รีวิว โรงแรมม่านรูด 7Motel ถ ติวานนท์ ใกล้เมืองทองธานี ราคา350บาท | โรงแรม ใกล้ เมืองทอง ธานี | ข้อมูล เกี่ยวข้อง โฮมสเตย์ ดี สำหรับ คุณ

 

Contents

รีวิว โรงแรม มันรุต 7โมเทล ถ.ติวานนท์ ใกล้เมืองทองธานี ราคา 350 บาท

อีกหนึ่งที่พักย่านเมืองทองธานีที่ชอบมาก 📍 The M5 Residence โรงแรมเล็กๆ ใกล้อิมแพค เดินทางสะดวก. มีรถรับส่งจากอิมแพค ห้องกว้าง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ที่เราชอบมากๆคือที่นอนของเขานุ่มมาก ที่นี่ใช้ทั้งที่นอน ผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดตัว เกรดพรีเมียม ได้ยินมาว่าเป็นเกรดเดียวกับโรงแรม 5 ดาวเลย ❤️ห้องพักที่นี่ไม่แพง ตอนนี้เริ่มต้นที่ 890 บาท และมีอาหารเช้าด้วย อาหารเช้าอร่อยมากด้วย 😋

ม่านรูด เมืองทองธานี
ม่านรูด เมืองทองธานี

รีวิวไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค | ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค | ไอบิส โฮเทล | โรงแรมไอบิส เมืองทอง

 

ยินดีต้อนรับสู่ห้องพักใกล้อิมแพคเมืองทองธานีและศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ บริการห้องพักให้เช่ารายวัน รายเดือน สะอาด ใหม่ ห้องพักน่าอยู่ เริ่มต้นเพียง 500 บาท ที่พักเพียง 5 นาทีจากอิมแพค (อิมแพ็คเมืองทอง) และสถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ บีไฮฟ์ มอลล์ สุโขทัยธรรม มหาวิทยาลัย. ธีรัช ตลาดต้นประดู่ ธันเดอร์โดม เมืองทอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้ เตียง ผ้าเช็ดตัว น้ำ 2 ขวด สบู่ แชมพู พร้อมกล้องวงจรปิด และ รปภ. ดูแล ของ 24 ชม. สนใจติดต่อที่พักได้ที่ line id : wan4075 , 0624547469

พาชมห้องเช่าคอนโดเมืองทอง สำรวจอารยธรรมรอบอาคาร [VLOG71]

 

ห้องพักสะอาด สบาย ใกล้ Impact เพียง 700 เมตร สนใจจองห้องพัก ติดต่อ 090 183 0743 ID Line : toofanpompo. ดูห้องอื่นๆ ได้ที่แฟนเพจ ที่พักใกล้อิมแพค เมืองทองธานี ^^ ที่พักใกล้อิมแพค เมืองทองธานี ที่พักใกล้เมืองทอง รีวิวที่พักใกล้เมืองทอง MsocietyCondo เมืองทองธานี

โรงแรมโนโวเทล เมืองทอง ใกล้อิมแพค เมืองทองธานี

 

เปิดให้บริการแล้ว โรงแรมใกล้อิมแพคเมืองทองธานี ที่พักรายวันที่อิมแพคเมืองทองธานี ที่พักรายเดือนที่อิมแพคเมืองทองธานี ห้องพักรายวันที่อิมแพคเมืองทองธานี ห้องพักรายเดือนที่อิมแพคเมืองทองธานี สำหรับผู้ที่สนใจจองห้องพัก สามารถติดต่อเราได้ ได้ที่ 021024532 , 021024533 หรือ 0649800523 📞 Line : @tripletreeshotel Click to add Line : Visit website at Facebook : Click to Chat Inbox : instagram : เส้นทางไปที่พัก Triple Trees 📍Google map : ถนนสวายประชาราษฎร์ ซอย 35 (ซอยร่วมสุข 9) ลาดสวาย , ลำลูกกา, ปทุมธานี

The Botanic Hotel ที่พักใกล้อิมแพคเมืองทองธานี The Botanic Service Room @ Impact เมืองทองธานี

 

โรงแรมผีสิงย่านเมืองทอง พบกันใกล้อังคาร คลังปง EFM94

..

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ .

