งมงาย – Bodyslam [Official Audio] | งมงาย บอดี้ ส แล ม | สาระบันเทิงทั่วไป

งมงาย – Bodyslam [Official Audio] | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ งมงาย บอดี้ ส แล ม.

iTunes: DEEZER: KKBOX: ————————————————– ————————————————– — —————————————- เพลง : มองไห่ อัลบั้ม : Bodyslam ศิลปิน : บอดี้สแลม ———————————————– —– —————————————————- ——– —————————— ติดต่อลิขสิทธิ์เพลง คุณไก่ 089-897-8727 ยังไง . นานเท่าไหร่ไม่รู้รอเธอมานานแค่ไหน ฉันจำได้ ไม่สิ ที่ฉันจำได้ดีคือฉันมีเธอเพียงคนเดียว นานแค่ไหนก็ยังรักกัน ฉันไม่รู้ แต่ที่ฉันรู้คือฉันไม่ได้เปลี่ยนใจ ฉันยังอยู่ตรงนี้ ทั้งที่เหงาและเหงา ผิดไหมที่ยังรักเธอ? ไม่ว่าเธอกับฉันจะอยู่ไกลกันในวันนี้ ก็ยังเฝ้ารอด้วยความหวังยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าใครจะมองว่าเราโง่ ฉันก็ยังเหมือนเดิม เมื่อคุณไม่มีชีวิตอย่างฉัน ฉันหยุดไม่ได้ แต่ฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อรอ เธอคือวันสุดท้าย เกิดมาเพื่อเจอคนที่ตามหามานาน ทำให้เธอรู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน ฉันจะอยู่ตรงนี้แม้ไม่เหลือใคร ผิดไหมที่ฉันยังรักเธอ วันนี้เธอกับฉันยังห่างไกล จะรอด้วยความหวังยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าใครมองว่าเราโง่ ฉันยังเหมือนเดิม ฉันจะรอเธอแม้ใครไม่รู้ ผิดไหมที่ยังรักเธอ ไม่ว่าเธอและฉันจะห่างไกลในวันนี้ ก็ยังรอด้วยความหวังยังคงไม่เปลี่ยนแปลง นานแค่ไหนก็มีแต่เธอ (ไม่ผิดหรอกที่ฉันมีเธอเพียงคนเดียวในหัวใจ) ยังไงฉันก็จะรักเธออยู่ดี

งมงาย – Bodyslam [Official Audio] | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

งมงาย - Bodyslam [Official Audio]
งมงาย – Bodyslam [Official Audio]

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: ดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่.

คำหลักเกี่ยวข้องกับหัวข้อ งมงาย บอดี้ ส แล ม.

#งมงาย #Bodyslam #Official #Audio.

bodyslam,บอดี้แสลม,งมงาย,หวั่นไหว,ปลายทาง,ตูน,เรือเล็กควรออกจากฝั่ง,musicbugs,music bugs,เพลงเก่า,เหงา.

งมงาย – Bodyslam [Official Audio].

งมงาย บอดี้ ส แล ม.

ความหวัง ประสบการณ์ ในหัวข้อ งมงาย บอดี้ ส แล ม นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณมาก

22 thoughts on “งมงาย – Bodyslam [Official Audio] | งมงาย บอดี้ ส แล ม | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. อัลบั้มนี้ บอดี้แสลมได้มาทัวร์คอนเสิร์ต ที่ยะลาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปดู

    Reply
  2. จะดีถ้า บอดี้สแลมในวันนั้น ไม่เป้นบอดี้สลิ่มในวันนี้

    Reply
  3. เพลงนี้เป็นเพลงในความทรงจำเลย 12ปีที่แล้วตอนนั้นผมชอบเพื่อนอยู่คนนึงชอบมานานมากแต่ก็ไม่กล้าบอกสักครั้ง ด้วยความที่เป็นคนน่ารักด้วยคนจีบมันก็น่าจะเยอะตามอย่างผมอย่างมากก็เป็นได้ก็แค่เพื่อน อยู่มาวันนึงวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องเอาของไปให้แล้วผมก็ฟังเพลงนี้ไปหลายรอบระหว่างรอ เธอก็มารับของช่วงที่คุยกันก็คิดในใจลึกๆว่าเรายังมีหวังบ้างไหม พอตอนเธอไปผมก็เปิดให้เพลงมันเล่นต่อ "ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ…." เพลงเล่นช่วงนี้พอดี น้ำตาผมไหลมาตอนไหนก็ไม่รู้ ผมเคยอยากจะบอกเขาไปว่าผมรักเขาแค่ไหน แต่มันก็ได้แค่นั้นครับบอกไปก็กลัวจะเสียเพื่อนเราก็คุณสมบัติไม่เหมาะกับเขาอยู่แล้ว ผมเลยขออยู่ตรงนี้ดีกว่าอยู่ในที่ที่ควรอยู่

    Reply

Leave a Comment