ติดฟิล์ม มือถือ แบบไหนดี ไม่มี ฟองอากาศ focus (เคล็ดลับเด็ด 2020) l ครูหนึ่งสอนดี | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วิธี ติด ฟิล์ม โทรศัพท์

Contents

ติดฟิล์ม มือถือ แบบไหนดี ไม่มี ฟองอากาศ focus (เคล็ดลับเด็ด 2020) l ครูหนึ่งสอนดี | ข่าวทั่วไปรายวัน

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วิธี ติด ฟิล์ม โทรศัพท์ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

ติดฟิล์ม มือถือ แบบไหนดี ไม่มี ฟองอากาศ focus (เคล็ดลับเด็ด 2020) l ครูหนึ่งสอนดี และรูปภาพที่เกี่ยวข้องวิธี ติด ฟิล์ม โทรศัพท์

ติดฟิล์ม มือถือ แบบไหนดี ไม่มี ฟองอากาศ  focus (เคล็ดลับเด็ด 2020) l ครูหนึ่งสอนดี
ติดฟิล์ม มือถือ แบบไหนดี ไม่มี ฟองอากาศ focus (เคล็ดลับเด็ด 2020) l ครูหนึ่งสอนดี

วิธี ติด ฟิล์ม โทรศัพท์ และข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

สอนติดตั้งฟิล์มกระจกนิรภัย โดย Shield Tech


วิธีติดฟิล์มมือถือไม่มีฟอง ช่างมาบอก. ทำเองได้ง่ายๆ. ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจดีๆให้กันด้วยนะครับ ขอขอบคุณ. ติดฟิล์มมือถือ. หนึ่งโมบาย มวกเหล็ก หนึ่งครูสอนดี 1mobilemuaklek ชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่ ติดต่อส่งเครื่องซ่อมได้ที่เฟสบุ๊ค หนึ่งโมบาย มวกเหล็ก ฝากข้อความ

ลอกฟิล์มเก่าออกแล้วติดฟิล์มใหม่อย่างง่ายดาย


[How to] Focus Full Frame Tempered Glass ติดตั้ง Focus Focus Full Frame Tempered Glass Focus Full Frame Tempered Glass การปกป้องที่ดีที่สุดแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้ใช้พึงพอใจมากที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Website : Inbox : Line :

ติดฟิล์มกระจกเต็มจอ 9D 9H


วิธีการติดฟิล์มกันรอยสูงสุดโดยเสนอวิธีการติดฟิล์มภายในเว็บหลายวิธี www.maximumfilm.com วิธีทำความสะอาดหน้าจอ ถอด part (1) แล้วติดฟิล์มด้านของ part (1) ลงบนหน้าจอ (ควรเริ่มติดในส่วนของรูก่อน แล้วจึงขยายให้เต็มหน้าจอ ให้เอาส่วน (2) ออก หากมีฟองอากาศ ให้ใช้สก๊อตเทปดึงฟิล์มขึ้นและใช้สก๊อตเทปเป็นตัวเก็บฝุ่น ถ้า ตำแหน่งไม่ถูกต้อง ใช้สก๊อตเทป ตำแหน่งฟิล์มสามารถปรับได้ ใช้ตะปูหรือการ์ดแข็งเพื่อเน้นที่ขอบ มุม และรู

