ชาตินี้ไม่มีจน! 9 อันดับ ดาราโคตรรวย ดาราเศรษฐีที่มี ‘ทรัพย์สินเยอะที่สุด’ ในวงการบันเทิงไทย! | นัก ธุรกิจ หญิง ไทย

ชาตินี้ไม่มีจน! 9 อันดับ ดาราโคตรรวย ดาราเศรษฐีที่มี ‘ทรัพย์สินเยอะที่สุด’ ในวงการบันเทิงไทย!


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

Done Krasae โดนกระแส
ดารารวยที่สุด มีทรัพย์สินเยอะ ดาราเศรษฐี เงินเยอะ ทรัพย์สมบัติ เยอะที่สุด มากที่สุด ตระกูลคนรวย ตระกูลดัง ฐานะรวยมาก ไม่มีวันจน ธุรกิจดารา จัดอันดับ ดราม่า ล่าสุด นุ่นวรนุช พีชพชร ป๊อกมาร์กี้ มาแรง ข่าวเด่น ข่าวดัง ฮิตติดกระแส ประเด็นโดน กระแสดัง
กดไลก์ กดติดตาม กดกระดิ่ง เพื่อรอรับข่าวสารใหม่ๆ นะครับ

ชาตินี้ไม่มีจน! 9 อันดับ ดาราโคตรรวย ดาราเศรษฐีที่มี 'ทรัพย์สินเยอะที่สุด' ในวงการบันเทิงไทย!

อายุน้อยร้อยล้าน EP.198 (ตัวจริงสิงห์ออนไลน์) | เพจพรีออเดอร์สินค้าจากญี่ปุ่น


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Website : ryounoi100lan.com
Facbook : อายุน้อยร้อยล้าน http://bit.ly/2zvF8c1
Youtube : อายุน้อยร้อยล้าน http://bit.ly/2YnwtmG
IG IGTV : ryounoi100lan http://bit.ly/2UFdwKK
Line : @ryounoi100lan http://bit.ly/2Tq0oMH
Soundcloud : http://bit.ly/2zrtuyP
สนใจติดต่อโฆษณา
คุณรัตน์ : 0840777008 ต่อ 15
Email : [email protected]
อายุน้อยร้อยล้าน ตัวจริงสิงห์ออนไลน์ ตัวจริงสิงห์online สินค้าจากญี่ปุ่น preorderjapan
Copyright© MUSHROOM GROUP CO.,LTD

อายุน้อยร้อยล้าน EP.198 (ตัวจริงสิงห์ออนไลน์) | เพจพรีออเดอร์สินค้าจากญี่ปุ่น

จากเด็กสลัมคลองเตย ก้าวมาสู่นักธุรกิจพันล้าน เจ้าของอสังหา ในเครือ \”กานต์สินี\”


ชีวิตของผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง ที่ต้นทุนชีวิตมีไม่มากนัก สู้ชีวิตมาจนประสบความสำเร็จ เป็นนักธุระกิจ พันล้าน ผู้สร้าง อสังหา ในเครือ\”กานต์สินี\”

จากเด็กสลัมคลองเตย ก้าวมาสู่นักธุรกิจพันล้าน เจ้าของอสังหา ในเครือ \

ลูกคนก่อสร้างสู่นักธุรกิจอสังหาฯ พันล้าน !!!


เมื่อชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย เรื่องราวชีวิตตกต่ำไม่ได้เป็นขีดจำกัดของความสำเร็จ พบกับแรงบันดาลใจดี ๆ จากอดีตเด็กก่อสร้าง ทำมาแล้วหลายสิบอาชีพ เครดิตติดแบลคลิสต์ถูกออกหมายจับ ไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อนมลูกกิน
ปัจจุบันกลายเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มูลค่ากว่า 1,056 ล้านบาท !!! เส้นทางและเรื่องราวชีวิตของเขาจะเป็นอย่างไร ชมได้ที่คลิปนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Website : ryounoi100lan.com http://bit.ly/2LdmyuV
Facbook : อายุน้อยร้อยล้าน http://bit.ly/2zvF8c1
Youtube : อายุน้อยร้อยล้าน http://bit.ly/2YnwtmG
IG IGTV : ryounoi100lan http://bit.ly/2UFdwKK
Line : @ryounoi100lan http://bit.ly/2Tq0oMH
Soundcloud : http://bit.ly/2zrtuyP
สนใจติดต่อโฆษณา
คุณรัตน์ : 0840777008
Email : [email protected]
อายุน้อยร้อยล้าน แรงบันดาลใจ MyHomeDevelopment มายโฮมดิเวลลอปเม้นต์ MyHome นครศรีธรรรมราช
Copyright© MUSHROOM GROUP CO.,LTD

ลูกคนก่อสร้างสู่นักธุรกิจอสังหาฯ พันล้าน !!!

