รีวิว Alu vellfire กระเป๋าเดินทาง โครงอะลูมิเนียม | กระเป๋าเดินทาง อลูมิเนียม | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

Contents

รีวิว Alu vellfire กระเป๋าเดินทาง โครงอะลูมิเนียม | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com .

รีวิว Alu vellfire กระเป๋าเดินทาง โครงอะลูมิเนียม และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

รีวิว Alu vellfire กระเป๋าเดินทาง โครงอะลูมิเนียม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ กระเป๋าเดินทาง อลูมิเนียม.

สปอร์ตอลูมิเนียม. กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมทั้งหมด ดีไซน์เท่แหวกแนว


สอบถามหรือสั่งซื้อได้ทางช่องทางนี้ inbox : m.me/codebags line id : @codebags (มี @ ด้วยนะคะ) line chat : tel : 0859123310

กระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมทนทานแบบวินเทจจากกระเป๋าเดินทาง


สอบถามหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางนี้ line id : @codebags (มี @ ด้วยนะคะ) line : inbox : m.me/codebags tel : 0859123310

เทคนิคการใช้กระเป๋าเดินทางสุดหรู กับ RIMOWA 5 ชิ้น ที่ป้าตือเลือก


ติดต่อเรา line id : codebags tel : 0859123310 www.facebook.com/codebags

รีวิวกระเป๋าเดินทาง Alu vellfire กรอบอลูมิเนียม


สวัสดี วันนี้เราจะพาคุณชมความแตกต่างของกระเป๋าเดินทางยอดนิยม 3 รุ่นจากแบรนด์ Tpartner รุ่น Classic Alu / Original Alu / Metal Alu ความแตกต่างระหว่าง 3 รุ่นนี้คืออะไร? ลองมาดูในเวลาเดียวกัน ► วัสดุของทั้ง 3 รุ่นทำจากอลูมิเนียมทั้งหมดเช่นกัน แต่รุ่น Metal Alu นั้นหนาและแข็งแรงกว่า เนื่องจากเป็นวัสดุอลูมิเนียมซึ่งมีความหนาเป็นพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ► การออกแบบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง 3 รุ่น Classic Alu มีดีไซน์ด้ามจับหนัง จับสบายมือ ให้สัมผัสที่นุ่มนวล น้ำหนักเบากว่ารุ่นอะลูมิเนียมทั้งสองรุ่น Original Alu มีดีไซน์ที่มีล้อขนาดใหญ่ถึง 6 ซม. เคลื่อนที่ได้ดีไม่มีสะดุด มาพร้อม Hook Up ที่สามารถแขวนกระเป๋าเดินทางด้วย Metal Alu การออกแบบที่ทันสมัย ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมหนาพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ล้อคู่ลื่นกว่า 30% ► ขนาดความจุ 29 นิ้ว อะลูมิเนียมคลาสสิค จุได้ถึง 84 ลิตร อลูดั้งเดิม จุได้ถึง 90 ลิตร โลหะอลูจุได้ถึง 90 ลิตร ► โบว์คลาสสิค Alu และ Alu ดั้งเดิม สามารถปรับได้ 23 ระดับ ขณะที่คันธนู Metal Alu สามารถปรับได้ 3 ระดับ ทุกขนาด ► ตัวล็อคเป็นแบบ TSA Lock ตามมาตรฐานสากล เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับกระเป๋าเดินทางทั้ง 3 รุ่น ► Inside Classic Alu และ Original Alu ด้านในกระเป๋าทำจากผ้า Poly ester สีฟ้า มีแผงทั้งสองด้าน เหมือนกันทั้งสองรุ่น โลหะอลู ด้านในเป็นผ้า โพลีเอสเทอร์ สีดำสนิท มีบาเรียร์ด้านหนึ่ง อีกด้านหนึ่งเป็นเมจิกเทป เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ► ล้อ Alu แบบคลาสสิกเป็นล้อคู่เพื่อการยึดเกาะที่ราบรื่น อลูเดิมมีล้อที่ใหญ่กว่าทั้งรุ่นประมาณ 6 ซม. ทำให้ควบคุมง่ายและคล่องตัว ล้อคู่แบบ Metal Alu ลื่น ยึดเกาะมากขึ้น 30% ไม่สามารถใช้งานได้. สะดุดและยังทนต่อทุกสภาพพื้นผิว สำหรับราคากระเป๋า Alu เดิมเริ่มต้นที่ 2490 Classic Alu 2690 บาท Metal Alu 3200 บาท หวังว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์กับหลายๆ คนที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่แข็งแรงทนทาน แนะนำทั้ง 3 รุ่นครับ วิธีติดต่อ Line ID : @strongluggage Facebook : Tpartner luggage by strongluggage : IG : strong_luggage : หน้าร้านอยู่ที่โชคชัย 4 ซอย 28 ร้านเปิดทุกวัน 10.00 ถึง 19.00 น. มีที่จอดรถสะดวกมากต้นซอยเข้ามาจากซอยเป็นโกดังด้านซ้ายมือ คุณสามารถจอดรถภายใน โทร. 0944960818 , 0627161122 tpartner strongluggage

รีวิว PILOT vs PILOT ALUMINUM สัมภาระนำร่องล่าสุดจาก BAGGAGE LUGGAGE


รีวิวใหม่วันนี้พาเที่ยวกระเป๋า Samsonite รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น LiteBox Aluminium ผลิตจากอะลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน และสร้างจากความเชี่ยวชาญของ Samsonite ในด้านประสบการณ์การผลิตกระเป๋าเดินทาง หากใครได้เห็นของจริงแล้ว คุณจะสัมผัสได้ถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกจุดของกระเป๋าใบนี้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsonite ที่ SamsoniteTH BornToGo LiteboxAlu Spin9

.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

กระเป๋าเดินทาง อลูมิเนียม – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#รวว #Alu #vellfire #กระเปาเดนทาง #โครงอะลมเนยม.

[vid_tags]

รีวิว Alu vellfire กระเป๋าเดินทาง โครงอะลูมิเนียม

กระเป๋าเดินทาง อลูมิเนียม.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ กระเป๋าเดินทาง อลูมิเนียม นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Leave a Comment