ชื่อเดิม ลิซ่า ลลิษา ก่อนเปลี่ยนแล้วปัง ระดับโลก | ลลิษา แปลว่า | สาระบันเทิงทั่วไป

ชื่อเดิม ลิซ่า ลลิษา ก่อนเปลี่ยนแล้วปัง ระดับโลก | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ลลิษา แปลว่า.

เปลี่ยนชื่อแล้วระดับโลก ชื่อเดิมคือ ลิซ่า ลลิษา ก่อนเปลี่ยนคือระดับโลก ขอขอบคุณแหล่งข่าว.

ชื่อเดิม ลิซ่า ลลิษา ก่อนเปลี่ยนแล้วปัง ระดับโลก | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ชื่อเดิม ลิซ่า ลลิษา ก่อนเปลี่ยนแล้วปัง ระดับโลก
ชื่อเดิม ลิซ่า ลลิษา ก่อนเปลี่ยนแล้วปัง ระดับโลก

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.

ลิษา แปลว่า
ลิษา แปลว่า

คำหลักเกี่ยวข้องกับบทความ ลลิษา แปลว่า.

#ชอเดม #ลซา #ลลษา #กอนเปลยนแลวปง #ระดบโลก.

[vid_tags].

ชื่อเดิม ลิซ่า ลลิษา ก่อนเปลี่ยนแล้วปัง ระดับโลก.

ลลิษา แปลว่า.

ความหวัง ประสบการณ์ ในหัวข้อ ลลิษา แปลว่า นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. เราขอแสดงความนับถือ

นอกจากล่าสุดสื่อบันเทิงต่างแดนจะพากันตีข่าวกรณี “ลิซ่า BLACKPINK” วัย 24 ปี เปลี่ยนชื่อจาก “ปราณปรียา” (แปลว่า จิตวิญญาณอันเป็นที่รัก) มาเป็น “ลลิษา” (แปลว่า ผู้ได้รับการยกย่อง) ตอนอายุ 13 ปี ตามคำแนะนำของหมอดูแล้วปังสุดๆ เห็นผลหลังจากเปลี่ยนได้เพียงสัปดาห์เดียวแล้ว

ทางสื่อบันเทิงเทศยังมีการรวบรวมเอา 5 อุปสรรคขวากหนามสำคัญที่ “ลิซ่า” ได้ฟันฝ่ามาจนกระทั่งมีวันนี้กับการพาเอ็มวีเพลงชื่อจริงของตัวเองคือ LALISA ทุบสถิติโลก

อุปสรรคที่ 1 ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจไม่น้อยให้กับตัว “ลิซ่า” เมื่อปีก่อนเธอถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินมากถึง 1 พันล้านวอน หรือประมาณ 25 ล้านบาท โดยเขาบอกเธอว่าจะนำไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้ แต่ที่จริงกลับนำไปผลาญหมดกับการพนัน

อุปสรรคที่ 2 “ลิซ่า” เคยถูก “เซียร์รา นิโคลส์” (Cierra Nichols) นักเต้นผิวดำกล่าวหาว่าลอกท่าเต้นในคลิป LILI’s FILM ลำดับ 3 เพลง Mushroom Chocolate ของ Quin & 6LACK ที่ส่งให้เรียวขาของ “ลิซ่า” เป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก สุดท้ายนักเต้นรายนี้ออกมาขอโทษโดยบอกว่าท่าคล้ายแต่ไม่ได้เป็นการลอก

อุปสรรคที่ 3 การเป็นไอด้อลเคป๊อปโดยเฉพาะเมื่อไม่ใช่คนเกาหลีทำให้ “ลิซ่า” ต้องเจอกับการเหยียดเชื้อชาติอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือกรณีที่สื่อออนไลน์ชื่อดังของเกาหลีกล่าวหาแฟนคลับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ “ลิซ่า” ว่าไประรานเพื่อนร่วมวง BLACKPINK ทางโซเชียลมีเดีย ทำเอา “ลิซ่า” ถูกชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนที่ดราม่าโดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ไล่ให้กลับมาโปรโมทในแถบบ้านเกิดแทน

อุปสรรคที่ 4 “ลิซ่า” มักถูกวิจารณ์เกี่ยวกับรูปลักษณ์โดยเฉพาะตอนหน้าสดที่ดูต่างจากไอด้อลเกาหลีทั่วไป รวมทั้งเจอประเด็นทำศัลยกรรมซึ่งเรื่องนี้แฟนๆ พากันปกป้องด้วยกันเทียบหน้า “ลิซ่า” วัยเด็กกับหลังเดบิวต์ให้เห็นชัดๆ

Leave a Comment