ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ที่ดีที่สุด 15 อันดับ ป้องกันหวัด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และต้านไวรัสทางเดินหายใจ | ธันยพรสมุนไพร | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย

ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ที่ดีที่สุด 15 อันดับ ป้องกันหวัด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และต้านไวรัสทางเดินหายใจ | ธันยพรสมุนไพร.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ธันยพรสมุนไพร หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ที่ดีที่สุด 15 อันดับ ป้องกันหวัด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และต้านไวรัสทางเดินหายใจ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องธันยพรสมุนไพร

ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ที่ดีที่สุด 15 อันดับ ป้องกันหวัด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน  และต้านไวรัสทางเดินหายใจ
ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ที่ดีที่สุด 15 อันดับ ป้องกันหวัด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และต้านไวรัสทางเดินหายใจ

เลือกซื้ออย่างปลอดภัย Andrographis paniculata, Top 15, Andrographis paniculata แคปซูล ดีที่สุด นิยมที่สุด และถูกที่สุด 1.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ตรา อภัยภูเบศร เช็คราคา 2.แคปซูลฟ้าทะลายโจร มะกอกเขียว เช็คราคา 3.ฟ้าทะลายโจร แคปซูล แหลมทอง Medical brand เช็คราคา 5.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ยี่ห้อกิฟฟารีน เช็ค ราคา 6.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ยี่ห้อ ศิริบัญชา เช็คราคา 7.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ตราทิพย์เจริญ จ่ายเช็คราคา 8.ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ยี่ห้อ เอื้ออู๋ เช็คราคา 9.ฟ้าทะไลจู แคปซูล เขาละออ Pharmacy เช็คราคา 10.แคปซูลฟ้า-ทะเลจอน ตราคุณสัมฤทธิ์ ตรวจสอบราคา 11.ฟ้า-ทะเลจอน แคปซูล สมุนไพรคงคา (ยี่ห้อหมอเอียง) เช็คราคา 12.แคปซูลฟ้า-ทะเลจอน ตราสมุนไพรไทยช่อง ตรวจสอบราคา 13.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ยี่ห้อธัญญพร เช็คราคา 14.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ยี่ห้อภูหลวง เช็คราคา 15.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ตราสมุนไพรวังพรม เช็คราคา ดูข้อมูลเพิ่มเติม 2021 ฟ้าทะลายโจร ยันฮี เช็คราคา ฟ้าทะลายโจร วังพรหมเฮิร์บ เลือกซื้อ ปลอดภัย ฟ้าทะลายโจร วันนี้จะพามารู้จัก 15 อันดับแคปซูลฟ้าทะลายโจร ที่ป้องกันหวัดได้ดีที่สุด เพิ่มภูมิคุ้มกัน ต้านการอักเสบ และต้านไวรัสที่ทำให้เกิดการติดเชื้อทางเดินหายใจ สำหรับคุณสมบัติหลักของ “ฟ้าทะลายโจร” ได้แก่ กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านการอักเสบและต่อต้านไวรัสที่ทำให้เกิดการติดเชื้อทางเดินหายใจ นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยจากประเทศชิลี ที่ศึกษาการทดลองทางคลินิกในผู้ป่วยเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของสารสกัด ในการรักษาอาการไข้หวัด พบว่าการรับประทานสารสกัดจากใบฟ้าทะลายโจร 1200 มก. ทุกวันเป็นเวลา 3-4 วัน สามารถลดอาการรุนแรงของอาการหวัดได้อย่างมีนัยสำคัญ ที่สำคัญพบว่าในช่วง 3 วันแรกของกลุ่มทดลองที่ได้รับยาฟ้าทะลายโจรในปริมาณสูง 6 กรัมต่อวัน มีไข้และอาการเจ็บคอลดลง 80%-90% ในประเทศไทยยังมีงานวิจัยเกี่ยวกับสรรพคุณทางยาหลายชนิดจากฟ้าทะลายโจร เช่น การค้นพบสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา ช่วยป้องกันความผิดปกติของเซลล์ในร่างกาย มีฤทธิ์ในการยับยั้งแบคทีเรีย มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อมาลาเรีย มีฤทธิ์ขยายหลอดเลือดและลดความดันโลหิตได้อีกด้วย วันนี้จะพามารู้จัก 15 แคปซูลฟ้าทะลายโจรที่ดีที่สุด 1.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ตราอภัยภูเบศร 2.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ตราฟ้ามะกอก 3.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล แหลมทองเมดิคอล 5.ฟ้า-ทะไล-แคปซูล ตรากิฟฟารีน 6.ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ยี่ห้อศิริบัญชา 7.ฟ้า-ทะเล- จอน แคปซูล ตราทิพย์เจริญยา 8. ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ฟ้าทะลายโจร ยี่ห้อ 9. ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ละออ Pharmacy 10. ฟ้าทะไลจู แคปซูล คุณสัมฤทธิ์ 11. ฟ้าทะลายโจร แคปซูล 11. ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ตราคงคาเฮิร์บ (ยี่ห้อหมออิง) 12. ฟ้าทะลายโจร ฟ้าทะลายโจรแคปซูล แบรนด์ เฮิร์บ ไทยช่อง 13. ฟ้า-ตาลาย-จ้น แคปซูล แบรนด์ Pano Thai Shop.com Youtube Channel : Facebook : Website : #ฟ้าทะลายโจร #ฟ้าทะลายโจรแคปซูล #ฟ้าทะลายโจร อภัยภูเบศร์ ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

