แสนยานุภาพ “เรือดำน้ำ” รัสเซียทำลายเกือบทั้ง “ทวีปอเมริกา” | TNN ข่าวค่ำ | 25 ส.ค. 63 | รัสเซีย ทวีป ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/news/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

โดรนใต้น้ำนิวเคลียร์หรือเรือดำน้ำนิวเคลียร์ไร้คนขับ ชื่อรัสเซีย ‘โพไซดอน’ (โพไซดอน) อยู่ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้ายและคลิปวิดีโอของการทดสอบได้รับการเผยแพร่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ที่สามารถแล่นเรือข้ามทวีป ในระยะทางถึง 10,000 กิโลเมตร และยังโจมตีพื้นที่ชายฝั่งด้วยอาวุธนิวเคลียร์ได้อีกด้วย ทำให้เกิดคลื่นสึนามิที่สามารถสร้างความเสียหายได้มาก อาจทำให้แผ่นธรณีสัณฐานแตกออก เสียหายเกือบทั่วทั้งทวีปอเมริกา ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 https://www.tnnthailand.com https://www.youtube.com/tnnthailand/ https://www.facebook.com/TNNthailand/ https://www.facebook. com /TNN16LIVE/ https://twitter.com/tnnthailand https://www.instagram.com/tnn_online/ Line @TNNONLINE หรือคลิก https://lin.ee/4fP2tltIo รักษ์โลก ทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริงกับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการนำเสนอข่าวที่เกี่ยวข้อง รวดเร็ว แม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

รัสเซียทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีปล่าสุด


ในหัวข้อข่าวเที่ยงระหว่างข่าวโลก: รัสเซียทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีปล่าสุด “NowTV26” 15457

รัสเซียทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีปล่าสุด

รัสเซียขู่ NATO โชว์ขีปนาวุธไฮเปอร์โซนิก | TNN ข่าวรอบดึก | 16 ธ.ค. 63


รัสเซียอวดขีปนาวุธเหนือเสียง “Avangard” ขนาดยักษ์สามารถยิงระยะไกลได้ทั่วทั้งทวีปล่าสุด เพื่อแสดงพลังการต่อสู้ก่อนเข้าร่วม NATO ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ช่องติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 https://www.tnnthailand.com https://www.youtube.com/tnnthailand/ https://www.facebook.com/TNNthailand/ https://www.facebook.com /TNN16LIVE/ https://twitter.com/tnnthailand https://www.instagram.com/tnn_online/ https://www. .tiktok.com/@tnnonline Line @TNNONLINE หรือคลิก https://lin.ee/4fP2tltIo ให้ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริง กับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ถือ หลักการนำเสนอข่าวที่เกี่ยวข้อง รวดเร็ว แม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

รัสเซียขู่ NATO โชว์ขีปนาวุธไฮเปอร์โซนิก |  TNN ข่าวรอบดึก |  16 ธ.ค. 63

รัสเซียปล่อยขีปนาวุธ Terrorize the West | TNN ข่าวภาคค่ำ | 13 ธ.ค. 63


เรือดำน้ำนิวเคลียร์ของรัสเซีย Vladimir Monomak ได้ยิงขีปนาวุธ Bulava อย่างรวดเร็วจากตำแหน่งใต้น้ำในทะเลโอค็อตสค์และยืนยันว่าหัวรบจำลองของขีปนาวุธโจมตีเป้าหมายที่กำหนด แม่นยำโดยเรือดำน้ำนิวเคลียร์ของรัสเซีย ได้ฝึกยิงขีปนาวุธข้ามทวีป 4 ลูกติดต่อกัน หวังจะข่มขู่ตะวันตกท่ามกลางความตึงเครียด หลังจากที่มอสโกผนวกคาบสมุทรไครเมียของยูเครนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนดังกล่าว จนกว่าสหภาพยุโรปจะผ่านคำสั่งห้ามทางเศรษฐกิจเป็นเวลา 6 เดือน ติดตามช่องข่าว TNN ช่อง 16 https://www.tnnthailand.com https://www.youtube.com/tnnthailand/ https://www.facebook.com/TNNthailand/ https://www.facebook.com/ TNN16LIVE/ https://twitter.com/tnnthailand https://www.instagram.com /tnn_online/ https://www.tiktok.com/@tnnonline Line @TNNONLINE หรือคลิก https://lin.ee/4fP2tltIo Keep ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริง กับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการนำเสนอข่าว ตรงประเด็น รวดเร็ว แม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