รีวิว โรงแรมม่านรูด 7Motel ถ ติวานนท์ ใกล้เมืองทองธานี ราคา350บาท และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

รีวิว โรงแรมม่านรูด 7Motel ถ ติวานนท์ ใกล้เมืองทองธานี ราคา350บาท
รีวิว โรงแรมม่านรูด 7Motel ถ ติวานนท์ ใกล้เมืองทองธานี ราคา350บาท

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงแรม ใกล้ เมืองทอง ธานี.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com/hotel

#รวว #โรงแรมมานรด #7Motel #ถ #ตวานนท #ใกลเมองทองธาน #ราคา350บาท.

โรงแรมม่านรูด

รีวิว โรงแรมม่านรูด 7Motel ถ ติวานนท์ ใกล้เมืองทองธานี ราคา350บาท

โรงแรม ใกล้ เมืองทอง ธานี.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ โรงแรม ใกล้ เมืองทอง ธานี นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

ขอกราบสวัสดี สวีดัดเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ผองชาวไทยและชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่ง นั่งงวยงงกันหาข้อมูลท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไกลนอกโลกกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน) เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาเอ้เล้เฮฮา ลั๊นลาบ้าๆบอๆ ทักทายกับคุณผู้อ่านทุกๆท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำโรงแรมที่พัก และรีวิวท่องเที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย มั่วซั่ว หาสาระไม่ค่อยจะมี ให้ท่านได้ฉิมพลีอ่านกับแบบงงๆ สับสนสมองกันอีกครั้งนะค่ะ

ค่ะสำหรับบล็อกในวันนี้ เดี๊ยนขอมาวนเวียนเขียนวน-วน กับการแนะนำโรงแรมที่พักเหมือนเดิมค่ะ ใหนๆ เดี๊ยนก็ตะเลิดเปิดเปิงเขียนมาตั้งแต่บล็อกแรก จวบจนถึงบล็อกปัจจุบันค่ะ วันนี้เลยขอมาแนะนำโรงแรมที่พักแถวแจ้งวัฒนะ เพื่อเอาใจท่านที่ต้องมาจากต่างจังหวัดหรือมาจากต่างประเทศ ต้องมาทำธุระอันุว่นวายที่ศูนย์ราชการ หรือมาออกบูทจัดงานอันแสนอลังกานใหญ่โตโอฬารในอิมแพคอารี่น่าเมืองทองธานี อยากได้ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ และโรงแรมในเมืองทองธานีที่อยู่ใกล้ๆ แต่ไม่รู้จะไปจรลีหนีนอนพักค้างที่ใหนดี วันนี้หลังเลิกงานประจำเสร็จ เดี๊ยนเลยขอมานั่งเคาะแป้นพิมพ์ นั่งอมยิ้มพริ้มพราย หาข้อมูลที่พักมากมายในกรุงเทพเมืองฟ้าอมร ให้ท่านได้ออนซอนได้เลือกพักกันค่ะ

สำหรับที่พักแถวแจ้งวัฒนะ หลักสี่ และที่พักในเมืองทองธานี ณ ตอนนี้ก็มีโรงแรมที่พักผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แตกหน่อสปอร์กระจาย ให้ท่านได้เลือกพักกันอยู่หลากหลายแห่งค่ะ ตั้งแต่โรงแรม บังกะโล บ้านเช่า เกสต์เฮ้าส์ ไปจนถึงคอนโดให้เช่าพักรายวัน ที่มีให้เลือกพักมากมายเลยค่ะ ตั้งแต่โรงแรมที่พักราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน ราคาประหยัด ไม่แพง อยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่งอาทิ ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ ศูนย์การค้าไอทีหลักสี่ สนามบินดอนเมือง ศูนย์ประชุมอิมแพคอารีน่าในเมืองทองธานี ใกล้ มสธ (มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช) และสถานที่สำคัญมากมายย่านแจ้งวัฒนะไปจนถึงปากเกร็ดค่ะ โดยเดี๊ยนได้แบ่งเป็น 2 หัวข้อให้ท่านได้เลือกดังนี้ค่ะ

