การใช้งาน ระบบ Plex Movie Free | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ plex media server วิธีใช้

[penci_button link=”#” icon=”” icon_position=”left” align=”center” text_color=”#000000″]ชมวิดีโอด้านล่าง[/penci_button]

วิธีใช้งานระบบ Plex Movie Free


https://app.plex.tv/desktop วิธีใช้งาน Plex Movie Free System ส่ง User หรือ Mail ของคุณไปที่ Admin (จนถึง 30/10/63 เท่านั้น) https://www.facebook.com/plexmediath Admin จะยืนยัน User. หรืออีเมลของคุณเข้าสู่ระบบ จะมีอีเมลยืนยันการเข้าสู่ระบบ กด 1. ที่โปรไฟล์ 2. ผู้ใช้ (กดถูกต้อง) กดปุ่มบ้านเพื่อเข้าสู่หน้าแรก เลือกหนังที่จะดู ลิงค์ซ้าย

วิธีใช้งานระบบ Plex Movie Free

ติดตั้ง Plex Media Server บน WIN10


ติดตั้ง Plex Media Server

ติดตั้ง Plex Media Server บน WIN10

ทดสอบ Plex Media Server


ลองใช้ Plex Media Server เป็น Media Server ที่บ้านด้วยการขุด Compaq Presario B1900 series ซึ่งบังเอิญมีสเปคต่ำมาก ดังนั้นฉันจึงอยากรู้ว่ามันใช้งานได้ดีแค่ไหน (โดยเฉพาะสำหรับการสตรีม 720p เช่น การแปลงไฟล์กลางอากาศจาก mkv เป็น mp4 อย่างที่ iPad มองเห็น) วิดีโอนี้เป็นส่วนหนึ่งของบล็อกของฉัน: http://www.kafaak.com/2012/01/03/turnyouroldpcintomediaserverusingplexmediaserver/ ดูว่า Plex Media Server เปลี่ยนชุด Compaq Presario B1900 ของฉันเป็นเซิร์ฟเวอร์สื่อที่บ้านของฉันได้ดีเพียงใด ฉันยังทดสอบการสตรีมการแปลงรหัส 720p วิดีโอนี้เป็นส่วนหนึ่งของบล็อกของฉัน: http://www.kafaak.com/2012/01/03/turnyouroldpcintoyourhomemediaserverwithplexmediaserver/

ทดสอบ Plex Media Server

"หา..ทำ..ทำ" Ep.3 ติดตั้ง Plex Server บน Qnap Nas [ Tutorial: Installation Plex Sever On Qnap Nas]


Plex Qnap ในคลิปนี้ เราอยู่ที่นี่เพื่อสอนวิธีติดตั้ง Plex Media Server บน Qnap Nas ของเรา เพื่อเป็นศูนย์กลางในการเล่นภาพยนตร์และความบันเทิงที่บ้าน ถ้าชอบรีวิวในภาษาของเรา คลิปนี้ อย่าลืมกด Like กด Share ให้พวกเราด้วยนะครับ และที่สำคัญอย่าลืมกด Subscribe กดติดตามด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดการติดตาม =================================== ติดต่อสปอนเซอร์และจ้างงานได้ที่แฟนเพจ : หลอกเพื่อน ======= ==============================

"หา..ทำ..ทำ" Ep.3 ติดตั้ง Plex Server บน Qnap Nas  [ Tutorial:  Installation Plex Sever On Qnap Nas]

คู่มือการตั้งค่า Plex Media Server 2021 เข้าถึงภาพยนตร์ รายการทีวี และเพลงที่คุณโปรดปรานบนอุปกรณ์ใดก็ได้


