วัยรุ่นยกพวกตามตีคู่อริในตึกฉุกเฉินรพ.พระจอมเกล้าคนป่วยอุ้มลูกหนีจ้าละหวั่น ตร.รุดห้ามทันก่อนบานปลาย | ตีกันในโรงพยาบาล

วัยรุ่นยกพวกตามตีคู่อริในตึกฉุกเฉินรพ.พระจอมเกล้าคนป่วยอุ้มลูกหนีจ้าละหวั่น ตร.รุดห้ามทันก่อนบานปลาย


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

(มีคลิป) วัยรุ่นยกพวกตามตีคู่อริในตึกฉุกเฉินใน รพ.พระจอมเกล้า คนป่วยอุ้มลูกหนีจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่รุดห้ามก่อนเหตุบานปลาย
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 9 ก.ย. ศูนย์วิทยุ 191 เพชรบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายกันด้านในอาคารห้องฉุกเฉินจนเกิดความวุ่นวาย จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจรถจักรยานยนต์ สายตรวจรถยนต์ สภ.เมืองเพชรบุรี กว่า 10 นายเข้าระงับเหตุ
พบที่บริเวณหน้าตึกฉุกเฉิน รพ.พระจอมเกล้ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย หญิง กว่า 10 คน รวมตัวกันอยู่ส่งเสียงดังโวยวาย โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าควบคุมความเรียบร้อยมีกลุ่มวัยรุ่น 23 คนได้วิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ป่วยที่บริเวณหน้าห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไประงับเหตุควบคุมตัว และพูดคุยและขอให้วัยรุ่นที่เหลือออกไปนอกโรงพยาบาลเพราะเกรงจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำซาก ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ยอมขับรถออกจากโรงพยาบาลทันทีจึงทำให้เหตุการณ์สงบลง
ร.ต.ท.หญิงศุภนิจ มีพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ตรวจสอบทราบว่าการเข้ามาทำร้ายร่างกายดังกล่าวเป็นเหตุต่อเนื่องจากก่อนหน้านี้ มีวัยรุ่นชาย 1 คนทราบชื่อต่อมาคือนายประกายฟ้า โมราวงศ์ อายุ20 ปี อยู่บ้าน ถ.พระทรง ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้เข้ามารับการรักษา เนื่องจากถูกแทงด้วยของมีคมชายโครงซ้ายทะลุปอดอาการสาหัส สอบถามทราบเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่ร้านหมูกระทะมาเฟีย ถ.ภูมิรักษ์ ต.ท่าราบ อ.เมืองเพชรบุรี ขณะที่วัยรุ่นที่เป็นคู่กรณี เป็นผู้ใช้มีดแทงนายประกายฟ้า ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายเดชาวัต ตาละกาญจนวัฒน์ หรือ “วัต ท่าหิน” อายุ 18 ปี อยู่บ้าน ถ.โพธิ์การ้อง ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี เข้ามารับการรักษาในเวลาใกล้เคียงกันด้วยอาการถูกของแข็งตีศีรษะแตก
ต่อมากลุ่มเพื่อน และญาตินายประกายฟ้า ผู้ถูกแทงกว่า 10 คน เข้ามาเยี่ยมอาการของนายประกายฟ้า และพบเห็นกลุ่มของนายเดชาวัต อยู่ด้านหน้าตึกฉุกเฉินจำนวนมาก จึงเกิดการโมโห พากันวิ่งกรูเข้าไปรุมชกต่อยก่อเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำ และลุกลามเข้ามาที่หน้าห้องฉุกเฉินจนเกิดความชุลมุนวุ่นวาย ผู้ป่วยรายอื่นต้องรีบอุ้มลูก และญาติหลบหนีกันจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่ของ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรีจึงได้โทรศัพท์ขอกำลังช่วยเหลือ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี เข้าระงับเหตุ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างรวบรวมหาข้อมูลพยานหลักฐาน และ สาเหตุ
ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ พบว่ากลุ่มของนายประกายฟ้าที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทงมาเข้ารับการรักษาเมื่อช่วงเวลา 00.37 น.โดยนายประกายฟ้าสวมเสื้อเชิ้ตแจนสั้นสีน้ำเงิน ไม่ติดกระดุมเดินเข้ามาตรงบริเวณจุดซักประวัติผู้ป่วย มีอาการรู้สึกตัวดีมีแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายโดยมีเพื่อนและญาติ ๆ เข้ามาอยู่ด้วย โดยหลังจากซักประวัติเสร็จเจ้าหน้าที่พยาบาลได้นำนายประกายฟ้าที่ถูกแทงขึ้นเตียงนอนแล้วเข็นเข้าไปในห้องฉุกเฉิน
ต่อมาเวลา 00.55 น.ปรากฏภาพคนไข้ที่มานั่งรออยู่ในตัวอาคารเกิดอาการตกใจอุ้มลูกวิ่งหนี หลังจากได้ยินเสียงเอะอะโวยวายมาจากด้านข้างตัวอาคาร หลังจากนั้นก็มีวัยรุ่นวิ่งเข้ามาจากด้านข้างตัวอาคารซึ่งเป็นช่องทางรถเข็นเปลผู้ป่วย วิ่งตามกันเข้ามาทำร้ายร่างกายกัน ทำให้ผู้ที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวต่างพากันวิ่งหลบหนีรวมถึงเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ต้องรีบเข็นเตียงผู้ป่วยหลบเข้าไปในห้องที่ปลอดภัย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ
ล่าสุดนายแพทย์เอกโชต์ พีรธรรมานนท์ หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านบริการตติยภูมิ โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี เปิดเผยว่า โดยเบื้องต้นทราบข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุโรงพยาบาลได้มีมาตรการป้องกันการเกิดเหตุอยู่แล้ว โดยเมื่อมีการคาดการณ์ว่าจะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จะประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาคอยควบคุมระงับเหตุในทันที ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้จัดกันผู้ป่วยที่ไม่เกี่ยวข้องให้หลบเข้าไปในห้องฉุกเฉินปิดประตูกันเอาไว้เพื่อไม่ให้ได้รับอันตรายหรือได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นคณะผู้บริหารโรงพยาบาลพระจอมเกล้า การเรียกประชุมเพื่อหาข้อสรุปว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ส่วนความเสียหายขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ และจะแจ้งความดำเนินคดีผู้ก่อเหตุตามกกหมายฐานก่อเหตุวุ่นวาย และทำร้ายร่างกายในโรงพยาบาล เป็นเหตุให้ผู้ป่วยและบุคคลากรทางการแพทย์ตื่นตระหนกตกใจ และอาจได้รับอันตราย ทั้งนี้จะรวบรวมข้อมูลพร้อมเรียกประชุมส่วนเกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางระวังป้องกันที่เข้มแข็งขึ้น