หัวข้อที่ 1.ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด คอนโด หอพัก ให้เช่ารายวันให้เลือกพักค่ะ
หัวข้อที่ 2.โรงแรมที่พักในเมืองทองธานี ใกล้ มสธ.ใกล้ศูนย์ประชุมอิมแพคอารี่น่า ห้องพักรายวัน คอนโดให้เช่าพักราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวกสบายค่ะ 
ยังไงลองไปเลือกพักกันดูนะค่ะ หากใครมีงบน้อยก็เลือกที่พักราคาถูก แบบหลักร้อย หากใครมีงบมากๆ กระเป๋าหนักก็เลือกที่พักดีๆ หรูหราฟู่ฟ่าไฮโซโอ้โฮ้อลังการไปเลยค่ะ ลองไปเลือกพักกันดูนะค่ะ ผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค่ะ
**ราคาห้องพักดังกล่าวในเว็ปไซต์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
1.ขอแนะนำค่ะ โรงแรมที่พักแถวแจ้งวัฒนะ หลักสี่ ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ใกล้ศูนย์ราชการ สถานกงสุล มาให้ท่านได้เลือกพักกันดังนี้ค่ะ

1.1.ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.1.ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ (Delight Residence) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวแจ้งวัฒนะ ราคาถูก แนวห้องเช่าพักรายวัน ราคาประหยัดห้องพักหลักร้อย นอนพักสบาย ใกล้ศูนย์ราชการ เดินทางได้สะดวก  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 720++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 54/10, (เลี้ยวซ้ายเข้าซอยเมื่อเจอปั๊มเชลล์) แจ้งวัฒนะ 15, ถ.แจ้งวัฒนะ, แขวงทุ่งสองห้อง, เขตหลักสี่, กรุงเทพ เบอร์โทร 086-2281515
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MAlUXM
 

1.2.โบตานิค เซอร์วิส รูม ที่พักย่านแจ้งวัฒนะ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.โบตานิค เซอร์วิส รูม ที่พักย่านแจ้งวัฒนะราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.2.โบตานิค เซอร์วิส รูม แอด อิมแพค เมืองทองธานี (Botanic Service Room @ Impact Muang Thong Thani) ที่พักระดับ 3 ดาว ย่านแจ้งวัฒนะ ราคาถูก ประหยัด โรงแรมน่าพักอีกแห่ง มีที่จอดรถสะดวกสบาย ใกล้อิมแพคเมืองทองธานี ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 820++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 37/83 ซอยเลียบคลองประปา(ทางที่เข้าเมืองทองธานีด้านหลัง) ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด เขตหลักสี่ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-9808915
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NZHy8S

1.3.ฮ็อป อินน์ แจ้งวัฒนะ โรงแรมปากเกร็ดเปิดใหม่ ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.ฮ็อป อินน์ แจ้งวัฒนะ โรงแรมปากเกร็ดเปิดใหม่ ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.ฮ็อป อินน์ แจ้งวัฒนะ โรงแรมปากเกร็ดเปิดใหม่ ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>

1.3.ฮ็อป อินน์ แจ้งวัฒนะ (Hop Inn Chaengwattana) โรงแรมเปิดใหม่ในปากเกร็ดยอดนิยมในเครืองฮ๊อป อินน์ กับบริการห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย คนงบน้อยพักได้สบายๆ ที่พักอยู่ใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับนอนพักค้างชั่วคราว อยู่ไม่ไกลจากอิมแพค เมืองทองธานีอีกด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : ใกล้ห้าแยกปากเกร็ด ใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 
ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 1/79 หมู่ 4 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เบอร์โทร 02-6592899
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DePFdG

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามฤดูท่องเที่ยว**

1.4.โรงแรมนารา (Narrahotel) ที่พักปากเกร็ดเปิดใหม่ ห้องราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมนารา (Narrahotel) ที่พักปากเกร็ดเปิดใหม่ ห้องราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมนารา (Narrahotel) ที่พักปากเกร็ดเปิดใหม่ ห้องราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.4.โรงแรมนารา (Narra hotel) ที่พักอยู่แถวแจ้งวัฒนะเปิดใหม่ ราคาประหยัดน่าพักอีกแห่ง ห้องพักส่วนตัว ตกแต่งเรียบเก๋ ใกล้ศูนย์ราชการ ใกล้ศูนย์การประชุมอิมแพคเมืองทองธานี ห้องพักตกแต่งเรียบๆดูดี พร้อมสิ่งอำนความสะดวกสบาย มีห้องฟิสเนตออกกำลังกาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวสกบาย เหมาะสำหรับพักคู่ หรือครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : ที่พักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ แจ้งวัฒนะ ซอย 13,แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0428112
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2XSSsTv

