สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) | เพลง เกี่ยว กับ การ เดินทาง | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com .

สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video)

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง เกี่ยว กับ การ เดินทาง.

สิงห์ นำโชค (สิงโต นำโชค) ภายใต้ What The Duck (What The Duck) และ Pollen Sound (เสียงเกสร) ดาวน์โหลดเพลง “I’ll Have You” iTunes store : ฟังเพลงใน Streaming “I will have you” บน KKBOX : ฟัง เพลงใน Streaming “I will have you” ทาง Deezer : “I will have you” Single ปิดอัลบั้ม “Lucky” เพลงป็อปจังหวะช้าๆ (POP) ที่แต่งขึ้นเพราะ “สิงห์ นำโชค” ขอขอบคุณทุกท่าน การสนับสนุนของคุณ. การสนับสนุนจากแฟนเพลงทั้งหมดทำให้เพลงนี้โดยรุ่นพี่จากวง Monotone เช่น พี่กิตแจ๊สและพี่ตั้ม มาช่วยฉันเขียนเนื้อเพลง แรงบันดาลใจของเพลงนี้ “สิงห์ นำโชค” มาจากเวทีคอนเสิร์ต ทั้งเวลาไปแสดงและเวลายืนดูซึ่งเหตุการณ์มักจะคล้าย ๆ กันเมื่อใกล้หมดคอนเสิร์ต “แฟน ๆ จะขอให้ร้องเพลงต่อไป” จึงเขียนเพลงที่พูดถึงช่วงเวลา ที่แฟนๆประทับใจ ด้วยเหตุนี้ เพลงนี้จึงอยากให้แฟนๆ มีส่วนร่วม ฉันจึงเริ่มกิจกรรมคัฟเวอร์เพลง I will have you with. แฟนๆที่ส่งคลิปคัฟเวอร์จะสามารถปรากฏในมิวสิควิดีโอนี้ได้ ก่อนตะวันจะลับขอบฟ้า ก่อนที่แสงนี้จะจางหายไป ฉันจะมีเธอ ให้เธอรู้อยู่ในใจตลอดเวลา… ขอบคุณมาก เป็ดอะไร T. 026-196-099 F. 026-185-983 __________________________________________________________________ ติดต่อ : หลุยส์ 081 – 857-0572 | แฟรงค์ 063-192-6456 __________________________________________________________________ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : เฟิร์ส 095-553 -8052 | s 082-483-5463 __________________________________________________________________ ติดต่อฝ่ายการตลาด ผู้สนับสนุน และอื่นๆ : ฝน 06-1563-9915 | ฮุ่ย 06-2914-5946 __________________________________________________________________ #Whattheduckmusic ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

เพลง เกี่ยว กับ การ เดินทาง – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#สงโต #นำโชค #ฉนจะมเธออย #Official #Music #Video.

Singto Numchok,pop,รัก,เศร้า,Pop,What The Duck,;vmgfvtfyd,วอทเดอะดัก,lb’F9 oeF=8,ฉันจะมีเธออยู่,สิงโต นําโชค,ก่อนดวงตะวันจะลาลับไป,ยิ่งรักยิ่งห่าง,What The Duck Music,เพลง

สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video)

เพลง เกี่ยว กับ การ เดินทาง.

เราหวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ เพลง เกี่ยว กับ การ เดินทาง นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

47 thoughts on “สิงโต นำโชค – ฉันจะมีเธออยู่ (Official Music Video) | เพลง เกี่ยว กับ การ เดินทาง | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

  1. คิดถึงเพื่อน คิดถึงครู คิดถึงโต๊ะกินข้าว คิดถึงช่วงเวลาที่ได้เรียนได้เล่นได้มีความสุข ความทุกข์ด้วยกัน คิดถึงบรรยากาศเข้าค่ายลูกเสือ ไปทัศนศึกษา กีฬาสี วันเด็ก วันที่ได้เล่นด้วยกัน เเต่ถึงเวลาเราคงต้องเเยกย้ายจากกันเพื่อทำตามความฝัน เพื่ออนคตของทุกคน #คิดถึงทุกๆคนน่ะ💗💗💗

    Reply
  2. คิดถึงแกนะแกเป็นคนแรกที่ทักเราในห้องคุยกันตลอดตอนมีปัญหาแต่ตอนนี้แกไม่อยู่ให้เราปรึกษาแล้วนะแกรู้ไหมแกอะเป็นรอยยิ้มให้เราทุกคนในห้องเลยนะเว้ยไปอยู่บนนู้นแล้วก็เป็นรอยยิ้มให้คนบนนั้นนะบ้ายๆ#นางฟ้าตัวน้อยของเราทุกคน👋😭🖤

    Reply
  3. @คิดถึงคนบนนั้นๆๆๆตอนนี้พ่อคิดถึงมากอีกไม่นานพ่อตามไปหานะคับๆๆ

    Reply
  4. คิดถึงพ่อมากๆครับจะหนึ่งปีแล้ววที่ไม่ได้กอดไม่เคยกอดตอนพ่ออยู่เลยครับพ่อหนีออกจากบ้านบ้านก็จะโดนยึด😭

    Reply
  5. วันนี้ผมเสียเพื่อนด้วยโรคโควิด และวันนี้ผมเลยเลือกเพลงนี้ในการฟังครับ

    Reply
  6. ขอบคุณเรื่องราวทำให้เราเข้มแข็งหลังจากนี้เราก็ต่างคนต่างอยู่ทำหน้าที่ตัวเองในวันหนึ่งต้องจากอดีตคือบทเรียนเราจะทิ้งอดีตที่ทำร้ายเราละไปข้างหน้าอย่างเดียวต่อไม่เหลือใครอย่างน้อยมีคนที่ช่วยเราอยู่สิ่งไหนเกลียดเราไม่ป็นไรเราไม่ได้โกรธหรอกขอให้เจอสิ่งๆดีเข้ามา พ#

    Reply
  7. พึ่งเสียพ่อเพราะโควิค ไม่มีโอกาศสั่งเสียเลยพ่อยู่ในใจหนูเสมอนะคะ😭🥲

    Reply
  8. มีพบก็ต้องมีจาก คิดถึงย่าจังเลยค่ะ ย่าไม่อยู่แล้วไม่มีคนถามหลังจากกลับมาจากโรงเรียน"มาแล้วหรอลูก เรียนเหนื่อยไหมหื้ม?"นี่คือคำพูดของย่า
    ย่าไม่อยุ่แล้วหนูคิดถึงย่า ขอบคุณนะคะที่รักและเอ็นดูหนูตลอดมา ขอให้เราได้เป็นย่าหลานกันนะคะ 😔

    Reply
  9. คนอื่นนึกถึงเพื่อนบ้าง นึกถึงแฟนบ้าง ทำไมผมถึงนึกถึงพ่อแม่ จะร้องเลยครับ

    Reply
  10. คิดถึงคนๆนึง ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน แต่ตอนนี้เขาไปมีคนใหม่ และ เขาเกลียดคนเก่าอย่างผม ไม่ว่าเขาจะโกรธจะเกลียดเรื่องที่ผ่านมา ผมก็ยังรักเขาเหมือนเดิม🖤

    Reply
  11. ในยุคโควิด และ รัฐล้มเหลว ประชาชนตายเหมือนใบไม้ร่วง มีเพียงประชาชนที่ช่วยเหลือกันเอง

    Reply
  12. คิดถึงคุณตาของหนูมากเลยนะคะ ถึงเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแต่คุณตายังอยู่ในความทรงจำของหนูนะจะจำไว้ครั้งหนึ่งเราเคยมีความสุขด้วยกัน

    Reply

Leave a Comment