วัยรุ่นยกพวกตามตีคู่อริในตึกฉุกเฉินรพ.พระจอมเกล้าคนป่วยอุ้มลูกหนีจ้าละหวั่น ตร.รุดห้ามทันก่อนบานปลาย

รวบ 11 วัยรุ่นยกพวกตีกันในรพ.-ชกหมอหญิง กล้องวงจรปิดชัด จับได้หมดแน่ | ข่าว | workpointTODAY


เปิดศึกวัยรุ่นยกพวกตีกัน 2 รพ. ชกหมอหญิง – ไม่สนใจตำรวจ
ที่ จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุอุกอาจขึ้น เนื่องจากมีวัยรุ่นกว่าครึ่งร้อย ยกพวก บุกทำร้ายหมอพยาบาล กลางห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล หลังไม่พอใจที่ช่วยเพื่อนบาดเจ็บช้า โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล 2 แห่งที่อยู่ใกล้เคียงกัน ก็คือโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ และ โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ทำให้อุปกรณ์การแพทย์ หน้าต่าง ประตู ได้รับความเสียหายหลายรายการ
จากเหตุการณ์เป็นเหตุให้มีวัยรุ่นเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย ขณะที่แพทย์ – เจ้าหน้าที่รพ. บาดเจ็บ อีก 2 ราย ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง ชาย และหญิงที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินทั้ง 2 โรงพยาบาล มาได้กว่า 11 คน
เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา ในความผิดฐานร่วมกันชุลมุนต่อสู้กัน เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และดำเนินคดีกับกลุ่มที่ยกพวกมาทำร้ายภายในโรงพยาบาล ในความผิดฐาน ร่วมกันบุกรุกสถานพยาบาลในยามวิกาล, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ
workpointTODAY | What Works Today
ข่าว ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ
สาระความรู้สำหรับวันนี้
workpointTODAY LIVE
รายการข่าวออนไลน์ พร้อมประเด็นพูดคุยที่น่าสนใจ
ทุกวันจันทร์ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา
workpointTODAY
ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวีช่อง 23 ตลอดทั้งวัน
https://www.facebook.com/NewsWorkpoint/
Website: workpointtoday.com
Facebook: https://www.facebook.com/workpointTODAY/
YouTube: https://www.youtube.com/WorkpointToday
Instagram: https://www.instagram.com/workpointtoday/
Twitter: https://twitter.com/workpointtoday
Tiktok: https://www.tiktok.com/@workpointtoday

