เธอคือใคร | วัด ห ว่อง ไท่ ซิ น

เธอคือใคร


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

เธอคือใคร

Hong Kong 2019 : ไหว้พระที่วัดหวังต้าเซียน ขอความรัก เข้าห้องลับใต้ดิน เปลี่ยนดวงชงเป็นดวงชิว


ชวนเพื่อนๆ มาไหว้พระกันที่วัดหวังต้าเซียน หรือ วัดหว่องไทซินค่ะ
จุดไฮไลท์ของวัดนี้
1. ไหว้ท่าน หว่องไทซิน
2.ไหว้ปีนักษัตร
3. ไหว้ขอพรความรัก ผูกด้ายแดง (ไหว้พระ สละโสด)
4. ไหว้ห้องลับใต้ดิน แก้ปีชง ให้เป็นปีชิว ; เป็นที่ไหว้องค์สมเด็จพระอนุตรธรรมมารดา (พระมารดาแห่งดวงดาว) และ องค์ไท้ส่วยเอี๊ยทั้ง 60 องค์ ลัทธิเต๋าเชื่อว่า พระมารดาแห่งดวงดาวเป็นผู้สร้างจักรวาลและดวงดาว
ดังนั้น ผู้ที่ได้ลงมาไหว้จะได้รับพลังของดวงดาว จักรวาล และธรรมชาติ เพื่อเพิ่มพลังชีวิต เป็นการปรับฮวงจุ้ยของตัวเองค่ะ (มีค่าเข้า 500 บาท)
“การเดินทาง”
MTR Wong Tai Sin Station,
Exit B2
ติดตามเพิ่มเติมได้ใน
IG : Reviewer_IG
https://www.instagram.com/reviewer_ig/

Facebook : รีวิวเวอร์ Reviewer
https://www.facebook.com/yuireviewer/
ทักทาย แลกเปลี่ยน พูดคุยผ่านทาง “comment” ได้นะคะ
ฝากกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปใหม่ด้วยน้า
ขอบคุณค่ะ
ยุ้ย ☺️

WongTaiSin HongKong2019 ผูกด้ายแดง เทพจันทรา เทพเจ้าแห่งความรัก ไหว้พระฮ่องกง ไหว้พระแก้ปีชง วัดหวังต้าเซียน วัดหว่องต้าซิน ขอพรเทพความรัก ขอคู่ เทพความรัก ไหว้พระฮ่องกง ไหว้พระ9วัด เที่ยวฮ่องกง วัดเด็ดฮ่องกง แก้ปีชงฮ่องกง ปีชง TravelHongKongShopping TheBestFoodHongKong
เที่ยวฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง2019

Hong Kong 2019 : ไหว้พระที่วัดหวังต้าเซียน ขอความรัก เข้าห้องลับใต้ดิน เปลี่ยนดวงชงเป็นดวงชิว

ปี่เซียะ วัดแดงฯ โดย สยามมงคล สุดสัปดาห์


ปี่เซียะ (สำเนียงแต้จิ๋ว) หรือ ผีซิว (สำเนียงกลาง) หรือ เผยเหย้า (สำเนียงกวางตุ้ง) (อังกฤษ: Pixiu, Pi Yao; จีน: 貔貅; พินอิน: pí xiū) เป็นสัตว์ประหลาดตามความเชื่อของจีนมาแต่โบราณ
เชื่อว่า ปี่เซียะ มีรูปร่างและเขาคล้ายกวาง แต่มีปีกคล้ายนก และมีส่วนหางคล้ายแมว เป็นสัตว์สี่ขา และเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ช่วยป้องกันและปัดเป่าภยันตรายและภูตผีปีศาจ สิ่งไม่ดีต่าง ๆ ได้ เชื่อว่าถูกแบ่งเป็นตัวผู้ชื่อ ปี่ (貔) และ ตัวเมียชื่อ เซียะ (貅)
นอกจากนี้แล้วยังมีชื่อเรียกอื่นอีก เช่น เทียนลู่ (天祿) หรือ เทียนลก (樂祿) ตามแต่ละพื้นที่อีกด้วย ซึ่งความหมายของชื่อเหล่านี้ แปลได้ว่า กวางสวรรค์ หรือ ขจัดปัดเป่า
เชื่อกันว่า ปี่เซียะ เป็นลูกตัวที่ 9 ของมังกร เป็นสัตว์ที่กินเก่งและไม่มีรูทวาร จึงไม่มีการขับถ่าย ในปลายยุคราชวงศ์โจว ตรงกับยุคชุนชิว มีการนำปี่เซียะมาใช้เป็นสัญลักษณ์โดยประดับเป็นรูปบนธงสำหรับการออกรบ โดยรวมในอดีตสันนิษฐานว่า ปีเซียะให้ความหมายในทางความกล้าหาญ การปกป้องคุ้มภัย และการต่อสู้เพื่อจะให้ได้มาซึ่งชัยชนะ
นอกจากนี้แล้ว ปี่เซียะยังเป็นสัญลักษณ์ของการพิทักษ์และคุ้มครองทรัพย์สมบัติอีกด้วย อันเนื่องจากการที่เป็นสัตว์ที่กินอย่างเดียวไม่มีการขับถ่าย จึงมีการปั้นเป็นรูปปั้นเฝ้าหน้าท้องพระโรง ภายในพระราชวัง เช่น ฮ่องเต้ปูยี จักรพรรดิองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงและประเทศจีน
ปัจจุบัน มีการบูชาปี่เซียะ โดยมักทำเป็นรูปเคารพของสัตว์ที่มีลักษณะดังกล่าวในลักษณะหมอบ และมักทำเป็นคู่กัน โดยจะตั้งวางให้สอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ยด้วย อีกทั้งยังเป็นที่บูชาของนักพนัน ผู้ที่นิยมเสี่ยงโชคในลักษณะวัตถุมงคล จากการที่เป็นสัตว์ที่กินอย่างเดียวไม่มีถ่าย จึงเป็นสัญลักษณ์ของการเก็บทรัพย์ ซึ่งกาสิโนบางแห่งในประเทศจีน, มาเก๊า และฮ่องกง จะมีรูปปั้นปี่เซียะนี้อยู่ด้านหน้าด้วย

ปี่เซียะ วัดแดงฯ โดย สยามมงคล สุดสัปดาห์

Travel : บรรยากาศวัดหว่องไท่ซิน Hong Kong (2/2019)


Travel : บรรยากาศวัดหว่องไท่ซิน Hong Kong (2/2019)

ไหว้พระฮ่องกง วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์เบย์ Repulse Bay ขอพร ขอลูก วิธีการเดินทาง ไปยังไง | LifeDD


ไหว้พระ ฮ่องกง 2018
วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพลัสเบย์ Repulse Bay Beach
ขอพร ขอลูกกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์
วิธีเดินทาง การเดินทาง ไปยังไง ?
เริ่มที่สถานีรถไฟฟ้า MTR Central Station ออกทาง Exit A
จากนั้นข้ามถนนเพื่อไปขึ้น รถบัสสาย 260 ที่ สถานีรถบัส Central Bus Terminal ใต้อาคาร Exchange Square ใช้เวลานั่งรถบัสประมาณ 25 นาที
ลงที่ป้าย Bus Stop : Repulse Bay Beach จะอยู่ที่หน้าตึก The Repulse Bay Tower หรือตึกรู เจาะเป็นรูปกลางตึก เชื่อว่า เพื่อให้มังกรสามารถลอดผ่านได้
ลงจากรถบัสแล้วให้ข้ามถนน เดินลงไปตามทางลงหาด เมื่อเห็นหาดแล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ วัดอยู่สุดหาดเลยค่ะ ใช้เวลาเดินเท้าจากป้ายรถบัสจนถึงวัด ประมาณ 1015 นาที
วัดเจ้าแม่กวนอิม รีพลัสเบย์ บีช Tin Hau and Kwun Yum Statues
สามารถขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมได้ทุกเรื่อง เพราะท่านมีแมตตามาก Goddess of Mercy แต่เรื่องที่เด่นๆ คือ ขอลูกกับเจ้าแม่กวนอิม ใครต้องการมีลูก ให้มาฮ่องกงแล้วมาขอพรจากท่าน ให้ยืน ณ จุดอธิษฐาน ขณะขอพร ให้ตั้งใจให้มั่น มีสมาธิ มองไปที่ท่าน แล้วขอพร ส่งกระแสจิต จากนั้น ขอพรเลือกเพศลูก ต่อหน้าพระสังขจาย ลูกดก ต่อ ต้องการเพศไหนให้ลูบไปที่เด็กๆ ตามเพศที่ต้องการ ลูบไปอธิษฐานไป ตั้งใจให้มั่น
จากนั้นขอพรความร่ำรวย เงินทอง ความมั่งคั่ง จาก เทพเจ้าแห่งโชคลาภ หรือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย God of Wealth ปางถือดาบ เน้นเรื่อง ธุรกิจ การค้า การทำงาน ให้ลูบองค์ทาน โดยถือแบงค์ไว้มือขวา ลูบตามลำดับ จากนั้นนำแบงค์ใบนั้นมาพับเป็นฮู้ เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ เป็นยันต์เรียกเงิน
ต่อมาคือ เจ้าแม่ทับทิม ขอพรท่านเรื่อง เดินทางปลอดภัย
จากนั้นให้ เดินข้ามสะพานต่ออายุ เชื่อว่าเดินข้าม 1 ครั้งต่ออายุได้ 3 ปี
เมื่อข้ามมาแล้วจะพบกับ เทพจันทรา หรือ เทพเจ้าแห่งความรัก
ใครไม่มีคู่ หรือแบบชอบใคร ก็มาขอพรจากท่าน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วก็ขอให้รักกันยืนนาน
ก่อนกลับอย่าลืมอธิษฐานแล้วโยนเหรียญใส่ปากปลา ที่องค์เทพนาจานั่งบนปลาหลีฮื้อ เพื่อดูว่าสิ่งที่ขอจะสมหวังหรือไม่ ส่วนใหญ่ขอพรเรื่องสอบเข้าสอบคัดเลือก
หมายเหตุ: เป็นความเชื่อ โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับชมค่ะ
ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ
เฮงๆ รวยๆ กันทุกคนนะค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามค่ะ ^^

ไหว้พระฮ่องกง วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์เบย์ Repulse Bay ขอพร ขอลูก วิธีการเดินทาง ไปยังไง | LifeDD

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆTIPS

Leave a Comment