ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน | ประวัติลิซ่า | เนื้อหา อ้างถึง วัฒนธรรม ร้อน สำหรับ คุณ

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน | ข้อมูลวัฒนธรรมที่ปรับปรุงใหม่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ .

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประวัติลิซ่า.

ชีวประวัติของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ กับ 10 เรื่องจริง ไอดอลสาวไทยที่คนทั่วโลกรัก ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งมากจริงๆ สำหรับ ลิซ่า-ลิซ่า มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็คพิงค์ เด็กไทยมากความสามารถ . ที่ไปโด่งดังและโด่งดังในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในเกาหลีใต้ ซึ่งล่าสุด ด้วยความสวย ความน่ารัก บวกกับความสามารถของเธอ ทำให้เธอมีผู้ติดตามใน IG มากกว่า 50 ล้านคน และเป็นดาราที่มีผู้ติดตาม IG มากที่สุดในประเทศไทย ทิ้งเบอร์ 2 แบมแบม GOT7 ไว้หลายต่อหลายครั้ง วันนี้มาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น 10 ข้อเท็จจริง ลิซ่า BLACKPINK ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 1 ประวัติส่วนตัว ชื่อจริง ลลิษา มโนบาล ชื่อเกิด ปราณปรียา มโนบาล ชื่อในวงการ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 1997 (ปัจจุบันอายุ 24 ปี) เกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่โตในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ส่วนสูง 167 เซนติเมตร อาชีพนักร้องตั้งแต่ปี 2016-ปัจจุบัน เคป๊อป แดนซ์ป๊อป ฮิพฮอพ 1 ใน 4 สมาชิกวง BLACKPINK 2 Lisa เดิมชื่อเล่น ป๊อกแป๊ก หลายคนอาจจะไม่ ได้รู้ ก่อนหน้านั้นลิซ่ามีชื่อเล่นในวัยเด็กว่า “ปกปักษ์” และ “ลิซ” ในขณะที่ลิซ่าเป็นชื่อในวงการ และลิซ่ามีชื่อจริงว่า ปราณปรียา มโนบาล ซึ่งต่อมาเปลี่ยนเป็นลลิสา มโนบาล โดยคำว่า “ลลิสา” แปลว่า “บรรดาผู้เป็นที่ชื่นชม” 3 หลายคนเข้าใจว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นสาวลูกครึ่ง ลิซ่า โตมากับญาติสนิทที่จังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นลูกสาวคนเดียวของลูกสาวที่รักของพ่อแม่แท้ๆ เลือดไทยแต่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่น้องกัน เพราะเธอมีพ่อบุญธรรม เขาเป็นชาวต่างชาติ Marco Brueschweiler ชาวสวิสและเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ตำแหน่งที่ปรึกษาในธุรกิจอาหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย และเป็นผู้บงการในการจัดการแข่งขันทำอาหารทั่วเอเชีย ซึ่งคุณพ่อมาร์โคเป็นอีกคนหนึ่งที่เลี้ยงลิซ่าด้วยความรักและความเสน่หาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จึงไปสมัครเรียนทั้งนาฏศิลป์และร้องเพลงในหลากหลายแขนง ตั้งแต่ฮิปฮอป รำไทย ไปจนถึงร้องเพลงลูกทุ่ง กับครูมืออาชีพอย่างคุณประภัสสร เทียมประเสริฐ ผู้ชนะรางวัลโทรทัศน์ทองคำ และ คุณศุภพันธ์ พลากรกุล หรือ ครูก้อย แห่งบ้านเอเอฟ งานในวัยเด็กของลิซ่านั้นไม่ธรรมดา เพราะได้เป็นตัวแทนโรงเรียนไปประกวดร้องเพลง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ในโครงการ 3 คุณธรรมน้ำไทย ประจำปี 2552 และยังเคยลงแข่งขันในรายการ To Be Number One ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาอีกด้วย ติดตามเราได้ที่นี่ เว็บไซต์ : แฟนเพจ : ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้ใหม่เพิ่มเติมที่นี่

ประวัติลิซ่า – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ประวต #ลซา #BLACKPINK #Lisa #BLACKPINK #กบ #เรองจรง #ทคณอาจไมเคยรมากอน.

ประวัติ ลิซ่า blackpink,ประวัติ ลิซ่า แบล็คพิ้งค์,Lisa Blackpink,ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ครอบครัว,ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ศัลยกรรม,ลิซ่า blackpink,ลิซ่า แบล็คพิ้งค์,ประวัติลิซ่า ลูกครึ่ง,ลิซ่าเกิดวันอะไร,ลิซ่า สูง,บ้านลิซ่า,ลิซ่าอายุเท่าไหร่,ลิซ่าเรียนจบไหม

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ประวัติลิซ่า.

เราหวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ ประวัติลิซ่า นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

11 thoughts on “ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน | ประวัติลิซ่า | เนื้อหา อ้างถึง วัฒนธรรม ร้อน สำหรับ คุณ”

  1. ลงคลิป 1 วัน 167 ไลค์ ไม่มี อันไลค์(กดไม่ถูกใจ)เลย ยอดเข้าชม.2500 วิว. น่าทึ่งมาก. พลังแห่ง ลิซ่า

    Reply
  2. เอา!!!!10เรื่องจริง lisa หรือ!!,ฝ้นอยู่เล่าดีๆนะ..ถ้ากระทยกับ Lisa ทําเสืยให้ Lisa มุงเจอกูแน่ๆ ☝️☝️☝️

    Reply
  3. พ่อคนไทยของน้องคือใครครับ เข้าใจว่าหลายคนอยากทราบ แต่ไม่ทราบก็ไม่เป็นไรเพราะคงทำน้องเค้าเศร้าได้

    Reply
  4. เธอคือความภูมิใจของเราไปให้สุดๆๆเลยลูกรัก❤❤❤❤❤❤🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭

    Reply
  5. ลูกหัวแก้วให้แหววนของพ่อแม่ชชาวไทยแล้วอยู่ไหนล่ะคุณพ่อพูดไม่ถูก

    Reply

Leave a Comment