บทช่วยสอนนี้จะสอนวิธีตั้งค่า Plex Media Server และแอป Plex Client เพื่อเข้าถึงภาพยนตร์ รายการทีวี และเพลงที่คุณโปรดปรานบนอุปกรณ์แทบทุกชนิด นี่คือคู่มือสำหรับผู้เริ่มต้น Plex และจะสอนเทคนิคพื้นฐานของการเพิ่มสื่อของคุณแล้วเล่นบนอุปกรณ์อื่น Plex Media Server เป็นทรัพย์สินที่ต้องมีในบ้านทุกหลัง เนื่องจากช่วยให้คุณจัดเก็บและเข้าถึงสื่อสำคัญของคุณ เช่น ภาพถ่ายครอบครัว วิดีโอ ภาพยนตร์ รายการทีวี เพลง และอื่นๆ คุณสามารถเข้าถึง Plex Media Server ได้แม้อยู่ไกลบ้านและแชร์กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ Plex เป็นเซิร์ฟเวอร์สื่อที่ปฏิวัติวงการซึ่งดีขึ้นทุกวัน และพวกเขากำลังผลักดันการอัปเดตใหม่ ๆ ที่มีคุณลักษณะใหม่ ๆ ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ Plex สามารถเข้าถึงได้ผ่าน Smart Televisions ส่วนใหญ่ และสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายผ่าน App Store ที่เกี่ยวข้อง Plex ยังมีอยู่ใน Android TV Boxes, iOS, NVIDIA Shield, Fire TV/Stick, Roku, Apple TV, โทรศัพท์ Android และแท็บเล็ต 🎯 ลิงค์สำคัญ 📺 คู่มือทรัพยากร TROYPOINT Plex https://troypoint.com/plexmediaserversetupguide/ 🎬 สถานที่รับภาพยนตร์ รายการทีวี เพลง และอื่นๆ https://troypoint.com/besttorrentsites/ ✅ วิธีติดตั้ง VPN บน Firestick & Android กล่องทีวี https://troypoint.com/installvpnonfiretvstick/ 🥇 เว็บไซต์เพล็กซ์อย่างเป็นทางการ https://plex.tv

คู่มือการตั้งค่า Plex Media Server 2021 เข้าถึงภาพยนตร์ รายการทีวี และเพลงที่คุณโปรดปรานบนอุปกรณ์ใดก็ได้

เปลี่ยน Raspberry Pi 4 ให้เป็น PLEX Media Server


ในวิดีโอนี้ เราจะแสดงวิธีเปลี่ยน Raspberry Pi 4 ให้เป็น PLEX Media Server สำหรับการสตรีมวิดีโอ ภาพยนตร์ เพลง และรูปภาพจาก Pi4 ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ PLEX เช่น Nvidia Shield Amazon Fire stick, Android TV android แท็บเล็ตหรือโทรศัพท์และแม้แต่ iPads และ iPhones วิธีนี้ค่อนข้างง่าย และร่วมกับเซิร์ฟเวอร์สื่อ Raspberry Pi PLEX ของคุณ คุณยังสามารถเข้าถึงระบบปฏิบัติการเดสก์ท็อปเต็มรูปแบบ Ubuntu 20.10 หรือสูงกว่าได้ เว็บไซต์ PLEX:https://www.plex.tv/ Raspberry Pi Imager: https://www.raspberrypi.org/ Pi 4 Flirc case: https://amzn.to/3k8NnQo Need A Raspberry Pi 4? Pi4 4GB: https://amzn.to/38YNTe6 การ์ด Micro SD: https://amzn.to/2Ud25L3 Micro HDMI: https://amzn.to/3a06A2e แหล่งจ่ายไฟ: https://amzn.to/33rUdex ติดตาม ฉันบน Twitter: https://twitter.com/theetaprime ติดตามฉันบน Instagram: https://www.instagram.com/etaprime/ อุปกรณ์ที่ฉันใช้: อุปกรณ์จับภาพหน้าจอ: https://amzn.to/2STpX4C ชุดเครื่องมือ: https://amzn.to/2M6l9WS สถานีบัดกรี: https://amzn.to/2FtdVeu กล้อง: https://amzn.to/2M6KFLB ขาตั้งกล้อง: https://amzn.to/2CmdYVY Raspberry Pi 4: https:/ /amzn.to/3cCrvKb กรณี Flirc: https://amzn.to/2OBQTXz การปฏิเสธความรับผิด: วิดีโอและคำอธิบายนี้มีลิงค์พันธมิตร ซึ่งหมายความว่าหากคุณคลิกที่ลิงค์ผลิตภัณฑ์ใดลิงค์หนึ่ง ฉันจะได้รับค่าคอมมิชชั่นเล็กน้อย ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ! วิดีโอ ช่อง และวิดีโอนี้มีไว้สำหรับผู้ดูที่มีอายุ 14 ปีขึ้นไป ต้องการส่งอะไรให้ฉัน ETAPRIME 12520 Capital Blvd 401 Number 108 Wake Forest, NC 27587 US วิดีโอนี้จัดทำขึ้นเพื่อการศึกษาเท่านั้น! PLEX RaspberryPi RPI4 etaprime

เปลี่ยน Raspberry Pi 4 ให้เป็น PLEX Media Server

การตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ภาพยนตร์ / สื่อหน้าแรกโดยใช้ Plex


