สะพาน คินไตเคียว -JAPAN | สะพานคินไตเคียว | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รีวิวท่องเที่ยว สะพานชินเคียว สะพานชินเคียว เมืองนิโกะ สะพานที่สวยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น


สะพานชินเคียวหรือที่รู้จักกันในชื่อ “สะพานศักดิ์สิทธิ์” ตั้งอยู่ที่ทางเข้าศาลเจ้าและวัดนิกโก้ ภายในเมืองนิกโก้ สิ่งที่ขัดขวางไม่ให้คุณมาที่สะพานแห่งนี้คือมันผิดเพราะสะพานชินเคียวได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 3 สะพานที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นควบคู่ไปกับสะพานคินไตเคียว ในสะพาน Iwakuni และ Saruhashi ในเมือง Yamanashi เมือง Otsuki ให้เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ พยายามคิดว่าต้องสวยไม่ธรรมดา สะพาน Shinkyo เรียกว่าศาลเจ้า Futarasan โครงสร้างสะพานปัจจุบันสร้างขึ้นในปี 1636 แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสร้างขึ้นเมื่อใด จนถึงปี พ.ศ. 2516 ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไป และได้รับการปรับปรุงใหม่ในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และต้นทศวรรษ 2000 มีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยในการเดินไปมาเพื่อดูสะพาน ถ้าอยากรู้ว่าสะพานนี้สวยขนาดไหนลองไปเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง รับรองว่าสวยกว่าในรูปที่เห็นแน่นอนค่ะ ค่าเข้าชม: 300 เยน เวลาทำการ: 8:00 น. ถึง 17:00 น. (เม.ย.-ก.ย.) 8:00-16:00 น. (ต.ค. ถึง กลางเดือนพฤศจิกายน ย.) 9. 0016.00 (กลางพ.ย. ถึง มี.ค.) เปิดทุกวัน ถ้าอยากสัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เชิญร่วมเดินทางไปกับเรา ┏━━━━━━━━━━━━┓ ❥ทริปส่วนตัวไปญี่ปุ่น ❤️ND TOUR JAPAN ⛩ ┗━━━━━━━━━━━┛ ND TOUR JAPAN ทัวร์ส่วนตัวในญี่ปุ่น เช่ารถในญี่ปุ่นกับคนไทย คนขับ รถตู้ รถบัส ทัวร์ส่วนตัว ✅ใบอนุญาตททท: 21/00742 https://www.ndtourjapan.com https://www.facebook.com/ndtourjapan ✨✨✨✨✨✨ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ✨✨ 🆔LINE Office ID: @ndtourjapan (อย่าลืมใส่ @) 🆔LINE Office ID: https://goo.gl/mhhGLR 💛Follow Instagram: https://goo.gl/ rM3Udt ❤️Follow Youtube: https://goo.gl/rM3Udt ://goo.gl/7u3f3s 💜Follow Fanpage: https://goo.gl/rVnQK6 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ndtourjapan รถเช่าญี่ปุ่นพร้อมคนขับคนไทย เช่ารถสำหรับ เที่ยวญี่ปุ่นพร้อมคนขับไทย บัสไปญี่ปุ่นพร้อมคนขับไทย เที่ยวญี่ปุ่นโดยรถตู้พร้อมคนขับไทย เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ขับรถเที่ยวญี่ปุ่น

รีวิวท่องเที่ยว สะพานชินเคียว สะพานชินเคียว เมืองนิโกะ สะพานที่สวยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น

เที่ยวสะพานคินไตเคียว เมืองอิวาคุนิ


เที่ยวสะพานคินไตเคียว เมืองอิวาคุนิ

เจโต้เจแปน ep.26 | ทัวร์ฉาบกล้วย |ดอกไม้ไฟสะพานคินไตเคียว 2017 [5 ก.ย.60] |Full HD


เจโต้เจแปน ep.26 |  ทัวร์ฉาบกล้วย |ดอกไม้ไฟสะพานคินไตเคียว 2017 [5 ก.ย.60] |Full HD

