รบกวนด้วยค่ะ พา ทาทากลับขึ้นอันดับหนึ่ง“ทาทา ยัง” งานเข้า หลังเห็นด้วย “#ดักตบอีช่อช่องArrival” | รวินภิรมย์ อรุณวงศ์

รบกวนด้วยค่ะ พา ทาทากลับขึ้นอันดับหนึ่ง“ทาทา ยัง” งานเข้า หลังเห็นด้วย “#ดักตบอีช่อช่องArrival”


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

สามารถ กดติมตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
https://www.youtube.com/channel/UCFvfsEMrPXfwYsYCPMeMqYQ?sub_confirmation=1 ข่าวล่าสุดข่าวสดล่าสุด ชาวเน็ตวิจารณ์แรง หลังพบไอจี \”ทาทา ยัง\” โผล่คอมเมนต์หนุนลุย \”ช่อ\” ล่าสุดแฮชแท๊ก ทาทายัง พุ่งที่1

แพทย์ไทยด้วยการค้นพบที่น่าทึ่ง!\”อาการปวดเข่า\” สามารถรักษาให้หายขาดได้
อ่านต่อ
Advertiser
กระแสร้อนแรงไม่หยุด อินสตาแกรมใช้ชื่อว่า “tataamitayoung” ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นบัญชีไอจีของนักร้องสาว “อมิตา มารี ยัง” หรือที่เรารู้จักกันอย่างดีว่า “ทาทา ยัง” ได้ไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ a_adisorn เสมือนไม่เห็นด้วยกับบทบาทนักการเมืองหญิง อย่าง “ช่อ พรรณิการ์ วานิช” โฆษกสาวของพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวจะลบไปแล้วหรือไม่ก็ตาม ล่าสุด แฮชแท๊ก ทาทายัง ติดอันดับ 1 บนทวิตเตอร์
ADVERTISEMENT

สำหรับโพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 13 มิ.ย. ผ่านมาแล้วกว่า 3 สัปดาห์ ก่อนจะมีชาวเน็ตตาดีไปเห็นคอมเม้น จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง ข่าวล่าสุด ข่าวด่วน ข่าว ข่าวรอบวัน ข่าวเด่น ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวออนไลน์ ล่าสุด อัปเดต วันนี้ ขอขอบ คุณ ช่องต่างๆ
อมรินทร์ทีวี (ช่อง 34)
NineEntertain Official
siamnews.com
กระแสร้อนๆ
เรื่องเล่า ข่าวข้น
คนอ่านข่าว

รบกวนด้วยค่ะ พา ทาทากลับขึ้นอันดับหนึ่ง“ทาทา ยัง” งานเข้า หลังเห็นด้วย “#ดักตบอีช่อช่องArrival”

ต่อมเผือกของชาวเน็ตก็เริ่มทำงาน ใครคือ พระเอกดังใจร้าย แอบคบ ดาวพิมพ์ทอง


สามารถ กดติมตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
https://www.youtube.com/channel/UCFvfsEMrPXfwYsYCPMeMqYQ?sub_confirmation=1 ดูเหมือนว่าจะมีงานให้ขาเผือกได้ตามขุดกันอีกแล้ว หลังมีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ ดาว พิมพ์ทอง ที่กำลังจะออนแอร์ในรายการ Club Friday Show ซึ่งได้มีการพูดถึงอดีตคนรักก่อนที่หวานใจตัวจริงอย่างพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ จะเดินเข้ามาในชีวิต
โดยในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ดาว พิมพ์ทอง ได้เล่าถึงความรักครั้งที่เจ็บที่สุด เป็นตอนที่แอบคบกับดาราหนุ่มคนหนึ่ง ที่เคยร่วมงานกัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเปิดเผย ต้องคบกันแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่ให้ใครรู้ เพราะเขาเป็นพระเอก ส่วนตนเป็นนางร้าย คบกันเกือบ 2 ปี เลิกกัน 2 ปี แล้วก็กลับมาคบกันใหม่อีก แต่เขาขอไม่ยึดติดความสัมพันธ์ ตอนคบกันเธอป่วยหนักอยู่โรงพยาบาลหลายวันเขาก็ไม่เคยมาเยี่ยมเพราะกลัวคนเห็น
หลังจากนั้น ต่อมเผือกของชาวเน็ตก็เริ่มทำงาน หลายคนต่างพากันขุดคุ้ยรัว ๆ ว่าสาวดาวเคยมีงานละครกับพระเอกหนุ่มคนไหนบ้าง เพราะอยากรู้ว่าพระเอกที่เป็นแฟนเก่า ดาว พิมพ์ทอง คือใครกันแน่ ซึ่งทางเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา และ Poetry of Bitch ก็มีการชี้เป้าว่าสาวดาวเคยโพสต์บอกลาแฟนเก่าแบบสุดเจ็บไปเมื่อเดือนมิถุนายน ประมาณปี พ.ศ. 2558 และมีคนไล่เรียงไทม์ไลน์ละครให้ด้วย อาทิ ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ปี พ.ศ. 2555, ละคร หลานสาวนายพล ปี พ.ศ. 2556, ละคร The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด ปี พ.ศ. 2557, ละครแก้วตาหวานใจ ปี พ.ศ.  2558, ละคร ปดิวรัดา ปี พ.ศ. 2558 เป็นต้น ล่าสุด อัปเดต วันนี้ ขอขอบ คุณ ช่องต่างๆ
อมรินทร์ทีวี (ช่อง 34)
NineEntertain Official
siamnews.com
กระแสร้อนๆ
เรื่องเล่า ข่าวข้น
คนอ่านข่าว

ต่อมเผือกของชาวเน็ตก็เริ่มทำงาน ใครคือ พระเอกดังใจร้าย แอบคบ ดาวพิมพ์ทอง

ทนายเดชา แนะทาง 9 ปี กับคดี แพรวา ล่าสุด!!