ใช้ฟิล์มกรองอากาศ | OHMSHOW สตูดิโอ


6 ขั้นตอนในการติดฟิล์มกระจกกันรอย iPhone และมือถือรุ่นอื่นๆ ที่ไม่ควรพลาด ปี 2020 ⁉️ เตรียมสถานที่และอุปกรณ์ สถานที่ต้องสะอาด หาโคมไฟอ่านหนังสือและเปิดไฟเพื่อกำจัดฝุ่นละอองได้ง่าย ✅ ขั้นตอนการติดตั้ง 1. ลอกฟิล์มกันรอยเก่าหรือฟิล์มกระจกออก 0:48 2. ทำความสะอาดด้วยทิชชู่เปียก 0 :53 3. เช็ดให้แห้งด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ 1:18 4. ขจัดฝุ่นด้วยสติกเกอร์ 1:24 5. วาง, เล็ง ติด ฟอง 1:59 6. ตรวจสอบงานด้วยรายละเอียด 3:29 ทีละขั้นตอน และเทคนิคทั้งหมดที่กล่าวมารับประกันว่าจะช่วยให้คุณติดกระจกเทมเปอร์หรือฟิล์มกันรอยหน้าจอทั่วไปกับ iPhone, iPad, สมาร์ทโฟน Android และมือถืออื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย โทรศัพท์ สามารถทำได้ที่บ้านของเรา หากคุณต้องการติดฟิล์มกระจกและใช้งาน ขอแนะนำรุ่นใหม่ล่าสุด FOCUS ANTISHOCK GLASS ฟิล์มกระจกกันกระแทกที่แข็งแรงทนทานไม่แตกง่าย ติดฟิล์มไอโฟนติดฟิล์มซัมซุง

สอนติดฟิล์มด้าน TPU | Gadgetzone


ติดฟิล์มได้ไม่ยากเลย คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน ทั้งฟิล์มธรรมดา และฟิล์มกระจกไม่แพงอีกต่อไป สามารถซื้อได้เป็นโหลๆ และติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง ถ้ารู้เทคนิคจะติดง่ายกว่า และไปเร็วขึ้นฉันซื้อครั้งละครึ่งโหล เสพติดตัวเองมานานโดยไม่ใช้เครื่องมือพิเศษใดๆ ยิ่งหัก ยิ่งชอบ ฮ่าๆๆ อย่าเพิ่งทุบหน้าจอมือถือ พอแล้ว. คลิปนี้เทคนิคง่ายๆ ติดฟิล์มง่าย ฝุ่นผง ติดตั้งอย่างมั่นใจ รอบเดียวจบ. ไม่มีฝุ่นเลย สวยใสได้แน่นอน ⭐️วิธีการของผมอาจจะดีกว่าร้าน คุณสามารถแนบมาให้ฉัน ⭐️สามารถทดลองเล่นได้ ขั้นตอนการติดตั้งนั้นง่าย ดูฝุ่นให้ดีแล้วเช็ดให้สะอาด มีแค่ฉัน มือถือรุ่นไหนก็สวยได้แน่นอน

