สัมภาษณ์คุณโจ้ ช การช่าง | ปลิว ตรีวิศวเวทย์

สัมภาษณ์คุณโจ้ ช การช่าง


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

CLUB 21 COMMUNIQUE ต้อนรับผู้บริหารหนุ่มหล่อ คุณณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ หรือ คุณโจ้ ช.การช่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท BANGKOK METRO NETWORKS LIMITED ผู้ดูแลธุรกิจการค้าภายในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ติดตามเรื่องราวการทำงาน ไลฟ์สไตล์ และแรงบันดาลใจ ของนักธุรกิจทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ ผู้มากความสามารถ

สัมภาษณ์คุณโจ้ ช การช่าง

ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์


ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ / ภาพโดยอนันต์

ณัฐวุฒิ  ตรีวิศวเวทย์

โจ้ ช.การช่าง พาชม สถานีสนามไชย [สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่สวยที่สุดของไทย] – แพรว (30/8/60)


คลิป : โจ้ ช.การช่าง อัพเดตความคืบหน้า สถานีสนามไชย
สถานี : สถานีสนามไชย สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่สวยที่สุดของไทย
(รถไฟฟ้ามหานคร สายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล ส่วนต่อขยาย หัวลำโพงบางแค)
แขกรับเชิญ : โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ (โจ้ ช.การช่าง)
รายการ : แพรว
ช่อง : Amarin TV HD (อัมรินทร์ทีวี)
ออกอากาศ : วันพุธที่ 30 ส.ค. 2560 (30/8/2017)

โจ้ ช.การช่าง พาชม สถานีสนามไชย [สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่สวยที่สุดของไทย] - แพรว (30/8/60)

ทายาทรุ่นที่ 2 ช.การช่าง\”โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์\”| แพรว | 30 ก.ค. 60 (3/4)


วันนี้เราจะไปพบกับทายาทรุ่นที่ 2 ของ ช.การช่าง \”โจ้ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์\” จะพาเราไปชมสถานีรถไฟฟ้าที่สวยที่สุดในประเทศ แล้วยังเปิดให้ชมอุโมงค์ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกในประเทศไทยเป็นที่แรกอีกด้วย พร้อมเผยเรื่องราวและมุมมองของการใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสำหรับผู้ที่รักในนาฬิการห้ามพลาดเราจะพาไปดูบรรยากาศในงาน Central international Watch Fair 2017 จะเป็นยังไงนั้นโปรดติดตาม
รายการแพรว ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.50 น.

ติดตามอมรินทร์ ทีวี ได้ที่
ทีวีดิจิทัล หรือ กล่องดิจิทัลทีวี ช่อง 34
Website: http://www.amarintv.com
Facebook: https://www.facebook.com/amarintvhd
Twitter: https://www.twitter.com/amarintvhd
Instagram: amarintvhd

ทายาทรุ่นที่ 2 ช.การช่าง\

ปี 60 รับเหมาโกยขุมทองเมกะโปรเจ็กต์ 5 แสนล้าน


นายปลิว ตรีวิศวเวทย์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ช.การช่าง เปิดเผยว่า ตามที่ภาครัฐมีแผนลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเร่งด่วนปี 25592560 จำนวน 56 โครงการ กว่า 2.2 ล้านล้านบาท จะส่งผลให้ภาพรวมตลาดรับเหมาก่อสร้างปี 2560 เติบโต 3040% และเป็นปีทองของภาคธุรกิจ คาดว่าจะมีงานประมูลออกมาแน่นอน 5 แสนล้านบาท
ช.การช่างมีความพร้อมทั้งกำลังคน เครื่องมือ เทคโนโลยี ขีดความสามารถทางการเงินและพันธมิตธุรกิจ คาดว่าจะได้งาน 2025% จากงานที่จะออกมา 5 แสนล้านบาท

พร้อมเข้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง เช่น สายสีม่วงเตาปูนราษฎร์บูรณะ, สีส้มศูนย์วัฒนธรรมตลิ่งชัน, รถไฟทางคู่ที่ซื้อซอง 5 เส้นทาง ระบบเก็บค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ทยามาบตาพุด, บางปะอินโคราชและบางใหญ่กาญจนบุรี ปีหน้า ช.การช่างจะครบ 45 ปี รับการเข้าสู่ปีทองอินฟราสตรักเจอร์ จะมีงานใหม่ ๆ มาเสริมงานในมือได้ 2 ปีสบาย\”
นายภาคภูมิ ศรีชำนิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซิโนไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์คอนสตรัคชัน กล่าวว่า บริษัทเตรียมพร้อมทั้งคน เครื่องมือและการเงินที่จะเข้าร่วมประมูลก่อสร้างทุกโครงการอยู่แล้ว เช่น สายสีม่วงเตาปูนราษฎร์บูรณะ, สีส้มศูนย์วัฒนธรรมตลิ่งชัน รถไฟทางคู่ที่ซื้อซองประมูลทั้ง 5 เส้นทาง คาดว่าจะมีโอกาสได้งานอย่างน้อย 20%
ส่วน บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ มีงานที่กำลังก่อสร้างและรอเซ็นสัญญาในเมืองไทยประมาณ 300 โครงการ รวม 205,502 ล้านบาท เช่น มอเตอร์เวย์บางปะอินโคราช, ศูนย์ขนส่งสินค้าทางรถไฟท่าเรือแหลมฉบัง และพร้อมจะเข้าร่วมประมูลทุกโครงการ ที่รัฐบาลจะเปิดประมูล เช่น สุวรรณภูมิเฟส 2, รถไฟทางคู่ , รถไฟความเร็วสูง รวมถึงจะเสนอตัวลงทุนพัฒนาท่าเรือแหลมฉบังเฟส 3 กว่า 8 หมื่นล้านบาท คาดว่าจะได้งานใหม่เพิ่มอีกประมาณ 2 แสนล้านบาท หรือ 2530% ทำให้บริษัทมีงานในมือ 4 แสนล้านบาท
ขณะที่ บมจ.ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชัน ขณะนี้มียอดรอรับรู้กว่า 3 หมื่นล้านบาท คาดว่าถึงสิ้นปีจะมีแบ็กล็อก 4 หมื่นล้านบาท จะรับรู้รายได้อีก 4 ปี เฉลี่ยปีละกว่า 1 หมื่นล้านบาท ปีนี้คาดว่าจะมีรายได้ 1.2 หมื่นล้านบาท และปีหน้าบริษัทพร้อมจะเข้าประมูลทุกโครงการของรัฐบาลที่ประกาศออกมา

ปี 60 รับเหมาโกยขุมทองเมกะโปรเจ็กต์ 5 แสนล้าน

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment