บึ้มสนั่นยะลา จนท.พลีชีพ 2 นาย เจ็บอื้อ แพทย์ต้องตัดขายื้อชีวิต ตร. EOD อาการโคม่า | วางละเบิด ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

บึ้มสนั่นยะลา จนท.พลีชีพ 2 นาย เจ็บอื้อ แพทย์ต้องตัดขายื้อชีวิต ตร. EOD อาการโคม่า | วางละเบิด.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วางละเบิด หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

บึ้มสนั่นยะลา จนท.พลีชีพ 2 นาย เจ็บอื้อ แพทย์ต้องตัดขายื้อชีวิต ตร. EOD อาการโคม่า และรูปภาพที่เกี่ยวข้องวางละเบิด

บึ้มสนั่นยะลา จนท.พลีชีพ 2 นาย เจ็บอื้อ แพทย์ต้องตัดขายื้อชีวิต ตร. EOD อาการโคม่า
บึ้มสนั่นยะลา จนท.พลีชีพ 2 นาย เจ็บอื้อ แพทย์ต้องตัดขายื้อชีวิต ตร. EOD อาการโคม่า

ยะลา – เกิดเหตุระเบิด เจ้าหน้าที่ขณะสอบสวนเหตุระเบิดบริเวณอำเภอกะบัง ซึ่งกลุ่มคนร้ายลักลอบขนเสาไฟฟ้าบริเวณอำเภอกะบัง ติดกับอำเภอยะหา หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้ง ตำรวจและทหารเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังขับรถเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ผ่านเส้นทางระหว่างอำเภอยะหาและอำเภอกะบังคนร้ายจุดชนวนขบวนรถเจ้าหน้าที่ซึ่งในคลิปที่บันทึกเหตุการณ์เป็นภาพ จากกล้องติดรถยนต์ เผยภาพเหตุการณ์ จากระเบิดลูกที่ 2 ขณะเจ้าหน้าที่ขับรถ ไปที่จุดเกิดเหตุ จุดที่ 1 หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารหยุดรถและลงจากรถก่อนจะใช้ปืนยิงขึ้นไปในอากาศตอบโต้กลุ่มคนร้าย จากนั้นเหตุการณ์ระเบิดลูกที่ 3 เป็นคลิปบันทึกเหตุการณ์จากเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุได้บันทึกเหตุการณ์ระยะประชิด เมื่อเกิดการระเบิดอีกครั้ง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่หลายคนในหน่วยกำจัดอาวุธยุทโธปกรณ์ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่พรานป่า สังกัดหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 47 ได้แก่ จ่าสิบเอก ธเนศ พุทโธ เจ้าหน้าที่พรานป่า อายุ 47 ปี 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากแรงสั่นสะเทือน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 28 รายในเหตุการณ์ ภายใต้หน่วยกำจัดอาวุธยุทโธปกรณ์วัตถุระเบิดศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเดิมสังกัดสถานีตำรวจภูธร 31 จังหวัดพิษณุโลก เข้ามาช่วยเหลือรัฐบาล กลุ่มปฏิบัติการ ช.ป.วินิจ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และต่อมา เสียชีวิตระหว่าง พ.ต.ท.วรวิชัย บุญรักษา ตำรวจหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องตัดขา เพื่อช่วยชีวิต อาการล่าสุดยังไม่รู้สึกตัว พล.ท.สรรค์ แก้วคำเนิร์ด โฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวทหารที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จากกรณีผู้ก่อเหตุวางระเบิดและจุดชนวนระเบิด เพื่อสังหารเจ้าหน้าที่ขณะรวบรวมวัตถุระเบิดที่อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ทำให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 นาย และบาดเจ็บอีก 27 คน ลงพื้นที่หาข่าว เก็บหลักฐานและปฏิบัติการเชิงรุก เพื่อไล่ล่าอาชญากรลงโทษให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยประชาชนในพื้นที่ และสั่งการให้หน่วยงานช่วยเหลือครอบครัวผู้ตายและผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ ตามระเบียบของทางราชการ แต่ปรากฏว่าสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้เริ่มดีขึ้น จะเห็นได้ว่า จำนวนเหตุการณ์รุนแรงในช่วงก่อนหน้าลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยขอให้ประชาชนไม่ตื่นตระหนกกับชีวิตปกติและให้ความร่วมมือหรือแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่และร่วมกันประณามการกระทำชั่วเพื่อกดดันให้อาชญากรไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก รายละเอียดเพิ่มเติม ————- ———— ข่าวเช้า (Morning News) 15 กันยายน 2560 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com เช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

วางละเบิด – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#บมสนนยะลา #จนทพลชพ #นาย #เจบออ #แพทยตองตดขายอชวต #ตร #EOD #อาการโคมา.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,กันยายน,ก.ย.,2560,ยะลา,ระเบิด,แพทย์,eod,ยื้อชีวิต,เจ้าหน้าที่,ทหาร,ตำรวจ

บึ้มสนั่นยะลา จนท.พลีชีพ 2 นาย เจ็บอื้อ แพทย์ต้องตัดขายื้อชีวิต ตร. EOD อาการโคม่า

วางละเบิด.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ วางละเบิด นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

Leave a Comment