สรุป “บาทดิจิทัล” คืออะไร ? ทำไมคนไทยต้องรู้ แบบเข้าใจง่าย ๆ | bcc คืออะไร

สรุป “บาทดิจิทัล” คืออะไร ? ทำไมคนไทยต้องรู้ แบบเข้าใจง่าย ๆ


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้ประกาศให้เริ่มทดสอบใช้ “เงินบาทดิจิทัล” ภายในปี 2022 มาดูกันว่า เงินบาทดิจิทัล มีหน้าตาเป็นอย่างไร แล้วจะเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างไร ในชีวิตเราบ้าง ? ลงทุนแมนจะสรุปให้ฟัง
ลงทุนแมน ลงทุนในความรู้
การลงทุนในความรู้ไม่มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรกด”Subscribe”ลงทุนแมนไว้ในทุกช่องทาง
References
https://www.bot.or.th/Thai/PressandSpeeches/Press/News2564/n6064t_annex.pdf
https://www.bot.or.th/Thai/PressandSpeeches/Speeches/Gov/SpeechGov_13Sep2021.pdf?fbclid=IwAR20t3PW0gqYzFi7aoaFEYXyCtUmujTnHWSg9cT3TrJmdAKtrnMCnRMopkA
https://www.bot.or.th/Thai/ResearchAndPublications/articles/Pages/Article_28Aug2021.aspx
https://www.bot.or.th/Thai/BOTMagazine/Pages/256304_TheKnowledge_CBDC.aspx
https://www.economist.com/specialreport/2021/05/08/afuturewithfewerbanks
ติดตามลงทุนแมนได้ที่
Website https://www.longtunman.com
Blockdit https://www.blockdit.com/longtunman
Facebook ​ https://www.facebook.com/longtunman
Twitter https://twitter.com/longtunman
Instagram https://www.instagram.com/longtunman/?hl=th
Line https://page.line.me/ayw2996y
YouTube https://www.youtube.com/longtunman
Spotify https://open.spotify.com/show/4jz0qVn1AL7tRMHiTvMbZH
Soundcloud http://soundcloud.com/longtunman​
Apple Podcasts https://podcasts.apple.com/th/podcast
Clubhouse @longtunman
ลงทุนแมน​ ห้องประชุมลงทุนแมน​ ลงทุนแมนจะเล่าให้ฟัง​ BREAKTHROUGH​ THEBRIEFCASE​ longtunman​ ลงทุนแมนORIGINALS​ ลงทุนเกิร์ลTALK​ ลงทุนเกิร์ล

สรุป “บาทดิจิทัล” คืออะไร ? ทำไมคนไทยต้องรู้ แบบเข้าใจง่าย ๆ

Podcast คืออะไร ทำไมฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง


อยากฟังเรื่องราวดีๆในยามเช้าหลังตื่นนอน
อยากฟังคำพูดดีๆจากคนเก่งระดับประเทศ
อยากใช้เวลาตอนนั่งรถโดยสารประจำทางหรือรถไฟฟ้าฟังเรื่องราวที่น่าสนใจ และมีประโยชน์
.
ยังแฮปปี้ขอพามารู้จัก Podcast รายการเผยแพร่เสียงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีทั้งความบันเทิง ความสนุก และสาระน่ารู้เหมาะสำหรับวัยเก๋าทุกท่าน
.
กาปฏิทินไว้วันที่ 15 ก.ค. แล้วมาพบกันเวลา 10 โมงตรงทาง YoungHappy Live ที่นี่ที่เดิม

Podcast คืออะไร ทำไมฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

HACCP คืออะไร จุดวิกฤต CCP คืออะไร


HACCP คืออะไร จุดวิกฤต CCP คืออะไร
ติดตาม เนื้อหาสาระจากพวกเราเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/FSSS.Thailand/
https://www.facebook.com/qualityupup2quality/
https://www.facebook.com/Naamfoodnews/

