【รวมเพลง】PARADOX : BEST HITS | คนบนฟ้า, ดาว, ฤดูร้อน | เพลง พารา ด็ อก | สาระบันเทิงทั่วไป

【รวมเพลง】PARADOX : BEST HITS | คนบนฟ้า, ดาว, ฤดูร้อน | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา เพลง พารา ด็ อก.

รวมเพลงฮิต PARADOX l stars ขอ l


“ฟังเพลงเพราะๆ เพลงรัก เพลงฮิต อัพเดทต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ไม่อยากพลาด ใหม่ LONGPLAY ฟังยาวๆ กด Subscribe GMM Grammy Official ตามลิงค์นี้ : 00:00 Black Sea 03 :47 Summer 07:42 End of the Rainbow 12:00 Rainy Season 16:47 จดหมายจากเมื่อวาน 21:39 น. ดาว 25:11 ใครบางคน 29:33 ถาม 33:35 ไม่มีเธอ (Heart Box) 35:55 ​​​​Whale Grave 38 :45 รัก 42:03 บอลลูน 45:19 คุณเท่านั้น 48:37 Pop the world 52:38 Suck one (SuckSeed soundtrack sucks)

รวมเพลงดังของ PARADOX I เกิดในยุค … PARADOX | หน้าร้อน หน้าฝน ปลายรุ้ง ถามดาว ใครสักคน..


Summer PARADOX GMMGrammy Digital Download : 123 1017854 3 iTunes Download : KKBOX : Song : Summer ศิลปิน : PARADOX Lyrics : อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา Melody : อิทธิพงศ์ กฤดากรณ์ ณ อยุธยา เรียบเรียง : PARADOX Lyrics : ใจมักจะเดินจากไป ไม่เหลียวมอง น้ำตาคลอเบ้ากับความไร้ค่า ฉันหลงทางท่ามกลางผู้คนที่วุ่นวายหันไปหาเธอและไม่พบใคร เมื่อคุณจากฉันไป การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ คุณหยุดทั้งหัวใจ เดินต่อไปโดยไม่มีแสงดาว โอบกอดน้ำตา โอบกอดหัวใจด้วยความเศร้า ฉันหลงทางท่ามกลางผู้คนที่วุ่นวายหันไปหาเธอและไม่พบใคร เมื่อคุณจากฉันไป การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ คุณยืนมองท้องฟ้า…ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอยืนมองท้องฟ้า…ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนคนเก่าที่ไม่มีเธอ มักเปิดใจให้ลืมเรื่องราว . ฉากเก่ากลับมาเปิดแล้วไม่เหมือนเดิม .。。。。。。。。。。。。。。。。 ❛ ติดตาม GMM Grammy ❜ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GMM Grammy Official Instagram : GMM Grammy Official Facebook : GMM Grammy Official Twitter :

【Music Collection】PARADOX : BEST HITS | ผู้คนบนท้องฟ้า ดวงดาว ฤดูร้อน


Digital Download : 123 1007508 3 iTunes Download : KKBOX : Song : ปางแดง คำโลก ศิลปิน : PARADOX เนื้อร้อง : อิทธิพงศ์ กฤษกรณ์ ณ อยุธยา Melody : อิทธิพงศ์ กฤดากรณ์ ณ อยุธยา เรียบเรียง : PARADOX อัพเดทศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ที่

จุดจบของสายรุ้ง PARADOX [Official MV]