สุดอำมหิต! สาวไทยถูกผัวต่างชาติขัง สาดน้ำร้อน ถ่านนาบ มีดฟันทั่วร่าง แต่ตร.ไม่จับ? #ถกไม่เถียง


สาวไทย ร้องสื่อ ถูกสามีชาวต่างชาติโหด ทำร้ายด้วยการตบตี สาดน้ำร้อน คีบถ่านร้อนๆ นาบตามตัว มีดฟันทั่วร่าง และกังขังไว้ในโกดัง ประมาณ 2 เดือน จนหลบหนีออกมาได้
ช็อตเด็ด นาทีเดือด!
00:00 ผู้หญิงชาวไทยโดนผัวอียิปต์ ทำร้ายร่างกาย
03:10 นิสัยใจคอผู้ชาย จุดเริ่มต้นของ 2เรา
06:00 โดนทำของใส่จริงหรอ
07:00 โดนทำร้ายมาราธอน
11:07 เปิดแผล โดนทารุณเยี่ยงสัตว์
15:50 หนีออกมาได้อย่างไร?
20;35 โดนปิดช่องทางการติดต่อทุกประเภท
23:57 ถามหมอปลา เรื่องการทำของ คุณไสย
30:30 สุดหวาดกลัว ต้องหนีหัวซุกหัวซุน
30:54 ญาติเล่า เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร
31:42 ตำรวจทำอะไรได้บ้าง
35:47 คุยกับทนายเจมส์ เคลียร์ทุกข้อสงสัย
37:00 บิ๊กตม.มาเอง สั่งฟันไม่เลี้ยง
41:24 รู้ไหมว่าเขาอยู่ไหน
44:00 อยากบอกอะไรถึงสามี
วันที่ 6 ต.ค.2564 นางวันดี (นามสมมติ) สาวผู้เสียหาย เปิดใจให้สัมภาษณ์ ในรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนรู้จักกับสามีชาวอียิปต์ ผู้ก่อเหตุมานาน 78 ปี ช่วงแรกที่คบหาดูใจกันในฐานะเพื่อน ผู้ก่อเหตุเป็นคนนิสัยดี ใจเย็น ดูแลเอาใจใส่ตนดี จึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยา ประมาณ 2 ปีหลัง เขาเริ่มกล่าวหาว่าตนทำคุณไสย เกี่ยวกับทางด้านมนตร์ดำมหาเสน่ห์ใส่ ซึ่งความเป็นจริงแล้วตนไม่ได้ทำ และเริ่มทำร้ายร่างกายตน เพื่อให้ยอมรับสารภาพว่าทำไสยศาสตร์ใส่เจ้าตัวให้ได้ ทุกครั้งที่ถูกทำร้ายร่างกาย ก็ทนเจ็บไม่ไหว ต้องสารภาพโดยที่ไม่เต็มใจว่าเป็นคนทำของใส่ เพื่อจะให้สามีหยุดทำร้าย แต่เมื่ออยู่นอกบ้านจะไม่มีการทำเลาะกันเลย เขาจะลงมือก็ตอนที่อยู่ในบ้านเท่านั้น
โดยตนเองถูกสามีทุบตีตามร่างกาย ใบหน้า ศีรษะ ใช้เข็มขัดฟาดจากตอนแรกใช้เส้นเข้มขัด ตอนหลังเริ่มเป็นหัวเข็มขัด นอกจากนี้ เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำครัวฟันตนมาแล้วมากกว่า 10 แผลตามร่างกาย หนำซ้ำยังเคยใช้น้ำร้อนเดือดๆ สาดใส่ที่ใบหน้า และใช้ถ่านร้อนๆนาบตามตัวอีกด้วย พอตนเริ่มทนไม่ไหว จะออกจากบ้าน สามีก็ทำร้ายตนอีก เอากุญแจรถทิ่มหัว ทุบตีเตะต่อย ทำให้ตนตัดสินใจต้องขอความช่วยเหลือกับรุ่นพี่ ที่คอยซื้อกับข้าวมาส่งให้ตนที่บ้าน ช่วยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และลูกของตนมาทำการช่วยเหลือ รุ่นพี่จึงรีบประสานตำรวจ และญาติๆ ไม่นานนักก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และญาติๆ เดินทางมาช่วยเหลือ ตอนนั้นสามีก็มาเดินวนเวียนอยู่แถวนั้น ทำให้ตนรู้สึกกลัวมาก ต้องร้องขอให้เจ้าหน้าที่รีบพาออกจากตรงนั้น ซึ่งตอนนั้น ทางสามียังไม่คิดว่าตนเป็นคนให้แจ้งตำรวจ เพราะเขายึดโทรศัพท์ ตัดช่องทางการติดต่อของตนเองทั้งหมด ต้องอยู่ในสายตาของเขาตลอด เหมือนตัวต้องติดกัน
ทางรายการ ติดต่อไปยัง หมอปลา เพื่อสอบถามเรื่องการทำคุณไสย หมอปลา ระบุว่า เรื่องนี้มันมีคนทำจริง แต่ทำเพื่อหลอกเงินเท่านั้น มันทำไม่ได้จริง ที่อ้างว่าทำคุณไสยใส่ทำให้ชีวิตพัง มันไม่ใช่ ต้องไปดูตัวเองว่าทำอะไรมาชีวิตถึงพัง ยืนยันว่า คุณไสยไม่มีจริง ถ้ามันมีจริงขอท้าเลยว่า ทำให้หมอปลาตายไปเลย ถ้าไสยศาสตร์มีจริง ซุป’ตาร์เมืองไทยตกเป็นเมียคนเล่นของกันหมดแล้ว เรื่องทำคุณไสยให้คนเกลียด ก็ไม่จริง ที่คนเขาเกลียดเพราะเขาเป็นคนไม่ดี ไสยศาสตร์มันไม่สามารถทำให้คนรักคนเกลียดได้หรอก แต่ศัลยกรรมทำให้คนรักคนหลงได้