Podcast by workpointTODAY
iTunes https://apple.co/2YBNlG6
Spotify https://spoti.fi/2WQRZzB
Podbean https://workpointnews.podbean.com

รวบ 11 วัยรุ่นยกพวกตีกันในรพ.-ชกหมอหญิง กล้องวงจรปิดชัด จับได้หมดแน่ | ข่าว | workpointTODAY

หนีจากโรงบาลหมอเถื่อน | Mini World Create


MiniWorldCreate
LINE STICKER \”zbing z. friend\” เวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมเจ้านาซ่าและซิมบ้าสุดป่วน
สติกเกอร์ดุ๊กดิ๊ก+เสียงพากษ์สุดน่ารักของพี่แป้ง ดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย http://lin.ee/r9gSHl9/sknj/ow
สติกเกอร์เวอร์ชั่นแรก https://store.line.me/stickershop/product/1480015
ขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนที่ช่วยอุดหนุนพี่แป้งนะคะ
ช่วยกด like \u0026 share + Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่แป้งกันด้วยนะคะ
contact me :: [email protected]
ขอให้สนุกกับคลิปนะคะ :3
ซื้อสินค้าของพี่แป้ง zbing z. มีทั้งเสื้อ หมวก กระเป๋า และของอื่นๆ ได้ที่นี่ https://goo.gl/R4XXeY

ติดตามแป้งได้ที่
♥ Facebook http://www.facebook.com/zbingzee
♥ Fan page http://www.facebook.com/zbingch
♥ Instagram http://www.instagram.com/zbingz
♥ Youtube http://www.youtube.com/zbingzbin­g
ด้วยรัก ♥
zbing z
สมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ Online Station เพื่อช่วยพัฒนาให้ช่อง Youtube ของคุณเติบโตขึ้น http://caster.onlinestation.net
­­
::: สนใจติดต่อโฆษณาหรือสปอนเซอร์ :::
ติดต่อทีมงาน Online Station (เฉพาะเรื่องงานเท่านั้น)
อีเมล์ : [email protected]
INTRO SONG
Sparks (feat. Corey Saxon)
Music by Epidemic Sound (http://www.epidemicsound.com)
zbingz

หนีจากโรงบาลหมอเถื่อน | Mini World Create

ตีกันในโรงพยาบาล ซ้อมแผนเผชิญเหตุ โรงพยาบาลสูงเนิน


วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล
12 ต.ค.2563 เวลา 14.00 น. สภ.สูงเนิน ทำการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ การป้องกันการทะเลาะวิวาทในสถานพยาบาล ณ โรงพยาบาลสูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับการร่วมมือแบบบูรณา
โดยการนำของ พ.ต.ต.วศิลาวุธ วงศ์ประชา ตำแหน่ง สว.อก.สภ.สูงเนิน ได้รับมอบหมายจากพ.ต.อ.วทัญญู รุ่งรัศมี ผกก.สภ.สูงเนิน
นายวิพัฒ ทักษิณ ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอสูงเนิน ได้รับมอบจาก นายสุรศิษฐ์​ อินทกรอุดม​ นายอำเภอสูงเนิน ได้รับการร่วมมือกจาก โรงพยาบาลสูงเนิน นพ.วิชาญ คิดเห็น ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสูงเนิน
กู้ภัยสว่างแสงธรรมธรรมสถาน อำเภอสูงเนิน