1.5.เดอะแพททริค แจ้งวัฒนะ ที่พักรายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เดอะแพททริค แจ้งวัฒนะ ที่พักรายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.5.เดอะแพททริค แจ้งวัฒนะ (โรงแรม The Patrix Chaengwattana) ที่พักระดับ 2 ดาวแถวถนนแจ้งวัฒนะ โรงแรม ห้องพักรายวัน ราคาถูก อยู่ใกล้ๆกับห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีที่จอดรถ สะดวก เหมาะสำหรับการพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ที่อยู่ 25/925 Chaengwattana-Pakkret 7 Alley, Pak Kret, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 088-4225925
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MlY7xI

1.6.วีคอนโด แจ้งวัฒนะ คอนโดให้เช่ารายวัน มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.วีคอนโด แจ้งวัฒนะ คอนโดให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.6.วีคอนโด แจ้งวัฒนะ (V Condo Chaengwattana) ที่พักระดับ 2 ดาว คอนโดให้เช่ารายวัน ราคาถูก ที่พักย่านแจ้งวัฒนะ ราคาประหยัด มีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ใกล้ศูนย์ราชการ ใกล้อิมแพคเมืองทอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 920++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88 Chaengwattana-Pakkret 28, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร—
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2B53EEq  

1.7.บ้านรมณ์ดี (BaanRomdee) ที่พักปากเกร็ด รายวัน ราคาถูกสุดๆ หลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.บ้านรมณ์ดี (BaanRomdee) ที่พักปากเกร็ด รายวัน ราคาถูกสุดๆ หลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

1.7.บ้านรมณ์ดี (Baan Romdee) ที่พักในอำเภอปากเกร็ด อพาร์ทเม้นต์ บริการห้องเช่าพักรายวัน รายเดือน ราคาถูกสุดๆ หลักร้อย คนมีงบน้อย นอนพักได้สบายๆ ประหยัดเงินในกระเป๋า อยู่ใกล้ห้าแยกปากเกร็ด ใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง :  ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ
ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 23/119 ซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 15 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 081-4075686
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Mbgp5C   

1.8.โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค กรุงเทพ ที่พักเมืองทอง ปากเกร็ด ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.8.โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค กรุงเทพ ที่พักเมืองทอง ปากเกร็ด ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.8.โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค กรุงเทพ ที่พักเมืองทอง ปากเกร็ด ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>

1.8.โรงแรมไอบิส อิมแพ็ค กรุงเทพ (ibis Bangkok IMPACT) ที่พักระดับ 3 ดาวในปากเกร็ด ตั้งอยู่ในอิมแพคเมืองทองธานี ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งเรียบหรู ดูดี มีอาหารเช้าให้เลือกรับประทาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายน เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคู่รัก หรือหมู่คณะ ที่ต้องการโรงแรมราคาประหยัด อยู่ติดกับศูนย์ประชุมอิมแพคอารี่น่า ในราคาไม่แพงเกินไป จัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักถูกสุดๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : โรงแรมในอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 ++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 93 Popular Road Banmai อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-0117777
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2OZ9IBh 

1.9.เบสต์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ โฮเต็ล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.เบสต์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.9.เบสต์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ โฮเต็ล (Best Western PLUS Wanda Grand Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักย่านแจ้งวัฒนะหรูหรา ห้องนอนน่าพักอยู่บนตึกสูง มีสระว่ายน้ำ โรงแรมอยู่ใกล้เซ็นทรัล ใกล้อิมแพคเมืองทอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ที่อยู่ 111 ม.4 ถนนแจ้งวัฒนะ คลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-5828282
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2M6MJXw
 

1.10.โรงแรมลักซอร์ โฮเต็ล ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.โรงแรมลักซอร์ โฮเต็ล ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.10.ลักซอร์ โฮเต็ล (Luxor Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมแถวแจ้งวัฒนะ ราคาประหยัด ใกล้อิมแพคเมืองทองธานี ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2vto4lx
อยู่ 103 หมู่ 9 ถนน เลี่ยงเมืองปากเกร็ด 11 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-1924000

