หนี Linux กลับไป Windows จะดีกว่าไหม? – ตกลงว่าขุดเหรียญใน Linux หรือ Windows ที่ดีกว่ากันในมุมของผม | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ linux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน

หนี Linux กลับไป Windows จะดีกว่าไหม? – ตกลงว่าขุดเหรียญใน Linux หรือ Windows ที่ดีกว่ากันในมุมของผม | linux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ linux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: chewathai27.com/wiki/ การกระทำ

หนี Linux กลับไป Windows จะดีกว่าไหม? – ตกลงว่าขุดเหรียญใน Linux หรือ Windows ที่ดีกว่ากันในมุมของผม และรูปภาพที่เกี่ยวข้องlinux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน

หนี Linux กลับไป Windows จะดีกว่าไหม? - ตกลงว่าขุดเหรียญใน Linux หรือ Windows ที่ดีกว่ากันในมุมของผม
หนี Linux กลับไป Windows จะดีกว่าไหม? – ตกลงว่าขุดเหรียญใน Linux หรือ Windows ที่ดีกว่ากันในมุมของผม

จะดีกว่าไหมที่จะหลบหนีจาก Linux และกลับไปใช้ Windows? – ตกลง การขุดเหรียญใดใน Linux หรือ Windows ดีกว่าในมุมของฉัน . คลิกเพื่อสมัคร HiveOS ผ่านลิงค์ของฉัน สมัคร Binance ทิ้งข้อความไว้. กลุ่มช่วยเหลือ ถามคำถามเกี่ยวกับคนงานเหมือง ใครยังไม่มีบัญชี? คลิกเพื่อสมัครจากลิงค์นี้ สมัครรับเงิน. สมัคร Binance สมัครบิต EP.8 สอนวิธีขุดตรงๆ กับ Hive OS ด้วยมือเปล่า ตอนที่ 1 มีรายละเอียดมากกว่าการแฮกมีด สอนวิธีขุด Ethereum ด้วยโปรแกรม Phoenix Miner | EP.5 คลิปแบ่งรายได้จากการขุด (วันนั้นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ 555) | EP.1 แบ่งปันประสบการณ์การขุด bitcoin ของคุณ มือใหม่ควรฟัง การเตรียมการขุด Bitcoin | EP.2 แชร์ประสบการณ์การขุด Bitcoin กับกราฟิกการ์ด Nicehash Mining หรือ Direct Pool Mining อันไหนดีกว่ากัน? BTC พร้อมโปรแกรม Nicehash ใน windows | EP.4 . อยากให้ทำคลิปอะไรบอกได้นะคะ ขอบคุณ #PTcomputer #Bitcoin Mining #linux.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

linux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#หน #Linux #กลบไป #Windows #จะดกวาไหม #ตกลงวาขดเหรยญใน #Linux #หรอ #Windows #ทดกวากนในมมของผม.

nicehash,วิธีการขุดบิทคอยน์ btc ด้วยโปรแกรม nicehash ใน windows.mp4,วิธีการขุดบิทคอยน์,สอนขุดบิทคอย,สอนขุด bitcoin,สอนขุด eth,สอนขุดบิทคอยน์,สอนขุด nicehash,บิทคอยน์ คืออะไร,ขุด eth,สอนบิทคอยน์,สอน bitcoin,bitcoin,btc,ขุด btc,ipitch,ขุดบิทคอยน์,ขุด bitcoin,บิทคอยน์,บิทคอยน์ เล่นยังไง,บิทคอยน์ ขุดยังไง,ขุดบิทคอยน์จากการ์ดจอ,ขุดพูลตรง,ขุดตรง,ขุดตรงทำยังไง,กระเป๋า btc,linux,ขุด linux,ขุด smos,ขุด hive os,ขุด windows,ระบบการขุด,ขุดในระบบไหนดี,ล็อคไฟ,msi ล็อคไฟ

หนี Linux กลับไป Windows จะดีกว่าไหม? – ตกลงว่าขุดเหรียญใน Linux หรือ Windows ที่ดีกว่ากันในมุมของผม

linux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ linux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

31 thoughts on “หนี Linux กลับไป Windows จะดีกว่าไหม? – ตกลงว่าขุดเหรียญใน Linux หรือ Windows ที่ดีกว่ากันในมุมของผม | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ linux ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน”

  1. ผมขอถามหน่อยคับ ของผมใช้การ์จอ 2060 oc ผมลองปรับ
    power Limit 85
    Temp Limit 73
    core clock -50
    memory +1300
    fan 92
    ล็อกไฟเม็ดแรก
    อุณภูมิ 58-59
    สรปคือ hashrate 32.7 ใช้ไฟไป 28-29 w. ผมถามพี่ว่า มันผิดปกติมั้ย