[หากต้องการฟิล์มก็แนะนำ FOCUS] ฟิล์มกระจกนิรภัย FOCUS (TEMPERED GLASS) ความแข็ง H9 จะปกป้องหน้าจอมือถือที่คุณรักจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ฟิล์มกระจกนิรภัยเป็นฟิล์มที่แข็งแรงและทนทานต่อรอยขีดข่วนมากกว่าปกติ ปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วนจากของแข็งและการตกหล่น ด้วยเทคโนโลยีของฟิล์มกระจกนิรภัยก็จะช่วยให้หน้าจอมีสีสันเหมือนเดิม การทำงานของหน้าจอสัมผัสที่ราบรื่นและลดรอยนิ้วมือจากการสัมผัส คุณสมบัติ ฟิล์มบางเพียง 0.33 มม. มีความแข็งแรงของกระจก 9H ทนต่อแรงกระแทกครั้งแรกได้เป็นอย่างดี มีความแข็งแรงกว่าฟิล์มทั่วไปประมาณ 3 เท่า ฟิล์มธรรมดามีความแรงประมาณ 3H. ฟิล์มกระจกนิรภัยมีความใสและไม่ลดความคมชัดของหน้าจอ กระจกมีการเคลือบป้องกันนิ้วเพื่อลดรอยนิ้วมือ และทำให้สัมผัสลื่นยิ่งขึ้น วิธีการติดตั้ง หากติดฟิล์มเก่าให้ลอกออกก่อน เช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าแห้งที่ให้มาในกล่อง พยายามอย่าทิ้งฝุ่นไว้บนหน้าจอ ลอกพลาสติกที่ติดฟิล์มกระจกออก ติดตั้งฟิล์มกระจกนิรภัยบนหน้าจอ พร้อมกับไล่ฟองอากาศออกให้หมด ร้านนี้ ท่านสามารถกด like ก่อนซื้อได้จริง ร้านที่ดังมากๆ อโลฮ่า แกดเจ็ต ร้านที่สองแพงแต่คนซื้อเยอะ ภายในกล่องมีอุปกรณ์สำหรับติดกระจกป้องกัน ลูกค้าสามารถติดตั้งเองได้ มีขั้นตอนดังนี้ 1. ทำความสะอาดหน้าจอให้ปราศจากไขมันและฝุ่น ด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ 2. ใช้สติ๊กเกอร์แปะหน้าจอบริเวณที่มีฝุ่น เพื่อเก็บฝุ่นจนเต็มหน้าจอจนไม่มีฝุ่น (ระหว่างการติดตั้งฟิล์มกระจก ไม่ควรอยู่ในที่พลุกพล่านหรือมีลมแรง) 3. เมื่อหน้าจอปราศจากฝุ่น ลอกแผ่นพลาสติกออกจากฟิล์มแก้ว 4.ติดฟิล์มกระจกบนหน้าจอ โดยชี้ตรงไปที่ลำโพงและปุ่มโฮมด้านล่าง เมื่อตรงแล้วปล่อยลงบนหน้าจอ 5. กดฟิล์มกระจกตรงกลางหน้าจอ จากนั้นฟิล์มกระจกจะไล่อากาศออกสู่หน้าจอ 6. ใช้มือกดขอบให้ฟิล์มกระจกชิดกับหน้าจอ ไอทีในบ้านได้ 4 ช่องทาง Film Focus, วิธีติดฟิล์มมือถือ, ฟิล์ม Gollira, กระจกนิรภัย, กระจกนิรภัย, ฟิล์มแตก, แนะนำเปลี่ยนฟิล์ม, ขั้นตอนติดฟิล์ม, เทคนิคการลอก, วิธีกำจัดฟองอากาศ, เช็ดฟิล์ม, สอนติดตั้งฟิล์ม ฟิล์ม

.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

#ตดฟลม #มอถอ #แบบไหนด #ไมม #ฟองอากาศ #focus #เคลดลบเดด #ครหนงสอนด.

ฟิล์มกันรอย,ฟิล์มกระจก,ติดฟิล์ม,ฟิล์มมือถือ,น้ำยาไล่ฟองอากาศ,ฟิล์ม,ติดฟิล์มกันรอย,ติดฟิล์มกันรอยเอง,มือถือ,ฟิล์มกระจกนิรภัย,ฟิล์มกันกระแทก,วิธีติดฟิล์มกระจก,การติดฟิล์ม,วิธีติดฟิล์ม,ติดฟิล์มมือถือ,ฟิล์มกันแตก,วิธีติดฟิล์มกันรอย,ติดฟิล์มไอโฟน,ฟิล์มนิรภัย,ติดฟิล์ม ipad,ติดฟิล์มแบบไหนดี,ติดฟิล์มมือถือเอง,ติดฟิล์มอะไรดี,ติดฟิล์มกันจอแตก,ติดฟิล์มกรองแสง,ฟิล์มกรองแสงสีดำ,ติดฟิล์มรถยนต์,ติดฟิล์มโทรศัพท์,หนึ่งโมบายมวกเหล็ก,ครูหนึ่งสอนดี.

ติดฟิล์ม มือถือ แบบไหนดี ไม่มี ฟองอากาศ focus (เคล็ดลับเด็ด 2020) l ครูหนึ่งสอนดี.

วิธี ติด ฟิล์ม โทรศัพท์.

