เฉลย GAT เชื่อมโยงภาษาไทย 63 [ปีล่าสุด] ตอนที่ 1 โดย อ.ขลุ่ย | gat เชื่อมโยง pdf | ข้อมูล อ้างถึง วัฒนธรรม ร้อน สำหรับ ทุกคน

เฉลย GAT เชื่อมโยงภาษาไทย 63 [ปีล่าสุด] ตอนที่ 1 โดย อ.ขลุ่ย | gat เชื่อมโยง pdf.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ gat เชื่อมโยง pdf หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/culture/ การกระทำ

เฉลย GAT เชื่อมโยงภาษาไทย 63 [ปีล่าสุด] ตอนที่ 1 โดย อ.ขลุ่ย และรูปภาพที่เกี่ยวข้องgat เชื่อมโยง pdf

เฉลย GAT เชื่อมโยงภาษาไทย 63 [ปีล่าสุด] ตอนที่ 1 โดย อ.ขลุ่ย เฉลย GAT เชื่อมโยงภาษาไทย 63 [ปีล่าสุด] ตอนที่ 1 โดย อ.ขลุ่ย

สามารถ Download ข้อสอบได้ที่ลิงค์นี้ —- ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

gat เชื่อมโยง pdf – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เฉลย #GAT #เชอมโยงภาษาไทย #ปลาสด #ตอนท #โดย #อขลย.

gatpat,gat,เชื่อมโยง,แกทเชื่อมโยง,แกทไทย,แกทภาษาไทย,ติวฟรี,แกทเชื่อม,gatไทย,gatภาษาไทย,gatเชื่อม,gatเชื่อมโยง,อาจารย์ขลุ่ย,อ.ขลุ่ย,ajklui,ม.6,ติวสอบเข้า,ติวสอบ,ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย,ภาษาไทย,ติวภาษาไทย,ติวแกท,ติวแกทไทย,ติวแกทฟรี

เฉลย GAT เชื่อมโยงภาษาไทย 63 [ปีล่าสุด] ตอนที่ 1 โดย อ.ขลุ่ย

gat เชื่อมโยง pdf.

ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ gat เชื่อมโยง pdf นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

อ.ขลุ่ยสอนคิดคะแนน GAT เชื่อมโยง [New Version]

[ LIVE ] ติวสอบ GAT เชื่อมโยง ปี 63 โดยพี่ยู – We By The Brain

37 thoughts on “เฉลย GAT เชื่อมโยงภาษาไทย 63 [ปีล่าสุด] ตอนที่ 1 โดย อ.ขลุ่ย | gat เชื่อมโยง pdf | ข้อมูล อ้างถึง วัฒนธรรม ร้อน สำหรับ ทุกคน”

  1. เด็กซิ่วที่ไม่ไห้ความสำคัญกับการสอบ เเกทเชื่อม เเต่พอกลับมาให้ความสนใจ มาปูพื้นฐานด้วยคลิปของอาจารย์ขลุ่ย ฝึกทำเเกท 14+1 ได้ประมาณ 2 สัปดาห์กว่า ๆ ผมก็เลยมาทำ ข้อสอบตัวนี้ดู ผมผิดพลาดเเค่จุดเดียว ที่จิงก็เอ๊ะใจเเล้ว ว่ามันน่าจะเชื่อมกัน เเต่พอมาดูคลิป อ้าวเชื่อมจริงๆด้วยย ขอบคุณที่ทำให้ผมคิดว่า การสอบเเกท มันไม่ได้ยาก อย่างที่คิดด จาก Dek64 เป็น Dek65

    Reply
  2. หากdek64 dek65 ที่มาดูคลิปนี้นะคะ อยากเเนะนำว่าให้ไปซื้อนส.ของอ.ขลุ่ยมาลองทำให้จบเล่มไปเลยนะคะ เราอยากเเนะนำมากจริงๆค่ะ เราทำของอ.ขลุ่ยจบเล่มเเละทบทวนข้อที่ผิด ก่อนสอบเเค่1เดือนครึ่งค่ะ มันดูเป็นไปได้ยากๆมากๆที่จะทัน แต่ปรากฏว่าพอเจอข้อสอบจริงเรารู้สึกง่ายไปเลยค่ะ ของอ.ขลุ่ยดูยากไปเลยค่ะ เหมือนเป็นการฝึกไปในตัวด้วยนะคะ ปล.เราสอบได้เต็ม150นะคะเเกทไทย ทั้งนี้อยากขอบคุณอ.ขลุ่ยมากค่ะที่ทำหนังสือดีๆขึ้นมามันช่วยได้มากๆเลยค่ะเล่มเดียวก็เอาอยู่ค่ะ อยากเเนะนำด้วยใจเลยนะคะ ขอให้ทุกคนที่ผ่านมาเห็นข้อความนี้ สอบติดคณะที่หวังทุกๆคนเลยนะคะ

