วัดเขาสูงแจ่มฟ้า #กาญจนบุรี | วัด แถว กาญจนบุรี

วัดเขาสูงแจ่มฟ้า #กาญจนบุรี


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

มาเที่ยวชมวัดไหว้พระ ที่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ณวัดเขาสูงแจ่มฟ้า เป็นสถานที่อีกที่หนึ่ง ที่น่ามาเที่ยวชมไหว้พระ ภายในวัดก็จะมีพญานาคตัวใหญ่ สร้างไว้ให้ประชาชนได้เดินลอดท้อง เป็นศิริมงคลนะครับ แล้วก็มีหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่สีขาวและยังมีพระราหูครับ ด้านบนก็มีพระอุโบสถ ทางเข้าวัดก็จะมี พระพิฆเนศด้วยนะ หน้าองค์หลวงปู่ทวดก็มีระเบียงวัดชมวิว ใครที่มาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีก็เชิญมาแวะชมได้นะครับ อยู่อำเภอท่ามะกาครับ

วัดเขาสูงแจ่มฟ้า #กาญจนบุรี

15 ที่เที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี


วันนี้เราจะมาพาทุกท่านทำความรู้จักกับ 15 ที่เที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี ทั้งแนวธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลยค่ะ

15 ที่เที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี

ไหว้พระ3วัดดัง..กาญจนบุรี #บิลลี่พาเที่ยว EP.8/2


ต่อเนื่องจาก EP.8/1 เราได้พาคณะทีมงานไปเที่ยวพักผ่อนที่จ.กาญจนบุรี และในทริปนี้นอกจากเราจะพาเที่ยวแล้ว เรายังพาทีมงานทุกคนไปทำบุญไหว้พระ 3 วัดดังในจ.กาญจนบุรี มาฝากทุกๆคนคร๊าบบบบบ

ไหว้พระ3วัดดัง..กาญจนบุรี #บิลลี่พาเที่ยว EP.8/2

วัดบ้านถ้ำ กาญจนบุรี


วัดบ้านถ้ำ หมู่ที่ 1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี GPS: 13.970688, 99.578304 เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.61 แผนที่ https://goo.gl/maps/DFr6S6swLHx

วัดบ้านถ้ำ   กาญจนบุรี

วัดถ้ำเสือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี


วัดถ้ำเสือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี วัดนี้มีพระพุทธรุปองค์ใหญ่ ตั้งตระหง่านบนยอดเขา สามารถเห็นได้แต่ไกล ไปกราบไหว้หลวงพ่อชินปางประทานพร สักการะพระบรมสารีริกธาตุภายในพระเจดีย์เกศแก้ว สวยงามมากไปชมด้วยกันเลย

วัดถ้ำเสือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆCUISINE

Leave a Comment