อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ยังปะทะเดือด l ข่าวจัดเต็ม 14 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. | อิส ลา เอ ล ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ยังปะทะเดือด l ข่าวจัดเต็ม 14 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. | อิส ลา เอ ล.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อิส ลา เอ ล หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ยังปะทะเดือด l ข่าวจัดเต็ม 14 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. และรูปภาพที่เกี่ยวข้องอิส ลา เอ ล

อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ยังปะทะเดือด  l ข่าวจัดเต็ม 14 พ.ค.64 เวลา 12.00 น.
อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ยังปะทะเดือด l ข่าวจัดเต็ม 14 พ.ค.64 เวลา 12.00 น.

อัปเดตล่าสุด: มีผู้เสียชีวิต 103 รายในฉนวนกาซา บาดเจ็บมากกว่า 580 ราย อิสราเอลเปลี่ยนเที่ยวบินทั้งหมดในเมืองหลวง 🔸 อิสราเอลเปิดปฏิบัติการทางอากาศ 🔸 อิสราเอลเสริมกำลังตามแนวชายแดนฉนวนกาซา 🔸 อิหร่าน-กาตาร์ เรียกร้องให้ยุติความรุนแรง 🔸 พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 33 รายจากกลุ่มตลาดสด จ.นนทบุรี 🔸 ตรวจแรงงานข้ามชาติ หลังพบโรคระบาดในค่ายก่อสร้างเขตหลักสี่ 🔸เชียงใหม่ยังเฝ้าระวังแม้จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 #อิสราเอล ปาเลสไตน์ #ข่าวเต็ม #ThaiPBSnews ————————– — —————————- กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆ ของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS Online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : YouTube : ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

อิส ลา เอ ล – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#อสราเอลปาเลสไตน #ยงปะทะเดอด #ขาวจดเตม #พค64 #เวลา #น.

ไทยพีบีเอส,thaipbs,ย้อนหลัง,ย้อนหลังล่าสุด,ย้อนหลังไทยพีบีเอส,ช่องไทยพีบีเอส,thai pbs,pbs,ข่าวจัดเต็ม,อิสราเอล,ปาเลสไตน์

อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ยังปะทะเดือด l ข่าวจัดเต็ม 14 พ.ค.64 เวลา 12.00 น.

อิส ลา เอ ล.

เราหวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ อิส ลา เอ ล นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

44 thoughts on “อิสราเอล-ปาเลสไตน์ ยังปะทะเดือด l ข่าวจัดเต็ม 14 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. | อิส ลา เอ ล ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด”

  1. สื่อไทยไม่มีคุณภาพไทยพีบีเอสตัวดีเลยอิสราเอลไปยึดที่ของปาเลสไตล์ที่เค้าอยุ่มาก่อนเปน4000ปีชาวคานานันอาศัยมาก่อนทำไมพวกคุณไม่พุดบ้างว่าอิสราเอลเปนประกระเลือดกระหายสงครามข่าวในไทยโดยเฉพาะไทยพีบีเอสควรยุบไปได้แล้วเปลืองภาษีเปล่าไร้สาระน่าจะรับเงินพวกยิวมาเหมือนม๊อบ3กีบ

    Reply
  2. ถ้าจะหาข่าวทีเสนอ.เป็นกลาง..อ.โต..คุน.สนธิ..และ..ข่าวโลกที3.คับ…ทีเสนอข่าวเป็นกลาง.ไม่เอียงทางใด้ทางหนึ่ง….สือทัวโลกเปนของยิว.

    Reply
  3. ไม่ว่าจะยังไงสุดท้ายคนที่ไม่รู้เรื่องก็ต้องรับลูกหลงจากสงครามอยู่ดี

    Reply
  4. ผู้น้าสงสาร ทีมาขอยุวในประเทศ พอได้ยุวแล้วจะเอาประเทศเขา น้าเกียจมาก ถ้าเปนผมยิงแล้วไล่ออกให้หมด

    Reply
  5. ลุยๆให้จบไปเลย..ดูคณะมนตรีความมั่นคง ให้อิสราเอลหยุดยิง แต่ไม่เอ่ยสักคำให้ฮามาสหยุดโจมตีอิสราเอล.ใครจะมานอนคอยให้อีกฝ่ายโจมตี มันต้องป้องกันตัวเอง หยุดยั้งสัตรูสิ

    Reply
  6. ใครกันเเน่ที่อยู่มาก่อนยิวอยู่มาตั้งเเต่รุ่น บรรพบุรุษ บันทึกจาก คำภีร์ จากหลักฐาน จากวิหารศักสิทธิ์ หลักฐานก็มีเยอะเเยะ ปาเลสไตน์รับไม่ได้พอเข้ากลับมาเอาที่คืน ปาเลสไตน์ขายประเทศให้อิสลาเอลไปเเล้ว เเละไปเชื่อองค์กรสันนิบาตอิสลาม รวมกันกลับมาตีอิสลาเอลเเต่กลับโดนอิสลาเอลโจมตีกลับทั้ง4-5ประเทศ กลุ่มสันนิบาตอิสลามเลยเเยกออกจากกัน ปาเลสไตน์ไปขอเข้าอยู่ประเทศในกลุ่มสันนิบาต ไม่มีใครรับเลยกลับมาที่เยรูซาเลม มาขออิสลาเอลอยู่ใครจะให้คุณขายประเทศให้เค้าไปเเละจะมาขออยู่ฟรีๆ เเละมาสร้างถินถานของตัวเองอ้างอยู่มาก่อนทั้งๆที่ คุณเป็นคนเริ่มสงครามนี้เองคุณเป็นคนโจมตีอิสลาเอลก่อน

