เปิด 4 เเง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทยอย่าง ลิซ่า ประสบความสำเร็จระดับโลก | ข่าววงการเกาหลี | สาระบันเทิงทั่วไป

เปิด 4 เเง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทยอย่าง ลิซ่า ประสบความสำเร็จระดับโลก | ข่าววงการเกาหลี.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ข่าววงการเกาหลี หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/entertainment/ การกระทำ

เปิด 4 เเง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทยอย่าง ลิซ่า ประสบความสำเร็จระดับโลก และรูปภาพที่เกี่ยวข้องข่าววงการเกาหลี

เปิด 4 เเง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทยอย่าง ลิซ่า ประสบความสำเร็จระดับโลก
เปิด 4 เเง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทยอย่าง ลิซ่า ประสบความสำเร็จระดับโลก

ลิซ่า-ลิซ่า มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ดาราสาวเกาหลีและไทยที่มีผู้ติดตามสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในความสำเร็จของเธอที่จุดไฟให้เด็กไทยหลายคนติดตาม ความฝันที่ไม่ย่อท้อ วันนี้แพรวขอนำเรื่องราวดีๆ ของลิซ่ามาเล่าเพื่อเป็นแนวทางและเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ทำตามความฝัน ไม่ว่าความฝันจะเป็นเช่นไร เป็นที่ทราบกันดีว่าการเป็นไอดอลเกาหลีนั้นไม่ง่าย เพราะกว่าจะทะลุออดิชั่นเป็นศิลปินฝึกหัด จนเดบิวต์ได้ก็ต้องเจอกับบททดสอบที่โหดที่สุด และถึงแม้ว่าสมใจจะกลายเป็นศิลปิน K-POP ที่เต็มเปี่ยม แต่ก็ไม่ได้ราบรื่นนัก เพราะยังต้องแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดกับศิลปินคนอื่นๆ ที่ตอนนี้มีเยอะอยู่ หายใจเข้าออกมีแต่การแข่งขัน สำหรับประเทศไทยนั้นได้รับอิทธิพลจากไข้เกาหลีไม่น้อย เพราะศิลปินหลายคนได้รับความรักมากมายจากแฟนๆชาวไทย สร้างค่ายเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น SM ENTERTAINMENT หรือ JYP ENTERTAINMENT, YG ENTERTAINMENT เลือกที่จะมาเปิดออดิชั่น เพื่อเลือกเด็กไทยเข้าร่วมกิจกรรม ปัจจุบันมีไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย มีความกระตือรือร้นในวงการบันเทิงในโสมจำนวนมาก เมื่อฉันเห็นมันแอบชื่นชมว่าเด็กไทยเหล่านี้เก่งในสิ่งที่พวกเขาทำจริงๆ แต่สำหรับคลิปนี้เราจะพูดถึง เจ้าของผมม้า ดวงตากลมโต ยิ้มสดใส ควบคู่ไปกับความสามารถด้านการเต้นที่ไม่เป็นสองรองใคร วันเดอร์ วูแมน ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ดาราหญิงชาวเกาหลีและไทยที่มีผู้ติดตามสูงสุด เป็นไอดอลหญิงที่ทรงอิทธิพลอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ว่ากันว่าหลังจากที่เธอเป็น Global Brand Ambassador เธอสามารถสร้างรายได้ให้กับแบรนด์ celine ได้มากกว่า 1 แสนล้านบาท ซึ่งความสำเร็จของเธอได้จุดไฟให้เด็กไทยจำนวนมากลุกขึ้นยืนตามความฝัน ซึ่งพิสูจน์ได้จากข้อเท็จจริงที่ว่ากลุ่มอเด็คโก้ประเทศไทยเปิดเผยผลการสำรวจเด็กของอเด็คโก้ พ.ศ. 2564 โดยสำรวจความคิดเห็นของเด็กไทยอายุ 7-14 ปีจากทั่วประเทศ พบว่า BLACKPINK เป็นไอดอลที่เด็กไทยรัก สมาชิกที่ชอบที่สุดในวงคือสาวคนนั้น ลิซ่า 1.ทำดีกว่านั่งลง บางคนต้องล้มเลิกความฝันเพราะคำพูดของพ่อแม่หรือคนอื่นๆ แต่ลิซ่าแตกต่างออกไป เพราะถึงแม้เธอจะบอกว่าความฝันที่จะเป็นนักร้องนั้นเป็นเรื่องโกหก แต่เธอยังคงเชื่อมั่นในตัวเอง โดยบอกว่าความฝันไม่สำคัญเท่าไร อยากทำอย่าไปสนใจสายตาคนอื่น ถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จก็ดีกว่าไม่ได้ 2. ไม่รอโอกาส แต่จะไปหาโอกาสกับลิซ่าเพราะรู้ว่าเธอชอบร้องเพลงและเต้นมาตั้งแต่เด็ก และโชคดีมากที่ครอบครัวของเธอให้การสนับสนุน เธอเป็นนักเคลื่อนไหวตัวยง ที่ไหนมีการแข่งขัน เธอก็อยู่ด้วยเสมอ โดยไม่ยอมแพ้ ตอนอายุ 14 เธอไม่พลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมคัดเลือก YG Audition Thailand ซึ่งมีผู้สมัคร 4,000 คน ในที่สุดเธอก็สามารถผ่านเข้ารอบได้ และในที่สุดก็ได้เป็นศิลปิน รางวัลของความพยายามคือความสำเร็จ ที่จะได้รับเลือกให้เป็นศิลปินฝึกหัด แต่คงไม่ใช่ศิลปินอย่างแน่นอน เพราะในค่ายมีผู้ฝึกหัดที่มีความสามารถ คิวเป็นศิลปินอย่างเธอ ในการเป็นศิลปิน ลิซ่าใช้เวลา 6 ปีในการฝึกฝนตัวเอง ในการสัมภาษณ์ครั้งหนึ่ง นักร้องสาวพูดถึงชีวิตของเธอในตอนนั้นว่าเธอไม่เคยยอมแพ้เพราะเธอมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุด ดังนั้นจึงเชื่อว่ารางวัลของความพยายามคือความสำเร็จ 4. ทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทุกๆครั้งที่ลิซ่าก้าวผ่านเข้ามา เธอสามารถทำในสิ่งที่รักได้ ทั้งร้องเพลงและเต้นรำ แม้จะไม่ได้จดจ่อกับเรื่องอื่นๆ มากนัก แต่เธอก็ทำมันด้วยความหลงใหลและสนุกกับมันทุกครั้ง ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากที่นี่ดอทคอม.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

ข่าววงการเกาหลี – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เปด #เเงมมดๆ #ททำใหเดกไทยอยาง #ลซา #ประสบความสำเรจระดบโลก.

blackpink,blackpink ice cream,blinks,lalisa,lisa,lisa blackpink,lisa blackpink pantip,lisa blackpink twitter,ลลิษา มโนบาล,ลิซ่า,ลิซ่า blackpink,ลิซ่า blackpink รูป,ลิซ่า แบล็กพิงค์,ลิซ่า ลลิษา,ลิซ่าเต้น,ลิซ่าพูดไทย,ลิซ่ามาไทย,ลิซ่าร้องเพลงไทย,blackpink the movie,blackpink the movie trailer,blackpink the movie คือ,blackpink the movie จอง,blackpink the movie ไทย,โซโล่ ลิซ่า,โซโล่ ลิซ่า mv,โซโล่ ลิซ่า ท่าเต้น,ลิซ่า โซโล่,ลิซ่า โซโล่แดนซ์,ลิซ่า โซโล่เดี่ยว

เปิด 4 เเง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทยอย่าง ลิซ่า ประสบความสำเร็จระดับโลก

ข่าววงการเกาหลี.

ด้วย ข้อมูล ในหัวข้อ ข่าววงการเกาหลี นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

10 thoughts on “เปิด 4 เเง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทยอย่าง ลิซ่า ประสบความสำเร็จระดับโลก | ข่าววงการเกาหลี | สาระบันเทิงทั่วไป”

Leave a Comment