งานศพ 'โอ วรุฒ' เศร้า 'พ่อแรม' จูบลาครั้งสุดท้าย ลูกชายสั่งเสียให้ดูแลแม่ | วรุตม์วรธรรม | การสังเคราะห์ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทคโนโลยี

งานศพ 'โอ วรุฒ' เศร้า 'พ่อแรม' จูบลาครั้งสุดท้าย ลูกชายสั่งเสียให้ดูแลแม่ | วรุตม์วรธรรม.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วรุตม์วรธรรม หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: chewathai27.com/technology/ การกระทำ

งานศพ 'โอ วรุฒ' เศร้า 'พ่อแรม' จูบลาครั้งสุดท้าย ลูกชายสั่งเสียให้ดูแลแม่ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องวรุตม์วรธรรม

งานศพ 'โอ วรุฒ' เศร้า 'พ่อแรม' จูบลาครั้งสุดท้าย ลูกชายสั่งเสียให้ดูแลแม่
งานศพ 'โอ วรุฒ' เศร้า 'พ่อแรม' จูบลาครั้งสุดท้าย ลูกชายสั่งเสียให้ดูแลแม่

ภาพบรรยากาศงานศพ โอ-วรุตม์ วรมหาวิหาร ฮีโร่ดังแห่งยุค 90 ที่เสียชีวิตในวัย 49 ปี ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงจัดงานที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและการไว้ทุกข์ เคียงข้าง นีโน่ เมธานี เพื่อนสนิทในวงการและในชีวิตจริง บอกสาเหตุการตายของโอ วรุตม์ เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียชนิดหนึ่งในกระแสเลือดทำให้เกิดอาการช็อก แพทย์บอกประชาชนว่าเขื่อนจะกระจายทั่วร่างกายใน 10 วัน แต่โอววรุตใช้เวลาเพียงวันเดียวในการแพร่กระจายทั่วร่างกาย เพราะร่างกายอ่อนแอและทรุดโทรมจากโรคที่ระบาดไปแล้ว ในนาทีสุดท้าย นีโน่ ร่วมกับ ตั้ม สมประสงค์ และ ปิงปอง สะแกวรรณ ถูกหมอเรียกส่งโรงพยาบาลกลางดึก มาถึงพยาบาลก็ปั๊ม CPR เกิน 15 นาที ก็ยังไม่ทำงาน เราเลยตัดสินใจบอกพอให้โอไปสบาย ซึ่งนิโนะกระซิบข้างหู ถ้าไม่ใช่ก็ไปเถอะ ให้นึกถึงพระอรหันต์ ก่อนหน้านี้ โอ วรุต ได้คุยกับญาติว่าถ้าป่วยหรือพิการจะมีคนดูแลไหม? ซึ่งเหมือนกับว่าโอววรุตได้เตรียมไว้แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ นอกจากนี้ โอ วรุตม์ ยังมีคิวละครเข้ามา 2-3 เรื่อง เพราะเห็นว่าโอววรุตมีอาการดีขึ้น และคิดว่าจะกลับไปทำงานได้พร้อมๆ กับเสนอรายชื่อร่วมงานกับพวกเขา ก็ตกลงกันว่าจะเริ่มออกอากาศช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเราต้องคุยกับสถานีอีกครั้งว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี ระหว่างพิธีศพ พ่อราม วรธรรม ได้กราบไหว้ลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมบอกว่าหลังจากโอ้เป็นห่วงสุขภาพถึงแม้จะสั่งให้คนใกล้ชิดดูแลแม่ของเธออย่างดีแม่ของโอก็เปิดเผยว่าเธอรักลูกชายคนนี้มาก ในช่วงเวลาที่มีชื่อเสียงมีเงินเป็นจำนวนมาก รู้สึกขอบคุณที่นำเงินมาซื้อสิ่งนั้น สร้างบ้านหลังใหญ่ให้แม่ แต่ลูกกลับหงุดหงิด มักโกรธคนรอบข้าง ก่อนจะมารู้ว่ามีรายการติดต่อเป็น MC แต่จู่ๆ รายการก็ถูกยกเลิก ทำให้ลูกชายหงุดหงิด ขณะที่น็อต แม็กซิม เผยภาพสุดท้าย พร้อมบอกต่อเวลาร่วมงานกับโอว วรุตม์ ครั้งสุดท้ายที่ไปร่วมงานพิธีกรที่จังหวัดลำพูน เห็นว่า อ้อ อารมณ์ไม่ดี ดูเหนื่อยๆ อ้าปากค้างตลอด จนฉันเริ่มต้องกลับบ้านไม่ไหว จนกระทั่งพบว่าถูกส่งตัว แก พิชชาภา อดีตภริยาของโอ วรุตม์ ได้แจ้งข่าวแก่แอร์บัส ลูกชายวัย 9 ขวบของเธอ ที่ตกใจและเสียใจกับเด็กน้อย ธรรมชาติ. ซึ่งเขาจะพาลูกไปไหว้ศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ในทางกลับกัน แอร์บัสก็เข้าใจ และสำหรับตัวฉันเอง ฉันขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของโอ๋ วรุตม์ วันนี้โอ้ไม่มีความทุกข์อีกต่อไป ส่วนงานฌาปนกิจจะมีพิธีบำเพ็ญกุศล 7 วัน และเก็บศพไว้ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหารเป็นเวลา 100 วัน เพื่อให้แฟนๆและประชาชนทั่วไปได้เข้ามาสักการะและในวันที่ 17 กันยายน 61 จะมีการทำบุญใหญ่ให้โอ วรุต อีกครั้งเพราะเป็นวันเกิดของโอ วรุตม์ แต่พ่อแม่ของโอ๋ วรุตม์ กังวลว่าจะไม่มีใครดูแล เลยอยากให้งานศพกับลอยมารเสร็จไวๆ รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (Morning News) 12 กันยายน 2561 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com เช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