    Reply
  7. อย่าคิดว่ายิวเก่งเลย ยิงจรวดเข้ามามั่วซั่ว ตัวแอบข้างหลัง พื้นที่ปลอดภัยค่อยรุกเข้ามา อยู่กลางอ่าวขนาดนั้น มุสลิมล้อมรอบ บทเรียนนี้แค่มุสลิมไม่สามัคคีกันเอง 😔

    Reply
  8. ช่างน่าแปลกใจ ชาวบางระจันต่อสู้ปกป้องเพื่อไม่ให้เสียดินแดนสยาม ถูกเรียกว่าวีรบุรุษ แต่กลุ่มฮามาสทำเหมือนกันแต่ถูกเรียกว่า หัวรุนแรง

    Reply
  9. ก็แปลกเหมือนกันนะ ที่อิสราเอลยิงปืนโดนเค้าตอนเค้ากำลังละหมาดตารอเวียห์อยู่ไม่เห็นออกข่าว พอเค้าสู้กลับกลับไปหาว่าเค้ารีบก่อน แต่ก็น่ะสื่อไทย

    Reply
  10. ไม่ต้องยุติให้สู้กันจนจบซะจะใด้จบๆห้ามมือที่สาม ยืดเยื้อมากนานมากแล้วแพ้ชนะกันให้หมดเรื่อง ผมพูดแบบนี้คือเหลืออดแล้วสู้กันตลอดคนบริสุทธิ์เดือดร้อนทั้งสองประเทศ จบๆไปสู้ให้จยซะ

    Reply
  11. อิสราเอล ถือโอกาส PR อาวุธาทางทหาร ให้ลูกค้าทั่วโลกได้ชมเชย ออเดอร์เพียบ

    Reply
  12. วันสิ้นโลกไม่มีหรอกมีแต่มนุษย์นี่แหละสีร้างอาวุฌสู้กันเอง

    Reply
  13. อิสราเอลไม่เก่งจริงคงไม่เปิดก่อนหรอกเปิดก่อนใช้เปรียบ

    Reply
  14. คุณคิดว่ารู้สึกยังไงถ้าประเทศที่เราอยู่มาอย่างยาวนานแล้วมีวันหนึ่งกลุ่มคนที่มาจากที่อื่นมาอยู่ในประเทศเราแล้วประกาศว่าแผ่นดินนี้เป็นของเขาแล้วไล่เจ้าบ้านให้ไปอยู่ที่อื่นอีกซ้ำยังมาฆ่าคนในบ้านเราและยึดแผ่นดินเรา

    Reply
  15. เมื่อวันพฤหัสบดี เดือดมากครับ.ผมอยู่อิสราเอล นอนไม่ค่อยหลับเลย..

    Reply
  16. พี่น้อง​ครับ​ฟัง​ข่าว​แลัวระวัง​นะ​ครับ​ข่าวช่อง​นี้​เชื่อ​ถือ​ไม่ได้​

    Reply
  17. ล่าสุดคับเลบานอลก้อจะเปิดศึกกับอิสราเอลคับผมทำงานอยู่อิสราเอลคับติดกับเลบานอล
    เมือนตอนบ่าย3ที่นี้อิสราเอลยิงปืนใหญ่ใส่ฝังเลบานอล

    Reply
  18. ปาเลดไตยไม่มีทางสุ้ อิสลเอลได้เลยสักนิด กองกำลังทั้งหทดเยอะกว่า ปาเลด3เท่า เอลมีนิวเคลีย200ลูก ปาเลดไม่มีเลย แต่อิหร่านคอยหนุนหลังอยุ่

    Reply
  19. ถ้าเป็นอิสราเอลถ้ามันจนมุมจริงๆชาติแรกที่น่าจัดการมากที่สุดคืออิหร่าน เอาให้โลกมันอยู่ไม่ได้กันไปเลยแค่หัวรบนิวเคลียร์200ลูกถล่มนิวเคลียร์อิหร่านรัสเชียก็อยู่ไม่ได้สนับสนุนฮามาสดีนัก

    Reply
  20. รบแพ้ก็ต้องเสียดินแดน มีที่ให้อยู่ก็ดีอยู่แล้ว หาจรวดกิ๊กก๊อก ไปยิงใส่เค้า พอเค้าโต้กลับหาว่าเขารังแก มันไม่ใช่เพลงพี่ปูนะ อ่านประวัติศาสตร์ดีๆ

    Reply

Leave a Comment