    Reply
  2. ขอแชร์ด้วยคนครับ 😀 สำหรับผมย้ายไปฝั่ง Linux (Ubuntu) ครับ เหตุที่ย้ายเพราะ Wds ของผมไม่ใช่ของแท้ มันจะขึ้นให้ Activated ตลอดเวลา ลองเอา Code แบบรันเป็น File bat มารันดู ข้อความที่ให้ Activated มันก็หายไปนะ แต่อาการเดิมยังอยู่คือไม่เสถียร มีบ่อยครั้งที่แอบรีสตาร์ทเครื่องเอง แต่พอเปลี่ยนไปฝั่ง Ubuntu แล้ว เครื่องขุดได้นิ่งมาก ทดลองขุดมา 5 วันตลอด 24 ชม. แล้ว เครื่องยังไม่มีดับ หรือแฮ็งค์อะไรเลย อัตราการขุดเมื่อทำ OC แล้วขุดได้เท่าฝั่ง Wds ทุกประการ และเผลอ ๆ อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ เรื่องการตั้งต่า Power Limit ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน โดยรวมแล้วถือว่าให้ผ่านครับ ตอนนี้ขอซบอก Ubuntu ไปยาว ๆ

    Reply
  3. ทีแรกพี่ก็ใช้วินโดว์ เปลี่ยนจะไปใช้ Linux ไม่ประสบความสำเร็จ ก็กลับมาวินโดว์อีกละ 555

    Reply
  4. ลูกพี่ครับ .. ถ้า oc แล้ว จาก ปสก ของพี่ เจ้า rig สามารถ ทำงานต่อเนื่องได้ นานแค่ไหนครับ ถึงจะพังครับ // ขอบคุณครับ

    Reply
  5. งบ1แสน เฉพาะการ์ด ณ ตอนนี้อะไรดีสุดครับ จะต่อเพิ่มจากริคเดิมครับ

    Reply
  6. ช่วงนี้T-rexพี่ๆคนใหนมีปัญหามั้ยครับ ของผมหยุดขุดเองขุดไปสักพักหลุด

    Reply
  7. เมื่อก่อนผมก้ขุด win พอมาเริ่มดู ch นี้เลยย้ายมา linux ข้อดีสะดวก คอนโทรลง่ายสั่งงานจากไหนก็ได้ในมือถือ ขอเสียคือ ปรับแต่งลำบากกว่า win ส่วน win ลอคไฟ ทำ hashrate ต่อ w ได้ดีกว่า ลดไฟได้เยอะก็ ร้อนน้อยกว่า linux​

    Reply
  8. แหม่ เห็น 2:41ตกใจเลย เม้นของผมเต็มๆ 555+ คือถ้าขุดalgo ethash การันตีว่าการล๊อค volt ให้ค่าไฟได้ต่ำที่สุด เพราะเวลาเราล๊อคแล้วมันจะกำหนด core ที่ match กับ volt นั้นๆทันที แต่ ถ้าขุด firo หรือ อื่นๆ ที่เน้น oc ดัน core clock การล๊อค volt ไม่ช่วยเท่าไหร่คับ เพราะยังไงเราก็ oc clock เกินระดับต่ำสุดของตัวปรับ power limit อยู่ดี (เกิน pl70 แน่ๆ) ฉะนั้น ใช้ linux ก็สะดวกดีคับ ตามที่ admin สรุปตอนท้ายเลยคับ

    ปล. ช่วยมีเหรียญอะไรที่ใช้ ethash พุ่งๆมาทีเท๊อะะ สงสารการ์ดจอ

    Reply
  9. ความดีงามของ linux คือ ถ้ามัน update ปัญหานี้เมื่อไร ก็เมื่อนั้น แค่ต้องรอว่าเมื่อไร

    Reply
  10. แค่สแตนบายระบบ linux ก็กินไฟมากกว่าวินโดว ประมาณ 20% ผมทดลองมาแล้ว

    Reply
  11. windows มันค้างบ่อยครับ บางที 7วันไม่ค้าง บางที 1วันค้าง ไม่รู้เพราะอะไร ไม่ได้clock ด้วย

    Reply
  12. บางทีมันก็อยู่ที่ การปรับตั้ง miner ให้เข้ากับการ์ดจอเรา กับการ เลือกขุด diff ที่เหมาะกับการ์ดจอเราครับ ต่อให้สเป็คเครื่องเหมือนกัน คล็อกการ์ดจอเหมือนๆกัน แต่ถ้าไม่ใส่ใจเรื่อง diff ที่การ์ดจอใบนั้นๆขุดได้จริงๆ มันจะไม่คุ้มครับ ลองปรับdiff ที่พอเหมาะ มันจะคุ้มค่าที่สุดครับ ไม่ใช่ เอาแค่ overclock ให้แรงๆแล้วจะคุ้ม

    Reply

Leave a Comment