1.11.ซูเปอร์ โฮสเทล ที่พักรายวัน ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.11.ซูเปอร์ โฮสเทล ที่พักรายวัน ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.11.ซูเปอร์ โฮสเทล (Super Hostel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแถวปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ ราคาถูก ห้องพักรายวัน หลักร้อย ไม่แพง แนวเกตส์เฮ้าส์ นอนพักสบายในราคาไม่แพง เหมาะสำหรับคนงบน้อย ต้องการที่พักนอนพักค้างชั่วคราว อยู่ใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ใกล้ศูนย์ราชการ และใกล้อิมแพคเมืองทองธานี  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 430++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ที่อยู่ ซอยแจ้งวัฒนะ 23 อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 097-1684999
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MelpFU

1.12.Hidden Room โรงแรมปากเกร็ด แถวแจ้งวัฒนะ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย คลิีกดูที่พัก>>
1.12.Hidden Room โรงแรมปากเกร็ด แถวแจ้งวัฒนะ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย คลิีกดูที่พัก>>
1.12.Hidden Room โรงแรมปากเกร็ด แถวแจ้งวัฒนะ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย คลิีกดูที่พัก>>

1.12.โรงแรมฮิทเด้นรูม (Hidden Room) ที่พักระดับ 3 ดาวในปากเกร็ด ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ หอพัก ห้องเช่าพักราคาถูก หลักร้อย นอนพักสบายๆในราคาเบาๆ สะดวก เหมาะสำหรับการพักผ่อน นอนพักห้องราคาไม่แพงย่านแจ้งวัฒนะ และอยู่ใกล้อิมแพคเมืองทองธานีอีกด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : ที่พักใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 45/14 ,ถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด , อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 086-6003640
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/35wOVMY  

1.13.อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ที่พักแถวอิมแพค หอพัก ห้องเช่าราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
1.13.อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ที่พักแถวอิมแพค หอพัก ห้องเช่าราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

1.13.อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม.(Popular Condo T8 Impact Muang Thong Thani) ที่พักระดับ 2 ดาวในปากเกร็ดเปิดใหม่ อยู่ในอิมแพคเมืองทองธานี เปิดบริการหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน คอนโดให้เช่าในราคาถูกสุดๆ หลักร้อย คนมีเงินน้อย นอนพักได้สบายๆ ประหยัดเงินในกระเป๋า คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง :  ที่พักแถวเมืองทองธานี คอนโดให้เช่าพักใกล้อิมแพคอารีน่า
ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร–
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/34jzgjR 

1.14.โลตัส คอนโด ดาวน์ทาวน์ ที่พักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>

1.14.โลตัส คอนโด ดาวน์ทาวน์ (Lotus Condo Downtown) โรงแรมระดับ 1 ดาว แนวหอพัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย แถวปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 580++ บาท คะแนนรีวิวที่พักโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MzbOq8
ที่อยู่ ซ.ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ 22 ถนนแจ้งวัฒนะ บางตลาด, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 081-3142487

1.15.แบ็คแพคเกอร์ สเตชั่น ห้องพักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.15.แบ็คแพคเกอร์ สเตชั่น (The Backpacker Station) โรงแรมระดับ 2 ดาวแถวแจ้งวัฒนะ ราคาถูก แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคนงบน้อยที่ต้องการห้องพักราคาถูกๆ เน้นนอนพักค้างชั่วคราว ประหยัดเงินในกระเป๋า ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง ใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ศูนย์ราชการ และอยู่ไม่ไกลจากศูนย์ประชุมอิมแพคเมืองทองธานี  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 470++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี
ที่อยู่ อาคาร ที.ที.คอร์ท 50/68 หมู่ 5 ถ.แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 090-8858837
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ :  http://bit.ly/2w0amGm

1.16.บ้านรมณ์ดี (BaanRomdee) ที่พักแจ้งวัฒนะ หอพัก ห้องเช่าพักรายวันราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
1.16.บ้านรมณ์ดี (BaanRomdee) ที่พักแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>