สำหรับความคืบหน้าทางด้านคดีนั้น พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ ระบุว่า ในส่วนของการดำเนินคดีแยกเป็นสองส่วน ส่วนของ สน.ประเวศ ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ทางเราส่งตัวไปตรวจพิสูจน์บาดแผล ทางเราได้รับผลชันสูตรแล้ว และได้ออกหมายเรียกและติดตามผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง และถ้าเขาไม่มาก็จะดำเนินการจับกุม ส่วนที่สอง ที่เขาบอกว่าถูกสามีชาวอียิปต์ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ทางเราได้ส่งเรื่องต่อไปยังโรงพักในพื้นที่แล้ว เนื่องจากบ้านที่พักอาศัยอยู่คนละพื้นที่ และมีการประสานงานกับทางตม.แล้ว ในส่วนของผู้ต้องหา ล่าสุดยังไม่ได้รับการรายงานว่าอยู่ที่ไหน แต่คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ กทม. เบื้องต้นได้มีการตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น
ฟาก พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. เผยความคืบหน้าของการติดตามตัวชาวต่างชาติคนนี้ว่า ตอนนี้จะต้องติดตามตัวชาวต่างชาติผู้นี้มาดำเนินคดี โดย ตม.จะต้องดูแลที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติอยู่แล้ว ฉะนั้นมั่นใจว่าทางเราจะสามารถติดตามชาวต่างชาติมาได้แน่นอน ซึ่งชาวต่างชาติคนนี้ได้ติดต่อประสานงานเข้ามาแล้ว ได้มีการดำเนินการพูดคุยชี้แจงเรื่องข้อกฎหมาย และถาพบตัวเขาเมื่อไหร่ ก็จะนำตัวไปเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป เบื้องต้นพบว่าชายคนนี้เข้ามาประกอบธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ตั้งแต่ปี 55 และไม่พบประวัติกระทำผิดร้ายแรงมาก่อน ทั้งนี้ ทาง สตม.พร้อมที่จะให้ความมั่นใจว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวจะได้รับการนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และไม่สามารถกลับไปทำร้ายผู้เสียหายได้อีก
ขณะที่ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายความชื่อดัง พูดถึงการดำเนินคดีของเคสนี้ว่า เรื่องโทษของกรณีนี้ เท่าที่ดูเป็นการทำร้ายร่างกายโดยทรมาน ใช้เหล็กร้อนๆนาบ เป็นการทารุณกรรม โทษจะหนักกว่าการทำร้ายร่างกายธรรมดา การทำร้ายร่างกายต่างกรรม ต่างวาระกัน ดังนั้นต้องพิจารณาไปครั้งๆ แต่เท่าที่เห็นเป็นการทำร้ายร่างการอย่างทรมานซึ่งจะมีโทษหนัก
เรื่องนี้ต้องดู สามีฝรั่ง ผัวต่างชาติ สาวไทยถูกผัวต่างชาติทำร้าย Ch7HD Ch7HDNews TERODigital

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com
facebook : https://www.facebook.com/TERODigital/
YouTube : https://cutt.ly/YTterodigital
TikTok : https://www.tiktok.com/@terodigital
IG : https://www.instagram.com/terodigital
Twitter : https://twitter.com/TERO_Digital

สุดอำมหิต! สาวไทยถูกผัวต่างชาติขัง สาดน้ำร้อน ถ่านนาบ มีดฟันทั่วร่าง แต่ตร.ไม่จับ? #ถกไม่เถียง

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment