เทียบ 3 รุ่นฮิต อลูมิเนียมแท้ แข็งแรง ใช้งานได้ดี l Tpartner | กระเป๋า เดินทาง อ ลู มิ เนียม | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

เทียบ 3 รุ่นฮิต อลูมิเนียมแท้ แข็งแรง ใช้งานได้ดี l Tpartner | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com .

เทียบ 3 รุ่นฮิต อลูมิเนียมแท้ แข็งแรง ใช้งานได้ดี l Tpartner และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

เทียบ 3 รุ่นฮิต อลูมิเนียมแท้ แข็งแรง ใช้งานได้ดี l Tpartner

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ กระเป๋า เดินทาง อ ลู มิ เนียม.

สวัสดี วันนี้เราจะมานำเสนอความแตกต่างของกระเป๋าเดินทางยอดนิยม 3 รุ่นจากแบรนด์ Tpartner กับรุ่นกระเป๋าเดินทาง Classic Alu / Original Alu / Metal Alu ความแตกต่างระหว่าง 3 รุ่นนี้คืออะไร? ลองมาดูในเวลาเดียวกัน ► วัสดุของทั้ง 3 รุ่น ทำจากอลูมิเนียมเช่นกัน *แต่รุ่น Metal Alu นั้นหนาและแข็งแรงกว่า เนื่องจากเป็นวัสดุอลูมิเนียมที่มีความหนาเป็นพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ► ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ทั้ง 3 รุ่น – Classic Alu มีดีไซน์ด้ามจับหนัง จับสบายมือ ให้สัมผัสที่นุ่มนวล น้ำหนักเบากว่าอลูมิเนียมทั้งสองรุ่น – อลูเดิมมีดีไซน์ที่มีล้อสูงถึง 6 ซม. เคลื่อนที่ได้ดีไม่มีสะดุด มาพร้อม Hook Up ที่แขวนกระเป๋าได้ด้วย – โลหะอลู การออกแบบที่ทันสมัย ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมหนาพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ล้อคู่ลื่นกว่า 30% ► ขนาดความจุ 29 นิ้ว – อลูคลาสสิค จุได้ถึง 84 ลิตร – อลูแท้ จุได้ถึง 90 ลิตร – เมทัลอลู จุได้ถึง 90 ลิตร ► คันธนู – อลูคลาสสิค และ – อลูดั้งเดิม . คันธนูสามารถปรับระดับการใช้งานได้ 2-3 ระดับ ในขณะที่คันธนูของ Metal Alu สามารถปรับการใช้งานได้ 3 ระดับสำหรับทุกขนาด ► ตัวล็อคเป็นแบบ TSA Lock ตามมาตรฐานสากล เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับกระเป๋าเดินทางทั้ง 3 รุ่น ► ภายใน – Classic Alu และ Original Alu ด้านในกระเป๋าเป็นผ้า Poly ester สีฟ้า มีตัวแบ่งทั้งสองด้าน เหมือนกันทั้งสองรุ่น – โลหะอลู ด้านในทำ ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์สีดำสนิท มีแถบกั้นด้านหนึ่ง อีกด้านหนึ่งเป็นเมจิกเทป เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวก ►ล้อ -Classic Alu เป็นล้อคู่ลากลื่นไม่มีสะดุด -Alu เดิมมีล้อที่ใหญ่กว่าทั้งรุ่นประมาณ 6 ซม. ควบคุมง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก – โลหะอลู ล้อคู่ลื่นขึ้น 30% ไม่ลื่น ไม่สะดุด และทนทานกับทุกพื้นผิว สำหรับราคากระเป๋า Alu เดิมเริ่มต้นที่ 2490 Classic Alu 2690 บาท Metal Alu 3200 บาท หวังว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์กับหลายๆ คนที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่ทนทาน แข็งแรง แนะนำทั้ง 3 รุ่นครับ ******************************************************** ********************************** วิธีติดต่อ – Line ID : @strongluggage – Facebook : Tpartner luggageby strongluggage : – IG : strong_luggage : – หน้าร้านอยู่ที่ โชคชัย 4 ซอย 28 ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 19.00 น. มีที่จอดรถสะดวกมากต้นซอยเข้ามาจากปากซอยเป็นโกดังด้านซ้ายมือเพื่อจอดรถ คุณสามารถเข้าไปข้างในได้ โทร. 094-496-0818 , 062-716-1122 #tpartner #strongluggage.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่

กระเป๋า เดินทาง อ ลู มิ เนียม – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เทยบ #รนฮต #อลมเนยมแท #แขงแรง #ใชงานไดด #Tpartner.

[vid_tags]

เทียบ 3 รุ่นฮิต อลูมิเนียมแท้ แข็งแรง ใช้งานได้ดี l Tpartner

กระเป๋า เดินทาง อ ลู มิ เนียม.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ กระเป๋า เดินทาง อ ลู มิ เนียม นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

2 thoughts on “เทียบ 3 รุ่นฮิต อลูมิเนียมแท้ แข็งแรง ใช้งานได้ดี l Tpartner | กระเป๋า เดินทาง อ ลู มิ เนียม | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

Leave a Comment