ข่าวโคมลอย – ACTART [Official Lyrics Audio] | โคมลอย | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/tips/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

Contents

ACTART . ที่ก้าวล้ำ [Official Lyrics Audio]


ข่าวคมลอย ACTART ผู้แต่ง / ผู้แต่งเนื้อร้อง : อาทิตย์ พรษา Arrange : Jaturong Nuengjamnong , ActArt Available on Joox : http://bit.ly/2IcQt65 iTunes Store & Apple Music : https://apple.co/2XytsCU Spotify : https:// / spoti.fi/2Yb9A5Y Amazon Music : https://amzn.to/2X54WKv ฝากเพื่อนๆ กดติดตาม และอย่าลืมกดกระดิ่ง 🔔🔔🔔!!!!! ที่ช่อง BatteryMusicOfficial http://bit.ly/2L3Yr2s ติดตาม ActArt ได้ที่… https://www.facebook.com/BatteryMusic https://www.facebook.com/WeAreActArt สบายดีนะครับ ฉันสามารถอยู่ได้ ฉันยังคงหายใจเหมือนเดิมทุกวัน ฉันไม่รู้ว่าคุณได้ยินมาจากใคร ฉันคิดว่าฉันคิดถึงคุณมาก ฉันไม่คิดถึงใคร ไม่เคยร้องไห้ มันแหวกแนว ไม่น่าเชื่อ ฉันไม่เคยรอให้คุณกลับมา ไม่มีน้ำตา ฉันเข้มแข็งเกินกว่าจะตาย สิ่งเก่าที่ยังเก็บไว้ ไม่ใช่เพราะฉันรอใครซักคน เป็นแค่เรื่องบังเอิญที่ลืมทิ้งมันไป ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าคุณกำลังพยายามถามว่าฉันลืมเราหรือเปล่า หรือเธอเอง ที่ยังคงจริงจังกับอดีต ยังมีหวังที่จะรื้อฟื้นเรื่องเดิม ActArt อาทิตย์ พรษา (เหนือ) ร้องนำ อนันต์ชัย วงษ์ธนะโรจน์ (เบนซ์) ​กีตาร์ เทวัญ สาครคำ (วรรณ) ​ กลองผู้บริหาร โปรดิวเซอร์ ทนง แซ่เฮง ผลิตโดย จตุรงค์ หนึ่งจำนงค์ Recorded at Kimleng Studio Engineered by Thanong Saeheng, Yobol Thammarat, Amrit Sarajuta Mixed by Thanong Saeheng at Kimleng Studio Mastered by Woody Saravuth Pornpitaksuk at Kimleng Studio Photo : Amrit Sara Juta Vocal by Arthit Phonsa Guitars by Ananchai Wongthanarot Studio Basses by Chatchawan Poon Studio โดย จตุรงค์ เนื่องจำนงค์

ACTART . ที่ก้าวล้ำ  [Official Lyrics Audio]

มหกรรมโคมลอยฟ้ายักษ์ ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา | พระศิวะศรีแก้ว


ประกวดโคมลอยฟ้ายักษ์ เนื่องในวันเข้าพรรษา | พระอิศวรศรีแก้ว ________________________________________ ติดตามความเคลื่อนไหวบน facebook ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/WILchannel Blogger https://wilchannel.blogspot.com แวะมาทักทายกันได้ที่ LINE: shiva.srikeaw. ขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามารับชมและติดตามสนับสนุนช่องพระศิวะศรีแก้วครับ พระศิวะศรีแก้ว ติดตามความสนุกได้ที่นี่ ยูทูบ ►►: http://www. .youtube.com/sawatakung Facebook ►►: https://www.facebook.com/WILchannel Twitter ►►: https://twitter.com/WILchannel Pinterest ►►: https://www.pinterest.com/wilchannel/

มหกรรมโคมลอยฟ้ายักษ์ ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา |  พระศิวะศรีแก้ว

ปล่อยโคมและทำกิจกรรมหน้าบ้าน เนื่องในวันเข้าพรรษา 2020


เนื่องในโอกาสเทศกาลเข้าพรรษา เราหากิจกรรมทำหน้าบ้าน รวมถึงพาครอบครัวมาปล่อยโคมสวยๆตอนกลางคืนด้วย เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตก็ถือว่าปล่อยหรือลอยสิ่งเลวร้ายออกไปจากครอบครัว และภาวนาให้พบแต่สิ่งดีๆเข้ามาแทนตน จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง? จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

