เขมรฉุน! ไทยได้อันดับ 7 สุดยอดเมืองมรดกโลกปีล่าสุด คอมเมนค์กัมพูชา Thailand has been ranked 7th in t | สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ ที่ น่า สนใจ | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

เขมรฉุน! ไทยได้อันดับ 7 สุดยอดเมืองมรดกโลกปีล่าสุด คอมเมนค์กัมพูชา Thailand has been ranked 7th in t | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ .

เขมรฉุน! ไทยได้อันดับ 7 สุดยอดเมืองมรดกโลกปีล่าสุด คอมเมนค์กัมพูชา Thailand has been ranked 7th in t และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

เขมรฉุน! ไทยได้อันดับ 7 สุดยอดเมืองมรดกโลกปีล่าสุด คอมเมนค์กัมพูชา Thailand has been ranked 7th in t
เขมรฉุน! ไทยได้อันดับ 7 สุดยอดเมืองมรดกโลกปีล่าสุด คอมเมนค์กัมพูชา Thailand has been ranked 7th in t

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ ที่ น่า สนใจ.

ประเทศไทยติดอันดับ 7 เมืองมรดกโลกชั้นนำของโลกในปีล่าสุด กัมพูชาแสดงความคิดเห็นไทยติดอันดับ 7 เมืองมรดกโลกชั้นนำของโลกในปีล่าสุด ความคิดเห็นกัมพูชา === vdo compose : Amazingthailand === เป็นเรื่องราวที่น่าภาคภูมิใจมาก เพื่อประเทศของเรา เมื่อสื่อต่างประเทศ USNEWS จัดอันดับเมืองมรดกโลกปี 2564 ตามเกณฑ์การจัดอันดับของ US News US News ใช้เกณฑ์ห้าประการ: 1 การเข้าถึงวัฒนธรรม 2 ประวัติศาสตร์อันยาวนาน 3 อาหารที่ยอดเยี่ยม รส 4 มีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย และ 5 มีแหล่งท่องเที่ยวทางภูมิศาสตร์มากมาย จุด 5 มีแหล่งท่องเที่ยวทางภูมิศาสตร์มากมาย นี่คือเกณฑ์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปี 2021 การจัดอันดับจัดโดย USNEWS และ BAV Group ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ บริษัท สื่อสารการตลาดระดับโลก และ The Wharton School ที่มหาวิทยาลัยเพนซิลวาเนีย โดยการสำรวจผู้คนกว่า 17,000 คนจากสี่ภูมิภาคเพื่อประเมิน และผลการจัดอันดับในปีนี้คือ 1 สเปน 2 อิตาลี 3 กรีซ 4 ฝรั่งเศส 5 เม็กซิโก 6 อินเดียและ 7 ไทยและเมื่อดูเฉพาะในภูมิภาคอาเซียน อันดับมีดังต่อไปนี้ ==== 7. ไทย 25. เวียดนาม 26. อินโดนีเซีย 34. มาเลเซีย 36. สิงคโปร์ 40. ฟิลิปปินส์ 48. กัมพูชา 62. เมียนมาร์ และเมื่อผลออกมาเป็นเช่นนี้เพื่อนบ้านในอาเซียนจะมีความเห็นหรือเห็นด้วยหรือไม่ อันดับเหล่านี้? เรามาฟังกันเลยดีกว่า.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://chewathai27.com/tour/

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ ที่ น่า สนใจ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เขมรฉน #ไทยไดอนดบ #สดยอดเมองมรดกโลกปลาสด #คอมเมนคกมพชา #Thailand #ranked #7th.

[vid_tags]

เขมรฉุน! ไทยได้อันดับ 7 สุดยอดเมืองมรดกโลกปีล่าสุด คอมเมนค์กัมพูชา Thailand has been ranked 7th in t

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ ที่ น่า สนใจ.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ ที่ น่า สนใจ นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

31 thoughts on “เขมรฉุน! ไทยได้อันดับ 7 สุดยอดเมืองมรดกโลกปีล่าสุด คอมเมนค์กัมพูชา Thailand has been ranked 7th in t | สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ ที่ น่า สนใจ | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

  1. น่าภาคภูมิใจแทนคนศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ พวกเขาพูดเขมรได้ คงอยากแบ่งพื้นที่ไปขึ้นกับกัมพูชา ดีใจด้วยนะครับจะได้ไปขึ้นกับประเทศแม่ของท่านแล้ว

    Reply
  2. ช่วยจัดเมืองที่มีกระหรี่เยอะที่สุดในโลกด้วยนะ คิดว่าน่าจะเป็นไทย😅😂🤣

    Reply
  3. คนแถวชายแดนเขาอยากเป็นเขมรหรือไม่และในทางกลับกันถามคนเขมรอยากเป็นคนไทยหรือไม่ เชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็นเขมร

    Reply
  4. ก็เนียเขรม ไม่ให้เกลียด ไม่ให้ดูถูกมึงได้ไง ก็คนบ้านมึงเป็นกันสะแบบเนีย