    Reply
  3. ผมไม่เข้าใจตรง A B C ตามหลังอ่ะครับ ก่อนทำข้อสอบมันมีคำอธิบายไหมครับ ว่าหมายถึงอะไร

    Reply
  4. ขอบคุณที่ทำคลิปดีๆมาสอนนะคะเข้าใจขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ

    Reply
  5. คืนก่อนสอบหนูดูคลิปนี้จนจบแบบตั้งใจมากแค่คลิปเดียวเลยเพื่อทบทวนและจำทริคการทำเฉยๆ ตอนนี้คะแนนออกแล้ว ได้150/150ค่าเย่! จริงๆต้องบอกว่าคิดถูกมากค่ะที่มาทบทวนจากการดูคลิปนี้ มันทำให้หนูวิเคราะห์ละเอียดขึ้นและรอบคอบสุดๆ ขอบคุณคลิปอาจารย์ขลุ่ยมากๆค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

    Reply
  6. เราสามารถเขียนทดหรือวิเคราะห์แบบนี้ได้ในกระดาษเลยมั้ยคะ

    Reply
  7. ขอบคุณนะคะ คะแนนโอเคค่ะ ไม่เคยแตะเลยมาก่อน ดูตอนตี2 ของวันสอบ5555

    Reply
  8. หนูโหลดข้อสอบไม่ได้ง่า กดที่ลิ้งค์ แล้วเปิดด้วย Chrome มันก็เด้งกลับเข้ามาหน้ายูทูปตรงนี้อ่ะค่ะ แงงงTT

    Reply
  9. ผมดูคลิปนี้คลิปเดียวก่อนสอบพอสอบจริงทำได้ทุกข้อไม่เคยติวgat เชื่อมโยงมาก่อน ขอบคุณครับ

    Reply
  10. เพื่อนปริ้นเอกสารของอ.ขลุ่ยมาแบ่ง นี่ไม่เคยแตะเลย เพิ่งมาดูเมื่อวาน3ทุ่ม แต่ดูถึงตอนต้นๆหลับก่อน รู้สึกตัวอีกทีตี2 นี่ก็ดูเลยจ้ายาวๆ หัดทำได้ประมาณ 7 บทความ เข้าใจง่ายค่ะ สอบวันนี้โอเคเลย แต่ลืมวิธีเขียนกราฟ นี่โยงในบทความเลย มั่วมาก อย่าหาทำ ถ้าหนูเริ่มเร็วกว่านี้น่าจะมีความหวัง สอนเข้าใจมากๆเลยค่ะ เป็นประโยชน์ที่สุด รอลุ้นคะแนน เป็นกำลังใจให้เราด้วยทุกค๊นนนนน

    Reply
  11. หนูพลาดตรงตอบ01/03เป็นลูก07 ส่วน02เป็นลูก09 หวังว่าพลาดวันนี้แล้วพน.หนูจะรอดนะคะแงงง 😱😱😱😱

    Reply
  12. ผิด 1 จุดค่ะก็คือมันมีข้อความที่บอกว่านอกจากเป็นสารกำจัดศัตรูพืชดังกล่าวในอีกด้านหนึ่งสารเคมีทั้ง 3 กับมีโทษต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อมคือทำให้เกิดโรคและความเจ็บป่วยในมนุษย์ค่ะเลยคิดว่า07 ทำให้เกิด 06 ค่ะ

    Reply
  13. 555555555555555555555 ฝึกทำก่อนวันสอบวันเดียว ไม่รอดก็ต้องรอด ไปเลยเเมกนั่ม

    Reply

Leave a Comment