ชีวิตเด็กทุน ม.กรุงเทพ (คนดังทั้งนั้น!!) | ม กรุงเทพ อยู่ แถว ไหน

ชีวิตเด็กทุน ม.กรุงเทพ (คนดังทั้งนั้น!!)


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ชีวิตเด็กทุน ม.กรุงเทพ (คนดังทั้งนั้น!!)
Email : [email protected]
FB ส่วนตัว
นัททวิต = https://www.facebook.com/NutTwistVAST
ดาว = https://www.facebook.com/dodaw.krongrat
Creative : นัททวิต
Editor : นัททวิต
Sound Effects : นัททวิต
CAST : นัททวิต
Cameraman : นัททวิต
VASTStudio นัททวิต

ชีวิตเด็กทุน ม.กรุงเทพ (คนดังทั้งนั้น!!)

“ก้อย รัชวิน” เปิดใจหลังคลอด\”น้องทะเล\” ประสบการณ์คลอดธรรมชาติ ยิ่งกว่ามาราธอนใดๆ


“ก้อย รัชวิน” เปิดประสบการณ์คลอดธรรมชาติ ยิ่งกว่ามาราธอนใดๆ
สิ้นสุดการรอคอยในที่สุดครอบครัว ‘คงมาลัย’ ของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยา ก้อย รัชวิน ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องทะเล เด็กชายอาชวิน คงมาลัย เมื่อวันที่ 5 ต.ค.64 ที่ผ่านมา
ล่าสุด คุณแม่ป้ายแดง ก็ได้เขียนเล่าประสบการณ์คลอดธรรมชาติที่สุดจริงยิ่งกว่ามาราธอนใดๆ ทั้งปวง… สัญญาณเตือนมาตั้งแต่คืนวันที่ 4 ตั้งแต่ 5 ทุ่ม แต่แม่ก็ไม่มั่นใจว่าใช่รึเปล่า เลยเตรียมอาบน้ำสระผม ตัดเล็บรอ เข้านอนเที่ยงคืน แม่เริ่มปวดท้องเหมือนท้องแข็งขึ้นมา แต่ไม่ปวดมาก แม่ก็ยังเอ๊ะ! ไม่มั่นใจว่าใช่ๆ มั้ย สังเกตตัวเองไปเรื่อยๆ ทุกชั่วโมง ท้องแข็งถี่ขึ้นเรื่อยๆ จากห่าง 15 นาที 10 นาที จนห่าง 7 นาทีตามตำราที่เคยอ่าน ดูเวลาอีกที เฮ้ย! ตี5 แม่ยังไม่ได้นอนเลยจ้าาา รีบปลุกพ่อ บอกน่าจะใช่แล้วล่ะไปรพ.กันเถอะ!! พ่อล่กสุดๆ 55555
ไปถึง 6 โมงเช้า รอจนปากมดลูกเปิดครบ 10 cm. ได้เข้าห้องคลอด 6โมงเย็น 12 ชม. ที่รอจะได้เจอหน้าลูกครั้งแรก แม่ไม่ได้ทานอะไรเลยนอกจากน้ำ แม่กลัวมากว่าจะไม่มีแรงเบ่งคลอดเพราะไม่ได้นอนทั้งคืน และไม่ได้ทานอะไรเลยทั้งวัน แต่พอรู้ว่าลูกจะใกล้มา แม่ก็รวบรวมพลังทั้งหมดที่มีเพื่อจะได้เห็นหน้าลูกให้เร็วที่สุด\” ยิ่งเจ็บมากเท่าไร แม่ก็รู้ว่าจะได้เจอลูกเร็วขึ้นเท่านั้น\”… มันเป็นการรอคอยที่เจ็บปวดแต่สวยงามที่สุดในชีวิตแม่เลยนะ เพราะพอได้เห็นหน้าลูก และลูกได้มาวางอยู่บนอกแม่เท่านั้นแหละ ความเจ็บปวดทุกอย่างก็หายไปชั่วพริบตา กลายเป็นความสุขที่สุดที่ยากจะบรรยายจริงๆ
ขอบพระคุณคุณหมอมานพ และทีมแพทย์ พยาบาลรพ.กรุงเทพภูเก็ตทุกๆท่านที่ช่วยทำให้การคลอดครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใดๆนะคะ ขอบพระคุณครอบครัววงศ์วิริยะ และครอบครัวคงมาลัย ที่คอยส่งกำลังใจมาให้ตลอดตั้งแต่เราตัดสินใจย้ายมาภูเก็ต ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันที่หลานมา แต่ความรักจากคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย และพี่ๆทุกคนก็ส่งมาถึงอย่างไม่ขาดสาย ทำให้เราสองคนอบอุ่นใจมากๆค่ะ
ที่สำคัญที่สุดขอบคุณพ่อตูน artiwara
ก้อยโชคดีที่สุดที่มีพี่อยู่เคียงข้างและsupport ก้อยทุกๆอย่าง ก้อยเชื่อมั่นในตัวพี่ทุกเรื่อง เพราะก้อยรู้ว่าพี่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ก้อยและลูกเสมอ ขอบคุณที่จับมือก้อยไม่ปล่อย และคอยทำเสียงอึ๊ดดดดดดดดด! ในห้องคลอดประสานเสียงไปกับพี่พยาบาลนะคะ
สุดท้ายนี้ก้อยและพี่ตูนอยากขอบคุณทุกๆคำอวยพร และของขวัญที่ส่งมาให้น้องทะเลอย่างล้นหลานจากทุกๆคนนะคะ ทะเลจะรู้มั้ยนะว่าหนูโชคดีมากๆ เลยที่เกิดมามีคนรักมากมายขนาดนี้ โตขึ้นหนูต้องรู้จักเป็นผู้ให้เหมือนกับที่ได้รับมานะครับ…ดวงใจของแม่
แม่รักทะเลที่สุด
7 ตุลาคม 2564
ก้อยรัชวินน้องทะเลตูนบอดี้สแลมก้อยตูนลูกชายอาชวินคงมาลัยตูนอาทิวราห์ลูกก้อยตูน

