Contents

Ep.19- เมื่อ ZX10r ขับรถผ่านสาวแล้วเจอชวน "ไปเที่ยวไหมคะพี่……? ผมนี่ไวเลยครับ !! | สรุปข้อมูลโรงแรมล่าสุด.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รีวิวโรงแรม L Hotel ขอนแก่น ที่พักดี ราคาถูก ฟรีอาหารเช้า ให้ 5 ดาวเลยครับ

L Hotel
88 333 ถนน เหล่านาดี ซอย 10/19 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000
043 224 017

ฝากกดติดตามช่องด้วยนะครับผม
Facebook : https://www.facebook.com/MainyChannel/
ทักแชทมาได้เลยครับผม

ที่พัก ขอนแก่น ราคาถูก หลักร้อย | ซีซั่นเพลส 2 ห้องแอร์ 350 บาท

ที่พักกลางใจเมืองขอนแก่น ราคา 350 บาท/คืน
เช้ามีกาแฟโอวัลตีนให้ทาน ห้องพักเป็นห้องแอร์ สไตล์อพาร์ทเม้น ใกล้บึงแก่นนคร สนามกีฬา มีที่จอดรถ

โรงแรมราคาหลักร้อยในขอนแก่นใกล้เซ็นทรัลใกล้บึงแก่นนคร | โรงแรมแอลทู

โรงแรมแอลทูโรงแรมในเมืองขอนแก่นL2โรงแรมราคาถูกในเมืองขอนแก่น
เบอร์โทร: 0950727744

ที่พัก ขอนแก่น ราคาถูก คืนละ 400 บาท สไตล์โมเดิ้ล ห้องแอร์ ใกล้เขาสวนกวาง | บ้านสวนพวงเพชร รีสอร์ท

ที่พักราคาถูก,ที่พักขอนแก่น,

โรงแรม ขอนแก่น ถูกและดี

🛫🚙ครั้งนึง…กินแก้มตุ่ย มีโอกาสไปตะลุย ขอนแก่น เมื่อมาถึงที่นี่แล้ว มื้อเช้าที่เราแวะกินก็คือ 🍜ร้าน เกาเหลาเซี่ยงจี๊ เลือดหมู เจ้าเก่า ร้านนี้เปิดมานานกว่า 40 ปีแล้ว เรื่องรสชาติ รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน👍👍 อีกร้านที่อยากแนะนำให้ไปชิมก็คือร้าน😁😁 อัมพรแหนมเนือง น้ำจิ้มสูตรเด็ดกินกับแหนมเนืองบอกเลยว่าสุดมาก🌯🌮 นอกจากที่กินที่เที่ยวแล้ว สิ่งที่ประทับใจมากๆจนต้องบอกต่อเลยก็คือ 🏣ที่พัก ❤️❤️การจะหาที่พักดีดี วิวสวยๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมราคาไม่แพง คงจะหากันไม่ได้ง่ายๆ วันนี้แอดมินขอแนะนำ โรงแรม 😍😍OceanViewขอนแก่น อยู่ติดกับ บึงแก่นนคร🏝 เดินทางสะดวกสบาย จะขับรถมาเอง หรือ เดินทางด้วยรถ City Bus สาย 24 ก็ได้ มีห้องให้บริการ 2 แบบ คือ แบบเตียงเดี่ยว และ เตียงคู่ ราคาอยู่ที่ 500 – 600 บาทเท่านั้นเอง😚😚 ที่จอดรถก็มีเพียงพอ🚘 มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ภายในห้องมี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่า จะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และที่ขาดไม่ได้ก็คือ WiFi ที่พิเศษเลยก็คือวิวที่ระเบียง เมื่อออกไปเราก็จะได้เห็น วิวสวยงามๆของบึงแก่นนคร🌊 บอกเลยว่าสวยงามมากๆ และที่ติดใจเป็นพิเศษอีกอย่างเลยก็คือ 😴😴เตียงของที่นี่นอนสบาย ดูดวิญญาณ มาก แค่ทิ้งตัวลงที่นอนก็ไม่อยากลุกไปไหนแล้ว ใครที่มาเที่ยวขอนแก่นแล้วอยากได้ที่พักดีดีสักที่ ให้ลองมาที่ Ocean View ขอนแก่น 👏👏ได้เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
📌พิกัด โรงแรม Ocean View ขอนแก่น ตั้งอยู่ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ติดกับวัดพระธาตุอารามหลวง
📞สอบถาม/จองห้องพัก : โทร.0831441099 และ Facebook Ocean View KhonKaen Hotel

โรงแรม ขอนแก่น ถูกและดี

📍ช่องทางการติดตามและติดต่องาน
Facebook :https://www.facebook.com/streetrace.ice
Line : iceworthy
IG : https://www.instagram.com/ice_sittisakz/
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
ยังไงก็ฝากกด Like & Share และ Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปดีๆออกมาให้ท่านผู้ชมได้ดูกันนะค้าบบ

Ep.19 เมื่อ ZX10r ขับรถผ่านสาวแล้วเจอชวน "ไปเที่ยวไหมคะพี่......? ผมนี่ไวเลยครับ  !!