วรุตม์วรธรรม – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#งานศพ #39โอ #วรฒ39 #เศรา #39พอแรม39 #จบลาครงสดทาย #ลกชายสงเสยใหดแลแม.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,กันยายน,ก.ย.,2561,พ่อแรม,โอ วรุฒ,งานศพ,เสียชีวิต,โกโบริ,คู่กรรม

งานศพ 'โอ วรุฒ' เศร้า 'พ่อแรม' จูบลาครั้งสุดท้าย ลูกชายสั่งเสียให้ดูแลแม่

วรุตม์วรธรรม.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ วรุตม์วรธรรม นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

48 thoughts on “งานศพ 'โอ วรุฒ' เศร้า 'พ่อแรม' จูบลาครั้งสุดท้าย ลูกชายสั่งเสียให้ดูแลแม่ | วรุตม์วรธรรม | การสังเคราะห์ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทคโนโลยี”

  1. เมื่อก่อนคุณโอเคยสนิทกับเคลลี่ไม่ใช่เหรอ? ทำไมไม่เห็นเคลลี่ไปงานศพเลย

    Reply
  2. ก่อนโอจะติดเหล้าขนาดหนัก พ่อกับแม่ได้ห้ามหรือเตือนโอแรงๆบ้างไหม หรือโอดื้อสุดๆไม่ฟังเอง

    Reply
  3. คนเราไม่ต้องดูอะไรมากดูตอนเสียว่าตอนมีชีวิตสะสมความดีไว้มากแค่ไหนดูพี่โอได้เลยพอเสียเห็นได้เลยว่าเพื่อนดีลูกจ้างดีคงจะมีสิ่งดีๆออกมาอีกหลับให้สบายนะครับพี่โอ

    Reply
  4. ฟังข่าว ทีวี, หนังสือพิมม์ แปลกแต่จริง…คือ ไม่บอกสาเหต การป่วย
    โรค.. ผลที่ทำให้เสียชีวิตกระทันหัน
    เช่น หัวใจล้มเหลวหรือ อื่นๆ เมื่อ คนฟัง หรืออ่านข่าว จะได้รุ้สาเหตุ และได้บทเรียนในเรื่องการดุแลสุขภาพ อย่างไร เป็นต้น…แต่นักข่าวกลับ พุดเรื่องอื่นๆ และไม่มีประโยชน์อะไร บางครั้ง ฟังๆแล้ว น่ารำคาญด้วยซ้ำไป

    Reply
  5. คุณโอไม่ได้หล่อแต่หน้าตาจิตใจก็หล่อด้วยเป็บนลูกกตัญญูขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะครับคุณโอ

    Reply
  6. ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ คุณนีโน่คือตัวแทนของเพื่อนแท้ ขอให้คุณโอไปสู่สุขคติ

    Reply
  7. หล่อจริงๆไม่ศัลยกรรมเลยตอนเล่นโกโบริ อนิจจังไม่เที่ยง ขอให้ไปสู่สวรรค์นะค่ะ

    Reply
  8. ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครั้วคุณโอ วรวุฒด้วยขอให้ไปสู่สุคติเทอญหลับให้สบายบนสวรรค์ทุกชาติไป นะคะคุณโอพี่่รัก ครอบครั้วของคุณโอมากคะ ขอให้ได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดีทุกชาติไปคะ

    Reply
  9. พี่โอสู้มาตลอด เเม้ช่วงที่ตกต่ำ ไม่มีงานในวงการ เเม้จะร้องของานมาหลายปีก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่มีใครยื่นโอกาสใดๆ พี่เขาต้องสู้กับโรคประจำตัวอีกสุดท้ายก็จากไป พร้อมกับโอกาสที่ยังไม่ได้รับ

    Reply
  10. ทำไมไม่มีใครสัมภาษณ์แฟนคนปัจจุบันของคุณโอบ้างนะ แต่ไปเสือกสัมภาษณ์อดีตแฟน

    Reply
  11. ชอบมากเลยโกโบริอยุ่ในใจเสมอหลับให้สบายนะค่ะ😢😢😢ไปเป้นเจ้าชายอยุ่ในสรวงสวรรค์😢😢😢

    Reply
  12. เกิดใหม่ขอให้มีสติที่ดี อย่าใช้ชีวิตแบบนี้อีก สงสารแต่พ่อกับแม่ อายุมากแล้วยังต้องมาเสียลูก

    Reply
  13. จะมีสักกี่คนที่โชคดีอย่างคุณโอที่มีเพื่อนแบบคุณโน่
    ส่วนลูกไหนบอกจะพามาเยี่ยมตั้งแต่แอ๊ดมิดนี่รดน้ำละยังไม่ได้มาอีกดูน้องก็อยากมาอยู่นะ

    Reply

Leave a Comment