กดติดตาม แล้วก็กดกระดิ่งไว้นะครับ มีคลิปใหม่จะได้ดูทัน จะได้ไม่พลาดข่าวสารใหม่ๆ ขอบคุณสำหรับผู้ติดตาม กดติดตามช่อง สายลับ เจาะข่าวเด่น ได้ที่ลิ้งนี้ https://www.youtube.com/channel/UCaQBi2GQYu6LDOweAKSCQg

ทนายเดชา แนะทาง 9 ปี กับคดี แพรวา ล่าสุด!!

\”แม่ง โคตรโฟนนี่เลย\” : ไอดา อรุณวงศ์


งานการประชุมทางความคิด \”อ่านคนละเรื่อง\” (Read Otherwise) ณ ห้องประชุมริมน้ำชั้น 1 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
จัดโดย สาขาวิชาภาษาและวรรณคดีอังกฤษ ภาควิชาประวัติศาสตร์ ปรัชญา และวรรณคดีอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561

\

อดีตสามีวอนอย่าโยงปม ‘แพรวา’ แจงเลิกกันนานแล้ว หลังแต่งปีเดียว ปัดใช้ตำแหน่งช่วยทางคดี


จากกรณีโซเชียลขุดคดี น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ ขับรถเก๋งชนกับรถตู้โดยสาร ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ และบาดเจ็บ เมื่อปี 2553 ผ่านมา 9 ปี ทางผู้เสียหายยังไม่ได้รับการชดใช้ จนทำให้เกิดกระแสสังคมวิจารณ์และขุดคุ้ยชีวิตของ น.ส.แพรวา ว่ามีการเปลี่ยนชื่อหลายครั้งและแต่งงานแล้ว

ต่อมา นายสรวีย์ รัฐพิทักษ์ถิรดา อดีตสามีของ น.ส.แพรวา เปิดเผยว่า ปัจจุบันตนได้เลิกรากับแพรวาแล้ว พร้อมอยากจะร้องขอความเห็นใจจากสังคมและสื่อ รวมทั้งโลกโซเชียล วอนอย่าโยงตนกับอดีตภรรยา เพราะหย่าขาดกันมา 4 ปี

หลังจากได้สมรสกันเดือนมีนาคม 2557 และด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้มีการหย่าในเดือนพฤษภาคม 2558 และภายหลังการหย่าร้างก็ไม่ได้มีการติดต่อกับครอบครัวแพรวาอีก ส่วนสาเหตุการเลิกราเพราะด้วยอายุ และทัศนคติที่ไม่ตรงกัน

ซึ่งตลอดระยะเวลาทั้งก่อนแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกันมา ตนทราบมาโดยตลอดในเรื่องคดีความของคุณแพรวา และในเรื่องที่ที่กระแสสังคมกำลังกล่าวหาว่า ตนใช้ตำแหน่งทางกรรมาธิการต่างๆ ในการช่วยเหลือแพรวานั้นไม่เป็นความจริง เพราะตำแหน่งต่างๆ มีขึ้นในช่วงกันยายน 2558 และตนกับแพรวาได้หย่าร้างกันตั้งแต่พฤษภาคม จึงอยากฝากกับสังคมคงมี 2 ประเด็น คือ

1.เมื่อมีการหย่าร้างในเดือนพฤษภาคม 2558 ทางผมและครอบครัวก็ไม่ได้มีการติดต่ออะไรกับทางครอบครัวคุณแพรวาอีก ทั้งนี้จะมีแค่ญาติผู้ใหญ่ของคุณแพรวา ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ที่ยังติดต่อกันด้วยความเคารพเท่านั้น ซึ่งไม่ต้องการให้เรื่องเหล่านี้มากระทบครอบครัวผม

2.ผมยอมรับว่าช่วงที่ใช้ชีวิตกับคุณแพรวา ก็รับทราบว่าคุณแพรวามีคดีความ แต่ในวันนั้นคดีความยังไม่มีการตัดสิน และก่อนที่คดีจะตัดสิน ผมได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นผมไม่ได้รับรู้ในของคดีความและไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนประเด็นที่สังคมบอกว่า แพรวาป่วยเป็นโรคซึมเศร้านั้น ในช่วงที่ก่อนแต่งงานก็อาจจะมี และระหว่างการใช้ชีวิตด้วยกัน ตนก็ได้ดูแลสภาพจิตใจดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ อยากขอความเห็นใจจากสังคม อย่าดึงผมเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีก

ขณะที่ พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวชี้แจงถึงกรณีมีข่าวว่า น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เปลี่ยนชื่อเป็น น.ส.รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ เคยมาสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการกระทรวงกลาโหมว่า เขามาสอบจริงตามขั้นตอนปกติที่มีการเปิดรับสมัครสอบ โดยเปลี่ยนชื่อแล้วมาสอบ แต่สอบไม่ได้ เมื่อปี 2560

รายละเอียดเพิ่มเติม https://morningnews.bectero.com/socialcrime/19Jul2019/147760

เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)19 กรกฎาคม 2562
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : https://morningnews.bectero.com
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
Official LINE : @ruenglao

อดีตสามีวอนอย่าโยงปม 'แพรวา' แจงเลิกกันนานแล้ว หลังแต่งปีเดียว ปัดใช้ตำแหน่งช่วยทางคดี

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่OUTDOOR

Leave a Comment