ฉันใช้ซอฟต์แวร์ชิ้นนี้ที่ชื่อ Plex เพื่อสตรีมภาพยนตร์และวิดีโอทั้งหมดของฉันทั่วทั้งบ้านและไปยังอุปกรณ์ทั้งหมดของฉัน ทุกที่ทุกเวลาบนโลกใบนี้ ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Plex ฟรี: https://www.plex.tv/downloads/ ฮาร์ดไดรฟ์ (จริง) ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้: http://geni.us/wdharddrive อุปกรณ์สื่อภายในบ้านที่ฉันชอบ: http://geni.us /newappletv หากคุณมีไฟล์ภาพยนตร์หรือวิดีโอจำนวนมากที่จัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์หรือฮาร์ดไดรฟ์หรือที่เก็บข้อมูลบนเครือข่าย (NAS) นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสตรีมไฟล์เหล่านั้น คุณจึงสามารถรับชมและสนุกกับมันได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้งานง่ายมากและติดตั้งง่าย ในวิดีโอนี้ ฉันจะแสดงวิธีตั้งค่าแอปบนคอมพิวเตอร์ของคุณ และเริ่มใช้งานเพื่อสตรีมสื่อดิจิทัลทั้งหมดของคุณ รวมถึงการสาธิตวิธีการทำงานทั้งหมด หวังว่าคุณจะสนุก! ป.ล. พวกเขายังมีรายการทีวีสดที่ยอดเยี่ยม ฟังก์ชั่น ota HD ซึ่งถ้าคุณชอบตัดสายไฟ/เคเบิล ฉันจะมีวิดีโอสาธิตในเร็วๆ นี้ ลิงค์เด็ดอื่นๆ : Twitter ► http://twitter.com/techfreshness สมัครรับความสดใหม่เพิ่มเติม ► http://geni.us/techfreshness1

การตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ภาพยนตร์ / สื่อ Kick A ที่บ้านโดยใช้ Plex

วิธีการตั้งค่า Plex บน Smart TV


วิธีการตั้งค่า Plex บนสมาร์ททีวี ►►►SUBSCRIBE สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.youtube.com/user/Britec09?sub_confirmation=1 หากคุณต้องการตั้งค่า Plex บนสมาร์ททีวี วิดีโอนี้เหมาะสำหรับคุณ มันง่ายมากที่จะทำและฉันจะทำสิ่งนี้บนทีวี 4K อัจฉริยะของ Panasonic ซึ่งใช้งานได้กับทีวีอื่น ๆ เช่น Sony, LG, Samsung และอื่น ๆ อีกมากมาย ——— ลิงก์โซเชียลของฉัน: 🔵 ดูช่องของฉัน http://youtube.com/Britec09 🔵 ดูเพลย์ลิสต์ของฉัน https://www.youtube.com/user/Britec09/playlists 🔵 ติดตามบน Twitter http:/ /twitter.com/Britec09 🔵 ติดตามบน Facebook: http://facebook.com/BritecComputers 🔵 ดูเว็บไซต์ของฉัน: http://BritecComputers.co.uk 🔵 อีเมลอย่างเป็นทางการของฉัน: [email protected] 🔵 Discord ของฉัน: https://discord.gg/YB7h2Wc Plex Panasonic PlexSmartTV PlexServer HTPC

วิธีการตั้งค่า Plex บน Smart TV

วิธีติดตั้ง Plex Media Server บน Windows, macOS และ Linux | สตรีมสื่อทางกายภาพของคุณ!


วันนี้เราจะมาดูวิธีการติดตั้ง Plex Media Server บน Windows, macOS และ Linux เราใช้ PMS เป็นการส่วนตัวในโฮมเธียเตอร์ของเรา และเป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดระเบียบเนื้อหาทางกายภาพทั้งหมดของเราและดูผ่าน NVIDIA SHIELD Android TV โดยไม่ต้องสัมผัสแผ่นดิสก์ใดๆ หากคุณต้องการให้โฮมเธียเตอร์ของคุณแสดงในวิดีโอทัวร์ในช่องของเรา โปรดแจ้งให้เราทราบโดยใช้อีเมลติดต่อของเราในหน้าเกี่ยวกับของช่อง YouTube ของเรา! คำสั่ง Linux curl https://downloads.plex.tv/plexkeys/PlexSign.key | sudo aptkey เพิ่ม echo deb https://downloads.plex.tv/repo/deb public main | sudo tee /etc/apt/sources.list.d/plexmediaserver.list sudo apt install apttransporthttps sudo apt update sudo apt install plexmediaserver sudo systemctl status plexmediaserver รายการบท 0:00 บทนำ 0:47 ติดตั้ง Windows 3:38 macOS ติดตั้ง 5:59 Linux ติดตั้ง 9:55 Final Thoughts Equipment ที่ใช้ในการถ่ายวิดีโอนี้ ►Camera PANASONIC LUMIX G7 4K http://amzn.to/2BgOHtT ►Tripod Ravelli AVT Professional 67inch Video Camera Tripod http://amzn.to/2EZfddp ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: วิดีโอนี้ และคำอธิบายประกอบด้วยลิงค์พันธมิตร ซึ่งหมายความว่าหากคุณคลิกที่ลิงค์ผลิตภัณฑ์ใดลิงค์หนึ่ง ฉันจะได้รับค่าคอมมิชชั่นเล็กน้อย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนช่องและทำให้เราทำวิดีโอแบบนี้ต่อไปได้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน!

