อึ้งทึ่ง! เด็กป 2 แตกฉานภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์โลก เข้าขั้นอัจฉริยะ | ภูมิศาสตร์ คือ | ข่าวสาร เกี่ยวข้อง ศุลกากร ร้อน สำหรับ ทุกคน

อึ้งทึ่ง! เด็กป 2 แตกฉานภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์โลก เข้าขั้นอัจฉริยะ | ภูมิศาสตร์ คือ.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ภูมิศาสตร์ คือ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/culture/ การกระทำ

อึ้งทึ่ง! เด็กป 2 แตกฉานภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์โลก เข้าขั้นอัจฉริยะ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องภูมิศาสตร์ คือ

อึ้งทึ่ง! เด็กป 2  แตกฉานภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์โลก เข้าขั้นอัจฉริยะ
อึ้งทึ่ง! เด็กป 2 แตกฉานภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์โลก เข้าขั้นอัจฉริยะ

ประหลาดใจ! นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สามารถใช้ภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์โลกได้อย่างคล่องแคล่ว อัจฉริยะโรงเรียนบ้านเอราวัณ ต.ผาอินแปลง อ.เอราวัณ จ.เลย บอย จักรพงษ์ แสงกล้า หรือ น้องออโต้ ป.2/1 นักเรียนชาย อายุเพียง 8 ขวบ มีความสามารถด้านภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์โลก สามารถเขียนสมุดจดเป็นภาษาอังกฤษเกี่ยวกับประเทศต่างๆ และเขียนแผนที่โลกซึ่งเป็นเล่มที่ 5 ตั้งแต่อยู่ชั้นป.1 สามารถตั้งชื่อเมืองหลวงและประเทศต่างๆ ทั่วโลกได้ อธิบายด้วยความเข้าใจอย่างชัดเจนถึงแม้จะไม่มีคำสั่งสอนก็ตาม ระดับ. สร้างความประทับใจให้ครูและเพื่อนร่วมชั้นของคุณประทับใจ เมื่อนักข่าวเข้าห้องเรียน น้องออโต้หยิบสมุดเล่มที่ 5 ออกมาดู พร้อมอธิบายเนื้อหาในหนังสือ ส่วนใหญ่กำลังวาดแผนที่โลก และแผนที่ทวีปต่างๆ ด้วยมือ โดยใช้ดินสอเขียนบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมอธิบายเนื้อหาในสมุดจด วิธีจำปีเกิดของรัฐต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา รวมทั้งเล่าประวัติสหภาพโซเวียตก่อนการล่มสลายของต่างๆ ประเทศต่างๆ ในโน้ตบุ๊ก มันยังทำป๊อปอัปอธิบายแผนที่โลกก่อนและหลังการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกไปยังทวีปต่างๆ นอกจากนี้ น้องออโต้ยังวาดแผนที่ อาศัยอยู่บนกระดานหน้าชั้นเรียนโดยเขียนชื่อของแต่ละประเทศเป็นภาษาอังกฤษพร้อมแผนที่ยุโรปตะวันออกและอธิบายประเทศยูลอสลาเวียก่อนจะล่มสลาย พร้อมกับการทำแผนที่ที่ตั้งของแต่ละประเทศที่ก่อตัวหลังจากการล่มสลาย จดจำปีและพ.ศ.ได้อย่างแม่นยำ และเขียนชื่อประเทศเป็นภาษารัสเซียในสมุดบันทึกยังมีเคล็ดลับในการจำวิธีการวาดแผนที่โลกอย่างง่าย ดร.จักรพงษ์ หรือ น้องออโต้ กล่าวว่า เหตุผลที่เขาสนใจภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์ตั้งแต่จำความแม่ได้นำสมุดระบายสีมาทำ ปกหลังมีแผนที่โลก และมีรายชื่อพร้อมตัวเลข แม่ของฉันมักจะเล่นเกมทายชื่อประเทศและหมายเลขประเทศซึ่งทำให้สนุกแต่ไม่ซีเรียส และหมดความสนใจไปในที่สุด จนเข้าชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เขาได้ฟังเพลงเกี่ยวกับชื่อรัฐต่างๆ ในอเมริกา และเริ่มชอบวิชาภูมิศาสตร์อีกครั้ง จากนั้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต, วิกิพีเดีย, เล่นเกมบน Google Maps พร้อมจดบันทึกลงในสมุดจด วิชาที่ฉันชอบคือภาษาอังกฤษ ในอนาคตเธออยากเป็นครูในมหาวิทยาลัย น.ส.ทัตติยา สีหวงศ์ ครูชั้น ป.2/1 เปิดเผยว่า ออโต้ เพิ่งย้ายมาอยู่กับพ่อที่รับราชการเพื่อไปเรียนที่โรงเรียนบ้านเอราวัณ ประมาณ 1 เดือน กำลังปรับตัว ติดต่อกับเพื่อนได้ง่ายและเรียนรู้ได้เร็ว วิชาที่น้องออโต้สนใจมากที่สุดคือภูมิศาสตร์และภาษาอังกฤษ เสร็จงานที่ได้รับมอบหมายอย่างรวดเร็ว จะมาช่วยครูสอนเพื่อน เล่นหรืออยู่กับเพื่อนได้ตามปกติ ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ chewathai27.com
แบ่งปันที่นี่