ตีกันในโรงพยาบาล ซ้อมแผนเผชิญเหตุ  โรงพยาบาลสูงเนิน

เดือดเหมือนจริง! ซ้อมแผนซัดกันนัวในโรงพยาบาลขนาดโดนรวบแล้วยังไม่หยุดปะทะฝีปาก


วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ.ปรีชา สนิทม่วง ผกก.สภ.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย น.ส.ศรุตา ช่อไสว ผอ.โรงพยาบาลตาคลี ได้ร่วมกันจัดให้มีการซ้อมแผนเผชิญเหตุเสมือนจริง เกี่ยวกับเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และยกพวกตีกันในโรงพยาบาล โดยมีการสมมุติเหตุการณ์มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันมาจากที่อื่นจนได้รับบาดเจ็บก่อนจะมีการนำผู้บาดเจ็บมาส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า ยังมีคู่อริของอีกฝ่าย เกิดอารมณ์ค้าง ยังต้องการสางแค้นต่อกับกลุ่มคู่กรณี จึงมีการเดินทางมาติดตามเอาเรื่องกันที่โรงพยาบาล จนเกิดการตะลุมบอนชกต่อยกันวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง และทำให้มีแพทย์พยาบาลได้รับบาดเจ็บจากการถูกลูกหลง รวมถึงมีอุปกรณ์การแพทย์ได้รับความเสียหายไปด้วย
สำหรับการซ้อมแผนเผชิญเหตุเสมือนจริงครั้งนี้ นอกจากจะมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ตาคลี และทีมเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตาคลี เข้าร่วมทำกิจกรรมแล้ว ยังมีการให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี เข้าร่วมฝึกซ้อมด้วย ซึ่งทีมซักซ้อมทั้งหมด ได้มีการนัดแนะกันก่อน จะมีการร่วมกันซักซ้อมเสมือนจริง แต่ปรากฏว่า ทุกฝ่ายที่ร่วมกันซ้อมนั้น ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายตำรวจ พยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงฝ่ายที่มาแสดงเป็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันในโรงพยาบาล ต่างมีการแสดงสมจริงและดุเดือดมาก โดยเฉพาะฝ่ายที่แสดงเป็นกลุ่มวัยรุ่น แสดงคล้ายกับกำลังอยู่ทะเลาะวิวาทรุมตีกันจริงๆ ชนิดที่ให้เล่นร้อย แต่กลับเล่นล้าน แม้กระทั่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคุมตัวได้หมดแล้ว แต่กลุ่มที่มาแสดงเป็นกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่าย ก็ยังไม่หยุดที่จะทะเลาะกันทางวาจา
อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นการซ้อม ทางพ.ต.อ.ปรีชา สนิทม่วง ผกก.สภ.ตาคลี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ซ้อมเผชิญเหตุเสมือนจริงดังกล่าว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการปกป้องผู้บริสุทธิ์ รวมถึงแพทย์พยาบาล และผู้ป่วย เมื่อเกิดเหตุ รปภ.ของโรงพยาบาล ต้องรีบแจ้งเหตุไปยังศูนย์วิทยุของโรงพัก จากนั้นตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์จะต้องมาถึงที่เกิดเหตุ และเข้าระงับเหตุตามยุทธวิธีที่ฝึกฝนมา รวมถึงเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ก็ต้องรู้หลักการป้องกันตัวเองด้วย ดังนั้น การซักซ้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญเพราะเมื่อเกิดเหตุขึ้นจริงๆ จะได้มีสติในการระงับเหตุและป้องกันตัว
ส่วนการซ้อมแผนปฏิบัติการเผชิญเหตุในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรับไม่ว่าจะเป็นในช่วงเทศกาลงานรื่นเริง หรือวันปกติทั่ว ที่อาจมีการจัดงานรื่นเริงสังสรรค์ต่างๆ ในพื้นที่ ซึ่งในงานมักจะมีการดื่มสุราของมึนเมา จนอาจเป็นเหตุให้ขาดสติ และก่อเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ ดังนั้น จึงฝากเตือนวัยรุ่นและผู้ที่คิดจะก่อเหตุว่าอย่าคิดจะทำการก่อเหตุ โดยเฉพาะการมาตะลุมชกต่อยกันในโรงพยาบาล เพราะตอนนี้มีโทษสถานหนักโดยไม่ต้องรอลงอาญา.

เดือดเหมือนจริง! ซ้อมแผนซัดกันนัวในโรงพยาบาลขนาดโดนรวบแล้วยังไม่หยุดปะทะฝีปาก

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment