โอ้ย😔บัญชีแฟน ลิซ่า ROSE BTS โดนจีนแบน 30/คงไม่กระทบ Lisa SOLO | kpop ข่าว | สาระบันเทิงทั่วไป

โอ้ย😔บัญชีแฟน ลิซ่า ROSE BTS โดนจีนแบน 30/คงไม่กระทบ Lisa SOLO | kpop ข่าว.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ kpop ข่าว หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

โอ้ย😔บัญชีแฟน ลิซ่า ROSE BTS โดนจีนแบน 30/คงไม่กระทบ Lisa SOLO และรูปภาพที่เกี่ยวข้องkpop ข่าว

โอ้ย😔บัญชีแฟน ลิซ่า ROSE BTS โดนจีนแบน 30/คงไม่กระทบ Lisa SOLO
โอ้ย😔บัญชีแฟน ลิซ่า ROSE BTS โดนจีนแบน 30/คงไม่กระทบ Lisa SOLO

#lisa#lisablackpink#blackpink#blackpink#lisa email : [email protected] e แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน Weibo ได้สั่งแบนบัญชีแฟนคลับ 21 บัญชีของดาราชาวเกาหลีใต้ รวมถึงบัญชีสำหรับ BTS ที่ติดอันดับชาร์ตเพลงยอดนิยม ในขณะที่ปักกิ่งพยายาม เพื่อกระชับอุตสาหกรรมบันเทิงและวัฒนธรรม Weibo ซึ่งเป็น Twitter เวอร์ชันจีน ได้กำหนดให้มีการระงับ 30 วันใน 21 บัญชีที่เป็นของแฟนคลับของการกระทำเช่น BTS, IU และ NCT รายชื่อดังกล่าวยังรวมถึงแฟนคลับของสมาชิกแต่ละกลุ่มเช่น BLACKPINK, Red Velvet และ Girls’ Generation สื่อจีนรายงานเมื่อวันจันทร์ Weibo ยังได้ลบเนื้อหาที่แจ้งให้ระงับ Weibo กล่าวหาว่าบัญชีระดมทุนอย่างผิดกฎหมายและเสริมว่าไม่เห็นด้วยกับ “พฤติกรรมการไล่ล่าดาวที่ไม่มีเหตุผลดังกล่าว” เมื่อเร็วๆ นี้ พรรคคอมมิวนิสต์จีนได้ประกาศมาตรการควบคุมการบูชาคนดังและวัฒนธรรมแฟนคลับ โดยห้ามผู้เยาว์ใช้จ่ายเงินเพื่อสนับสนุนไอดอลของตน เป็นต้น พวกเขายังคงพูดถึงมาตรการที่ทางการจีนใช้ในการขัดขวางวัฒนธรรมแฟนคลับคนดัง รวมถึงการสบตาและลงโทษนักแสดงที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ chewathai27.com
แบ่งปันที่นี่

kpop ข่าว – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#โอยบญชแฟน #ลซา #ROSE #BTS #โดนจนแบน #30คงไมกระทบ #Lisa #SOLO.

ลิซ่า,blackpink,lisa blackpink,แบล็คพิ้ง,lisa,ลิซ่า แบล็คพิ้ง,lisa SOLO,ลิซ่า เพลงใหม่,ลิซ่า เดี่ยว,yg lisa,เพลงใหม่ blackpink,เพลงใหม่ ลิซ่า,SOLO lisa,yg,lalisa,lisa teaser,lalisa teaser,ลิซ่า ทีเซอร์,lisa money,ลิซ่า มันนี่,lisa weibo,ลิซ่า weibo,จีน แบน ลิซ่า,lisa china ban,จีน แบน,lisa ban,china ban,จีน,จีน weibo,ลิซ่า เว่ย,ลิซ่า เว่ยป๋อ,จีน แบน เว่ยป๋อ,จีน แบน lisa,จีนแบนไอดอล,จีน เกาหลี,จีน แบน เกาหลี,ดราม่า,เว่ยป๋อ,weibo

โอ้ย😔บัญชีแฟน ลิซ่า ROSE BTS โดนจีนแบน 30/คงไม่กระทบ Lisa SOLO

kpop ข่าว.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ kpop ข่าว นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

29 thoughts on “โอ้ย😔บัญชีแฟน ลิซ่า ROSE BTS โดนจีนแบน 30/คงไม่กระทบ Lisa SOLO | kpop ข่าว | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. ล่าสุดในทีเซอร์ของน้องมีภาษาจีนจ้าาาาาา กะเอาใจแม่จีนทั้งหลาย ถ้ารัฐยังงี่เง่าก็เหมือนกับสร้างแรงกดดันให้ปชช.เหมือนกัน

    Reply
  2. ถ้าจีนได้แบนสิ่งใดสิ่งนั้นจะสะเทือน!fcน้องควรอยู่นิ่ๆเฉยๆก่อนนะคะ!อย่าเม้นท์ห้าวว่าน้องดังน้องเก่งแบนไปไม่ใช่ปัญหา!มันไม่ใช่นะคะ!(ซุปตาร์ฮอลลีวู้ดหลายคนต้องตกอับเพราะผู้สร้างเค้ากลัวหนังเจ๊งนะคะ!!หนังฉายทั่วโลกได้ก็จริง!แต่ถ้าฉายที่จีนไม่ได้!คือ"ย่อยยับ"เลยนะคะ!เพราะกำลังซื้อของ"จีน"คือมหาศาลมากๆๆๆค่ะ!

    Reply
  3. วัฒนธรรมดีงาม เช่น ขี้นอกโถ ขี้ในที่ฉีด ถ่มสเลดลงพื้น แหกปากเสียงดัง แดกบุฟเฟต์ทิ้งขว้างๆ ดีงามเว่อร์ 5555

    Reply
  4. เศร้าาาใจเป็นกำลังใจให้เเฟนคลับของศิลปินทุกคนนะคะสู้ต่อไปนะคะ

    Reply
  5. นอกจากลิซแล้ว ยังมีที่น่าห่วงมากๆ คือ นายและแพทริค ยิ่งมีกฎออกมาเพื่อคุมผู้ชายหน้าหวานพฤติกรรมไม่แมนคือห่วงเด็กๆ มาก ไหนจะอิเว็บที่ให้โหวตคู่จิ้นชายชายเอาภาพเด็กๆไปขึ้นอีก อย่างเซ็ง ขอให้ทุกคนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

    Reply
  6. แรกๆจีนออกกฎหมายมาพอเข้าใจและรับได้ หลังๆเริ่มพลานไปเรื่อยและเริ่มออกทะเล

    Reply
  7. ดูสิ..จะโยกเก้าอี้สูงสุดจีนได้มั้ย สร้างนโยบายให้ชาวบ้านเกรียดตัวเองแบบนี้ คุ้นๆเหมือนประเทศไหนน้า.า…

    Reply
  8. เป็นกำลังใจให้ lisa สมัยไหนแล้วหัวโบราณกันจริงเลย จีน เป็นกำลังใจให้ศิลปินทุกคน😁

    Reply
  9. ไอ้ปีศาจเผด็จการคอมมิวนิส..กดหัวคนเป็นว่าเล่นเงินเขาก็หามาเองภาษีก็กดเอาของเขายังจะครุกครามริดรอนสิทธิส่วนตัวเขาอีกมันผิดกดหมายสากลดีๆตรงไหนว่ะ..อ้างว่ากลัวผู้ชายจะเป็นเพศที่3แล้วมันเกี่ยวอะไรกลับผู้หญิงแท้ๆอย่างลิซ่าโลเซ่เขาตรงไหนหละ..งงๆๆๆๆ.กับไอ้เผด็จการพวกนี้..ถือว่าชาวไต้หวันโชคดีมากๆที่ไม่ยอมตกอยู่ใต้อำนาจคอมมิวนิสเลวๆแบบนี้เอาใจช่วยไต้หวันมากๆนะ..ไอ้สีนี่จะแข่งกันกดหัวคนกดหัว ปชช.กับไอ้อึนเกาเหนือหรือไง..ไม่ใช่อะไรมากคือเห็นใจ ปชช.จีนที่เป็นคนดีด้วยความเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ต้องมาถูกไดโนเสาเต่าล้านปีกดหัวละเมิดสิทธกดขี่ข่มเหงแบบนี้..มันเสื่อมทรามที่สุด

    Reply
  10. ถ้ามองในแง่ของความลึกซึ้งนะ มรดกทางวัฒนธรรม ค่านิยม หรือความคลั่งไคล้ชาติอื่นมากเกินไป มันอาจจะกลายเป็นที่มาของการด้อยค่าของชาติตนเองมากขึ้น เกิดการเปรียบเทียบ เกิดการไม่ภูมิใจในชาติตนเอง อีกทั้งเม็ดเงินที่สะพัดออกไป ไหลไปซัพพอร์ตพวกไอดอล ในขณะที่ไม่สามารถนำมาทำอะไรให้ชาติตนเองได้เลย เราว่าจีนมองขาดนะ ชาติที่เจริญ คือชาตินิยม

    Reply
  11. กฏบ้าพวกนี้มาจากอะไรรู้ไหม ความอิจฉาไง อิจฉาที่เขาเปย์ให้ศิลปิน โดยเฉพาะตอนนี้ใกล้ถึงโซโล่เต็มทีละ สิ่งที่แม่บาร์จีนเฝ้ารอมานาน แอนตี้มีส่วนอยู่แล้ว ไม่งั้น มันจะมีเหตุผลอะไรกับกฏแบบนี้

    Reply
  12. จีนเขาควบคุมบันเทิงเกาหลีมานานแล้วไม่ใช่เพิ่งทำต้องยอมเขาเพราะเขามีนโยบายกีดกันดาราไอด้อลนักร้องเกาหลีโดยจำกัดชั่วโมงออกอากาศทางทีวีด้วยซํ้าก็เป็นเรื่องภายในเขาที่สามารถทำได้ส่วนเหล่าไอด้อลต่างๆต้องไปเปิดตลาดในอเมริกายุโรปให้ได้เพื่อชดเชยรายได้ที่หายไปอเมริกายากหน่อยถ้าไม่เก่งจริงและภาษาอังกฤษแข็งแรงไปยากค่ะส่วนลลิสาถ้าไปอเมริกาจริงๆต้องรอกมดสัญญาทาสจากYGก่อนรอดูว่าลลิสาจะปังกับ2เพลงที่YGทำให้มั้ยถ้าปังอาจจะคุยขยายสัญญาเรียกส่วนแบ่งและรายได้เพิ่มได้กี่มากน้อยลลิสามีพ่อเลี้ยงเป็นฝรั่งเรื่องสัญญาคงไม่เสียเปรียบแน่นอนค่ะรอดูต่อไป

    Reply
  13. ตอนนี้จีนออกกฎหมาย เข้มมาก คู่จงคู่จิ้นบนเวบป๋อก็ไม่ได้ คือเหมือนกำลังกวาดล้างอ่ะ เอาจริงๆ พวกแบบฟค.ทะเลาะกันบนแพลตฟอร์มคือโดนหมด ต้องนิ่งไว้นะคะ

    Reply

Leave a Comment