เก็บตก 'ชิมช้อปใช้' ยังไม่เต็ม 10 ล้านคน กทม.ใช้สิทธิ์มากสุด คลังปัดเอื้อนายทุนใหญ่ | ชิมช้อปใช้ กทม ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

เก็บตก 'ชิมช้อปใช้' ยังไม่เต็ม 10 ล้านคน กทม.ใช้สิทธิ์มากสุด คลังปัดเอื้อนายทุนใหญ่ | ชิมช้อปใช้ กทม.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ชิมช้อปใช้ กทม หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

เก็บตก 'ชิมช้อปใช้' ยังไม่เต็ม 10 ล้านคน กทม.ใช้สิทธิ์มากสุด คลังปัดเอื้อนายทุนใหญ่ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องชิมช้อปใช้ กทม

เก็บตก 'ชิมช้อปใช้' ยังไม่เต็ม 10 ล้านคน กทม.ใช้สิทธิ์มากสุด คลังปัดเอื้อนายทุนใหญ่
เก็บตก 'ชิมช้อปใช้' ยังไม่เต็ม 10 ล้านคน กทม.ใช้สิทธิ์มากสุด คลังปัดเอื้อนายทุนใหญ่

จากการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์ตามมาตรการ ‘ชิม ช้อป ใช้’ รับสิทธิ์รับเงิน 1 พันบาท ผ่าน www.chim ช้อป ใช้.com เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ล่าสุด วันที่ 3 ต.ค. 2019 ซึ่งเป็นวันที่ 11 มีผู้ใช้ลงทะเบียน 1 ล้านคนตั้งแต่ประมาณ 03.15 น. ผ่านไป 10 วัน ยังมีคนไม่ผ่านเกณฑ์ประมาณวันละ 2 แสนบาท ไม่บรรลุเป้าหมาย 10 ล้าน ซึ่งกำหนดจะสิ้นสุดในวันที่ 15 พ.ย. ซึ่งจากการตอบรับที่ดี นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีคลังกล่าวว่าโครงการชิมชิมใช้ระยะที่ 2 เพื่อให้ได้ประเด็น สรุปปลายต.ค. ขณะนี้สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) กำลังประเมินโครงการระยะแรกเพื่อดำเนินการในระยะที่สองต่อไป จะมีวงเงินเพิ่ม 1,000 บาท และไปยังที่ลงทะเบียนเดิม 10 ล้านคนหรือเปิดให้ลงทะเบียนรอบใหม่ยังไม่สรุป ในขณะที่นายลาวัลย์ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) กล่าวว่าผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ใช้เวลา 5 วันแรกแล้ว ซึ่งตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย.-1 ต.ค. ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นเป็น 700,000 ราย จาก 3 วันแรก 3.7 แสนราย เป็นวงเงิน 628 ล้านบาท จากเดิม 300 ล้านบาท ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของกระทรวงการคลัง ที่ต้องการสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจและส่งเสริมให้ประชาชนปรับตัวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด จังหวัดที่ใช้จ่ายสูงสุด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร 87 ล้านบาท / ที่ 2 ชลบุรี 48 ล้านบาท / อันดับที่ 3 สมุทรปราการ 29 ล้านบาท / อันดับที่ 4 ระยองและปทุมธานี 20 ล้านบาท ขณะที่ผู้ใช้ที่ใช้งานมากที่สุดยังคงเป็นกลุ่มวัยทำงาน ได้แก่ อันดับ 1 อายุ 22-30 ปี 35% และระหว่าง 31-40 ปี 30% นอกจากนี้ ยังมีผู้สูงอายุที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ที่มาลงทะเบียนใช้สิทธิ์ชิม ช้อป ใช้ 5-6 คน ยืนยันว่าใช้มาตรการชิมช้อปใช้ ไม่ถูกใจผู้ประกอบการรายใหญ่ จากการใช้จ่าย 628 ล้านบาทจากการเก็บข้อมูล ซึ่งใช้กับร้านค้าและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่เพียงร้อยละ 20 ใช้จ่ายผ่านร้านค้าชุมชน อันเป็นผลจากระบบที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ 1 ราย เปิดจุดชำระเงิน 20 จุด เพื่อให้คนได้ใช้สิทธิพิเศษมากขึ้น โดย DRI ร้านค้าขนาดเล็ก (TDRI) กล่าวถึงโครงการประสบการณ์การช้อปปิ้งว่า มีปัญหาในทางปฏิบัติ เช่น การยืนยันตัวตนที่ซับซ้อน ไม่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ รวมถึงการหาร้านค้าที่มีรายชื่อในแอปพลิเคชั่น Pao Tang ไม่ตรงกับพื้นที่จริง ทำให้ผู้มีสิทธิใช้เงินในร้านค้าขนาดใหญ่ที่มีโลเคชั่นชัดเจนและเปิดเป็นชั่วโมงเพราะสะดวกกว่า ทำให้กระตุ้นเศรษฐกิจไม่บรรลุวัตถุประสงค์ที่รัฐต้องการให้เงินเข้าชุมชน ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจเพียง 0.01 % รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (Morning News) 3 ตุลาคม 2019 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com เช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