ธันยพรสมุนไพร – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ฟาทะลายโจร #แคปซล #ทดทสด #อนดบ #ปองกนหวด #กระตนภมคมกน #และตานไวรสทางเดนหายใจ.

ฟ้าทะลายโจร,ฟ้าทะลายโจรแคปซูล,สมุนไพรอภัยภูเบศร,อภัยภูเบศร์,ฟ้าทะลายโจรอภัยภูเบศร,ต้านไวรัส,แก้หวัด,ต้านหวัด,งานวิจัย,ยาฟ้าทะลายโจร,ฟ้าทะลายโจทย์สรรพคุณ,ฟ้าทะลายโจรสรรพคุณ,ฟ้าทะลาย สมุนไพร สรรพคุณ,ฟ้าทะลาย สมุนไพร แคปซูล,ฟ้าทะลาย แคปซูล,ฟ้าทะลาย ผลข้างเคียง,ฟ้าทะลาย แคปซูล 7-11 กินยังไง,ฟ้าทะลาย กิฟฟารีน,ฟ้าทะลาย คือ,ฟ้าทะลาย ตราใบห่อ,ฟ้าทะลาย แคปซูล ยี่ห้อไหนดี pantip,ฟ้าทะลายโจรยี่ห้อไหนดี,ฟ้าทะลาย,ฟ้าทะลายแก้อะไร,ฟ้าทะลายอภัยภูเบศรราคา,ยาแผนโบราณ,Shope,ลาซาด้า

ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ที่ดีที่สุด 15 อันดับ ป้องกันหวัด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และต้านไวรัสทางเดินหายใจ

ธันยพรสมุนไพร.

ด้วย ความรู้ ในหัวข้อ ธันยพรสมุนไพร นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

46 thoughts on “ฟ้าทะลายโจร แคปซูล ที่ดีที่สุด 15 อันดับ ป้องกันหวัด กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และต้านไวรัสทางเดินหายใจ | ธันยพรสมุนไพร | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย”

  1. ให้ความรู้ที่ผิดเป็นอันตรายนะครับ
    ฟ้าทะลายโจรเขาไม่ให้กินป้องกัน
    เขาให้กินรักษากินติดต่อกันไม่เกิน5วันเพราะมันมีผลต่อตับหมอออกมาพูดว่าห้ามกินป้องกัน

    Reply
  2. ดิฉันใช้ของ”อ้วยอันโอสถ”
    ที่มีสารแอนโดรกราฟโฟไลด์ ไม่ต่ำกว่า 1.7% คงประมาณ 6 มก.ใน 1 แคปซูล
    ถ้ารักษาผู้ติดเชื้อโควิด คาดว่าต้องทาน 4 มื้อละๆ7-8 แคปซูล รวมแล้วต้องทานถึง 30 แคปซูล ถึงจะครบ 180 มก. ต่อวันใช่ไหมคะ