วิธีติดตั้ง Plex Media Server บน Windows, macOS และ Linux |  สตรีมสื่อทางกายภาพของคุณ!

วิธีดาวน์โหลดและกำหนดค่า Plex Media Server


มีภาพถ่ายมากมายกระจายอยู่ทั่วทุกแห่งหรือไม่? คลังเพลงขนาดใหญ่ที่คุณอยากฟังในที่ทำงานหรือในยิม? คอลเล็กชั่นภาพยนตร์จำนวนมากที่จะดูเมื่อคุณหาเวลาได้ในที่สุด? ไม่ต้องกลัว พลังของ Plex มาแล้ว! Plex จัดระเบียบสื่อของคุณ ทำให้คอลเลกชันของคุณดูดี และทำให้ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ซอฟต์แวร์ Plex Media Server และแอป Plex ของคุณ มีให้ใช้งานบนโทรศัพท์ แท็บเล็ต อุปกรณ์สตรีม เกมคอนโซล และสมาร์ททีวีทั้งหมดของคุณ คุณสามารถสตรีมวิดีโอ เพลง และคอลเลกชั่นรูปภาพได้ทุกที่ทุกเวลาไปยังอุปกรณ์ใดก็ได้ สมองที่อยู่เบื้องหลังการดำเนินการทั้งหมดคือ Plex Media Server ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ฟรีของเราที่สร้างความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้น เมื่อคุณดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ NAS ของคุณแล้ว โปรแกรมจะทำงานในการสแกนและจัดทำดัชนีสื่อทั้งหมดของคุณ ทำให้ดูสวยงามและจัดระเบียบอย่างเป็นธรรมชาติในไลบรารี Plex ของคุณ และเตรียมให้พร้อมสำหรับการสตรีม Computer Plex Media Server ทำงานบน Mac, Windows หรือ Linux PC ที่คุณชื่นชอบ แอป Plex ทุกแอปช่วยให้คุณเข้าถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ได้ทันที ทุกที่ที่คุณไป ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชันภาพยนตร์ขนาดใหญ่ เพลงสัปดาห์ หรือฟุตเทจและภาพถ่าย GoPro นับไม่ถ้วน Plex ช่วยให้คุณชื่นชมได้ง่าย Mobile Sync ให้คุณซิงค์ภาพยนตร์ เพลง และภาพถ่ายไปยังอุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อความบันเทิงแบบออฟไลน์ ไม่ว่าชีวิตของคุณจะพาคุณไปที่ใด ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอากาศ ใต้ดิน หรือกลางมหาสมุทร คุณจะสามารถเข้าถึงสิ่งที่คุณซิงค์ไว้ก่อนที่จะไปถึงที่นั่น https://www.plex.tv การเริ่มต้น Plex Media Server ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

วิธีดาวน์โหลดและกำหนดค่า Plex Media Server .

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ plex media server วิธีใช้ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/wiki/ การกระทำ

การใช้งาน ระบบ Plex Movie Free และรูปภาพที่เกี่ยวข้องplex media server วิธีใช้

การใช้งาน ระบบ Plex Movie Free
การใช้งาน ระบบ Plex Movie Free

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ chewathai27.com
แบ่งปันที่นี่

#การใชงาน #ระบบ #Plex #Movie #Free.

Plex,Free,Movie,หนังฟรี,วิธีดูหนังฟรี.

การใช้งาน ระบบ Plex Movie Free.

plex media server วิธีใช้.

เราหวังว่าคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับ plex media server วิธีใช้ ที่นี่
ขอบคุณที่รับชมเนื้อหานี้

4 thoughts on “การใช้งาน ระบบ Plex Movie Free | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ plex media server วิธีใช้”

  1. สอนสร้างเพลลิสท์ หน่อยครับ เพลลิสท์ซีรี่ ที่มีหลายๆตอน อ่าครับ

    Reply
  2. ผมงงตรงที่ เราจะดูหนังยังไงอะครับ เราจะแอดหนังเข้าไปใช้ไฟล์อะไรแอดไป ต้องไปโหลดจากไหน

    Reply

Leave a Comment