ปตท. (ทามาก๊อตจิ) | ปั๊มน้ํามัน ปตท

ปตท. (ทามาก๊อตจิ)


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ปตท. (ทามาก๊อตจิ)

ไปเที่ยวปั๊ม ปตท หน้าหมู่บ้านดีกว่า


ปั้มน้ำมัน ปตท หน้าหมู่บ้าน นิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี

ไปเที่ยวปั๊ม ปตท หน้าหมู่บ้านดีกว่า

PTT STATION สามย่าน – Smart City สถานีบริการน้ำมันต้นแบบ


บิ๊กเกรียน พาชมสถานีบริการน้ำมันสุดแนว ใช้เทคโนโลยี่สุดล้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชูแนวคิดสมาร์ทซิตี้
สถานีบริการน้ำมันที่่ว่านี้ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ในกทม.นี่เอง คือ สถานีพีทีที สเตชั่น สาขาสามย่าน ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการสดๆ ซิงๆ ไปเมื่่อเดือนที่แล้ว
อย่างที่ทราบ พื้นที่สามย่าน เป็นแหล่งชุมชน การจราจรแออัด ขณะที่พื้นที่ตัวสถานีมีอยู่ประมาณหนึ่งไร่ สถานีนี้จึงให้ความสำคัญเรื่องการออกแบบพื้นที่และรูปแบบสถาปัตยกรรม ให้ตอบสนองความต้องการของสังคมเมือง ความสามารถการรองรับปริมาณรถยนต์ โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน การใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้สูงสุด รวมถึงความรวดเร็วในการให้บริการทุกขั้นตอน เพื่อลดผลกระทบด้านจราจรและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ
ตัวสถานีออกแบบเป็นวงกลม ดูแปลกตาทีเดียว จัดการเดินรถแบบวงเวียน ทำให้รถเคลื่อนที่ไปในทางเดียวกัน และวนต่อเนื่องได้ ไม่เกิดแถวคอยและกีดขวางรถคันอื่น ๆ มีการนำนวัตกรรมเพื่อลดระยะเวลาเติมน้ำมัน โดยติดตั้งตู้จ่ายพิเศษที่จ่ายน้ำมันได้ครบทุกผลิตภัณฑ์ในทุกตู้จ่าย จ่ายน้ำมันด้วยอัตราการไหลสูงสุดของตู้จ่ายตลอดเวลาตั้งแต่ลิตรแรกที่เติม พร้อมติดตั้งป้ายจราจรแสดงตู้จ่ายที่ว่าง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ
พื้นที่่ที่่ค่อนข้างจำกัด แต่ก็ยังให้ความสำคัญเรื่องภูมิทัศน์ มีการตกแต่งกำแพงเป็นสวนสวยเพื่อความสบายตาสบายใจของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย
และให้ความสำคัญเรื่องการอนุรักษฺ์สิ่งแวดล้อม กับประหยัดพลังงาน เพราะที่สถานีนี้มีการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ และติดตั้งจอแอลซีดีบอกปริมาณการใช้พลังงานไฟฟ้าในแต่ละวันอีกด้วย
บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ให้ข้อมูลกับบิ๊กเกรียนว่า สถานีบริการน้ำมันสุดไฮเทคแบบนี้ ช่วยลดเวลาจอดรอได้สูงสุด 43% และ ลดเวลาการให้บริการสูงสุด 41% เมื่อเทียบกับสถานีบริการเดิม
เท่าที่มีโอกาสพูดคุยกับลูกค้าที่แวะเวียนมาเติมน้ำมัน ทุกคนบอกแฮปปี้มาก เพราะไม่ต้องรอนาน แถมสถานีดูสวยงาม ทันสมัย สะอาด น่ากลับมาใช้บริการใหม่
ใครมีธุระปะปัง หรือผ่านไปแถวนั้น ลองแวะไปใช้บริการได้ครับ
สถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ ปั๊มน้ำมันรูปแบบใหม่
โออาร์ พีทีทีสเตชั่นสามย่าน สามย่าน
smartcity

PTT STATION   สามย่าน - Smart City สถานีบริการน้ำมันต้นแบบ

ປຕທໃນວຽງຈັນ| Ptt Thailand | ปตท ไทยแลนใน สปปลาว เป็นที่นิยมชมชอบหรือไม่!


ປຕທໃນວຽງຈັນ| Ptt Thailand | ปตท ไทยแลนใน สปปลาว เป็นที่นิยมชมชอบหรือไม่!

SCG Vietnam SCG Thuc tap sinh quoc te Noi nhung giac mo bat au


SCG Vietnam SCG Thuc tap sinh quoc te Noi nhung giac mo bat au

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment