เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์ | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/news/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

แบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับบทความ ที่ เที่ยว เดือน สิงหาคม.

เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์ ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนเราขอแนะนำเมืองเล็กๆ น่ารักเหมือนเชียงคาน เราชวนเพื่อนสนิทมาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ริมแม่น้ำโขง 2 วัน 1 คืน แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้พักผ่อนและเพลิดเพลินกับความสุขด้วยการทำแบบสบายๆ กินง่าย ง่ายต่อการอยู่อาศัย และสัมผัสวัฒนธรรมการใช้ชีวิตริมแม่น้ำโขงแบบไม่ต้องเร่งรีบ วันที่ 1 เราออกเดินทางในเช้าวันเสาร์โดยเครื่องบิน แล้วต่อรถตู้ไปเชียงคาน ค่ารถตู้คนละ 250 บาท รถจะส่งตรงถึงหน้าที่พักตามที่แจ้งไว้ ที่พัก มุ้ยฝาง เกสต์เฮ้าส์ เชียงคาน เป็นที่พักสไตล์บูติกอาคารไม้สองชั้นสไตล์เชียงคานโบราณ บ้านไม้ทำให้สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบคลาสสิกในแบบที่ไม่เหมือนใคร ฝากท้องไว้ด้วยกันที่ร้านจำนวยยายผัด เชียงคาน. ซึ่งจิ้มเหนือจะมีรูปแบบเหมือนสุกี้เลย มีทั้งเส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ และวุ้นเส้น ไปชมความงามของพระพุทธบาทภูควายเงินซึ่งเป็นที่ตั้งรอยพระพุทธบาท ทั้งชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมาสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เย็นนี้ฝากท้องไว้ที่ร้านเฮือนไฟคำ ร้านอาหารริมโขงบรรยากาศดีๆ เมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยและอีสานแท้ๆ เดินต่อไปถนนคนเดินเชียงคาน จุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งในตอนเย็นจะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย มาจัดโต๊ะขายอาหารสองข้างทางให้สุดลูกหูลูกตา วันที่ 2 ตื่นแต่เช้าไปตักบาตรหน้าที่พัก จากนั้นมารับประทานอาหารเช้ากับที่พักจะเสิร์ฟไข่กระทะ ชา กาแฟ และขนมปังปิ้งในตอนเช้า มุ่งหน้าไปแก่งคุดคู้ จุดเช็คอินยอดนิยมในหน้าแล้งเพราะน้ำโขงจะลดลงทำให้ดูเหมือนมีหาดทรายขนาดใหญ่ ที่เดินลงมาถ่ายรูปกันได้ ไปเที่ยวกันต่อที่พิพิธภัณฑ์บ้านใต้ดำ หมู่บ้านเล็กๆ ของพี่น้องชาวไทดำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เดียวที่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิม เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักผ่อน เราแนะนำเชียงคาน เป็นเมืองที่เหมาะกับชีวิตสโลว์ไลฟ์ ไม่มีอะไรต้องกังวลอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งทำเลดีๆ ที่พร้อมเติมเต็มความสุขและความสงบให้ทุกคน อ่านรีวิว : #ชิลไปใน #Chillpainai #เชียงคาน #ท่องเที่ยวเชียงคาน #เลย #TravelNow ติดตาม “ชิลล์ที่ไหน” ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่ 📌Website : 📌 IG : instagram.com/chillpainai 📌 Twitter : twitter.com/chillpainai 📌Facebook : See the voucher สำหรับที่พักทั่วไทยที่นี่

เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์ | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่.

แท็กเกี่ยวข้องกับเนื้อหา ที่ เที่ยว เดือน สิงหาคม.

#เทยวเชยงคาน #วน #คน #นอนฟนรมโขง #ดมดำความสขแบบสโลวไลฟ.

ชิลไปไหน,ท่องเที่ยว,รีวิว,ชิลชาแนล,chillchannel,travel,thailand,เที่ยว,ร้านอาหาร,เดินทาง,ข่าว,ข่าวเที่ยว,โรงแรม,รีสอร์ท,ที่พัก,เที่ยวเลย,เลย,เชียงคาน.

เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์.

ที่ เที่ยว เดือน สิงหาคม.

ด้วย แบ่งปัน ในหัวข้อ ที่ เที่ยว เดือน สิงหาคม นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณด้วยความจริงใจ

33 thoughts on “เที่ยวเชียงคาน 2 วัน 1 คืน นอนฟินริมโขง ดื่มด่ำความสุขแบบสโลว์ไลฟ์ | ที่ เที่ยว เดือน สิงหาคม ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด”

1. แอดมินไม่แจกวาร์ปทีมงานเลยอ่ะ เอามาแจกทุกคนสิ

2. ขออนุญาติลงครับหาค่างวดผ่อนรถไม่มีเงินทำเซฟไซ้ต์ ไม่มีเงินผ่อนรถ รถตู้ VIPรับจ้างไปทุกที่ สะอาด สะดวก ปลอดภัย วันละ1800บาท
    Tel0945155824
    (ขับเองครับ)

3. Zest in ters in bersit berys gersit geese here be having the munchies and their daughter the daughter daughter who had been on their journey with daughter.yosedt daughter isersedds inerseds daughter daughter who was the first person she knew the woman had zesut jubeet veteran grandmother.

4. อยากให้รายการชิลชาแนล มาเที่ยวนครพนมจังเลย
    แล้วก็ทำคลิปแบบนี้มั่งครับ อยากประชาสัมพันธ์นครพนม
    เพราะบรรยากาศริมโขงนครพนมก็สวย แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ
    ก็เยอะอยู่ อยากให้ชิลชาแนลมาทำรายการบ้าง ต้องทำยังไงครับ

5. วันที่ 23 24 กรกฎาเจอกันครับ..ลูกชายผมรออยู่..เชียงคาน..ของผม..บอกเลยว่าห้ามพลาดนะคับทุกๆคน

6. เชียงคาน ที่นี่ก็น่าไปเที่ยวค่ะ มิ้นเคยไปเที่ยวที่เชียงของค่ะ เชียงคานยังไม่เคยไปค่ะ ว้าวที่พักสวยมากๆเลยค่ะอยู่ติดชิดริมโขงแบบนี้เลย ห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้ด้วยห้องกวางและสวยมากค่ะ จุ่มนัวคล้ายสุกี้น่าทานมากเลย วัดพระพุทธบาทภูควายเงิน เฮือนฝ้ายคำร้านอาหารริมโขง อาหารไทยอีสานน่าทานทุกอย่างเลย ถนนคนเดินเชียงคานที่นี่มีชื่อเสียงมากเคยได้ยินชื่อนี้อยู่บ่อยๆค่ะ ตักบาตรข้าวเหนียว ไข่กระทะชากาแฟขนมปังปิ้ง แก่งคุดคู้ สวยจริงค่ะ มีชาวบ้านจับปลาด้วย พิพิธภัณฑ์บ้านไทดำแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ดีมากค่ะที่นี่ ขอบคุณนะคร่าที่พามาเที่ยวเชียงคานค่ะ❤️