3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ .

3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เที่ยว ไหน ดี ภาค ใต้.

🚞 ขึ้นรถไฟเที่ยวใต้กับทริป 3 วัน 2 คืน ไปเที่ยวคีรีวง หมู่บ้านกลางหุบเขา อากาศดี นอนฟังเสียงน้ำไหล สูดอากาศบริสุทธิ์ ที่ตั้ง: “คีรีวง” หมู่บ้านเล็กๆ ในอ้อมกอดของขุนเขาและสายน้ำ อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช 📌 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 👉 🏕️ทริปรถไฟคีรีวง 😍วันที่ 1 😍 – ขึ้นรถไฟ เวลา 19.30 น. จากหัวลำโพง ค่ารถไฟ 718 บาท ไปคลองจั่น เวลา 8.54 น. 😍วันที่ 2 😍 -กินอาหารเช้าที่คลองจั่นดี -นั่งรถสองแถวจากนครศรี – จันดี – เช่าจักรยาน 50 บาท ร้านบ้านในตั้งหน้าคีรีวงศ์ แถมยังเป็นร้านคาเฟ่น่ารักๆ อย่างไอติมอีกด้วย ,เครื่องดื่ม,ขนมปัง. -ปั่นจักรยานรอบหมู่บ้านอากาศดีมาก – รับประทานอาหารเย็นที่โฮมสเตย์ อาหารเป็นแบบโฮมเมดสไตล์ภาคใต้ ได้แก่ แกงเหลือง น้ำพริกผักต้ม ปลาทูทอด รสจัดจ้าน อร่อยสุดๆ ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สะพานคีรีวงศ์ แล้วไปทานไก่ทอดกับข้าวเหนียวและกาแฟร้อนในตอนเช้า -ปั่นจักรยานขึ้นสะพานแขวน เล่นน้ำทะเลเย็นๆ -ไปศูนย์บาติกของหมู่บ้าน จะซื้อไปเป็นของฝากหรือเรียนทำผ้าบาติกกับคุณก็ได้ – กิจกรรมภายในหมู่บ้านคีรีวงยังมีทัวร์สวนผลไม้ ทำพวงกุญแจ ทำแพทชูลี่ เทียนหอม แชมพู 🏡 ที่พักเพชรคีรีโฮมสเตย์ เป็นบ้านไม้ในสวน บรรยากาศร่มรื่นพร้อมอาหารค่ำ 700 บาท ที่อยู่ คีรีวงษ์ อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช โทร 089-6496386 หรือ 075-5331000 🚘 การเดินทาง – รถไฟจาก หัวลำโพง – รถยนต์ส่วนตัว จากอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ไปตามทางหลวงหมายเลข 4016 แล้ว เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 4015 กม.ที่ 9 เลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านคีรีวงศ์ไป 9 กม. (ถนนบรมราชชนนี) สายใต้ – ขึ้นรถสองแถวจากตลาดยาว ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช มีรถ ออกเดินทาง เวลา 07.00-16.00 น. ราคา 20 บาท #คีรีวง #ขึ้นรถไฟ #นครศรีธรรมราช ดูรีวิวข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Instagram : Twitter : รับสิทธิ์ซื้อที่พักราคาพิเศษ Voucher เพิ่มเพื่อน LINE ID : @Chillpainai หรือกด ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

เที่ยว ไหน ดี ภาค ใต้ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#นาทรเรอง #นงรถไฟเทยว #วน #คน #ครวง #หมบานทอากาศดทสดในประเทศไทย.

ชิลไปไหน,ท่องเที่ยว,รีวิว,ชิลชาแนล,chillchannel,travel,thailand,เที่ยว,ร้านอาหาร,เดินทาง,นครศรีธรรมราช,นั่งรถไฟเที่ยว,คีรีวง,หัวลำโพง,รถไฟ,ลงใต้,เที่ยวใต้,หมู่บ้าน,อากาศดี

เที่ยว ไหน ดี ภาค ใต้.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ เที่ยว ไหน ดี ภาค ใต้ นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

28 thoughts on “3 นาทีรู้เรื่อง : นั่งรถไฟเที่ยว 3 วัน 2 คืน คีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย | เที่ยว ไหน ดี ภาค ใต้ | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

1. ถ้านั่งรถไฟ แนะนำให้มาลงที่สถานีนครศรีธรรมราชเลยครับ แล้วเดินมาสัก 200-300 เมตร ก็จะเป็นท่ารถไปคีรีวงแล้วครับ (ถามคนแถวๆนั้นก็ได้ครับ เดี๋ยวเขาจะบอกทางไปท่ารถเอง) รถไฟมีทั้งขบวนรถเร็วและรถด่วนครับ รถเร็วออกจากหัวลำโพง 17.30น. ถึงนครศรีฯ 10 โมงเช้า รถด่วนออกจากหัวลำโพง 19.30น. ถึงนครศรีฯ 11 โมงครับ

2. คีรีวงกับวังน้ำเขียวที่ไหนอากาสดีกว่ากันครับ ผมไม่รุ้จริงครับ แต่เคยได้ยินว่าวังน้ำเขียวก้ออาสดีเป็นโอโซนเหมือนกันครับ

3. ที่พักราคาถูกสุดเท่าไรครับจะไปต้นเดือน​ พฤศจิกายน​ ครับว่าจะไปลงที่สถานีนครก่อนว่าจะเที้ยวไหว้พระแล้วคอยนั้งรถ​สองแถวไปครับ

4. โอ้ยย.ยย ติดคอช่องนี้ เนื้อๆเน้นๆไม่มีน้ำ สั้นกระชับตรงประเด็น ชอบค่ะ แต่ล่ะที่สวยงาม อยากไปพักผ่อนเลย ขอเป็นFC ด้วยคนนะคะ

5. ไม่ไกลกับบ้านผมครับ บ้านผมยุน้ำตกอ้ายเขียว พรหมคีรีคร๊าบบบบบบ

6. เคยไปละ แต่ไม่ประทับใจอะ อากาศไม่ดี เพราะรถนักท่องเที่ยวเข้าไปเยอะ ควันรถเยอะ แล้วทุกอย่างดูเป็นธุรกิจจ๋าาามาก ตัดต้นไม้เพื่อสร้างคาเฟ่ ทำรีสอร์ต ห้องพัก ความเป็นธรรมชาติ และวิถีชาวบ้านกำลังถูกทำลาย ด้วยความโลภ น่าเศร้า