Shot Animation cs470 1/2011 มหาวิทยาลัยพายัพ

Paradox Golden Cage


Rainy season MV มุมมองของผู้ชาย PARADOX อัลบั้ม Before Sunrise After Sunset ทาง iTunes: genie records Follow Paradox at Song Suek Rain Lyrics / อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (ตา) Melody / อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (ตา) เรียบเรียง / โปรดิวเซอร์: Paradox on a Rain วันที่ใจฉันเปียกปอนไปด้วยน้ำตา บางทีก็แค่อยากให้ฝนโปรยปรายลงมา ซ่อนน้ำตาที่เสีย..ในวันที่ไม่มีเธอ ฉันยังคงแหงนมองท้องฟ้าอันไกลโพ้น มองดูท้องฟ้าสีคราม กลายเป็นเมฆฝนที่มืดมิดและเต็มไปด้วยความเสียใจ ฤดูกาล จะผ่านไปสักเท่าไร? ฉันยังจำเรื่องราว ทุกสิ่ง ท้องฟ้าที่ฉันมอง กลับเหลือเพียงความเหงา ฝนเทลงมา ให้เปียกปอนไปด้วยน้ำตา ในวันที่มองฟ้าคำราม ในวันที่คุณไม่อยู่เหมือนแต่ก่อน ให้ฝนเทลงมา ความเหงามันเจ็บปวดมาก ให้ฉันอยู่กับสายฝน ในวันที่ฉันต้องอยู่คนเดียว ในวันที่ฝนตก เดินตากฝน ออกไปให้ฝนเทลงมา ใจก็ลอย ล่องลอยไปในอากาศ เมื่อเดินผ่านอดีต ยังคิดถึงเธอ ความทรงจำมากมาย จะนานแค่ไหน? ก็ยังลืมไม่ได้ ฤดูกาล จะผ่านไปเท่าไหร่? ฉันยังจำเรื่องราว ทุกสิ่ง ท้องฟ้าที่ฉันมอง กลับมีแต่ความเจ็บปวด ฝนเทลงมา ทำให้เปียกด้วยน้ำตา ในวันที่มองฟ้าคำราม ในวันที่คุณไม่อยู่เหมือนแต่ก่อน ให้ฝนเทลงมา ความเหงามันเจ็บปวดมาก ขอให้ฉันอยู่กับสายฝน ในวันที่ฉันต้องอยู่คนเดียว (กับ) ฝนที่โปรยปราย ขอให้เปียกโชกด้วยน้ำตา ในวันที่มองฟ้าคำราม ในวันที่คุณไม่อยู่เหมือนแต่ก่อน ให้ฝนเทลงมา ความเหงามันเจ็บปวดมาก ขอให้อยู่กับสายฝน ในวันที่ต้องอยู่คนเดียว ไม่เหลือใคร ไม่เหมือนกัน. เธอจากไปแล้ว. ไม่มีเธอแล้ว… Recording : Tatastudio / Sexy pink studio /Polar bear studio Mix : อิทธิพงษ์ กฤษากร ณ อยุธยา (ตา) Mastering : Jetaphon Khan ♪ Download on iTunes : 19฿ Buy ♪ JOOX Music : ♪ KKBOX Music : ♪ Digital download : กด 123 1043463 3 โทรออก ▶ genie|merch :

.

【รวมเพลง】PARADOX : BEST HITS | คนบนฟ้า, ดาว, ฤดูร้อน | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

【รวมเพลง】PARADOX : BEST HITS | คนบนฟ้า, ดาว, ฤดูร้อน
【รวมเพลง】PARADOX : BEST HITS | คนบนฟ้า, ดาว, ฤดูร้อน

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: https://chewathai27.com/.

คำหลักเกี่ยวข้องกับบทความ เพลง พารา ด็ อก.

#รวมเพลงPARADOX #HITS #คนบนฟา #ดาว #ฤดรอน.

gmmgrammy,gmmgrammyofficial,จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่,เพลงใหม่,new single,มิวสิควีดีโอ,เอ็มวี,music video,รวมเพลง,bigplaylist,i;,gr]’,PARADOX : BEST HITS,เพลงฮิต,เพลงดัง,เพลงเก่า,รวมเพลงพาราด็อกซ์,PARADOX,ฤดูฝน,ฤดูร้อน,Love,Honey Bee,คนบนฟ้า,ดาว,ขอ,ใครสักคน,เขียนไว้ข้างเตียง,ผงาดง้ำค้ำโลก.

【รวมเพลง】PARADOX : BEST HITS | คนบนฟ้า, ดาว, ฤดูร้อน.

เพลง พารา ด็ อก.

เราหวังว่า คล็ดลับ ในหัวข้อ เพลง พารา ด็ อก นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณด้วยความจริงใจ

11 thoughts on “【รวมเพลง】PARADOX : BEST HITS | คนบนฟ้า, ดาว, ฤดูร้อน | เพลง พารา ด็ อก | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. สุขสันต์​วันเกิดย้อนหลังนะคะพี่ต้าร์… จดหมาย​paradox… ทุกวันนี้​ยังเก็บไว้เหมือนเดิม… (1999)

    Reply
  2. ชอบทุกเพลงครับวงนี้ แล้วเดี๋ยวเอา รวมเพลง paradox EP2 ลงให้หน่อยครับ #กูเม้น 2 จบนะ

    Reply

Leave a Comment