รัสเซียปล่อยขีปนาวุธ Terrorize the West |  TNN ข่าวภาคค่ำ |  13 ธ.ค. 63

เป็นจุดอ่อนของรัสเซีย มันแก้ไม่ได้มาเกือบ 100 ปีแล้ว


กด Subscribe เพื่อติดตามข่าวสาร ความรู้ใหม่ๆ จากเรา รัสเซียเป็นประเทศที่ใหญ่มาก รัสเซียครอบคลุมพื้นที่ 11 เขตเวลา ซึ่งเป็นอาณาเขตกว้างใหญ่ที่เชื่อมระหว่างสองทวีปและครอบครอง 1/8 ของพื้นที่ทั้งหมดของโลก แม้ว่ารัสเซียจะมีขนาดใหญ่มาก แต่รัสเซียก็เผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่เช่นกัน รัสเซียกำลังหดตัว สิ่งที่หดตัวไม่ใช่ขนาดอาณาเขตของรัสเซีย แต่เป็นปัญหาที่ประชากรของรัสเซียลดลงอย่างต่อเนื่องมาเกือบ 30 ปีจนถึงปัจจุบัน หากเราลองมองประเทศเพื่อนบ้านอย่างทามี เกาะชวา ซึ่งอยู่ในอินโดนีเซีย ชวามีขนาดเล็กกว่ารัสเซีย 123 เท่า แต่มีประชากร 141 ล้านคน ซึ่งน้อยกว่าประเทศรัสเซียทั้งหมด 3 ล้านคน หลายคนสงสัยว่าทำไมอัตราส่วนประชากรต่อพื้นที่ของรัสเซียจึงเล็กมาก?

มันคือจุดอ่อนของรัสเซีย  มันแก้ไม่ได้มาเกือบ 100 ปีแล้ว

แต่มีทวีปใดบ้างในโลกนี้?


โลกของเรากว้างใหญ่ แต่โลกแต่ละใบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว วัฒนธรรมและต้นกำเนิดไม่เหมือนกัน ในคลิปนี้เราจะมาเล่าถึงต้นกำเนิดของแต่ละอารยธรรมทั่วโลก

แต่มีทวีปใดบ้างในโลกนี้?

11 เรื่องที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับรัสเซีย! (ประหลาดใจ)


สหภาพโซเวียตหรือรัสเซียยุคปัจจุบัน เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของโลก นอกจากจะมีภูมิประเทศที่กว้างใหญ่แล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและเทคโนโลยีอวกาศนานาชาติเจ๋งๆ ที่ยกนิ้วให้ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทำให้ฝรั่งอย่างเราอึ้งและทึ่ง ตั้งแต่เลี้ยงหมีไปจนถึงตีกอล์ฟด้วยเฮลิคอปเตอร์ ถ้าอยากรู้ว่าคนรัสเซียมีอะไรที่เซอร์ไพรส์โลกอีกมั้ย? เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปดูกันเลย แต่ถ้าใครสนใจสั่งเสื้อ TopSib จากเราได้ที่หน้า Facebook ของเราด้วย Facebook: http://bit.ly/2oQjyIR Subscribe: http://bit.ly/2oLULIE สำหรับเรื่องลิขสิทธิ์ กรุณาติดต่อเราได้ที่: Topsibcontact@ จีเมล คอม

11 เรื่องที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับรัสเซีย!  (ประหลาดใจ)

เปิดภาพ “ไฟป่า” เผาเมืองดุจสงคราม ธารน้ำแข็งละลาย ฝนตกปรอยๆ | ข่าวภาคค่ำของ TNN | 6 ส.ค. 64


ไฟป่าในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา รัสเซีย อิตาลี กรีซ ตุรกี และยุโรปตอนใต้ นักวิเคราะห์ของกรีนพีซยังคงแพร่กระจายอย่างต่อเนื่อง เตือนว่าสภาพอากาศที่ร้อนจัดอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อชีวิตผู้คนและพืชผลทางการเกษตร ในขณะที่เทือกเขาแอนดีส อเมริกาใต้ ธารน้ำแข็งละลายมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับกรีนแลนด์ พื้นที่น้ำแข็งอาร์กติกได้รับผลกระทบจากคลื่นความร้อนจากควันไฟป่าในไซบีเรีย รัสเซียซึ่งนักวิทยาศาสตร์กังวลว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศจะทำให้น้ำแข็งกรีนแลนด์ละลายมากขึ้น ช่องติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 https://www.tnnthailand.com https://tv.trueid.net/live/tnn16 https://www.youtube.com/c/tnn16 https://www. facebook .com/TNNthailand/ https://www.facebook.com/TNN16LIVE/ https://twitter.com/tnnthailand https://www.instagram.com/tnn_online/ https://www.tiktok.com/@ tnnonline Line @TNNONLINE หรือคลิก https://lin.ee/4fP2tltIo ให้ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริง กับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการนำเสนอข่าวที่เป็น ที่เกี่ยวข้อง รวดเร็ว แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

