'วัดโพธิ์' ติดอันดับ 17 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก แซงหน้า 'กำแพงเมืองจีน' ครั้งแรก | สถาน ที่ ท่องเที่ยว ระดับ โลก | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

'วัดโพธิ์' ติดอันดับ 17 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก แซงหน้า 'กำแพงเมืองจีน' ครั้งแรก | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่ .

'วัดโพธิ์' ติดอันดับ 17 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก แซงหน้า 'กำแพงเมืองจีน' ครั้งแรก และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

'วัดโพธิ์' ติดอันดับ 17 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก แซงหน้า 'กำแพงเมืองจีน' ครั้งแรก
'วัดโพธิ์' ติดอันดับ 17 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก แซงหน้า 'กำแพงเมืองจีน' ครั้งแรก

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ระดับ โลก.

เว็บไซต์ที่ปรึกษาการเดินทาง เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกในสหรัฐอเมริกาในปี 2561 ยกให้วัดโพธิ์เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับที่ 17 ของโลก จากอันดับที่ 24 ในปี 2560 และอันดับที่ 3 ในเอเชีย เพิ่มขึ้นจากอันดับที่ 4 ในปี 2560 และเป็นครั้งแรกที่แซงหน้ากำแพงเมืองจีน ที่เคยครองแชมป์อันดับ 3 มาโดยตลอด โดยวัดโพธิ์เป็นรองเพียงนครวัดกัมพูชา และทัชมาฮาล ประเทศอินเดียในไทย วัดโพธิ์อันดับ 1 พระราชปริยัติมุนี (เทียบสิริยาโน) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ( วัดโพธิ์) ท่าเตียน เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยววัดโพธิ์ เฉลี่ยวันละประมาณ 10,000 คน แต่ถ้าในช่วงเดือนตุลาคม-มกราคม เฉลี่ยประมาณ 15,000 คน กลุ่มนักท่องเที่ยวอันดับ 1 คือ จีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมนี อังกฤษ สหรัฐอเมริกา อินเดีย รัสเซีย ฯลฯ เก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าท่านละ 100 บาท เฉลี่ยประมาณ 1 ต่อวัน -1.5 ลบ.หรือเดือนละประมาณ 30 ลบ. ซึ่งเงินที่ได้รับไปใช้เพื่อบำรุงวัดสำคัญและโบราณสถาน พระพุทธไสยาสน์หรือที่เรียกกันว่าพระนอนที่วัดโพธิ์ เป็นพระพุทธรูปปางไสยาสน์สุรินทราหู ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่วิหารวัดโพธิ์ ซึ่งถือเป็นพระนอนที่สวยงามและสวยงามที่สุดในโลก ถัดมาคือ อาบอบนวด วัดโพธิ์ และย้อนรอยสถานที่ซึ่งผู้นำของประเทศต่างๆ เช่น บารัค โอบามา อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ นางฮิลลารี คลินต์ ตัน อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ พระเจ้าฟิลิปแห่งเบลเยียม และสมเด็จพระราชินีแห่งชิลี นายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์แห่งประเทศจีน นายกรัฐมนตรีของภูฏานและอีกหลายประเทศเยือน เรียกได้ว่าเป็นวัดที่ผู้นำของประเทศต่างๆ เข้าเยี่ยมชมมากที่สุด รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (Morning News) 17 กันยายน 2561 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com เช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ระดับ โลก – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#39วดโพธ39 #ตดอนดบ #สถานททองเทยวยอดนยมของโลก #แซงหนา #39กำแพงเมองจน39 #ครงแรก.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,กันยายน,ก.ย.,2561,วัดโพธิ์,สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม,ทริปแอดไวเซอร์,กำแพงเมืองจีน

'วัดโพธิ์' ติดอันดับ 17 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก แซงหน้า 'กำแพงเมืองจีน' ครั้งแรก

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ระดับ โลก.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ระดับ โลก นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

6 thoughts on “'วัดโพธิ์' ติดอันดับ 17 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก แซงหน้า 'กำแพงเมืองจีน' ครั้งแรก | สถาน ที่ ท่องเที่ยว ระดับ โลก | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

  1. นครวัดเเนะนำเลยครับ ถ้าเงินไม่เยอะเเต่อยากไปต่างประเทศ. สุดยอดมาก อลังการจริงๆ เเต่วัดโพธิเราก็สุดยอด

    Reply

Leave a Comment