มีแต่เธอ Paradox | เพลง พารา ด็ อก ซ์ | สาระบันเทิงทั่วไป

มีแต่เธอ Paradox | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://chewathai27.com/entertainment/.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา เพลง พารา ด็ อก ซ์.

รวมเพลงฮิต PARADOX l stars ขอ l


“ฟังเพลงเพราะๆ เพลงรัก เพลงฮิต อัพเดทต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ไม่อยากพลาด ใหม่ LONGPLAY ฟังยาวๆ กด Subscribe GMM Grammy Official ตามลิงค์นี้ : 00:00 Black Sea 03 :47 Summer 07:42 End of the Rainbow 12:00 Rainy Season 16:47 จดหมายจากเมื่อวาน 21:39 น. ดาว 25:11 ใครบางคน 29:33 ถาม 33:35 ไม่มีเธอ (Heart Box) 35:55 ​​​​Whale Grave 38 :45 รัก 42:03 บอลลูน 45:19 คุณเท่านั้น 48:37 Pop the world 52:38 Suck one (SuckSeed soundtrack sucks)

รวมเพลงดังของ PARADOX I เกิดในยุค … PARADOX | หน้าร้อน หน้าฝน ปลายรุ้ง ถามดาว ใครสักคน..


Summer PARADOX GMMGrammy Digital Download : 123 1017854 3 iTunes Download : KKBOX : Song : Summer ศิลปิน : PARADOX Lyrics : อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา Melody : อิทธิพงศ์ กฤดากรณ์ ณ อยุธยา เรียบเรียง : PARADOX Lyrics : ใจมักจะเดินจากไป ไม่เหลียวมอง น้ำตาคลอเบ้ากับความไร้ค่า ฉันหลงทางท่ามกลางผู้คนที่วุ่นวายหันไปหาเธอและไม่พบใคร เมื่อคุณจากฉันไป การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ คุณหยุดทั้งหัวใจ เดินต่อไปโดยไม่มีแสงดาว โอบกอดน้ำตา โอบกอดหัวใจด้วยความเศร้า ฉันหลงทางท่ามกลางผู้คนที่วุ่นวายหันไปหาเธอและไม่พบใคร เมื่อคุณจากฉันไป การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ การยืนมองท้องฟ้าไม่เหมือนเดิม ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอ คุณยืนมองท้องฟ้า…ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนเก่าที่ไม่มีเธอยืนมองท้องฟ้า…ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอเหมือนเมื่อก่อน เหมือนคนเก่าที่ไม่มีเธอ มักเปิดใจให้ลืมเรื่องราว . ฉากเก่ากลับมาเปิดแล้วไม่เหมือนเดิม .。。。。。。。。。。。。。。。。 ❛ ติดตาม GMM Grammy ❜ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GMM Grammy Official Instagram : GMM Grammy Official Facebook : GMM Grammy Official Twitter :

เพียงคุณ Paradox


มิวสิควิดีโอปลายรุ้ง อัลบั้ม PARADOX DAYDREAMER genie records | ความลวง..ความฝัน..และจินตนาการจากคณะอัลบั้ม PARADOX 6.1 “DAYDREAMER” โปรดใช้จินตนาการในการฟังเพลงนี้ เนื้อเพลง Plai Rung Rueng / เมโลดี้ อิทธิพงศ์ กฤดากรณ์ ณ อยุธยา เรียบเรียง / Producer: Paradox Recording: Tatastudio / Sexypink Studio Mix วีระยุทธ จันทร์นราฐ (Un) Mastering: เจตพล คันเปียโน: ณรงค์วัฒน์ เมฆทิพย์ชัย (เอก วีนัส) ,บอม (วงพระพิฆเนศ) You.. คุณอยู่ไหน? แหงนมองท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ วันที่ฟ้าเปลี่ยนเป็นฤดูร้อน รอเธอโบยบินกลับ… อีกครั้ง… Intro… เธออยู่ไหน… ได้ยินไหม… ท้องฟ้าสีครามสองข้างทาง เรา? นั่งดูวันสุข วันที่เย็น กลับสดใส แต่เธออยู่ไหน จะบินกลับ ? เธอสอนให้ฉันกอด กอดจนหัวใจว่างเปล่า เต็มไปด้วยความรัก มันมีค่ามากกว่าสิ่งใด แต่ลมหนาวพัดมาเร็วเกินไป วันที่ฉันทำพลาดไม่ได้กอดเธอแน่นพอ เธอจึงบินหนีไป… จะหาเธอได้ที่ไหน ดูสิ ขึ้นบนฟ้ากว้าง วันฟ้าเปลี่ยนเป็นอบอุ่นรอเธอโบยบินกลับ แล้ว..จากนี้ไปจะมีแต่น้ำตาแห่งความสุขที่ไหลออกมาอย่างอบอุ่น จากเราสองคนด้วยความรัก….เธอสอนฉัน กอดกอดจนหัวใจว่างเปล่าเต็มไปด้วยความรัก มีค่ามากกว่าสิ่งใดแต่ลมหนาวพัดมาก่อนจะพูดว่าขอโทษมันสายเกินไปที่จะบอกรัก…จะตามหาเธอได้ที่ไหนฉันยังรออยู่ เพื่อเธอ วันที่ฟ้าเปลี่ยนเป็นอบอุ่นรอเธอโบยบินกลับมา แล้ว..จากนี้ไปจะมีแต่น้ำตาแห่งความสุขที่ไหลออกมาด้วยความอบอุ่น จากเราสองคนด้วยความรัก….ฤดูกาลที่แสนอบอุ่น ได้ไหม กลับมา? ฉันรอเธออยู่ตรงนี้ ที่ปลายรุ้ง… ฟังเพลง “ไหลสายรุ้ง” พร้อมกันทางวิทยุทั่วประเทศ ดาวน์โหลดแบบดิจิทัล 1230024