เปิดภาพของ

รัสเซียทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีป


ในหัวข้อข่าวเที่ยงช่วงข่าวรอบโลก รัสเซีย ทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีป “NOW26” 21557 เว็บไซต์ : http://www.bangkokbiznews.com facebook : https://www.facebook.com/kt.fb.fan twitter : https: // twitter.com/ktnews google+ : https://plus.google.com/+Krungthep Turakij youtube : http://www.youtube.com/user/KrungthepTurakij

รัสเซียทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีป

.

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รัสเซีย ทวีป.

แสนยานุภาพ “เรือดำน้ำ” รัสเซียทำลายเกือบทั้ง “ทวีปอเมริกา” | TNN ข่าวค่ำ | 25 ส.ค. 63 | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

แสนยานุภาพ “เรือดำน้ำ” รัสเซียทำลายเกือบทั้ง “ทวีปอเมริกา” | TNN ข่าวค่ำ | 25 ส.ค. 63
แสนยานุภาพ “เรือดำน้ำ” รัสเซียทำลายเกือบทั้ง “ทวีปอเมริกา” | TNN ข่าวค่ำ | 25 ส.ค. 63

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.

#แสนยานภาพ #เรอดำนำ #รสเซยทำลายเกอบทง #ทวปอเมรกา #TNN #ขาวคำ #สค.

ข่าว,TNN,TNN24,ช่อง16,TNNThailand,คลิปข่าว,คลิป,รายการข่าว,ข่าวล่าสุด,news,เรือดำน้ำ,รัสเซีย,โดรนใต้น้ำนิวเคลียร์,เรือดำน้ำติดหัวรบนิวเคลียร์ไร้คนขับ,โพไซดอน,Poseidon,อาวุธนิวเคลียร์.

แสนยานุภาพ “เรือดำน้ำ” รัสเซียทำลายเกือบทั้ง “ทวีปอเมริกา” | TNN ข่าวค่ำ | 25 ส.ค. 63.

รัสเซีย ทวีป.

ความหวัง แบ่งปัน ในหัวข้อ รัสเซีย ทวีป นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณอย่างจริงใจ

50 thoughts on “แสนยานุภาพ “เรือดำน้ำ” รัสเซียทำลายเกือบทั้ง “ทวีปอเมริกา” | TNN ข่าวค่ำ | 25 ส.ค. 63 | รัสเซีย ทวีป ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด”

  1. รัสเซียเรือดำน้ำทันสมัยไอ้กันมันก็หาทางแก่ไว้ก่อนแล้าคงไม่ยอมให้บอมเมกาง่ายๆอีก2ปีระหว่าง2ปีระบบป้องกันไอ้กันคงหาทางแก้ทางก่อนแล้วแต่ถ้าแก้ไม่ได้ก็เตรียมตัวตายก็แค่นั้น

    Reply
  2. เจ้าพ่อจิ้งจกญาณฯระดับ5รู้กูมีวิชาขั้น!ที่ไม่มีเทพฯใดๆๆๆเสี่ยงด้วยเลย เชิญไปถามเอาเอ็งเถิดเอยๆๆๆ! ฟิลิปควีนำเฒ่าฯเอยๆๆๆ เข้าออกลมหายใจ วินเลี่ยม,พระเจ้าจิตต์เอยๆๆๆเอย!วงศ์ใดๆๆๆก็เช่นกันเอย!

    Reply
  3. https://youtu.be/8UMKYoUl54c
    ในหลวงตรัสว่าอ่าวไทยน้ำตื้นเกินไป
    ไม่เหมาะสำหรับเรือดำน้ำ เพราะจะถูกตรวจการณ์ได้ง่าย ควรสร้างเรือตรวจการณ์ำกลฝั่ง เพราะว่าเหมาะกับภูมิประเทศของไทยมากที่สุด

    Reply
  4. ไอ้รัสเซียมันมีคนเดียวเหรอ ไอ้คนอ่านข่าวก็อย่าเว่อร์แหมจมทวีปได้ทั้งทวีป ไอ้พังราบน่ะค่อยเชื่อหน่อย ไอ้บ้า