    Reply
  5. พูดไปก็น้ำลายท่วมปากโห่ไอ้กระบือทำอะไรก็ตามไทยไม่ทันหรอกมึงไม่น่ารอดจากเขมรแดงเลย

    Reply
  6. นี้คือสาเหตุที่กัมพูชาไม่เจริญสักที เพราะกัมพูชาเป็นประเทศด้อยพัฒนา ประชาชนยากจน การกินอยู่ไม่ดี มีวัฒนธรรมเยอะเเต่ไม่รู้จักรักษาไว้จนมันสูญหายไปตามกาลเวลาชาตินิยมเเต่ไม่เคยคิดจะพัฒนาประเทศ

    Reply
  7. ศรีสะเกษ. ไม่เคยเป็นดินแดนของเขมร.
    พระยารัตนวงศา พระวงศ์ทรงเป็นพระนัดดาใน. เจ้าแก้วมงคล แห่งราชวงศ์ล้านช้าง ตระกูลเจ้าจารย์แก้ว

    Reply
  8. คนไทยถูกสอนให้เดินหน้าเหลียวหลัง ประเทศไทยจึงอยู่รอดและพัฒนาไปตามยุคสมัย
    ความเป็นไทยถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น สู้ สู้ ด้วยความอดทนรำคาญ แมลงวันแมลงหวี่
    มาเลย์ เขมร เวียตนาม ฟิลิปินส์ ต่อไป

    Reply
  9. รัฐบาลยังคงปล่อยให้คนเขมรการศึกษาน้อยหลงเชื่อว่าไทยไปเอาวัฒนธรรมของเขมรมา ถึงกับสอนกันในโรงเรียน ยังคงเชื่อตามที่ฝรั่งเศสเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นเองให้ไทยเป็นตัวร้าย เพื่อสร้างความแตกแยกให้ไทย และเขมร ลาวไม่ให้มารวมกัน แล้วโค่นอำนาจของฝรั่งเศสในยุคนั้น แม้กระทั่งคนฝรั่งเศสยุคหลังก็ยอมรับในสิ่งที่คนฝรั่งเศสยุคอาณานิคมทำไว้กับลาว ไทย เขมร เพื่อแบ่งแยกแล้วปกครอง
    เขมรยุคปัจจุบันไม่่จากจากลาว ใช้ประวัติศาสตร์ลวงโลกของฝรั่งเศส เพื่อสร้างชาตินิยม เอาไทยเป็นผู้ร้าย เวียดนามก็เช่นกัน ทั้งหมดเคยต้องส่งบรรณาการให้ไทย คนกัมพูชาระดับล่างเชื่อผิดๆตามๆกันมา ส่วนคนกัมพูชาระดับมีความรู้ ไม่ออกมาพูดแก้ไขความเข้าใจ เพราะประโยชน์ทางการเมืองของรัฐบาล
    ทุกวันนี้เขมรอยากเอาอะไรของไทยก็อ้างส่งเดชว่าไทยไปเอาของเขมรมา เสื้อผ้าการแต่งกาย ที่ไทยคิดขึ้นสมัยรัตนโกสินทร์ รัชกาลที่ 5 อย่างชุดราชปะแตนก็ยังมาลอกเลียนแบบ ตั้งแต่เจ้านโรดม สีหนุ จนถึงฮุนเซ็น…เพลงไทยต่างๆ คนรุ่นใหม่คิด คนเขมรก็ลอกเลียนแบบ เอาไดัดัดแปลง
    ไทยสมแล้วที่ได้ 1 ใน 10 มรดกโลกทางวัฒนธรรม อาหารของไทยถูกหลายชาติในเอเชีย เอาไปดัดแปลงรูปทรง วิธีการทำ เคล็ดลับ อุปกรณ์ เติมส่วนผสม แล้วเรียกว่าเป็นของตนเยอะขึ้นเรื่อยๆ เกาหลีใต้นี่แหละตัวดีเลย
    ไม่เรียกว่าอิทธิพลของๆไทย จะเรียกว่าอะไร

    Reply
  10. ช่วยดูด้วยว่าอันดับน่ะ เขาเอาอะไรมาเป็นโจทย์ในการตัดสิน มีหลายข้อนะไม่ใช่แค่เรื่องอะไรเก่ากว่าเฉยๆ

    Reply
  11. ทำไมลุงถึงพูดอังกฤษไม่ได้ละ เพราะลุงมีแปดหมื่นสี่พันไง แล้วสองร้อยห้าสิบมาได้ไง อ้อ!!ลืมเลย!ลุงตั้งเอง ถ้าลุงพูดอังกฤษได้ ลุงคงเป็นผู้ดีไปแล้ว เลยไม่รู้!ไม่พูด!เป็นคนดีก็พอ!

    Reply
  12. เขมร ก็คือเขมร ลูกหลานพญาละแวก ไว้ใจไม่ได้ หน้าใหว้ หลังหลอก นี่คือนิสัยของชนชาตินี้ ลองสังเกตุดูจากนิสัยของแรงงานชาตินี้ได้ หากคุณได้ใกล้ชิด หรือรู้จัก

    Reply

Leave a Comment