เดินข้ามสะพานคินไตเคียว


สะพานคินไตเกียวตั้งอยู่ในเมืองอิวาคุนิ จังหวัดยามากุจิ เขตจูโกกุของญี่ปุ่น

เดินข้ามสะพานคินไตเคียว

ii ne JAPAN SS.3 : EP.2 Kintaikyo เที่ยวใบไม้เปลี่ยนสีที่สะพาน Kintaikyo


「ii ne JAPAN」 Guys in Japan Season 3 Autumn in Chugoku EP.2 Kintaikyo เยี่ยมชมสะพาน Kintaikyo ใบไม้เปลี่ยนสี Yine Japan Season 3 ตอนที่ 2 ฝนเตยอริสจะแนะนำให้คุณรู้จัก “สะพาน Kintaikyo” สะพานที่สวยที่สุดใน Iwakuni ซึ่งถือได้ว่าเป็น หนึ่งใน 3 สะพานที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น ต่อไป พาเพื่อนของคุณไปดูสวนใบไม้เปลี่ยนสี Momijidani และขึ้นไปที่ปราสาท Iwakuni ปราสาท Iwakuni บนยอดเขา ฉันจะพาเพื่อน ๆ ไปดูว่าฤดูใบไม้ร่วงนี้จะสวยงามแค่ไหน พร้อมแล้ว ตามเรามา! ญี่ปุ่นยังมีสถานที่ที่น่าสนใจและน่าสนใจมากมายให้เยี่ยมชม ติดตามเราได้ที่ Facebook : http://www.facebook.com/iinejapantv IG : @iinejapantv iinejapantv japanxtvofficial Contact Channel Admin : [email protected] ช่องวิดีโอนี้จัดการโดย WebTvAsia Network (Prodigee Media Malaysia) ช่องนี้จัดการโดย WebTvAsia Network (Prodigee Media Malaysia) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] (ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : [email protected] (ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย)

ii ne JAPAN SS.3 : EP.2 Kintaikyo เที่ยวใบไม้เปลี่ยนสีที่สะพาน Kintaikyo

เที่ยวญี่ปุ่น EP20 : ฮิโรชิม่า เที่ยวเกาะมิยาจิมะ สะพานฮิโรชิม่าคินไต


เที่ยวจังหวัดฮิโรชิม่าและเกาะมิยาจิมะ มิยาจิมะ 宮島 ช้อปปิ้งย่านฮิโรชิม่า ฮิโรชิม่า เที่ยวญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นพูดไทย ติดตามเราได้ที่ ↓↓ www.ilovejapanese.org www.facebook.com/ilovejapan.th สำหรับใครที่อยากติดตาม Kazumi -chan ดูข้อมูลได้ที่ http://kazumihappy.com ญี่ปุ่น. เรียนภาษาญี่ปุ่น. เรียนภาษาญี่ปุ่น. สอน Japanese Travel Japan กับ Mai Sensei และคนญี่ปุ่นสามารถพูดภาษาไทยได้ ภาษาญี่ปุ่นไม่ได้สอนในห้องเรียน ชิมโอโนโนมิยากิสไตล์ฮิโรชิม่า

เที่ยวญี่ปุ่น EP20 : ฮิโรชิม่า เที่ยวเกาะมิยาจิมะ สะพานฮิโรชิม่าคินไต

ครูรัตน์เยี่ยมชมสะพานไม้โค้ง 5 แห่งที่กินไตเกียว


ครูรัตน์เยี่ยมชมสะพานไม้โค้ง 5 แห่งที่กินไตเกียว

เพลิดเพลินกับไอศกรีมริมแม่น้ำนิกิชิ (บวกโอนิกิริ)


ทัวร์ญี่ปุ่นตอนที่ 3 กับ ‘พี่ยักษ์ ดอยแดง’ หลังชมเกมประวัติศาสตร์ของ เจ มุ้ย J-League FlyAway ปลาดิบ ลุยชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองคาวากุจิ เช่นเดียวกับสะพานคินไตเคียว หนึ่งในสามสถานที่ที่สวยงามในญี่ปุ่น ต้องขอบคุณเทศกาลวันหยุดสำหรับทริปพิเศษนี้ ภาพสวยๆ จากกล้อง SonyA9

เพลิดเพลินกับไอศกรีมริมแม่น้ำนิกิชิ (บวกโอนิกิริ)

.

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com .

สะพาน คินไตเคียว -JAPAN และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

สะพาน คินไตเคียว -JAPAN
สะพาน คินไตเคียว -JAPAN

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สะพานคินไตเคียว.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่

#สะพาน #คนไตเคยว #JAPAN.

[vid_tags]

สะพาน คินไตเคียว -JAPAN

สะพานคินไตเคียว.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ สะพานคินไตเคียว นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Leave a Comment