ep206 #รีวิวสถานที่กักตัว #โรงแรมรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร บ่าวอุดรและตากล้องได้กักตัวด้วยกันไหม??? | โรงแรมรัตนโกสินทร์ | ข่าวสาร เกี่ยวข้อง โฮมสเตย์ ร้อน สำหรับ ทุกคน

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

Contents

ep206 รีวิวสถานกักกัน โรงแรมรัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ บ่าวอุดร และตากล้อง ถูกกักตัวพร้อมกัน???


หลอนก่อนนอน เรื่องผี โรงแรมหลอนกลางเมืองเจอผีมากมาย เมื่อต้องไปทำงานต้องพักโรงแรมนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทีมงานที่นี่ Fierce Ghost นำเสนอเรื่องราวหลอนๆ ไปฟังกันเลย มันสนุกมาก ถ้าชอบอย่าลืมคอมเมนต์และแชร์ เนื้อหาทั้งหมดในคลิปวิดีโอ เป็นลิขสิทธิ์ของ The Shock Time Channel บริเวณนี้เป็นผีอำมหิตเพียงแห่งเดียว ห้ามทำซ้ำ แก้ไข หรือดัดแปลงแต่อย่างใด

โรงแรมรัตนโกสินทร์​ โรงแรมหรูในตำนานจากสงครามโลกครั้งที่สอง


โรงแรมรัตนโกสินทร์ หรือ โรงแรมรอยัล รัตนโกสินทร์ (อังกฤษ: Royal Rattanakosin Hotel) เป็นโรงแรมเก่าตั้งอยู่บนถนนราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เริ่มก่อสร้างในปี พ.ศ. 2485 และเปิดอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2486 โดยมี จอมพล ป. พิบูลสงคราม เป็นประธาน ด้วยผู้จัดการคนแรกคือ คุณยี่ตวน กาญจนนาค (สุรพงษ์ กาญจนนาค) โรงแรมรัตนโกสินทร์ถือเป็นหนึ่งในโรงแรมที่สวยงามและทันสมัยที่สุดในยุคนั้น ด้วยชื่อเสียงในฐานะโรงแรมระดับ 5 ดาว มีทั้งหมด 45 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายกนกทองที่สวยงาม และรูปทรงภายนอกอาคารเป็นอาคารทรงสี่เหลี่ยมที่ทันสมัย ในช่วงแรกโรงแรมมีแนวโน้มที่จะขาดทุน เนื่องจากช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นักท่องเที่ยวสูญเสียไปมาก จนกระทั่งสิ้นสุดสงคราม รัฐบาลได้จัดโรงแรมแห่งนี้เป็นที่พำนักของข้าราชการอังกฤษ และทหารอเมริกัน เมื่อทหารทั้งหมดเหล่านี้จากไป แขกส่วนใหญ่เหลือเพียงเจ้าหน้าที่สถานทูตและคนรวย ต่อมา Mr. Siang และ Mr. Ngow Eng Tang นักธุรกิจชาวจีนเชื้อสายไหหลำ ได้เช่าธุรกิจและเปลี่ยนชื่อเป็น “โรงแรมรอยัล (โรงแรมรัตนโกสินทร์)” ปัจจุบันโรงแรมแห่งนี้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไฮไลท์สำคัญคือที่ตั้งติดกับพระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดารามและโรงแรมสนามหลวงรัตนโกสินทร์ยังเป็นโรงแรมที่มีประวัติศาสตร์การเมืองไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่การปฏิวัติสยามในปี พ.ศ. 2475 เป็นโรงแรมแห่งเดียวบนถนนราชดำเนินในพื้นที่ และยังเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดอีกด้วย หนึ่งในดีที่สุดในพระนครรัตนโกสินทร์ Hotel Review Bangkok Wat Phra Kaew Palace Phuket

กรุงเทพมหานครในอดีต (โรงแรมรัตนโกสินทร์)


ตอนเย็นเดินถนนราชดำเนิน โรงแรมรัตนโกสินทร์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย บรรยากาศบนถนนราชดำเนินตั้งแต่สมัยโรงแรมรัตนโกสินทร์ ผ่านหอสมุดเมืองกรุงเทพฯ จนถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ย้อนกลับมาดูอีกด้านผ่านอนุสาวรีย์ 14 ตุลาคม 2516 ถนนราชดำเนิน อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ติดตามเรื่องราวของ VNP ได้ที่ youtube : Facebook : Twitter : Instagram :

ลิฟต์ในตำนานโรงแรมรัตนโกสินทร์


บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่โรงแรมรัตนโกสินทร์เป็นโรงแรมรอยัลที่หัวสนามหลวงบนถนนราชดำเนินตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง

พาเที่ยวถนนราชดำเนิน โรงแรมรัตนโกสินทร์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย


Thai coup d’état รัฐบาลของชาติชาย ชุณหะวัน มีรัฐประหารกี่แห่งในประเทศไทย? รัฐประหารได้อะไร? ทำไมต้องใช้กระสุนจริงยิงคนของตัวเอง? กี่รัฐประหารในไทยรัฐประหารมีอะไรบ้าง?

.

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ .

ep206 #รีวิวสถานที่กักตัว #โรงแรมรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร บ่าวอุดรและตากล้องได้กักตัวด้วยกันไหม??? และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ep206 #รีวิวสถานที่กักตัว #โรงแรมรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร บ่าวอุดรและตากล้องได้กักตัวด้วยกันไหม???
ep206 #รีวิวสถานที่กักตัว #โรงแรมรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร บ่าวอุดรและตากล้องได้กักตัวด้วยกันไหม???

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงแรมรัตนโกสินทร์.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่

#ep206 #รววสถานทกกตว #โรงแรมรตนโกสนทร #กรงเทพมหานคร #บาวอดรและตากลองไดกกตวดวยกนไหม.

[vid_tags]

ep206 #รีวิวสถานที่กักตัว #โรงแรมรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร บ่าวอุดรและตากล้องได้กักตัวด้วยกันไหม???

โรงแรมรัตนโกสินทร์.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ โรงแรมรัตนโกสินทร์ นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Leave a Comment