HACCP คืออะไร  จุดวิกฤต  CCP  คืออะไร

ElecTech #023: Voltage Supply คำศัพท์และอักษรย่อ แหล่งจ่ายไฟ


รู้จักกับชื่อและอักษรย่อที่ใช้กับแหล่งจ่ายไฟกระแสตรง DC power supply รวมทั้งกราวนด์ชนิดต่างๆของแหล่งจ่ายไฟ

➤ Don’t forget to subscribe to watch the new clips.
➤ อย่าลืมกด subscribe ติดตามเพื่อไม่พลาดชมคลิปใหม่

➤ LINE ID : samanlongchin
➤ Facebook.เพจ: https://www.facebook.com/SamanTechnician/?modal=admin_todo_tour

ElecTech #023: Voltage Supply คำศัพท์และอักษรย่อ แหล่งจ่ายไฟ

อะโทมี่ คืออะไร?


แนะนำธุรกิจ อะโทมี่ คืออะไร ?
โดย SRM ภรภัทร กัมปนาทบูรพา
https://www.atomy.co.th
Line : @AtomyG2G
Call Center : 0622879641
ธุรกิจที่สร้างกฎระเบียบขึ้นมาอย่างถูกต้องและรักษาระเบียบนั้นมาโดยตลอดไม่เคยเปลี่ยนแปลง ธุรกิจที่ก้าวไกลไปทั่วโลก ด้วยหลักการทำธุรกิจที่สื่อตรง ธุรกิจที่มีความสุขกับการเติบโตร่วมกัน และการแบ่งปันให้กับคนรอบข้าง เราคืออะโทมี่
อะโทมี่เริ่มก่อตั้งในปี 2009 และเติมโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2020 อะโทมี่ทำยอดขายทั่วโลกกว่า 5 หมื่นล้านบาท รวมจำนวนสมาชิกทั่วโลก มากถึง 15 ล้านคน เรามุ่งหวังที่จะสร้างความสำเร็จให้ลูกค้ามากกว่าแค่การสร้างความประทับใจ และความพยายามนั่นก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง
เราเสนอสินค้าคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม และจุดแข็งอะโทมี่อยู่ที่ระบบการกระจายสินค้า สินค้าทั้งหมดของอะโทมี่ถูกผลิตภายใต้กลยุทธ์ Masstige Strategy Absolute Quality Absolute price ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บิ้วตี้ ของใช้ภายในบ้าน อาหาร สินค้าแฟชั่น รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า เรายังคงรักษามาตรฐานมาตั้งแต่วันที่เริ่มก่อตั้งจนถึงวันนี้ เฮโมฮิมจึงเป็นสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของธุรกิจประเภทเดียวกันถึง 6 ปีซ้อน ทำยอดขายได้ถึง 3 หมื่นล้านบาท นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิบัตร 5 ประเทศ ปี 2020 ได้รับใบรองเทคโนโลยีผลิตสีเขียว และสิทธิบัตรการค้นคว้าคุณสมบัติใหม่เพื่อการเก็บรักษาส่วนประกอบถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมของผลิตเสริมอาหาร นอกจากนี้เรายังมีสินค้ายอดฮิต อย่างแอบโซลูท เซลแอคทีฟ สกินแคร์ ที่ตั้งแต่เปิดตัวก็ทำยอดขายได้มากกว่า 3 พันล้านในทุกๆ ปี รวมไปถึงเดอะเฟม สกิลแคร์คุณภาพพรีเมี่ยมที่ถูกพัฒนาสูตรใหม่ด้วยการอัตเกรตทางด้านวัตถุดิบและเทคโนโลยี Absolute Quality Absolute price เหล่านี้ทำให้อะโทมี่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเสมอมา
อะโทมี่ขยายเป็นธุรกิจโกลบอล เริ่มจากปี 2010 เปิดสาขาต่างประเทศที่อเมริกาเป็นที่แรก ตามด้วยเอเชีย อเมริการใต้ โอเชเมีย ยุโรป และประเทศอื่นๆ รวม 17 ประเทศ โดยมีสมาชิกเข้าร่วมทั่วโลกทั้งหมด 15 ล้านคน ปี 2020 อะโทมี่เปิดสาขาต่างประเทศที่จีน โคลัมเบีย ฮ่องกง อินเดีย และกำลังเตรียมตัวเพื่อเปิดสาขาที่ตุรกี นิวซีแลนด์ อังกฤษ บราซิล ฝรั่งเศล และอื่น ๆ รวม 30 สาขา ภายใน 5 ปีนี้ เรายังมีกลยุทธ์ GSGS Global Sourcing Global Sales ทั่วโลก และการกระจายสินค้าคุณภาพดีราคาถูกจากทั่วโลก ผ่านเครือข่ายการกระจายสินค้าในระดับ Global ของอะโทมี่ บริษัทดูบริหารและสนับสนุนสัมนาโดยตรง ซึ่งเป็นระบบสู่ความสำเร็จที่เป็นการเติมโตของอะโทมี่โดยเฉพาะทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถประสบความเร็จได้ โดยไม่ขึ้นอยู่กับความสามารถส่วนตัวหรือสายงาน อะโทมี่ เวิล์ด ซาบิน่าที่เสนอวิสัยทัศให้กับสมาชิกทั่วโลกโดยไม่มีข้อจำกัดทางด้านเวลาและสถานที่โดยการส่งต่อข้อมูลทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านระบบออกอากาศที่ล้ำสมัย Entertainment \u0026 Media การผสมผสานระหว่างธุรกิจและวัฒนธรรม อะโทมี่เสนอวิสัยทัศระบบของความสำเร็จสู่ระดับโกลบอลที่จะขับเคลื่ยนแห่งยุคออนไลน์และจะอยู่เหนือกาลเวลา ด้วยกิจกรรมของโลกเสมือนจริง เช่นการทดลองใช้สินค้าและเยี่ยมชมสำนักงานเสมือน ผ่านเทคโนโลการจำลองโลกเสมือนจริง หรือเอ็กเทนเนทเรียลลิตี้ อะโทมี่ให้การสนับสนุนบริษัทคู่ค้าอย่างเต็มที เพื่อการผลิตสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม ผ่านนโยบายการจ่ายค่าสินค้าด้วยเงินสดทันทีที่ได้รับของ การสนับสนุนเงินทุนไร้ดอกเบี้ย และระบบตรวจสอบคุณภาพสินค้าเราสนับสนุนอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างวัฒนธรรมการเติบโตรวมกันและวัฏจักรแห่งคุณงามความดี
การแบ่งปันนั้นคือความรับผิดชอบของทุกธุรกิจเพื่อให้คนในสังคมมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทางบริษัท พนักงาน บริษัทคู่ค้าและสมาชิก ได้ทำกิจการแบ่งปั่นและช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ โกลบอลทุกสาขาจะรวมใจเป็นหนึ่ง ไม่ว่าทั้งในและต่างประเทศ เราจะยื่นมือเข้าไปช่วยในทุกพื้นที่ และเพื่อแบ่งปั่นรอยยิ้ม และสร้างความสุขไปด้วยกัน
ธุรกิจที่ยึดมั่นในกฏระเบียนและสร้างวัฒนธรรมในการกระจายสินค้า ธุรกิจที่กำลังก้าวเข้าสู่ระดับสากล และได้รับความน่าเชื่อถือจากคนทั่วโลก ธุรกิจที่ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่สร้างความประทับใจเท่านั้น แต่เราฝันให้ลูกค้าทุกคนประสบความสำเร็จ ธุรกิจที่ยึดมั่นในจิตวิญญาณ เราอะโทมี่ที่ภาคภูมิใจ

(สือนี้ จัดทำขึ้นสำหรับ สมาชิกในกลุ่ม จีทูจี ใช้สำหรับการสอน ให้กับสมาชิกในกลุ่มเท่านั้น)

อะโทมี่ คืออะไร?

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่WIKI

Leave a Comment