ปล่อยโคมและทำกิจกรรมหน้าบ้าน  เนื่องในวันเข้าพรรษา 2020

พิธีจุดไฟและปล่อยโคมลอยถวายพระพุทธศักราช 2557


วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557

พิธีจุดไฟและปล่อยโคมลอยถวายพระพุทธศักราช 2557

งานใหญ่ที่สุดในงานนี้ ปล่อยโคมยักษ์ 580 ตัว | พระศิวะศรีแก้ว


ที่สุดของงานนี้ ปล่อยโคมลอยฟ้าขนาดยักษ์ 580 แผ่น ________________________________________ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/WILchannel Blogger https://wilchannel.blogspot.com แวะมาทักทายกันได้ที่ LINE: shiva .srikeaw. ขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามารับชมและติดตามสนับสนุนช่องพระศิวะศรีแก้วครับ พระศิวะศรีแก้ว ติดตามความสนุกได้ที่นี่ ยูทูบ ►►: http://www. .youtube.com/sawatakung Facebook ►►: https://www.facebook.com/WILchannel Twitter ►►: https://twitter.com/WILchannel Pinterest ►►: https://www.pinterest.com/wilchannel/

งานใหญ่ที่สุดในงานนี้ ปล่อยโคมยักษ์ 580 ตัว |  พระศิวะศรีแก้ว

ปล่อยโคมลอยเอง " เทศกาลลอยกระทง " แต่ ….. !!!!


มาคุยกันที่เพจนี้ https://www.facebook.com/Bangwhan459475107861800/notifications/ ติดต่อลงโฆษณา/สปอนเซอร์ Email to: [email protected]

ปล่อยโคมลอยเอง " เทศกาลลอยกระทง " แต่ ..... !!!!

โคมพระธรรม EP.71 คำอุปมา!!! ปล่อยโคมยักษ์ไฟ | สะนำเด็กเล่อน


โคมพระธรรม EP.71 คำอุปมา!!!  ปล่อยโคมยักษ์ไฟ |  สะนำเด็กเล่อน

ปล่อยโคมที่ทำจากถุงพลาสติกจะขึ้นหรือไม่!!?[ว่างครับEP2]


ลิงค์เฟสส่วนตัว https://web.facebook.com/notyz1052/ สนใจสั่งซื้อปราสาทติดต่อทางเฟสส่วนตัว __________________________________________________________ สนับสนุนช่องผ่าน Truemoney Donation เบอร์ 0623535661 _______________________________________________ ^^ รับงานสปอนเซอร์ โปรฯ ทุกชนิด ^^ ติดต่อทางอีเมล์ [email protected] ติดต่อทาง Facebook https://web.facebook.com/notyz1052/ ______________________________________________ คมลอย ยี่เป็ง ลอยกระทง

ปล่อยโคมที่ทำจากถุงพลาสติกจะขึ้นหรือไม่!!?[ว่างครับEP2]

โคมลอยหน้ากากจมูก มาดูกันว่าจะขึ้นมั้ย


18 เมษายน 2564 เวลา 00.40 น. มาดูกันว่าจะขึ้นหรือไม่ เฟสบุ๊ค: https://web.facebook.com/tum.tomooto/ เพจ: https://web.facebook.com/ChefWang7

โคมลอยหน้ากากจมูก มาดูกันว่าจะขึ้นมั้ย

ทำโคมจากหน้ากาก ลอยได้จริงไหม…? หน้ากาก


ลองทำโคมลอยจากหน้ากาก ว่าลอยได้จริง สรุปคือลอยไม่ได้ ต้องใช้เชือกผูกและดึงให้ลอยหน้ากากอนามัยโคมไฟทดลอง

ทำโคมจากหน้ากาก ลอยได้จริงไหม...?  หน้ากาก .

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://chewathai27.com/tips/.

ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับบทความ โคมลอย.

ข่าวโคมลอย – ACTART [Official Lyrics Audio] | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ข่าวโคมลอย - ACTART  [Official Lyrics Audio]
ข่าวโคมลอย – ACTART [Official Lyrics Audio]

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.

#ขาวโคมลอย #ACTART #Official #Lyrics #Audio.