ชิมช้อปใช้ กทม – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เกบตก #39ชมชอปใช39 #ยงไมเตม #ลานคน #กทมใชสทธมากสด #คลงปดเออนายทนใหญ.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2562,ต.ค.,ตุลาคม,ชิมช้อปใช้,ลงทะเบียน,คลัง,เฟส2,เอื้อนายทุน

เก็บตก 'ชิมช้อปใช้' ยังไม่เต็ม 10 ล้านคน กทม.ใช้สิทธิ์มากสุด คลังปัดเอื้อนายทุนใหญ่

ชิมช้อปใช้ กทม.

ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ ชิมช้อปใช้ กทม นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

27 thoughts on “เก็บตก 'ชิมช้อปใช้' ยังไม่เต็ม 10 ล้านคน กทม.ใช้สิทธิ์มากสุด คลังปัดเอื้อนายทุนใหญ่ | ชิมช้อปใช้ กทม ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด”

  1. ความคิดของคนแก่ๆโง่ ให้เงินใครก้เอา แต่คิดได้แค่นี้หรา

    Reply
  2. เขาก่อจะไปเอา แค่เงินที่แจกเท่านั่นแหละ เอาใน จ.ว ใกล้เคียงนั่นแหละที่บ้านทำงี้กันทั่งจว😚😚😚😚เงินฟรี รถหนึงคันไปกันเยอะๆ

    Reply
  3. ใครมันจะว่ารัฐบาลนี้ยังไงชั่งหัวมันเพราะเราไม่ได้เล่นการเมืองเห็นใครเข้ามาก็แดกกันทัังนั้นแดกมากแดกนัอยแต่ตอนนี้รัฐบาลนี้เค้าแจกเงินผ่านกูเกิ้ลก็อยากได้สำรับคนจนมันมีค่าๆนมค่าผ้าอ้อมอยากให้รัฐบาลนี้ยื่นเวลาและจำนวนคนให้มากกว่านี้สนุกดี555

    Reply
  4. เงินในคลังลดลง เดี๋ยวรีดภาษีมาเติม
    ไม่ต้องห่วง โดนกันแน่ๆ

    Reply
  5. อยากให้ต่ออีกค่ะ
    คนจนจริงๆไม่มีสิทธิ์ได้เลย เข้าทีรัยให้รอคิว
    รอแล้วเต็มไม่มีสิทธ์ได้เลยค่ะ อยากให้แก้ไขการกรอกวันเดือนปีเกิด ทำยากจริงๆค่ะ ทำไม่ได้เลย

    Reply
  6. 10ล้านคน ที่รักษาสิทธ์ เทียบกับคนมีสิทธ์ทั้งหมด ทำไมถึงคิดว่าผลตอบรับดี?

    Reply
  7. ตังเข้ารัฐ​แต่ตังมาจ่ายรัฐที่แจกไม่มีรายได้จากต่างประเทศเลย5555

    Reply

Leave a Comment