    Reply
  3. การทานฟ้าทะลายโจรสำหรับการรักษาอาการไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ หากเป็นชนิดผงบดหยาบตามระเบียบยาสมัญประจำบ้านตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ใช้ปริมาณตัวแคปซูลที่มีสารแอนโดรแกรโฟไลด์ประมาณ 60-90 มิลลิกรัมต่อวัน และสามารถทานได้ต่อเนื่อง 7-14 วัน เนื่องจากมีปริมาณสารแอนโดรแกรโฟไลด์น้อย จึงไม่มีผลข้างเคียง
    ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 มีการใช้ฟ้าทะลายโจรรักษาโดยระบุว่าให้ใช้ 180 มิลลิกรัมของสารแอนโดรแกรโฟไลน์ต่อวัน นั่นคือ การใช้ฟ้าทะลายโจรแบบสกัดเฉพาะสารแอนโดรแกรโฟไลน์ ซึ่งจะมีประสิทธิภาพด้อยกว่าแบบผงบดหยาบ 15 เท่า (มีงานวิจัย) ดังนั้นจึงจะเห็นว่างานวิจัยการใช้ฟ้าทะลายโจรตลอดจนการใช้ฟ้าทะลายกับผู้ป่วยโควิดจริง โดยมากใช้ปริมาณแคปซูลผงบดหยาบที่มีสารแอนโดรแกรโฟไลด์ เพียง ประมาณ 80 มิลลิกรัมต่อวัน หรือ ประมาณ 16 แคปซูลต่อวัน ผู้ป่วยโควิดก็หายป่วยได้มากมาย เนื่องจากในผงบดหยาบมีสารสำคัญอื่นๆ อีกมากที่ออกฤทธิ์ร่วมกันจัดการกับเชื้อโควิด ดังนั้นการกิน ฟ้าทะลายโจรชนิดผงบดหยาบในปริมาณนี้แม้จะทานมากกว่า 5 วัน เช่นทานมาถึง 10 วัน ก็ไม่เป็นอันตรายต่อตับ ลำไส้เล็ก ปอด ไต และสมอง (มีงานวิจัย)

    เว้นไว้แต่ผู้ป่วยจะทานแบบสารสกัดฟ้าทะลายโจรเฉพาะแอนโดรแกรไลด์ ซึ่งสกัดจากใบหยาบจำนวนมากกว่ากินใบหยาบโดยตรงมากๆ และกินให้ได้ 180 มิลลิกรัมต่อวัน นั่นแหละที่แนะนำให้ทาน เพียง 5 วัน ครับ

    Reply
  4. ฟ้าทะลายโจรปลอมไม่มีทะเบียนไม่มีอ.ย ไม่ใด้คุณภาพมีลงขายในแอปลาซาด้าเกลื่อนไปหมดเลย.อ.ย.ช่วยนำตำรวจไปกวาดล้างที

    Reply
  5. จัดอันดับว่าดีที่สุดของคุณดูจากยอดขาย เป็นสิ่งที่ใช้ไม่ได้เลย เป็นการทำให้คนไม่ศึกษาก็เข้าใจผิด เหมือนรับจ้างอวยสินค้า

    Reply
  6. อัพเดทนะคะแอด แอดมิน ฟ้าทะลายโจรที่ได้ประสิทธิภาพที่สุดคือแบบหยาบ สะกัดแบบไม่เอาส่วนไดทิ้งเลย ใช้ได้ดีที่สุด
    เพราะสารที่มีทั้งหมด 1-4 ระดับ ถ้านำออกระดับที่3 (ส่วนที่สำคัญ)จะมีผลในการรักษาน้อย ทุกท่านควรทานแบบครบทุกส่วนของฟ้าทะลายโจร สามารถรักษาช่วงระยะ 1-4 วัน ทานโดยด่วน
    12 แคปซูล เช้า กลางวัน เย็น ต่อวัน
    หลังจากทานแค่5 วัน เชื้อลดลงมาก ทานต่อจนหาย ดีใจแทนคนไทยที่มีสมุนไพรดีๆ หาทานกันเลยนะคะ
    #หาทานที่ไม่แยกสกัดแบบหยาบทุกส่วนทานแล้วขอให้สุขภาพดีห่างไกลจากโควิดค่ะ❤️❤️🥰😊
    เสริมนิดหนึ่งค่ะ กระชายขาวต้องสกัดเท่านั้นซึ่งค่อนข้างลำบาก ทาน สดไม่ค่อยได้ผล
    ขิง ทานเลยค่ะ ดีมากเช่นกัน

    Reply
  7. แปลกนะ ไม่เสนอขององค์การเภสัชกรรม ทั้งที่เป็นแหล่งที่น่าเชื่อถือที่สุด เจ้าของช่องควรทบทวนความน่าเชื่อถือของข้อมูลด้วยนะคะ

    Reply
  8. โชคดีรึเปล่านะที่ซื้อยาฟ้าทะลายโจรแบบขวดของอภัยภูเบศไว้ใช้พร้อมกับแบบแผงไว้ด้วยเยอะเลย.แต่ก็กินช่วงที่มีไข้และมีน้ำมูก.กินแล้วดีต่อร่างกายมากเลยไข้หายและน้ำมูกหายไปขอบคุณที่ได้ยาดีต่อร่างกายค่ะ