ภูมิศาสตร์ คือ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#องทง #เดกป #แตกฉานภมศาสตร #ประวตศาสตรโลก #เขาขนอจฉรยะ.

น้องออโต้,ร.ร.บ้านเอราวัณ,อัจฉริยะ,จ.เลย,ภูมิศาสตร์,แผนที่โลก

อึ้งทึ่ง! เด็กป 2 แตกฉานภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์โลก เข้าขั้นอัจฉริยะ

ภูมิศาสตร์ คือ.

ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ ภูมิศาสตร์ คือ นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

25 thoughts on “อึ้งทึ่ง! เด็กป 2 แตกฉานภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์โลก เข้าขั้นอัจฉริยะ | ภูมิศาสตร์ คือ | ข่าวสาร เกี่ยวข้อง ศุลกากร ร้อน สำหรับ ทุกคน”

  1. เก่งมากเลยค่ะ อัจฉริยะจริงๆ ส่งน้องไปรายการSuper 10ค่ะ คนเป็นพ่อแม่ภูมิใจในตัวลูกมากเลยค่ะ ขอให้หนูเป็นผู้นำที่เก่งในอนาคตนี้นะค่ะ👍👍👍

    Reply
  2. ป.2 หลักสูตร
    ไม่ได้เรียนลึกขนาดนี้
    แล้วรู้ได้อย่างไร จำได้อย่างไร
    มากมายขนาดนี้ ทึ่งจริงๆ
    สงสัย อ.มหาลัยกลับชาติมาเกิด
    ภูมิใจกับน้ และพ่อ-แม่ ของน้องจริงๆ
    สุดยอด! อัจฉริยจริงๆ
    ขอให้เจริญๆๆ

    Reply
  3. ป้าดด​ ลูกครัย คุณยายอยู่เดนมาร์ก​มาสิบกว่าปี​ ยังไมรู้แผนที่สหภาพยุโรป_รอบโลกได้กว้างขนาดนี้เลยครับ

    Reply
  4. สุดยอดเด็กอัจฉริยะ ชื่นชมมากๆๆๆ ขอให้หน่วยงานรัฐ เข้ามาให้การสนับสนุนการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป …เชื่อว่าถึงขั้น ดร. แน่นอน 1,000-1,000,000 %

    Reply
  5. ผมไปอยู่ไหนมา เพิ่งมาเปิดเจอ สุดยอดอัจฉริยะเลย

    Reply
  6. ตอนอายุเท่าน้องเขาผมจำใด้แต่พอเลิกเรียนก็ไปเล่นดีดหนังดีดลูกแก้วไอพวกนี้ไม่รู้จักเลยครับตอนนี้ก็จำใด้แค่ประเทศเพือนบ้านเราเท่านั้น..น้องเขาสุดยอดมาก

    Reply

Leave a Comment