1.16.บ้านรมณ์ดี (Baan Romdee) ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ หอพัก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับนอนพักค้างแรม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง :  ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ
ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 23/119 ซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 15 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 081-4075686
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Mbgp5C  

**ราคาห้องพักดังกล่าวในเว็ปไซต์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ**

อัพเดทที่พักเปิดใหม่ในอำเภอปากเกร็ด ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>

แนะนำที่พักปากเกร็ดเปิดใหม่ สุดไฉไลในราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย มีเงินน้อย พักสบาย คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>

หรือดูข้อมูลที่พักอำเภอปากเกร็ดได้ที่เว็ปไซต์ : https://www.10-update-Pakkred-hotels-nonthaburi.html  

—————————————————————————————-
2.ขอแนะนำ โรงแรมที่พักในเมืองทองธานี ใกล้ศูนย์ประชุมอิมแพคอารีน่า ราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพัน หอพัก คอนโดให้เช่าพักรายวัน ให้ได้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ

2.1.โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮม ที่พักแจ้งวัฒนะ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮม ที่พักแจ้งวัฒนะ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>

2.1.โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮม (The Imperial Home Hotel) ที่พักแถวแจ้งวัฒนะ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักราคาประหยัด อยู่ใกล้อิมแพค เมืองทองธานี และใกล้ศูนย์ราชการ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องพักส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง :  ใกล้ศูนย์ราชการ ใกล้เมืองทองธานี
ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 29/336 ซ.แจ้งวัฒนะ 14 ถนน แจ้งวัฒนะ, แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯเบอร์โทร 02-9826635
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2qLckeO 
 

2.2.ดีเอ็มเค ดอนเมือง เกสต์เฮาส์ ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.2.ดีเอ็มเค ดอนเมือง เกสต์เฮาส์ (DMK Donmueang Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว ห้องพักรายวัน แถวอิมแพคเมืองทอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 570++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2M6NmAm
ที่อยู่ ป๊อบปูล่า คอนโด T8 ชั้น 4 ห้อง4/55 อิมแพคเมืองทองธานี เขตดอนเมือง, กรุงเทพ,เบอร์โทร—

2.3.ESpace @ Mso คอนโดให้เช่าพัก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.ESpace @ Mso คอนโดให้เช่าพักรายวัน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.3.ESpace @ Mso ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวอิมแพค แนวคอนโดให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด ห้องพัก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1170++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2B56fya
ที่อยู่ แจ้งวัฒนะ, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, เบอร์โทร—

2.4.รูม แอท โดซ โรงแรมราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.รูม แอท โดซ โรงแรมราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.4.รูม แอท โดซ (Room@Doze Apartments) โรงแรมระดับ 2 ดาวแถวอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาถูก หลักร้อย ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2w0aLsm
ที่อยู่ 55/637 หมู่ 9 เมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ดนนทบุรี, เบอร์โทร 092-6535151

2.5.EARTH HOME@IMPACT Muangthong Thani รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

2.5.EARTH HOME@IMPACT Muangthong Thani โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย แถวอิมแพคเมืองทอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2vxQivo
ที่อยู่ 120 Bond Street, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร–

2.6.เอิร์ธ โฮม แอท อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีสระว่านน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.เอิร์ธ โฮม แอท อิมแพ็ค เมืองทองธานี ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.6.เอิร์ธ โฮม แอท อิมแพ็ค เมืองทองธานี (Earth Home @ IMPACT Muongthong Thani)  โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวคอนโด ให้เช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AUyqjv 
ที่อยู่ อาคาร บี 120 (M Society Condominium) ถนน บอนสตรีท ต.บางพูด., อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร—

2.7.A-Bed @ Muangthong Thani ห้องกว้างขวาง น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.A-Bed @ Muangthong Thani ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.7.A-Bed @ Muangthong Thani โรงแรมระดับ 2 ดาว น่าพักอีกแห่งย่านเมืองทองธานี ใกล้ศูนย์ประชุมอิมแพคอารี่น่า ที่พักแนวคอนโด ห้องพักสตูดิโอ กว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักคู่หรือครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2vvloUA 
ที่อยู่ 120 MSO Siety Condominium Tower B, ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 094-8719965

