ต๊ะตอนยอน ที่แม่ออนใต้ จ.เชียงใหม่ : เที่ยวไทยไม่ตกยุค (10 ธ.ค. 62) | ประเภท ของ การ ท่องเที่ยว | ข้อมูล เกี่ยวกับ วัฒนธรรม ดี สำหรับ ทุกคน

ต๊ะตอนยอน ที่แม่ออนใต้ จ.เชียงใหม่ : เที่ยวไทยไม่ตกยุค (10 ธ.ค. 62) | ข้อมูลวัฒนธรรมที่ปรับปรุงใหม่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com .

ต๊ะตอนยอน ที่แม่ออนใต้ จ.เชียงใหม่ : เที่ยวไทยไม่ตกยุค (10 ธ.ค. 62) และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ต๊ะตอนยอน ที่แม่ออนใต้ จ.เชียงใหม่ : เที่ยวไทยไม่ตกยุค (10 ธ.ค. 62)
ต๊ะตอนยอน ที่แม่ออนใต้ จ.เชียงใหม่ : เที่ยวไทยไม่ตกยุค (10 ธ.ค. 62)

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเภท ของ การ ท่องเที่ยว.

เที่ยวเมืองไทยไม่ตกยุค พาคนดูมาลองสโลว์ไลฟ์ด้วยกันที่ชุมชนออนใต้ จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มกันเลยที่วัดป่าทุ่ง สาธิตการทำดอกไม้ถวายพระ ซึ่งถือเป็นวัฒนธรรมของชาวบ้านที่นี่และให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมทำของเอง สร้างความสนุกสนานและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น เป็นกิจกรรมที่มีแต่รอยยิ้มจริงๆ แล้วนำดอกไม้ที่เราทำขึ้นเองไปไหว้พระบนยอดโบสถ์ไม้สักของวัด ซึ่งเป็นโบสถ์ไม้สักทั้งหลังที่มีลวดลายฉลุตกแต่งด้วยประตูและหน้าต่างไม้สวยงามมาก ภายในโบสถ์ประดิษฐานรูปหล่อหลวงปู่ลาพระเกจิชื่อดังที่ชาวออนใต้สักการะบูชา หลังจากนั้นก็ไปโรงทอ ซึ่งที่นี่จะเป็นการทอผ้าแบบโบราณ เปรียบเสมือนเอกลักษณ์ของหมู่บ้านออนใต้ ผ้าที่ได้จะมีลักษณะแตกต่างกัน ใครชอบเส้นไหมลองซื้อดู มาถึงที่นี่ก็ต้องเรียนทำผ้ามัดย้อมกับป้า นอกจากผ้าแล้วยังมีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ การท่องเที่ยวในชุมชนบ้านออนใต้ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวของชุมชนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความพร้อมในทุกด้านของทรัพยากรการท่องเที่ยว เห็นรอยยิ้มของชาวบ้าน ได้สัมผัสกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และที่สำคัญได้ประสบการณ์ดีๆ ที่จะกลายเป็นความทรงจำไปอีกนานแสนนานอย่างแน่นอน ติดตามได้ในโปรแกรมเที่ยวไทย ไม่มีวันหมดอายุ ในวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 15.30 – 16.00 น. ทาง Thai PBS หรือจะดูย้อนหลังได้ทาง #บ้านทอ #แม่ออนใต้ #ตาต้นยอน —————————— — ———————– กด Subscribe และติดตามรายการดีๆ ของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : YouTube : ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ฟรีที่นี่

ประเภท ของ การ ท่องเที่ยว – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ตะตอนยอน #ทแมออนใต #จเชยงใหม #เทยวไทยไมตกยค #ธค.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าวด่วน,ข่าว,บันเทิง,สารคดี,THAI PBS,tvdigital,ทีวีดิจิตอล,รายการข่าว,รายการบันเทิง,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ชมย้อนหลัง,ชมสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,ไทยพีบีเอสออนไลน์,ทีวีออนไลน์,โทรทัศน์ออนไลน์,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ,ต๊ะตอนยอน,แม่ออนใต้,บ้านทอผ้า

ต๊ะตอนยอน ที่แม่ออนใต้ จ.เชียงใหม่ : เที่ยวไทยไม่ตกยุค (10 ธ.ค. 62)

ประเภท ของ การ ท่องเที่ยว.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ประเภท ของ การ ท่องเที่ยว นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

2 thoughts on “ต๊ะตอนยอน ที่แม่ออนใต้ จ.เชียงใหม่ : เที่ยวไทยไม่ตกยุค (10 ธ.ค. 62) | ประเภท ของ การ ท่องเที่ยว | ข้อมูล เกี่ยวกับ วัฒนธรรม ดี สำหรับ ทุกคน”

Leave a Comment