“ก้อย รัชวิน” เปิดใจหลังคลอด\

เปิดเทอมวันแรก ม.กรุงเทพ (คนดังที่มาสาย!!)


เปิดเทอมวันแรก ม.กรุงเทพ (คนดังที่มาสาย!!)
Email : [email protected]
FB ส่วนตัว
นัททวิต = https://www.facebook.com/NutTwistVAST
ดาว = https://www.facebook.com/dodaw.krongrat
Creative : นัททวิต
Editor : นัททวิต
Sound Effects : นัททวิต
CAST : นัททวิต ดาว++
Cameraman : นัททวิต

เปิดเทอมวันแรก ม.กรุงเทพ (คนดังที่มาสาย!!)

วิธีไป ม.กรุงเทพ รังสิต จากรถไฟฟ้า BTS l ตั้มวรวิช


วิธีไป ม.กรุงเทพรังสิต จาก รถไฟฟ้าBTS
วันนี้เราจะสอนวิธีไป ม.กรุงเทพ รังสิต สำหรับวัน Openhouse ม.กรุงเทพ ว่าจะไปยังไง
รายละเอียด
รถเมล์ BLK สาย 510
http://www.bmta.co.th/th/content/510
(เส้นทาง)
https://www.transitbangkok.com/th/lines/%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87/510
รถเมล์ ปอ.29
http://www.bmta.co.th/th/content/29
Facebook Fanpage
https://www.facebook.com/Tumworawichh/
ถ้าชอบก็กด
Like
Subscribe
Share
กระดิ่ง
Tag. ตั้มวรวิช TumWorawich TWRW รถไฟฟ้า เดินทางด้วยรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าBTS ห้างไอคอนสยาม ICONSIAM วิธีไปIconsiam สยามพารากอน สยาม Siam รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าbts รถไฟฟ้าmrt BTSVSMRT สีลม หมอชิต BTSสีลม วิธีนั่งรถไฟฟ้า รถไฟฟ้า พานั่งรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ ใช้เวลาเท่าไหร่ ต้นสายสุดสาย รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน MRTสีน้ำเงินขยาย หัวลำโพง ทหัวลำโพงท่าพระ วัดมังกร สามยอด สนามไชย อิสรภาพ ท่าพระ รถไฟฟ้าขบวนใหม่ ขบวนใหม่ ห้าแยกลาดพร้าว สายสีเขียวเหนือ ม.กรุงเทพ ม.กรุงเทพรังสิต BangkokUniversity BU วิธีไปมหาลัยกรุงเทพ วิธีไปม.กรุงเทพ

วิธีไป ม.กรุงเทพ รังสิต จากรถไฟฟ้า BTS l ตั้มวรวิช

5 ข้อที่ควรรู้เกี่ยวกับ ม.กรุงเทพ | 5 facts about Bangkok University


ช่วงนี้เพื่อนๆหลาย คนติดมหาวิทยาลัยไปแล้วก็มี คนกำลังรอลุ้นก็มี เจมเลยจะมาบอกความเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เผื่อจะได้เป็นตัวตัดสินใจให้กับทุกๆคนนะครับ
สู้ๆน้า BU Welcome BU มอกรุงเทพ
ช่องทางการติดต่อ
Tell. 0856634828 (เจม)
Facebook Jirapan Promlee
IG : Jmjames_
รับโฆษณา โปรโมทสินค้า

5 ข้อที่ควรรู้เกี่ยวกับ ม.กรุงเทพ | 5 facts about Bangkok University

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่TECHNOLOGY

Leave a Comment