ชมวิวสุดอลัง !! บน ⛰ยอดเขาฟานซีปันและนาขั้นบันไดซาปาเวียดนามด้วยการนั่ง 🚠รถรางและเคเบิ้ลคาร์ | ยอดเขาฟานซีปัน | ข้อมูล เกี่ยวข้อง โฮมสเตย์ ร้อน สำหรับ คุณ

ชมวิวสุดอลัง !! บน ⛰ยอดเขาฟานซีปันและนาขั้นบันไดซาปาเวียดนามด้วยการนั่ง 🚠รถรางและเคเบิ้ลคาร์ | ยอดเขาฟานซีปัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยอดเขาฟานซีปัน หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

ชมวิวสุดอลัง !! บน ⛰ยอดเขาฟานซีปันและนาขั้นบันไดซาปาเวียดนามด้วยการนั่ง 🚠รถรางและเคเบิ้ลคาร์ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องยอดเขาฟานซีปัน

ชมวิวสุดอลัง !! บน ⛰ยอดเขาฟานซีปันและนาขั้นบันไดซาปาเวียดนามด้วยการนั่ง 🚠รถรางและเคเบิ้ลคาร์
ชมวิวสุดอลัง !! บน ⛰ยอดเขาฟานซีปันและนาขั้นบันไดซาปาเวียดนามด้วยการนั่ง 🚠รถรางและเคเบิ้ลคาร์

สวัสดี เรามาต่อจาก EP ที่แล้วที่เรานั่งรถนอนจากฮานอยไปซาปากัน ใครยังไม่ได้ดู สามารถดูได้ที่คลิปด้านล่างครับ 👇 ใน EP นี้ เราจะพาเพื่อน ไปชมวิวเมืองซาปาท่ามกลางสายฝนกัน ถึงจะยากแต่ก็สวยไปอีกแบบ หมอกเยอะมาก ช่วงเช้าเราเดินชมวิวเมืองจนถึงหมู่บ้านกั๊ตกั๊ตตลอดสองข้างทางของถนน เราสามารถเห็นวิวภูเขาที่สวยงามและนาขั้นบันได บรรยากาศดี เหมาะมากสำหรับชาร์จแบตให้ตัวเอง บ่ายแก่ๆ เราไปต่อที่ Sun Plaza เพื่อขึ้นกระเช้าไปยังสถานี Cable Car เพื่อขึ้นกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาฟานซิปัน บอกเลยว่าวิวระหว่างทางคุ้มมากกับเงินที่จ่ายไป แนะนำว่าใครที่มาที่นี่ต้องมาลองสักครั้งในชีวิต ภาพบรรยากาศที่เล่ามาทั้งหมดสามารถชมได้ในคลิปนี้ครับ — ฝากกด Like / กด Share / กด Subscribe และกดกระดิ่งแจ้งเตือนด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่จากพวกเราด้วย — —————— ———————————————— ————————————————————————— ติดตามเราได้ที่: FOLLOW: SUBSCRIBE: Instagram: Facebook: —————————————————— ———————— — ขอบคุณที่รับชม! ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และขอบคุณทุกความคิดเห็นที่เข้ามา #Mount Fansipan#รถกระเช้าขึ้นเขา Fansipan #รถราง SunPlaza ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

ยอดเขาฟานซีปัน – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ชมววสดอลง #บน #ยอดเขาฟานซปนและนาขนบนไดซาปาเวยดนามดวยการนง #รถรางและเคเบลคาร.

กระเช้าขึ้นฟานซีปัน,ยอดเขาฟานซีปัน,ซาปา,รถรางไปสถานีCablecar,นาขั้นบันไดซาปา,Sapa,Fansipan peak,เคเบิ้ลคาร์ขึ้นยอดเขาฟานซีปัน,รถรางไปสถานีเคเบิ้ลคาร์,Tram to cable car station sapa,Sun Plaza,Phan Xi Păng,Lào Cai,Cát Cát

ชมวิวสุดอลัง !! บน ⛰ยอดเขาฟานซีปันและนาขั้นบันไดซาปาเวียดนามด้วยการนั่ง 🚠รถรางและเคเบิ้ลคาร์

ยอดเขาฟานซีปัน.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ยอดเขาฟานซีปัน นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Leave a Comment