โรงแรม แมมมอธ รีสอร์ท ขอนแก่น เริ่มต้นเพียงแค่ 399 บาท พร้อมอาหารเช้า!! WoW

โรงแรม แมมมอธ รีสอร์ท ขอนแก่น
เปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท พร้อมอาหารเช้า
สำรองห้องพัก
043226246
Facebook : https://thth.facebook.com/MammothResort1965/

Location On google Map : https://g.page/MammothResort1965?share

โรงแรมใกล้สนามบินขอนแก่น ราคาถูก400บาท Chaipat Hotel Lolisen |Lolisen

ขายที่ดินขอนแก่นราคาถูก วิวภูเขา อ.ชุมแพ 9364 ไร่ ยกแปลง 1.35 ล้าน 0951808982

ขายที่ดินวิวภูเขา อ.ชุมแพ เนื้อที่ 9364 ไร่ โฉนดครุฑแดง มองเห็นวิวเขาภูเวียง แปลงนี้ราคาถูกน่าสนใจมาก พิกัด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ประมาณ 136,000/ไร่
ขายยกแปลง 1,350,000 บาท สนใจติดต่อ 0951808982

รีสอร์ทอุดรราคาถูก ที่พักหลักร้อยในเขตเมืองอุดรธานี ตำบลสามพร้าว ทางออกบายพาสขอนแก่นหนองคาย (VDO)

บ้านสวนปาล์มรีสอร์ท ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง อุดรธานี ที่พักในเขตเมืองอุดรธานีราคาถูก หลังละ 400 บาท มีบ้านพัก 12 หลัง สองสไตล์ให้ท่านเลือก บ้านพักสไตล์คันทรี่ 9 หลัง บ้านพักสไตล์โมเดิร์น 3 หลัง อยู่บริเวณบายพาสขอนแก่น หนองงคาย เดินทางสะดวก รถไม่ติด ใกล้เมือง สะดวกในการเดินทางใกล้สถานที่ราชการหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี โรงพยาบาลค่ายฯ อุดรธานี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หนองประจักษ์ อุดรธานี ยูดีทาวน์อุดรธานี พิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี วัดป่าบ้านตาด และเหมาะสำหรับแวะพักก่อนไปเที่ยว ทะเลบัวแดง บ้านเชียง คำชะโนด บ้านสวนปาล์มรีสอร์ท บริการครบครัน ยินดีต้อนรับและบริการจัดเลี้ยงสังสรรค์ทุกหมู่คณะ ติดต่อเราได้ทุกเวลา Tel.0823166199 หรือ fadebook บ้านสวนปาล์มรีสอร์ อุดรธานี

รีสอร์ทอุดรราคาถูก ที่พักหลักร้อยในเขตเมืองอุดรธานี  ตำบลสามพร้าว ทางออกบายพาสขอนแก่นหนองคาย  (VDO)

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com .

Ep.19- เมื่อ ZX10r ขับรถผ่านสาวแล้วเจอชวน "ไปเที่ยวไหมคะพี่……? ผมนี่ไวเลยครับ !! และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงแรม ขอนแก่น ราคา ถูก.

ช่องทางการติดตามและติดต่องาน Facebook : Line : iceworthy IG : ….

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

โรงแรม ขอนแก่น ราคา ถูก – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#Ep19 #เมอ #ZX10r #ขบรถผานสาวแลวเจอชวน #quotไปเทยวไหมคะพ #ผมนไวเลยครบ.

[vid_tags]

โรงแรม ขอนแก่น ราคา ถูก.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ โรงแรม ขอนแก่น ราคา ถูก นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

40 thoughts on “Ep.19- เมื่อ ZX10r ขับรถผ่านสาวแล้วเจอชวน "ไปเที่ยวไหมคะพี่……? ผมนี่ไวเลยครับ !! | โรงแรม ขอนแก่น ราคา ถูก | ข้อมูล เกี่ยวข้อง โฮมสเตย์ ร้อน สำหรับ คุณ”