    Reply
  5. อยากเห็น จะสมกับราคาคุยหรือไม่
    (ปกติ 2ประเทศนี้ ชอบเล่นสงครามเย็นอยู่แล้ว)

    Reply
  6. แต่เอ็งเมกา ชอบข่มขู่ประเทศอื่นไปไปทั่ว เจอของจริงร้องอย่างเอ๋งเลย เมื่อก่อนเมกาเจ๋งแต่เดียวนี้ขู่ได้เฉพาะประเทศโลกที่3เท่านั้น🤣🤣🤣🤣

    Reply
  7. โอ้โห100เมกาตัน แรงกว่าซาบอมบาที่มีแค่50เมกาตันยังแรงที่สุดในโลกระ อันนี้100เมกาตันจะโหดไปไหน🥺

    Reply
  8. ยิงแลกกันยังนึกไม่ออกใครจะชนะ รู้แค่ว่าคนรู้เรื่องไม่รู้เรื่องก็ตายห่าหมด ประเทศไทยนี้สบายๆ ยิงลูกเดียวพ่วงตายหลายประเทศ เผลอๆตายเกือบทั้งทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    Reply
  9. เมกาดัดจริต ใหเขายุดคิดวิจัยนิวเคลีย แต่แอบปล้นน้ำมันอารับ แอบใหอาวุธ กลุ่มกบฏถล่มรัฐบาลอารับ6-7ปะเทศ เมกาปล่นอานานิคมเลวได้ใจ

    Reply
  10. ถ้าสหรัฐกลัวก็เอามาติดตั้งที่ประเทศไทยก็ได้ เดี๋ยวรัฐบาลจะทยอยขายแป้งใช้หนี้เองไม่ต้องห่วง😃

    Reply
  11. จะฆ่ากันทั้งที ทำไมม่เอาผุ้นำมาฆ่ากัน ทำไมต้องให้ประชาชนไปตายด้วย

    Reply
  12. ถ้ามันรบกันจริงๆเราประชาชนไม่เดือดร้อนคงจะดีอยากให้ฝันนี้เป็นจริงมวลมนุษยชาติซึ่งไม่มีความผิดก็คงจะเป็นเหยื่อของสงครามของผู้มีอำนาจสร้างขึ้น

    Reply
  13. ທົດສອບແລ້ວຢູ່ຂົ້ໂລກເໜືອມີແຕ່ຈະເອົາເຂົ້າປະຈຳການເທົ້ານັ້ນ

    Reply
  14. บ้าอำนาจ เดี่ยวเกิดในประเทศตัวเองแล้วจะรู้สึก จะแข่งกันกันไปทำไมก็ไม่รู้ ผลิตมาเยอะๆจะเอาไประเบิดที่ไหนหรอก เดี่ยวโลกก็พังเพราะฝีมือตัวเอง

    Reply
  15. เก็บตังไปซื้อวัคซีน​เถอะลุง..เราไปซื้ออะไรมาเราก็ไป​สู้​เค้าไม่ได้​ ไหลตามน้ำดีกว่าเน้นวัคซีน.. เยียวยาปชช.​ดีกว่าครับ

    Reply
  16. ทำลายล้างไม่เหลืออะไรจริงจริงทำลายโลกได้เพื่อป้องกันตัวเองถ้าไม่เบียดเบียนกันไม่ต้องสร้างก้อได้อาวุธทำลายโลก

    Reply
  17. เขาทำมาเพือป้องกันประเทศและป้องกันหลายประเทศเท่านั้นถ้าประเทศเมกาไม่มาหาเรืองก่อนครับผมมีเมียคนประเทศรัสเซียและอยู่ประเทศนี้จนรู้ว่าคนรัสเซียก็คลายคนไทยและครับถ้าไม่มีประเทศไหนมาหาเรืองก่อนเราก็จะไม่ตอบโต้คืนครับเมกาจ้องจะหาเรืองรัสเซียมาตลอดหลายสิบปีแล้วครับแต่ไม่กล้าสักทีได้แต่พูดเพราะรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้ามาลองดูสิผมไม่ได้เข้าข้างประเทศไหนนะครับและไม่อยากให้เกิดสงครามเลยครับแต่นี้เขามีบทเรียนที่เคยถูกประอื่นเคยทำลายประเทศเขามาก่อนครับอยากให้เข้าไปอ่านประหวัดรัสเซียและประหวัดโซเวียดกันให้ละเอียดก่อนแล้วค่อยมาขอบเมส

    Reply
  18. พัฒนาแต่สงคราม…ทำไมไม่ทำให้โรคโควิดมันหมดไป….ถึงจะน่ายกย่อง

    Reply

Leave a Comment