เราหวังว่าคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับ วิธี ติด ฟิล์ม โทรศัพท์ ที่นี่
ขอบคุณที่รับชมเนื้อหานี้

38 thoughts on “ติดฟิล์ม มือถือ แบบไหนดี ไม่มี ฟองอากาศ focus (เคล็ดลับเด็ด 2020) l ครูหนึ่งสอนดี | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วิธี ติด ฟิล์ม โทรศัพท์”

  1. ♥️ขอบพระคุณนะครับผม💜
    💙สุขภาพดีและแข็งแรง💚
    🧡โชคดี มีชัย ร่ำรวย รุ่งเรือง นะครับผม💛

    Reply
  2. ขอบคุณมากๆที่ทำคลิปสอนนะคะ ลองทำตามดูแล้วออกมาดีเลย มีฟองอากาศอยู่บ้างนิดหน่อยเพราะที่บ้านค่อนข้างฝุ่นเยอะ แต่ออกมาดีเลยค่ะสำหรับการทำเองครั้งแรก

    Reply
  3. พี่ครับผมขอสอบถามหน่อยครับผมมาเปลี่ยนกระจกหน้าจอ samsung a51แต่ทางร้านเข้ามาแจ้งว่าเขาทำเศษกระจกไปโดนอะไรสักอย่างเลยต้องเปลี่ยนจอแต่จะสแกนนิ้วไม่ได้เป็นเพราะเหตุผลอะไรครับ

    Reply
  4. ครูนี่ร้ายกาจนักน่ะ เอารูปตุ๊กตายางมาตั้งเป็นภาพหน้าจอเลยน่ะ

    Reply
  5. เคยติดยี่ห้อนี้มันเป็นฟองอากาศมันหนา 0.3เล่นแล้วทัชไม่ไวเลยดึงออกไม่กี่เดือนต่อมาทำตกหน้าจอแตกเฉยตอนนี้ไปซื้อในลาซาด้าของจีนเถิกๆชอบตรงที่มัน 0.26 บางหน่อยแต่ไม่รู้ว่าถ้าตกแล้วจะกันจอแตกได้จริงไหมต้องลองลุ้นดู

    Reply
  6. อาจารครับรบกวนถาม ผมติดฟิมกันรอยมาเขาบอกว่าโฟกัส350ผมเลนถามว่าโฟกัสคือไรเหมือนเขาจะเคืองๆที่เราถาม ไรแบบโง่ๆๆตอบทีครับว่ามันแปลว่าไร

    Reply
  7. ตอนแรกมีฟอง2จุด ไล่นำ้ยาแล้วจุดหาย แต่เป็นตรงมุมสามเหลี่ยมขนาดใหญ่เลยไล่นำ้ยาก็ไม่หายแบบนี้ต้องทำไงค่ะ เหมือนยิ่งรีดยิ่งขึ้นขาว

    Reply
  8. แล้วถ้ามีฟองข้างๆให้เทปกาวแทปๆเอาได้เหมือนกันมั๊ยคะ

    Reply
  9. ผมพึ่งสั่งฟิมใหม่มายังตื่นเต้นไม่หาย ไม่กล้าติดกลัวไม่สวย5555

    Reply
  10. เราติดรอบแรกมีฟองอากาศ ต้องลอกติดใหม่ถึงสามรอบ ถึงจะหมดฟองอากาศ แต่ก็ไม่ยากเกินความพยายาม

    Reply
  11. มาดูคลิปนี้ช้าไปหน่อย ผมเล็งแนวแล้ววางฟิล์มลงทั้งแผ่น ฟองอากาศมีหลายจุด ไล่อยู่พักหนึ่งแต่ไม่หมด ครั้งหน้าไม่พลาดแน่ ขอบคุณครับ

    Reply
  12. ติดผิดเลยสั่งใหม่ตอนนี้หน้าจอไม่มีฟิล์ม
    หน้าจอจะเป็นอะไรมั้ยอะ

    Reply
  13. จอโค้งลำบากมากค่ะ ขนาดให้ร้านติดให้วันแรกสวย พอใช้ไปได้ 5 วัน เริ่มมีฟองอากาศกินขอบมาหงุดหงิดมากค่ะ 😭😭

    Reply

Leave a Comment