1. #จากสายเที่ยว ถ้าน้องเขาบอก 1พัน ไม่เร่ง!!
    มันจะให้แค่ 30นาที ถอดแค่ข้างบน ไม่ชัก ไม่อม ให้แข็งเอง ถ้าอยากได้ ออฟชั่นเสริม เพิ่มอีก 500-1000 บาท เช่น อมให้ ผ่านถุง ถอดเสื้อ หรือกเพิ่มเวลาให้ และกลยุทธ์
    1 เร่งแบบ ให้พวกตุบประตู แล้วน้องเขาจะบอก ไกล้เสร็จแล้วคะ แล้วเร่ง
    2 ตุบประตู แล้วบอก เอาของกูมา น้องเขาจะบอกว่าลืม เดียวออกไปให้ แล้วออกไปเลย
    3 บอกไม่เร่ง แล้วปล่อยให้เกินเวลา 15 นาที พอเสร็จ บอกเกินเวลาอ้าง ว่าไม่อยากขัด บวกเงินเพิ่ม พวกแมงดา ก็รอกันเต็ม ก็ต้องจ่าย ค้าโง่ ไป
    4 จ่ายเงิน ก่อนขึ้นรถ พอไป จะเก็บอีก บอกคนละอย่างกัน ไม่เอาน้องก็กลับ เงินที่จ่าย ก่อนขึ้นรถ ก็เสียฟรี !!!!
    ผมเจอมาหมดแล้ว และอื่นๆ อีกเยอะ
    แนะนำ สถานที่ เที่ยวนะ แบบโอเค แบบอุ่นใจ
    1 มหาชัย ต้องตกลง ก่อนขึ้นนะ เดียวเจอ คิดเพิ่ม แต่ทุกอย่าง อุ่นใจ ไม่เร่ง ครบเวลา และตาม ข้อตกลง
    2 ลงอ่าง อันนี้ สุดจริงอะไรจริง บริการดี
    3 สาวไซไลน์ ในกลุ่ม vip สุดจริงอะไรจริง
    เพราะเขาทำงานกันเป็น ระบบ
    4 อันนี้จะแปลกหน่อยนะ คือ ซื้อบริการเพื่อนของตัวเอง !!! เคยมาละ ยืมเงินดีนัก เสนอ ให้ 15000 บาท 1 คืน ไม่ต้องยืม 555
    5 ถ้าอยากได้พวก วัยรุ่น วัยใส ก็ไปแถว สนามหลวง วงเวียนใหญ่ เด็กน้อยเยอะ แต่ต้อง รู้มาก และอย่าไปโรงแรม ที่น้องเขาแนะนำ ให้ไปโรงแรมดีๆ ที่เขาห้ามคน นอกเข้า และ การรักษาความปลอดภัยสูงหน่อย
    #ข้อห้ามสถานที่ไม่โอเค
    1 สนามหลวง – แมงดาเยอะ เร่ง และกลโกงลูกค้าเยอะ เสี่ยงต่อการโดนปล้น ะ้าทำตามคำแนะนำ จะไม่เกิดขึ้น
    2 สาวไซไลน์ – ห้ามติดต่อ น้องเขาจาก เว็บไซต์ ที่เชื่อถือไม่ได้ ต้อง vip เท่านั้น (เสียเงิน)
    3 ห้ามไปโรงแรม ที่น้องเขาแนะนำเด็จขาด เพราะพวก แมงดา และ เก็บซ่วย จะรอที่นั้น และเยอะด้วย
    ปล ถ้าอ่านมาถึง ตรงนี้ แล้ว ขอแนะนำเพิ่ม
    1 ควรซื้อถุงยาง ไปเอง เพราะน้องเขาจะเลือก เอาถุงที่กากๆหนามากๆ เพื่อให้เราเสร็จช้า ไม่ค่อยรู้สึก และจะต้องเพิ่มเวลา เพราะ มันหยุดกลางคัน ไม่ได้
    2 ซื้อ เจลหล่อลื่น ไปด้วย เพราะบางคน ทาสารส้ม ให้ฟืด ฟิต เสี่ยงต่อการ ถุงแตก และ เพิ่มความมันให้ตังเราเอง ด้วย
    ทั้งนั้นทั้งนี้ เลิกเที่ยว หาเมียดีๆซักคน #กูบอกตัวกูเอง 555

2. ระวัง หลังจากคุณ พาสาว ไปเย็ด แล้ว สาวที่เราพาไปเย็ด จะโทร..ไปบอกพรรคพวก เพื่อให้ดักตีหัว เพื่อเอาเงิน หรือแกล้งมาขอไฟต่อบุหรี่ เสร็จแล้วมาปืนมาจ่อที่คอ ส่วนเพื่อนมันอีกคนก้อล็อก คอ โปรดระวัง ครับ

3. ผมก็เจอเหมือนกันขับรถผ่านมีผู้หญิงเรียก??ถามผมว่า.เทียวไหมพี่.ผมเลยจอดถาม.น้องจะไปเทียวไหนไม่มีที่เทียวเขาปิดหมด!ผู้หญิงงง!!จากนั้นผู้หญิงก็พูดต่อไปเรื่อย5555

4. คือใครมีความรู้ช่วย บอกผมหน่อยสิว่า ผู้หญิงที่เขามาขายบริการแบบนี้ ส่วนใหญ่เขาเป็นอยู่ในกลุ่ม ใช้ชีวิตแบบไหน ปกติเขาเปิดตัวไหมครับว่าเขาขายบริการ หรือว่าเขามาแอบทำ

5. บริการอะไรครับผมไม่รู้เรื่องแล้วทำไมผู้หญิงถึงมายืนตอนกลางคืนเยอะๆครับ งง🤔🤔

6. ถ้าไลท์นี้ถึง 1 พัน ผมขะไปทำคลิบรีวิวเเถว จตุจักร สนามหลวง อิอิ จะขออนุญาตเมียไปให้ได้