ทัวร์เกาหลี 4,000 บาท ชั้นร้องกรี๊ดดดดดเลย !! Vlog Korea Jeju l Yhok Radchamonbapat | เที่ยวเจจู | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

Contents

ทัวร์เกาหลี 4,000 บาท ชั้นร้องกรี๊ดดดดดเลย !! Vlog Korea Jeju l Yhok Radchamonbapat | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai 27 .

ทัวร์เกาหลี 4,000 บาท ชั้นร้องกรี๊ดดดดดเลย !! Vlog Korea Jeju l Yhok Radchamonbapat และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ทัวร์เกาหลี 4,000 บาท ชั้นร้องกรี๊ดดดดดเลย !! Vlog Korea Jeju l Yhok Radchamonbapat
ทัวร์เกาหลี 4,000 บาท ชั้นร้องกรี๊ดดดดดเลย !! Vlog Korea Jeju l Yhok Radchamonbapat

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เที่ยวเจจู.

วันนี้หยกจะพาเพื่อนไปสัมผัสทัวร์เกาหลี เกาะเชจู 4 วัน 2 คืน ในงบสุดช็อก ได้อะไร? บอกเลยว่าไม่เคยเที่ยวถูกขนาดนี้มาก่อน กรี๊ดดด!! Youtube : Yhok Radchamonbapat Instagram : Facebook : Email : [email protected] Korea Fire Tour yhokradchamonbapat koreajeju

🌾JEJU VLOG 6 วัน เกาะเชจู ที่นี่คือเมืองแห่งการรักษา~! 🌼|


เที่ยวเชจู เกาะเชจู เกาหลี vlog สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาลงคลิปเที่ยวเกาะเชจูค่ะ ฉันมีวันหยุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นฉันจึงจองทริปไปเชจู ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 สำหรับการเดินทางไปเกาะเชจูของนา อาจจะไม่ไปสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม แต่รับรองว่าสวยไม่แพ้กัน หวังว่าคุณจะสนุกกับคลิปนี้ ขอบคุณที่รับชมนะครับ 🙂 📌JEJU TRAVEL 🌊 Geumneung beach (금능해수욕장) Geum Oreum (금오름, 금악오름) Nolaba (노라바) FB NANASSPACE IG kim_nanah —— 🎬 Video Canon M50 Final cut pro X 🎵 music outdoorstired Piano cover 성시경 제주도 의 (Sung Si Kyung คืนสีฟ้าแห่งเกาะเชจู)/ eiiwun เคยเป็นหมากฝรั่งสายฝน แคลโร

เที่ยวเกาหลี เกาะเชจู มรดกโลก UNESCO!! Vlog เกาะเชจู


ตื่นตากับยอดเขาขนาดใหญ่ที่โผล่ขึ้นมากลางทะเลที่ยอดเขาซองซาน อิลชุลบง ชมความงามของไร่ชาเขียวที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ที่ไร่ชา O’Sulloc สัมผัสความงามของน้ำตกที่ไหลลงสู่มหาสมุทรที่น้ำตกชอนจียอน ตามรอยซีรีส์ดัง Dae Jang Geum ที่ภูเขา Seongak เดินทางไปเกาะเชจู…มรดกแห่งสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของเกาะเชจู ‘ฮาวายแห่งเกาหลีใต้’ กับโปรแกรมมุมมองใหม่ Bird’s Eye View ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดีย facebook : twitter : instagram : google+ :

[vlog] เช่ารถขับเองที่เกาะเชจู เกาหลีใต้ | เรื่องราวของนักเดินทางในเทพนิยาย


ทริปนี้ไปกับทัวร์ ทัวร์เกาหลีใต้ ราคาเพียง 5,000 บาท ไป 3 วัน 2 คืน เพราะเดินมาเจอบูทในงานท่องเที่ยว แล้วตกใจกับราคา ห๊ะ อะไรนะ? งบแค่ 5,000 ไปเกาหลีก็ได้ ต้องลอง เลยซื้อทันที ครั้งนี้ฉันไปกับเพื่อนอีก 2 คน ล่าสุดเพิ่งได้เครื่องใหม่อย่าง Osmo Pocket 1 ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย ณ จุดนี้ ผมซื้อ Osmo Pocket 2 และขายรุ่นแรกไปแล้ว ตอนไปน่าจะต้นเดือนที่สอง หรือเดือนที่สาม อากาศยังหนาวอยู่ เราพักที่ SEA & HOTEL 2 คืน จุดหมายแรกคือภูเขาฮาลาซาน มันตลกที่นี่เพราะหิมะใกล้จะหมดแล้ว แต่ไปถ่ายมุมกล้องมา เหมือนมีหิมะตกมาก แล้วก็มีต้นไม้อยู่รอบๆ หลังจากที่ใบไม้ร่วงหมดแล้ว ต่อมาเราไปไร่ชาพิพิธภัณฑ์ชาโอซุลลอค พูดติดตลกว่า Kyo Roll En คืออันนี้ 555 แล้วก็ไปวัดใกล้ๆ ใกล้วัดมีสวนดอกไม้สีเหลือง ซึ่งทัวร์ไม่ได้หยุดถ่ายรูป เศร้ามาก แต่ไม่ได้ไปอยู่ดี เราเลยขึ้นไปไหว้พระทำบุญแทน ต่อมาเราไปสวนส้ม ซึ่งไกด์แอบกระซิบว่าไม่อร่อยเท่าเมืองไทย YUJA เป็นส้มลูกใหญ่ กับอีกตัวที่จำชื่อสายพันธุ์เล็กไม่ได้แล้วจึงกลับโรงแรม คราวนี้ก็ถึงเวลาเที่ยวที่อยากไป เพราะอิสรภาพ ฉันจึงพยายามค้นหาว่า เฮ้ เกาะเชจู มีถนนคนเดิน หรือตลาดกลางคืนคืออะไร? ฉันค้นหาและพบ แต่มีคนเขียนว่า Downtown JEJU ซึ่งฉันหาไม่พบใน Google Map สรุปว่าต้องไปที่ไหนสักแห่ง ก็เลยโบกแท็กซี่แบบงงๆ พยายามจะสื่อว่าจะไปตลาด ที่ไหนมีวัยรุ่นเยอะ ที่ไหน ใครตามแท็กซี่ไปแบบงงๆ ระหว่างทาง แท็กซี่มักบีบแตร รู้สึกว่าถ้ามาเมืองไทย ทะเลาะกันแน่นอน ซึ่งผมคิดว่าเป็นประเพณีของเกาหลี ว่ามีบางอย่างกำลังบีบแตรอยู่ก่อน เมื่อเราลงจากรถที่แท็กซี่มาส่งเราและเดินเข้ามา ในที่สุดเราก็พบตลาดเชจู ดงมุน มีอาหารมากมายที่นี่ และมีวัยรุ่นหลายคนเดินเพราะเขาเดินอีกคนหนึ่งเจอร้านวัยรุ่น และเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น ก็ควรเป็นสถานที่ที่วัยรุ่นไปเที่ยวด้วยกัน ถัด 1 ซอยนั้นเป็นซอยหมูดำ ถนนหมูดำ ที่มีร้านอาหารมากมาย และเป็นร้านที่โดดเด่นด้วยหมูดำย่าง นี่คือของเขา แต่คืนแรกที่ฉันไม่ได้กิน มาลองกินคืนที่ 2 กันดีกว่าครับ เตาย่างของพวกเขามีความลาดชันเหมือนทุกที่ที่ฉันเคยเห็น ทำไมไม่มีในไทย วันที่ 2 เราไป Hanwha Awua Planet JEJU อควาเรียมตั้งแต่เช้าตรู่ จากนั้นเราก็เดินขึ้นเนินต่อไป ซึ่งอยู่สูง เห็นแล้วยอมแพ้ ดังนั้นอย่าเดินขึ้นไปรับลมข้างล่างเลยดีกว่า ข้างล่างมีป้าอาจุมมะเก่งเรื่องดำน้ำเก็บหอย มาหลายชั่วอายุคน แล้วทำไมไม่รู้ต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น? มาดำน้ำเก็บหอย ในสมัยนั้นผู้ชายต้องไปทำงานอื่นแทน วันสุดท้าย ไม่มีกำหนดการ นอกจากจะบังคับเข้าร้านขายของที่ระลึกในเกาหลีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เครื่องสำอาง โสมศักดิ์สิทธิ์ และยาหม่องบางชนิด ที่ผมเคยไปกับครอบครัวและเคยจัดหนัก ซื้อมาแล้วหลายหมื่น รู้ว่าครั้งนี้ไปคนเดียว ที่เกาหลีทัวร์ 5,000 บาท ก็ประมาณนี้ เพราะรัฐบาลสนับสนุนการท่องเที่ยว และทัวร์ที่จะได้รับการสนับสนุนจะต้องนำทัวร์ไปดูสินค้าเหล่านี้ทั้งหมด ไม่อย่างนั้นเขาช่วยเรื่องค่าตัวไม่ได้ เลยต้องมองไปรอบๆ คิดว่า 5000 ถูกครับ รู้สึกว่ากรุ๊ปทัวร์อื่นราคาแค่ 4500 เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย หลังจากนั้นผมไปช๊อปปิ้งที่แหล่ง Brandname ของเขา ซึ่งผมไม่ได้ซื้ออะไรเลยเพราะกลัวจะแพงกว่าค่าทัวร์ 5000 555 เผื่อใครสนใจ สามารถติดตามได้ที่นี่ : Youtube เกาหลี เกาหลี ท่องเที่ยว เกาหลีใต้ เกาะเชจู ทัวร์เกาหลี