    Reply
  9. กิน500มิลลิกรรมแบบแค็ปซูล วันละ3ครั้ง ครั้งละ 3เม็ด ถ้าป่วย กินติดต่อกัน4-5วันแล้วหยุด2วัน และระหว่างหยุด ผมกิน แอมม็อกซิลิน 500มก.ครั้งละ2เม็ด วันละ2ครั้ง ผมรอดโควิดสายพันอังกฤษมาได้ ตอนติดเชื้อทำท่าจะลงปอด หายใจเต็มปอดไม่ได้ และไอหนักมากๆ ประมาณสองสัปดาห์ถึงหาย ทุกวันนี้ก็ยังกิน ครั้งละ3เม็ด วันละ2ครั้ง เช้ากับก่อนนอน กินสามวันหยุด1วัน เพราะเชื้อยังระบาด ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนไดๆผมกินของคงคาเฮิร์บแค้ปซูล500มิลกรรม ครับเพื่อนๆ

    Reply
  10. ฟ้าทะลายโจร.จะดีหรือสุดยอดต้องวัดกันที่สารสำคัญ"แอนโดรนกราฟโฟไลน์"ว่ามีกี่%ใน.1เม็ด
    และทุกบริษัททำสเปคไม่เหมือนกัน
    เม็ด.250mg
    เม็ด350mg
    เม็ด450mg
    เม็ด.500mg
    ซึ่งสารสำคัญก็ต่างกัน

    Reply
  11. ฟ้าทะลายโจรของวีกิ้ฟกินดีจริงๆๆคะนี้เป็นตัวแทนขายคะ มีขายคะกะปุกละ140บาทคะมี100เม็ดคะตอนนี้แพงมากๆๆขายดีราคาขึ้นตามโควิคคะ

    Reply
  12. จริงๆมันไม่น่าต่างกันนะ เพราะนี่ก็ทำฟ้าทะลายโจร มันแค่เอาใบไปตากให้แหเงแล้วบดเป็นผง ใส่แค็บซูน คือมันไม่ได้ผสมอะไร

    Reply
  13. บ้าคนซื้อของในโลกออนไลส่วนมากเค้าก้ไม่รุ้ว่ายี่ห้ออะไรดีสุดและดีจริงสุด

    Reply
  14. อันดับ 9 กินแล้ว เห็นผลแตกจากยี่ห้ออื่นเลยครับ ผมกินมาหลายยี่ห้อ ตอนเป็นพระวัดป่า ยา ก็มีแต่สมุนไพร ที่โยมมาถวายไว้ให้ครับ เลยพอ จะบอกได้เลยว่่าตัวไหนทานแล้วเห็นผลได้ชัดเจน

    Reply
  15. ดีมากจริง ๆ เคยปลูกไว้ในกระถาง แค่รู้สึกเจ็บคอเหมือนจะมีไข้เด็ดใบมากินสองใบ วันรุ่งขึ้นไม่มีอาการเลย กินสดจะขมมากกินยาก ตอนนี้กินแบบแคปซูลก็สะดวกดี มีไว้ติดบ้านประจำเลยไม่กินพาราแล้ว กินของช่อเขียวมะกอกSand-M ซื้อจาก7/11 ร้านใหญ่หน่อยจะมีขาย 8 เม็ด/16 บาท (แต่ถ้าซื้อจากMax Value ยี่ห้อเดียวกัน แพค 10เม็ด/20 บาท) เพิ่งไปซื้อมาเพิ่มเมื่อ 10 กค 64 ในหนึ่งแคปซูลหลังกล่องเปลี่ยนจาก500 mg เป็น 400 mg แต่ข้างกล่องระบุ 500 mg ไม่รู้มีการลดปริมาณฟ้าทะลายโจรไหม ยังกินของที่ซื้อไว้เดิมอยู่ กินวันละเม็ดเดียวกินแค่สองวันเท่านั้นก็โอเคแล้ว

    Reply
  16. ของกลุ่มสันติอโศกก็ดี มีทั้งลูกกลอนเม็ดแข็ง และแคปซูล ทั้งกระปุกและเป็นห่อ200 เม็ดราคาไม่แพงเพราะปลูกผลิตเองแบบอินทรีย์ ตอนนี้ขาดตลาดทุกยี่ห้อ แต่เผอิญเจอของสมุนไพรท่าพระจันทร์ อันนี้ก็มีเครือข่ายกับเกษตรกรอินทรีย์ยังมีของทั้งกระชายด้วย

    Reply
  17. บางยี่ห้อก็บอกก่อนอาหาร​ บางยี่ห้อก็บอกหลังอาหาร

    Reply

Leave a Comment