ActArt,ข่าวโคมลอย,นอกจากชื่อฉัน,Batterry Music,ก็ยังเป็นเธอ,การลงทุนมีความเสี่ยง,โปรเจค เพลงเรื่องใหญ่,THE GINKZ.

ข่าวโคมลอย – ACTART [Official Lyrics Audio].

โคมลอย.

ความหวัง ข้อมูล ในหัวข้อ โคมลอย นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณมาก

38 thoughts on “ข่าวโคมลอย – ACTART [Official Lyrics Audio] | โคมลอย | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์”

  1. ข้อมูลแม่นยำ แล้ว #คำพูด ของใครที่มี #น้ำหนัก แยกแยะเองไม่เป็น ก็อะไรเหลยละ จากคนที่เคยดีกัน #เราขอเป็นฝ่ายหลีกทาง ออกห่างเอง #ตัวจริงที่จะมายื่นข้างเรา กำลังจะมาในอีกไม่ #ช้า

    Reply
  2. 💙 22.03.63 💙
    ยังรักและคิดถึงแกทุกวันนะ รักเหมือนวันแรกที่คิดจะรัก
    ขอให้โชคดีกับเส้นทางที่แกเลือก ดูแลตัวเองดีๆ เรากับลูกยอมรับในการตัดสินใจของแก ขอให้อยู่กับเขามีความสุขมากๆ เหมือนที่แกอยู่กับเราและลูกแล้วไม่เคยมีความสุขเลย แกคงฝืนทนมานาน คงอึดอัดมากใช่ไหม วันนี้เรากับลูกคืนอิสระให้แกแล้วนะ ขอบคุณที่ครั้งนึงช่วงแรกๆแกเคยรักเราจริงๆถึงแม้วันนี้ความรู้สึกแกจะไม่เหลือกับเราแล้วก้ไม่เป้นไร ขอโทษที่เราไม่เคยทำให้แกมีความสุขได้เลย และ ขอโทษที่เราทำแกผิดหวังซ้ำๆ แกไม่ต้องกังวนเรื่องลูกเลย ถ้าลูกโตขึ้นเราจะไม่บอกเขาว่าพ่อเขาเป็นใคร หรือ ชื่ออะไร 🥀🖤 โชคดีและมีความสุขกับคนของแกมากๆ

    Reply
  3. ถ้าแฟนเราเขาอัพสตอรี่เป็นเพลงนี้ คือเราควรจะรู้สึกไงดีอ่า เพราะเราก็รู้ว่าเขาก็ยังคุยกะแฟนเก่าเขาอยุ่

    Reply
  4. มันเป็นความรู้สึกที่อยากตาย รู้สึกแบบไม่เอาอะไรแล้ว มันทรมานมากถึงเราจะกำลังยิ้มอยู่

    Reply
  5. โกหกคนอื่นได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้
    ว่าไม่ได้รอเขาไม่ร้องไห้แต่ความจริงคือรอ คือร้องไห้ทุกวันบอกคนอื่นว่าไม่เป็นไรแต่ในใจคือไม่ไหวแล้ว ขำตัวเองว่ะ55555

    Reply
  6. เรื่องบางเรื่อง…? (คนบางคน)
    อาจหายไปจากสายตา (การมองเห็น)
    แต่…?
    ไม่เคยหายไปจากหัวใจ (ความทรงจำ)

    Reply
  7. ตลอดเวลา1เดือนที่คบกันถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่สำหรับฉันมันสำคัญมากๆ ฉันโกหกตัวเองว่าฉันไม่ได้คิดถึงเธอ ฉันพยายามไม่ร้องไห้ แต่ที่จริงฉันร้องเกือบทุกวัน การที่เราโหกหตัวเองว่าลืมเค้าได้มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเพราะในเมื่อเรายังรู้สึกอยู่ ต่อให้พยายามเลิกคิดถึงเราก็จะยิ่งคิด ถึงเธอจะอยู่ในชีวิตเราไม่ได้แต่เธอจะอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ 20/07/63

    Reply
  8. ฉันไม่ได้รอให้เธอกลับมา ไม่มีหรอกน้ำตา😭😭ฉันเข้มแข็งจะตายไป คิดถึงคนบนฟ้า

    Reply
  9. เรายังไม่เลิกกันก็เหมือนเลิกกันเขาไม่สนใจไม่มีเวลาแต่เขามีเวลาให้เพือนทุกคน 😭

    Reply

Leave a Comment