ทริปเกาะเชจู ep.2 กินอาหารทะเลสดๆ กินอาหารเกาหลีที่บ้าน


สวัสดีทุกคน สบายดีไหม? คุณเป็นอย่างไร? ขออภัยที่หายไปนาน เพิ่งไปเจจู เลยไม่ได้ตัดคลิป 😭 คลิปนี้เป็น EP แรกของ Jeju Youngna จะสลับกับคลิปอื่นๆเรื่อยๆนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบมัน 📮 อีเมลติดต่อ : [email protected] instagram : kim_nanah 🎬 วิดีโอ sony a6600 Final cut pro X เนื้อหาไม่สนับสนุน

..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ฟรีที่นี่

เที่ยวเจจู – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ทวรเกาหล #บาท #ชนรองกรดดดดดเลย #Vlog #Korea #Jeju #Yhok #Radchamonbapat.

เที่ยวเกาหลี,ทัวร์ไฟไหม้เกาหลี,ทัวร์ไฟไหม้,ทัวร์ราคาถูก,korea,เที่ยวเกาหลีกับทัวร์,tour korea,เกาหลี 4 วัน 2 คืน,ทัวร์เกาะเชจู,jeju,ทัวร์ไฟไหม้เกาะเชจู,เกาะเจจู,เกาะเชจู,ทัวร์ไฟไหม้ 4000 บาท,korea jeju

ทัวร์เกาหลี 4,000 บาท ชั้นร้องกรี๊ดดดดดเลย !! Vlog Korea Jeju l Yhok Radchamonbapat

เที่ยวเจจู.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ เที่ยวเจจู นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

25 thoughts on “ทัวร์เกาหลี 4,000 บาท ชั้นร้องกรี๊ดดดดดเลย !! Vlog Korea Jeju l Yhok Radchamonbapat | เที่ยวเจจู | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

  1. ส่วนตัวชอบเกาะเชจูมากกไปทุกปีเลยรวมๆน่าจะ9ครั้งแล้ว ชอบขนาดตั้งชื่อลูกชายว่า เชจู
    คลิปดีค่ะ น้องหยกสวย ทำมั้ยเพิ่งเจอเนี่ย ทำให้หายคิดถึงเชจูไปบ้าง

    Reply
  2. ตอนผมไป 2,300 บาท/คน ซื้อวันนี้บินพรุ่งนี้ สนุกมากครับ ของกินดี ที่พักดี ไกด์คนเดียวกันเป็นกันเองดีครับ กิมจิที่ไกด์ขายอร่อยมากครับ ส่วนที่เหลือพาผมไปดูไปฟังอะไรผมก็ยืนฟังยืนดูไปเพลินๆ 55555
    ราคานี้ไปเชียงใหม่ยังแพงกว่ากลางคืนก็หาเที่ยวเองเพลินๆครับ

    Reply
  3. พี่ชอบอควเรียมมากๆเลย ดีต่อใจ อันนี้ต้องเข้า ชาเขียวก้ดีค่ะ

    Reply
  4. น้องไปถูกมากๆเลยค่ะ ของพี่ไปเหมือนตน้อง7900ค่ะ พอถามคนอื่น6900พี่เสียใจมากเลย ยังแถทไม่เห็นหิมะเลยค่ะ ร้อน ดินแดง แต่สนุก โอเคนะ โดยรวม

    Reply
  5. โอ้โห เราไปอยู่ไหนมา ตัดคลิปดีงามมาก กล้องชัด ภาพสวยยจังค่ะ อันนี้ใช้กล้องอะไรอัดคะ

    Reply
  6. เราชื่อบริษัท ทัวร์ดีดี108 นะค่ะ ตามได้ที่Facebookเลยค่ะ มีขายเหมือนกันส่งที่เดียวกันเราก็ไปมาแล้วซื้อ1แถม1ตกคนละสองพันเก้าร้อยกว่าบาท เจอหิมะด้วย ไม่เทจริง เผื่อปีหน้าได้ไปเที่ยวกันฝากด้วยนะค่ะ

    Reply
  7. น้องอยากไปติดต่อได้ที่ไหน ทัวร์จะถูกเหมือนที่หนูไปไหม

    Reply
  8. ผ่านตม.ง่ายรึป่าวคะ ต้องทำวีซ่าไปด้วยรึป่าวคะ นอกจ่ายค่าทัวร์ต้องจ่ายค่าอื่นอีกมั้ยคะ อยากไปคะจะได้จัดงบถูก ขอบคุณค่ะ

    Reply
  9. พี่ครับขออนุญาตถามหน่อยนะครับเสื้อโค้ชซื้อที่ไหนครับแฟนผมบอกว่าสวยมาก

    Reply
  10. ชอบมากๆเลยค่ะ ปกติไม่เคยเห็นคนทำvlog ทัวร์โปรไฟไหม้ค่ะ คอนเท้นใหม่ดีค่ะ

    Reply

Leave a Comment