ลานกางเต็นท์ ทุ่งกิ๊ก อช.แม่ปิง ลานกางเต็นท์กว้าง+สวย (Mae Ping National Park)StyleCamp Channel | ทุ่งกิ๊ก ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

Contents

ลานกางเต็นท์ ทุ่งกิ๊ก อช.แม่ปิง ลานกางเต็นท์กว้าง+สวย (Mae Ping National Park)StyleCamp Channel | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/news/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://chewathai27.com/news/.

ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับบทความ ทุ่งกิ๊ก.

ลานกางเต็นท์ทุ่งกิ๊ก อุทยานแห่งชาติแม่ปิง อุทยานแห่งชาติแม่ปิง StyleCamp Channel ลานกางเต็นท์ทุ่งกิ๊ก อุทยานแห่งชาติแม่ปิง อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน วันที่ 24/11/2020 เป็นที่ตั้งแคมป์ที่สวยงามมาก++เป็น ลานกางเต็นท์กว้างสุด.++..ไม่มีร้านค้า ดีแทคไม่มีสัญญาณ ค่าเข้า หญิง 20 บาท/ท่าน ค่าเข้าเด็ก 10 บาท/ท่าน ค่ารถเข้า 30 บาท/คัน ค่ากางเต็นท์ 30 บาท/ท่าน

ทุ่งกิ๊ก เต็นท์แคมป์ อุทยานแห่งชาติแม่ปิง อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน (รีวิว)


ลานกางเต็นท์ทุ่งกิ๊ก แก่งโก อุทยานแห่งชาติแม่ปิง FB Fanpage : ♥Press Like & Subscribe♥ จะได้ไม่พลาดการอัพเดทใหม่ๆ ☺ ขอบคุณทุกท่านที่มาชมคลิปของเราค่ะ ☺

(แคมป์ปิ้ง) ตอนเย็นนอนไหน? วันที่ 1 อุทยานแห่งชาติแม่ปิง ทุ่งกิ๊ก


นอนทุ่งกิ๊ก 1 คืน อายุยืน 1 ปี @หลี่ลำพูน แผนที่อุทยานแห่งชาติแม่ปิง และเบอร์ติดต่ออุทยานแห่งชาติแม่ปิง โทร. 061 375 3500 เบอร์อุทยานแห่งชาติ โทร 081 951 1319 ฝากกดติดตามช่องด้วยนะครับ. Facebook : คุณสามารถแชทกับฉัน

Vlog: คุณแนน สะพานภูลังกาทุ่งกิ๊ก


เพลงรักบ้านทุ่ง ฝน ธนสุนธร บัวงาม ถือดอกไม้บานสะพรั่ง ดอกไม้บานสะพรั่ง ใบไม้ปลิวว่อน ครวญคราง ฉันเห็นมันกอดกัน พระอาทิตย์หลบแดด. ด้านหลังผักโขมสองพวง . วัวหนุ่มกำลังถูกติดตาม เหยียบโคลนเห็นสีดำตอนดึก เสียงทึม ทึม ตูม ควันที่ลอยอยู่ในกลุ่ม เขาจึงก่อกองไฟไล่ยุงนั่งแอบเอนหลังพิงริมฝั่งแม่น้ำ เพลงรักเอื่อยๆ ลอยมาจากปลายทุ่ง หนุ่มที่ไหน? ตั้งใจแน่วแน่ที่จะนั่งตบยุง ร้องเพลง ป้า น้า อา ไปยุ่งกับแก้มผู้หญิงทำไม? ลมพัดแก้มเหมือนคนพาล หยอกเย้าจริง รังแกไม่หยุด อยากให้ลมเหมือนลมจุมพิตคนจริง ลมเย็นนี้ช่างเหงาเหลือเกิน แบกใครสักคนทิ้งใครสักคน สีลม ลมพัดแก้มเหมือนคนพาล หยอกเย้าจริง คนพาลไม่หยุด อยากให้ลมเป็นเหมือนลมจูบคนจริง ลมเย็นนี้ช่างเหงาเหลือเกิน พาใครออกจากสีลม ชมการดวล ชิงทุน ย้อนหลัง ทุก EP ที่ • เว็บไซต์ช่องวัน 31 : • ไฮไลท์คลิปเด็ด : วันของคุณทั้งวัน ทุกวัน one31 ช่องวัน ช่องวัน 31 ดู ช่องวัน31กดเลข31

ทุ่งกิ๊ก..แต่มากับลูกเมีย แม่ปิง ลำพูน


สุดฟิน ณ ทุ่งกิ๊ก อุทยานแห่งชาติแม่ปิง อ.ลี้ จ.ลำพูน ติดตามคลิปใหม่ๆได้ที่ @PooPoo และ Pakwan Family ภูภูพาขวัญเที่ยวทุ่งกิ๊ก ในอุทยานแห่งชาติแม่ปิง อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ที่เดินทางต่อหลังจากบริจาคสิ่งของและมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนบ้านม่อนหินขาว ใครยังไม่ได้ดูคลิป? คุณสามารถดูได้ที่นี่ คลิปม่อนหินขาว ทุ่งกิ๊กเป็นทุ่งหญ้าธรรมชาติกว้างใหญ่อยู่ท่ามกลางป่าเต็งรังและป่าเบญจพรรณ เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า เช่น กวางเห่า กระต่ายป่า เป็นต้น ในช่วงฤดูแล้งประมาณเดือนมีนาคม ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติแม่ปิง 14 กิโลเมตร เป็นทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ ท่ามกลางป่าเบญจพรรณและป่าเบญจพรรณ มีทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า เช่น กวางเห่า กวาง ตัวอ่อน และนกหลายชนิด เช่น นกหัวขวานดำผู้ยิ่งใหญ่ นกเหยี่ยวเท้าแดงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักดูนกจากทั่วประเทศ นอกจากนี้ทุ่งกิ๊กยังมีทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ จึงมีนักท่องเที่ยวมากางเต็นท์และเข้าค่ายเป็นจำนวนมาก ภูภูกับภาควันมาถึงเกือบ 6 โมงเย็น เข้าสู่บริเวณที่อากาศหนาวมาก ฉันรู้สึกได้เมื่อลงจากรถว่ามันเย็น หลายคนมาที่เต็นท์ คืนนี้ไม่เหงา พอมาถึงพ่อก็กางเต๊นท์ ภูและหนองและแม่ออกสำรวจพื้นที่ อากาศหนาวก็เลยเดินกันซักพัก รีบไปอาบน้ำ อาบน้ำเสร็จก็มานั่งล้อมวงทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกัน วันนี้โชคดีได้ปลาเก๋ากระป๋องหนึ่งกระป๋องเป็นของฝากจากม่อนหินขาว อร่อยมาก. ทำจากปลาดอลลี่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้อร่อยที่สุด เพราะกินอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กินเสร็จก็โชคดีที่พนักงานพาไปดูสัตว์ ภูก็เห็นกวางและเนื้อทราย มันสนุกมาก. ขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานที่พาไปดู เดินมาได้ซักพักก็กลับเต๊นท์ เนื่องจากอากาศหนาวและลมพัด เราเลยไปที่เต็นท์นอนด้วยกัน และพ่อของฉันก็นอนในเต็นท์อีกหลังหนึ่งใกล้ๆ ตอนเช้าอากาศดีมาก แสงตะวัน หมอก เป็นสิ่งที่สวยงามมาก อุณหภูมิประมาณ 13 องศา ซึ่งเย็นสบาย พอแดดออก พ่อรีบไปเก็บเต็นท์เพราะร้อน เราจะเดินทางต่อไป ไปไหนมาไหนอย่าลืมติดตามเรา ในคลิปต่อไป…สวัสดีครับ

ลานกางเต็นท์ ทุ่งกิ๊ก อช.แม่ปิง ลานกางเต็นท์กว้าง+สวย (Mae Ping National Park)StyleCamp Channel | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ลานกางเต็นท์ ทุ่งกิ๊ก อช.แม่ปิง ลานกางเต็นท์กว้าง+สวย (Mae Ping National Park)StyleCamp Channel
ลานกางเต็นท์ ทุ่งกิ๊ก อช.แม่ปิง ลานกางเต็นท์กว้าง+สวย (Mae Ping National Park)StyleCamp Channel

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.

แท็กเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ทุ่งกิ๊ก.

#ลานกางเตนท #ทงกก #อชแมปง #ลานกางเตนทกวางสวย #Mae #Ping #National #ParkStyleCamp #Channel.

[vid_tags].

ลานกางเต็นท์ ทุ่งกิ๊ก อช.แม่ปิง ลานกางเต็นท์กว้าง+สวย (Mae Ping National Park)StyleCamp Channel.

ทุ่งกิ๊ก.

ด้วย ประสบการณ์ ในหัวข้อ ทุ่งกิ๊ก นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณมาก

6 thoughts on “ลานกางเต็นท์ ทุ่งกิ๊ก อช.แม่ปิง ลานกางเต็นท์กว้าง+สวย (Mae Ping National Park)StyleCamp Channel | ทุ่งกิ๊ก ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด”

  1. โอแม่เจ้า! ไม่เคยรู้มาก่อนว่า อช.จะสวยขนาดนี้
    สวยมากๆเลยครับ ลานสวย หญ้าสวย ต้องไปให้ได้ ขอบคุณมากสำหรับข้อมูลดีๆ

    Reply

Leave a Comment