ฉันรักเธอ PARADOX【OFFICIAL MV】


Digital Download : 123 1007508 3 iTunes Download : KKBOX : Song : ปางแดง คำโลก ศิลปิน : PARADOX เนื้อร้อง : อิทธิพงศ์ กฤษกรณ์ ณ อยุธยา Melody : อิทธิพงศ์ กฤดากรณ์ ณ อยุธยา เรียบเรียง : PARADOX อัพเดทศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ที่

Paradox Golden Cage


Rainy season MV มุมมองของผู้ชาย PARADOX อัลบั้ม Before Sunrise After Sunset ทาง iTunes: genie records Follow Paradox at Song Suek Rain Lyrics / อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (ตา) Melody / อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (ตา) เรียบเรียง / โปรดิวเซอร์: Paradox on a Rain วันที่ใจฉันเปียกปอนไปด้วยน้ำตา บางทีก็แค่อยากให้ฝนโปรยปรายลงมา ซ่อนน้ำตาที่เสีย..ในวันที่ไม่มีเธอ ฉันยังคงแหงนมองท้องฟ้าอันไกลโพ้น มองดูท้องฟ้าสีคราม กลายเป็นเมฆฝนที่มืดมิดและเต็มไปด้วยความเสียใจ ฤดูกาล จะผ่านไปสักเท่าไร? ฉันยังจำเรื่องราว ทุกสิ่ง ท้องฟ้าที่มองไป กลับเหลือเพียงความเหงา ฝนเทลงมา ให้เปียกปอนไปด้วยน้ำตา ในวันที่มองฟ้าคำราม ในวันที่คุณไม่อยู่เหมือนแต่ก่อน ปล่อยให้ฝนเทลงมา ความเหงามันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน ให้ฉันอยู่กับสายฝน ในวันที่ฉันต้องอยู่คนเดียว ในวันที่ฝนตก เดินตากฝน ออกไปให้ฝนเทลงมา ใจก็ลอย ล่องลอยไปในอากาศ เมื่อเดินผ่านอดีต ยังคิดถึงเธอ ความทรงจำมากมาย จะนานแค่ไหน? ก็ยังลืมไม่ได้ ฤดูกาล จะผ่านไปเท่าไหร่? ฉันยังจำเรื่องราว ทุกสิ่ง ท้องฟ้าที่ฉันมอง กลับมีแต่ความเจ็บปวด ฝนเทลงมา ทำให้เปียกด้วยน้ำตา ในวันที่มองฟ้าคำราม ในวันที่คุณไม่อยู่เหมือนแต่ก่อน ปล่อยให้ฝนเทลงมา ความเหงามันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน ขอให้ฉันอยู่กับสายฝน ในวันที่ฉันต้องอยู่คนเดียว (กับ) ฝนที่โปรยปราย ขอให้เปียกโชกด้วยน้ำตา ในวันที่มองฟ้าคำราม ในวันที่คุณไม่อยู่เหมือนแต่ก่อน ให้ฝนเทลงมา ความเหงามันเจ็บปวดมาก ขอให้อยู่กับสายฝน ในวันที่ต้องอยู่คนเดียว ไม่เหลือใคร ไม่เหมือนกัน. เธอจากไปแล้ว. ไม่มีเธอแล้ว… Recording : Tatastudio / Sexy pink studio /Polar bear studio Mix : อิทธิพงษ์ กฤษากร ณ อยุธยา (ตา) Mastering : Jetaphon Khan ♪ Download on iTunes : 19฿ Buy ♪ JOOX Music : ♪ KKBOX Music : ♪ Digital download : กด 123 1043463 3 โทรออก ▶ genie|merch :

.

มีแต่เธอ Paradox | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

มีแต่เธอ Paradox
มีแต่เธอ Paradox

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่.

แท็กเกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง พารา ด็ อก ซ์.

#มแตเธอ #Paradox.

SA,CS470.

มีแต่เธอ Paradox.

เพลง พารา ด็ อก ซ์.

ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ เพลง พารา ด็ อก ซ์ นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณมาก

Leave a Comment