งานแต่งงาน กาญจนบุรี | งานแต่ง | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย

งานแต่งงาน กาญจนบุรี | ข้อมูลร้านอาหารล่าสุดทั้งหมด.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai 27 .

งานแต่งงาน กาญจนบุรี และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

งานแต่งงาน กาญจนบุรี
งานแต่งงาน กาญจนบุรี

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ งานแต่ง.

วิวาห์ของ มงคลแก่นคูณ 【MV CUTDOWN】


ดนตรีประกอบ ถ่ายภาพ และ วีดีโอ ทนายความ การถ่ายภาพ Facebook : ทนายเพชร วันดี Line ID : wandee8 Tel : 086 824 6867 88Studio

5.11.19 A TRUE LOVE STORY : พันทิพา & กาวิน


ขอแสดงความยินดีกับน้องดุ๊กดิ๊กและชานนท์ ติดตาม Facebook Ratchanok Suwanket 💕 ติดต่อรีวิว Line 👉🏻 @daimodthasodchuen ถ่ายทำ/ตัดต่อ Panda Office (จอม O2) 0872977039

งานแต่งงาน กาญจนบุรี


“บ้านคือที่ที่ใจเธออยู่” ใจฉันอยู่ที่ไหน? บ้านของฉันอยู่ที่นั่น ความฝันของผู้หญิงคือให้พ่อของเธอไปร่วมงานและขอพรให้เธอแต่งงานกับผู้ชายที่จะอยู่กับเธอไปตลอดชีวิตที่ทีมภาพยนตร์นรากร เป็นทีมเดียวที่ได้รับมอบหมายให้เดินทางไปบันทึกเรื่องราวงานแต่งงานในฝันของคุณ งานแต่งงานครั้งแรกเกิดขึ้นที่โรงแรม 6 ดาวแห่งใหม่บนทำเลระดับพรีเมียมริมอ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง โดยมีบุคคลสำคัญจากแวดวงต่างๆ จากหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งเพื่อนและญาติสนิทที่มาแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยกัน เป็นงานใหญ่แห่งปีที่เราเตรียมมาค่อนข้างมาก ทั้งสถานที่สำรวจ ถ่ายบล็อค หามุมกล้อง วางแสง ทดสอบสัญญาณ WIFI เพื่อถ่ายทอดภาพขึ้นจอ และตั้งจุดเสียบ ขณะที่โรงแรมยังไม่เสร็จ แม้ว่างานจะเต็มไปด้วยแขกหลายพันคน แต่ก็ยากที่จะหาที่ยืน แต่เรายังคงรู้สึกถึงความรักของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวดังที่คุณเห็นในวิดีโอนี้ และแน่นอนว่านี่เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของพ่อเช่นกัน ที่ไม่หวังอะไรนอกจากมีคนที่รักลูกสาวอย่างแท้จริงดูแลกันตลอดชีวิต mmdpswedding narakorncinematography LINE ID:NARAKORN_PHOTOGRAPHY

บุญพลา กอดแพง กันเดอร์ KPWEDDING พิธีเช้า


TRUELOVESTORY PANTIPAGAVIN GAVIIND WRITTEN BY:GAVIN.D PRODUCED BY : NINO GUITAR : Narurthai samattanawin Directed by Bixz photographer Filmed by Bixz photographer Edited by Bixz photographer Streaming : ITUNES : JOOX : Check out Gavin JOOX on TH’s เพลง Gmaj7 / Gmaij7 /Dmaj9/Dmaj9/Gmaj7/Gmaij7/Dmaj9/B7 A. Gmaj7 /Gmaj7 /Dmaj9/Dmaj9 (2 ครั้ง) ล่วงหน้า Em7 / Em7 /FM7 /B7 /Em7 /Asus4 Hook .Gmaj7 /Gm6 /Fm7 /B7 / Gmaj7 /Fm7 /Em7 /Gm9 instru.Gmaj7 /Gmaj7 /Dmaj9 /B7 (ซ้ำ A. ก่อน เบ็ด) เดี่ยว Gmaij7 / D บน F /Gmaj7 / D บน F /Em7 /Asus4 (เบ็ดซ้ำ 2 ครั้ง) Outro .Gmaj7 /Gmaj7 /Dmaj9 /Dmaj9 (2 ครั้ง)

กอดพัง + งานแต่งคนจน + อีกกี่ครั้ง The weddingNT 🤵🏻👰🏻 อ.จตุรพักตร์พิมาน จ.ร้อยเอ็ด 28 ก.พ. 63


.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com/cuisine

งานแต่ง – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#งานแตงงาน #กาญจนบร.

[vid_tags]

งานแต่งงาน กาญจนบุรี

งานแต่ง.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ งานแต่ง นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

34 thoughts on “งานแต่งงาน กาญจนบุรี | งานแต่ง | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย”

Leave a Comment