2.8.Room Relax@Muang Thong Thani ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.Room Relax@Muang Thong Thani ที่พักแถวเมืองทอง ราคาถูกคลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.8.Room Relax@Muang Thong Thani ที่พักระดับ 3 ดาว แถวอิมแพคเมืองทองธานี ห้องพักราคาถูก ประหยัด ห้องพักกว้างขวาง นอนพักสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1250++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>> 
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2B057w1
ที่อยู่ 120/690 ถนน บอนด์สตรีท, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร—

2.9.เดอะ รูม แอท ลอว์นเทนนิส อิมแพ็ค เมืองทอง ห้องน่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.เดอะ รูม แอท ลอว์นเทนนิส อิมแพ็ค เมืองทอง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.9.เดอะ รูม แอท ลอว์นเทนนิส อิมแพ็ค เมืองทอง (The Room at Lawn Tennis Impact Muang Thong ) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวคอนโดให้เช่าพักรายวัน ราคาประหยัด ห้องนอนสตูดิโอน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2vFg4y3
ที่อยู่ 120 เอ็มโซไซตี้ คอนโด บอนด์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรีเบอร์โทร 081-819-8588,087-354-5032

2.10.เอ็มโซไซตี้ เซอร์วิซ แอท อิมแพ็ค ที่พักแถวเมืองทองธานี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.10.เอ็มโซไซตี้ เซอร์วิซ แอท อิมแพ็ค (M-service@Impact) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวอิมแพคเมืองทองธานี ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2McFPz0
ที่อยู่ Bond Street, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, เบอร์โทร 02-1155127

2.11.ดิ เอม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.11.ดิ เอม อิมแพ็ค เมืองทองธานี (The AIM Impact Muangthongthani) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวหอพัก คอนโดให้เช่ารายวัน ห้องพักสตูดิโอราคาประหยัด อยู่ในเมืองทองธานี ใกล้ มสธ. โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KJ3ySu
ที่อยู่ 120/665 ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เบอร์โทร—

2.12.ดับบลิวเอ็ม เรสซิเดนส์ เมืองทอง ธานี ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.ดับบลิวเอ็ม เรสซิเดนส์ เมืองทอง ธานี ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.12.ดับบลิวเอ็ม เรสซิเดนส์ เมืองทอง ธานี (WB Residence Muang Thong Thani) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวคอนโดให้เช่าพักรายวัน ห้องพักสตูดิโอสุดหรู ที่พักมีสระว่ายน้ำ อยู่ในเมืองทองธานี ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MDjibP 
ที่อยู่ 226/3 Bond Street, Muang Thong Thani, Tiwanon, ตำบลบางพูด, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร—

2.13.แอทโฮเทล เมืองทองธานี ห้องพักสตูดิโอกว้างขวาง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.แอทโฮเทล เมืองทองธานี ที่พักราคาประหยัด นอนพักสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.13.The 24 at Muangthong Thani  โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในเมืองทองธานี น่าพักอีกแห่ง แนวคอนโดให้เช่าพักรายวัน แบบห้องพักสตูดิโอเรียบหรู ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2vXqQi7
ที่อยู่ 120/977 Apt#2401 Chaeng Wattana Parkkred 33, Bondstreet Road, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร—

2.14.โนโวเทลแบงคอกอิมแพค ที่พักสุดหรูในเมืองทองธานี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.โนโวเทลแบงคอกอิมแพค ที่พักสุดหรูในเมืองทองธานี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.14.โนโวเทลแบงคอกอิมแพค (Novotel Bangkok Impact Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดหรูอยู่ในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โรงแรมน่าพัก ห้องนอนกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต สปา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับพักคู่ พักเดี่ยว หรือครอบครัวหมู่คณะ มีอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์บริการอีกด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ :  http://bit.ly/2nq3cab
ที่อยู่ 94 ถนนป๊อบปูล่า, แขวงบ้านใหม่, อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-8334888
**ราคาห้องพักดังกล่าวในเว็ปไซต์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**

