ซ่อมตู้แช่/โชว์เค้ก ตอน…ทำความคุ้นเคยและสาเหตุของอาการเสีย | ตู้โชว์เค้ก | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย

Contents

ซ่อมตู้แช่/โชว์เค้ก ตอน…ทำความคุ้นเคยและสาเหตุของอาการเสีย | ข้อมูลร้านอาหารล่าสุดทั้งหมด.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com .

ซ่อมตู้แช่/โชว์เค้ก ตอน…ทำความคุ้นเคยและสาเหตุของอาการเสีย และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ซ่อมตู้แช่/โชว์เค้ก ตอน...ทำความคุ้นเคยและสาเหตุของอาการเสีย
ซ่อมตู้แช่/โชว์เค้ก ตอน…ทำความคุ้นเคยและสาเหตุของอาการเสีย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ตู้โชว์เค้ก.

เข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว (เมษายน 2021) ซึ่งน่าจะร้อนกว่าปกติ ทำเครื่องทำความเย็นขนาดเล็ก เช่น ตู้แช่เครื่องดื่ม ตู้สแตนเลส รวมถึงตู้แช่เค้กที่เราจะได้เห็นบน YouTube ค้างหรือหายกะทันหันไม่ได้ตั้ง ยิ่งแช่เค้กในราคาทั้งตู้ และค่าซ่อมก็สูงมาก เลยมาศึกษาและหาวิธีป้องกันกัน ให้เครื่องของเราใช้ไปนานๆ อาการส่วนใหญ่บางครั้งอาจเกิดจากปัญหาเล็กน้อย เช่น ความสกปรกของฮีตซิงก์ที่บางครั้งเราลืมไป ต้องเป่าทำความสะอาดอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้งก็ยังดี จากจุดแรกควรวางเครื่องให้ห่างจากผนังตู้อย่างน้อย 2 เส้นยิ่งดี ด้านหลังไม่ควรเป็นที่เก็บของ เต้ารับ/เต้ารับ อาการหลวมจากการใช้งานเป็นเดือนๆ ปีหรือปี ควรตรวจสอบสภาพของเต้ารับและปลั๊กขายปลีกว่ายังแน่นอยู่ ไฟดับ ไฟเกิน ไฟดับ และกะทันหัน ทำให้เครื่องทำงานไฟกระชากและดึงกระแสไฟ เพื่อป้องกันเหตุการณ์เช่นนี้ เราควรจะมีอุปกรณ์ป้องกัน เช่น เซฟการ์ด แม้ว่าอุปกรณ์บางอย่างอาจมีการป้องกันเบื้องต้นก็ตาม แต่อย่าประมาทฉัน ยิ่งตู้ใหญ่ ยิ่งแพง เช่น ตู้แช่เค้ก ตู้แช่ไวน์ หรือตู้เย็นแบบวางคู่กันขนาดใหญ่ มาว่ากันถึงเรื่องของตู้แช่หรือตู้โชว์เค้ก องค์ประกอบของตู้ไม่แตกต่างจากตู้เย็นประตูเดียวมากนัก หลักการทำงานยังคงเดิมทุกประการ ต่างจาก …ขนาดคอมเพรสเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น …แผ่นระบายความร้อนออกจากตู้ อาจจะสูงหรือต่ำก็ได้แล้วแต่ดีไซน์ของแต่ละยี่ห้อ …การควบคุมอุณหภูมิจะเปลี่ยนจากเทอร์โมสตัทเป็นแผงควบคุมอุณหภูมิสำเร็จรูปแทนเพื่อความแม่นยำ …สารทำความเย็นหรือสารทำความเย็นที่ใช้อาจใช้ R22 หรือ R134a เป็นตู้เย็นได้ และในปัจจุบันนี้เพื่อการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น ในบางตู้ อาจใช้คอมเพรสเซอร์ที่ใช้ R600a พัดลมใช้เพื่อกระจายและกระจายความร้อน หลอดไฟส่องสว่างภายในตู้หรือบนหัวตู้เพื่อแสดงหรือโฆษณา…ฯลฯ …..สำหรับอาการตู้แช่เค้กตัวนี้ คือ คอมพิวเตอร์เดินไม่ได้เป็นเวลานาน กระแสไฟเกิน 10 แอมป์ และคอมพิวเตอร์หยุดทำงาน ซึ่งวิเคราะห์ว่าน่าจะเกิดจาก …. ไฟตกที่ใช้บ่อยมาก (ตามคำบอกของเจ้าของ) ทำให้คอมเพรสเซอร์เสียในลักษณะที่ร้อนมาก ทำให้น้ำมันภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ร้อนจนเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ต้นจนกลายเป็นเหมือนกรดจากการที่ตัดคอมออกจากระบบแล้วเช็คน้ำมันในคอม น้ำมันก็เหมือนน้ำยาเคลือบเงาที่เคลือบขดลวดทองแดง คอมเพรสเซอร์ของตู้นี้ใช้ยี่ห้อ Kulthorn No. AE7440EK ใช้สารทำความเย็น R22 ขนาดของกระแสไฟขณะทำงานอยู่ระหว่าง 3 แอมป์ แต่เมื่อกระแสไฟทดสอบเพิ่มขึ้นเป็น 12 แอมป์ ดังนั้นขั้นตอนคือทำความสะอาดระบบท่อ ทั้งในคอยล์ร้อนหรือควบแน่น และในส่วนของแผงคอยล์เย็นหรือคอยล์เย็นออกทางฝา ให้สะอาดหมดจดเพื่อดูดฝุ่นและเพิ่มสารทำความเย็นเข้าสู่ระบบต่อไป สำหรับขั้นตอนและอาการ รวมถึงวิธีการต่างๆ ได้รวบรวมไว้ในคลิปวิดีโอนี้ และเช่นเคย หวังว่าคลิปวิดีโอนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้สนใจไม่มากก็น้อย แต่จะไม่เกินความสามารถที่จะไป “ขอให้ความสำเร็จอยู่กับคุณ” สงสัยอะไรก็โทรมาที่มือถือ 0846663328 โทรได้ตลอดถ้าสะดวกรับสายไม่รับลองอีกหน่อย.. ได้ครับ จะไม่โทรกลับกรณีปรึกษา ID Line sscservices เป็นวิธีที่สะดวกที่สุดครับ กดเป็นเพื่อนก่อนกดแจ้งเตือนว่า ID Line ของคุณคือชื่อคุณ เราจะกดรับ ถ้าคุณไม่รับ เราจะไม่สามารถติดต่อคุณได้ ใช้สำหรับส่งภาพ วิดีโอ อาการของอุปกรณ์ที่จะปรึกษา “ขอความรู้จงสถิตอยู่กับท่าน” และขอขอบคุณที่ติดตามชม…สวัสดีครับ คุณภาสิต ไชยสนองพัฒน์ 11/4/2564 เวลา 01.10 น.

แนะนำตู้โชว์เค้กและถังสแตนเลส สั่งตู้โทร. ครับ 0824855757


ตู้แช่โชว์เค้กกระจก รุ่น SKS


🌟✨ ขอแนะนำตู้โชว์เค้กฝากระจกโค้งและฝาแก้วทรงเหลี่ยมสำหรับร้านเบเกอรี่ ร้านขนม ร้านสลัด ร้านเค้ก 💖🍰🎂🍭 ฝากระจกโค้ง/ตู้โชว์เค้กกระจกสี่เหลี่ยมในร้านตู้แช่แข็ง Moderncool ของเรา มีทั้งหมด 5 แบบ ขนาดตั้งแต่ 70 ซม. 80 ซม. 90 ซม. 1.20 ม. และ 1.50 ม. ^^ ❤️🍰🍮🎂🍭❤️🍰🍮🎂🍭❤️🍰🍮🎂🍭❤️🍰 วิธีการสั่งซื้อตู้แช่โชว์เค้กสวยๆ ??? คุณสามารถสั่งซื้อตู้แช่แข็งได้ตลอด 24 ชั่วโมง 😘lineid:@moderncool มี@ด้วยนะคะ 🙂tel:0824855757 สาขากรุงเทพ 😘tel:0898368782 สาขากาญจนบุรี บริการจัดส่ง วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ ดูหน้าร้านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ 🚚🎈🎈 บริการส่งฟรี. เก็บเงินปลายทางได้ทุกคน ในกรุงเทพฯ กาญจนบุรี จังหวัดใกล้เคียง

ของมาใหม่. ตู้แช่เค้ก. สินค้ามีพร้อมส่ง. สั่งทำตู้ 0824855757


แนะนำตู้โชว์เค้กเหลี่ยม 90ซม. สำหรับท็อปเคาน์เตอร์ เรียบหรู สวยงาม ส่งมอบคุณภาพและความเย็นให้กับลูกค้า 1000% ติดต่อสอบถามด่วน คลิกที่นี่ Line : ฝ่ายบริการลูกค้า 0879766780 ฝ่ายขาย 0971109166

รีวิวตู้แช่ผักและผลไม้ หรือจะแช่อุปกรณ์เบเกอรี่ก็ได้


..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

ตู้โชว์เค้ก – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ซอมตแชโชวเคก #ตอนทำความคนเคยและสาเหตของอาการเสย.

ตู้แช่,ตู้แช่เค้ก,ตู้แช่สแตนเลส,ตู้แช่เครื่องดื่ม,ตู้แช่แข็ง,ตู้แช่ไอติม,ตู้โค้ก,ตู้โชว์เค้ก,AE7440EK,AE4440EK,ตู้แช่เสีย,ซ่อมตู้แช่,ซ่อมตู้แช่เค้ก,ตู้เย็นไม่เย็น,คอมเพรสเซอร์,ร้านสุขประเสริฐฯ,สุขประเสริฐเซอร์วิส,ssc-services,สอนซ่อมตู้เย็น,ระบบทำความเย็น,Diy,น้ำมันคอมเพรสเซอร์,มอเตอร์คอมเพรสเซอร์,R-22,R-134a

ซ่อมตู้แช่/โชว์เค้ก ตอน…ทำความคุ้นเคยและสาเหตุของอาการเสีย

ตู้โชว์เค้ก.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ตู้โชว์เค้ก นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

6 thoughts on “ซ่อมตู้แช่/โชว์เค้ก ตอน…ทำความคุ้นเคยและสาเหตุของอาการเสีย | ตู้โชว์เค้ก | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย”

  1. อยากเรียนเป็นช่างซ่อมครับ แต่ไม่มีพื้นฐานอะไรเลยครับ รบกวนแนะนำหน่อยครับ เพราะยังไม่อยากออกจากงานประจำ เอาไว้เป็นรายได้เสริมครับ

    Reply
  2. แนะนำเครื่องมือช่างแอร์ ที่ใช้งานจริงเกรดกลางๆ ให้หน่อยครับ FC FC

    Reply

Leave a Comment