สำหรับรายชื่อโรงแรมในกรุงเทพ แถวถนนแจ้งวัฒนะ ที่ดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกนี้ คงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังมองหาที่พักแถวปากเกร็ด เมืองทองธานีอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวที่เดี๊ยนนำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอรโทร ไม่ถูกต้อง อักขระพิมพ์ผิด ตกหล่น ประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาสอดส่องดูบล็อกแนวๆกากๆของเดี๊ยนค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
———————————————————
แนะนำบทความอื่นๆ และรีวิวเที่ยวไปเรื่อยเปื่อยตามเมืองต่างๆ มีดังนี้จ้า (จะทยอยอัพเดทเขียนเพิ่มเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เว็ปบล็อกนี้ร้างไปค่ะ)

อัพเดทที่พักเปิดใหม่ในอำเภอปากเกร็ด ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>

แนะนำที่พักปากเกร็ดเปิดใหม่ สุดไฉไลในราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย มีเงินน้อย พักสบาย คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : https://www.10-update-Pakkred-hotels-nonthaburi.html 

แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองประจวบฯ ที่ต้องแวะมาเช็กอินกันให้ได้ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>

รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองประจวบคีรีขันธ์ ต้องมาเช็กอินถ่ายภาพกันสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปช่ะช่ะช่ากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>

แหล่งท่องเที่ยวภาคอีสานใต้ ที่พลาดไม่ได้เลย ต้องไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>

แนะนำ 15 สถานที่ท่องเที่ยวแดนดินถิ่นอีสานใต้ ที่ใครๆก็ต้องแวะมาถ่ายรูปเช็กอินกันสักครา ตามไปลั๊ลลากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>

7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่ใครๆก็ต้องมาเสพสุขไหว้กันสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยค่ะ>>

รู้จัก 7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเสพสุข ไหว้พระกันสักครั้ง มีวัดใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>

แบกเป้ลุยเดี่ยวพาเที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ไปดูสิว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>

ท่องโลกกว้าง แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ชมเมืองเก่ามรดกโลก มีที่เที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>> 

แบ่งปันรีวิวเที่ยวระนอง ลองแช่น้ำแร่ เช่ารถแลชมที่เที่ยวต่างๆ ตามไปกันเลย>>

มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองระนอง ลองไปแช่น้ำแร่ เช่ารถนั่งแลชมทะเลสวยๆ และสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

แบ่งปันรีวิวนั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองบราติสลาวา 1 วัน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>>

แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองบราติสลาวา เมืองหลวงประเทศสโลวาเกีย มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปเที่ยวชมดูสักครั้งสิ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

แบกเป้เที่ยวกรุงเวียนนาด้วยตัวเองแบบชิลๆ มีที่เที่ยวชมวิวอะไรบ้าง ตามไปกันเลย>>

แบ่งปันทริปเที่ยวกรุงเวียนนาด้วยตัวเองง่ายๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้เริงสุขสันต์กันบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

แบ่งปันรีวิวพาไปชมเมืองสตุทการ์ท มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปกันเลย>>

แบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองสตุทการ์ท มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวจ้า>>>

แบกเป้รีวิวพาเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองนี้มีอะไรให้ดื่มด่ำฤทัยบ้าง ตามไปดูกันสิ>>

รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม ชื่นฉ่ำฤทัยใน 1 วัน เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปชมกันสิ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวเลยจ้า>>

Fai pimpa l รีวิวม่านรูด 3 ที่ !! Ep.2

รีวิวโรงแรม ม่านรูด เปิดใหม่ 7motel ติวานนท์ ใกล้เมืองทอง

4 thoughts on “รีวิว โรงแรมม่านรูด 7Motel ถ ติวานนท์ ใกล้เมืองทองธานี ราคา350บาท | โรงแรม ใกล้ เมืองทอง ธานี | ข้อมูล เกี่ยวข้อง โฮมสเตย์ ดี สำหรับ คุณ”

  1. เตียงแข็งมาก ผ้าสากมาก ห้องเหม็น ราคาไม่เบานะคะ ถ้ามีผู้บริหารหรือพนักงานมาเห็น รบกวนปรับปรุงด่วนนะคะ จริงๆ เป็น รร.ใหม่ ทำเลดี ติดถนนใหญ่ ถ้าทำให้ดี คนคงจะใช้บริการเยอะนะคะ #ฝากไว้ให้คิด

    Reply

Leave a Comment