Hyun Bin Son Ye Jin Golf | Binjin Golf Video Released By Dispatch? 상위 181개 베스트 답변

당신은 주제를 찾고 있습니까 “hyun bin son ye jin golf – BINJIN GOLF VIDEO RELEASED BY DISPATCH?“? 다음 카테고리의 웹사이트 https://chewathai27.com/you 에서 귀하의 모든 질문에 답변해 드립니다: https://chewathai27.com/you/blog/. 바로 아래에서 답을 찾을 수 있습니다. 작성자 Korean Stars 한국 스타 이(가) 작성한 기사에는 조회수 110,544회 및 좋아요 857개 개의 좋아요가 있습니다.

hyun bin son ye jin golf 주제에 대한 동영상 보기

여기에서 이 주제에 대한 비디오를 시청하십시오. 주의 깊게 살펴보고 읽고 있는 내용에 대한 피드백을 제공하세요!

d여기에서 BINJIN GOLF VIDEO RELEASED BY DISPATCH? – hyun bin son ye jin golf 주제에 대한 세부정보를 참조하세요

Though many is happy that #BINJINISREAL but we can’t deny the fact that in order to know the truth, sadly, Hyun Bin and Son Ye Jin’s privacy was violated.
Join this channel to get access to perks:
https://www.youtube.com/channel/UCWRxL7JK2ls9JOQQ0CzS2gw/join
#sonyejin #sonyejin20years #sonyejinfordaesang #손예진 #crashlandingonyou #CLOY #binjin #thelastprincess #parkhaeil #yoonjemoon #ramiran #jungsanghoon #runningman #parkchulmin #leeminki #secrettears #KoreanMovie #LoveStory #KoreanMovies #KoreanDrama #Kpop #현빈 #amomenttoremember #aprilsnow #whitenight #thetower #thetruthbeneath #bewithyou #thepirates #spellbound #theclassic #loversconcerto #opencity #bloodandties #artofseduction #thenegotiation #crazyfirstlove #mywifegotmarried #badguysalwaysdie #summerscent #deliciousdisposal #shark #somethingintherain #spotlight #aloneinlove #personaltaste #greatambition #chihwaseon #spotlight
Copyright Disclaimer under section 107 of the Copyright Act 1976, allowance is made for “fair use” for purposes such as criticism, comment, news reporting, teaching, scholarship, education and research. Fair use is a use permitted by copyright statute that might otherwise be infringing. ALL RIGHTS BELONG TO THEIR RESPECTIVE OWNERS*
I do not own the materials of this video. Credit to real owners.
Music: Bensound.com – CreativeMinds
Video and Source Credits: Wikipedia, CTTO
son ye jin movies
secret tears 2000
lover’s concerto
crazy first love
a moment to remember
april snow
the art of seduction
the classic
the negotiation
the pirates
the tower
blood and ties
the truth beneath
spellbound
bad guys always die
white night
be with you
my wife got married
open city
the last princess
yobi the five tailed fox
Chi-hwa-seon
son ye jin dramas TV series
delicious proposal
summer scent
alone in love
spotlight
shark
something in the rain
crash landing on you
cameo secret garden
personal taste
sunhee and jinhee
great ambition
son ye jin 20 years career

hyun bin son ye jin golf 주제에 대한 자세한 내용은 여기를 참조하세요.

Câu chuyện Son Ye Jin mê chơi golf từ màn ảnh đến ngoài đời

Son Ye Jin là một fan của bộ môn thể thao quý tộc – golf và đây cũng là cầu nối giúp cô và chồng tương lai, Hyun Bin, thêm gắn kết, …

+ 여기에 자세히 보기

Source: baoquocte.vn

Date Published: 8/1/2021

View: 2972

Hyun Bin – Son Ye Jin và những cặp sao Hàn bén duyên từ …

Đầu tiên, Lee Byung Hun và Lee Min Jung được giới thiệu trong chương trình. Cả hai được tiết lộ đều có sử thích chơi golf. Họ đã gặp nhau và …

+ 더 읽기

Source: ngoisao.vn

Date Published: 6/16/2022

View: 7867

Thời trang golf hack tuổi, ton-sur-ton của Hyun Bin – Son Ye Jin

Cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz Hyun Bin – Son Ye Jin mới đây lộ ảnh hẹn hò ở sân golf còn lên đồ đồng điệu.

+ 자세한 내용은 여기를 클릭하십시오

Source: 2sao.vn

Date Published: 5/28/2021

View: 8212

Hội quý cô Hàn Quốc mê golf: Cầu nối của Son Ye Jin

Đến năm 2018, chị đẹp mới bắt đầu bén duyên với bộ môn quý tộc này. Không chỉ là môn thể thao, golf còn là cầu nối giúp Son Ye Jin và Hyun Bin …

+ 더 읽기

Source: www.dienanh.net

Date Published: 8/29/2022

View: 3258

Nơi tình yêu bắt đầu của một “chị đẹp” nổi tiếng xứ Hàn là từ …

(Dân trí) – Nữ diễn viên Son Ye Jin là một fan của bộ môn thể thao quý tộc, golf. Đây cũng là cầu nối giúp cô và chồng tương lai, Hyun Bin, …

+ 여기에 표시

Source: dantri.com.vn

Date Published: 3/27/2022

View: 2398

Bộ môn golf – ‘ông mai bà mối’ đưa Hyun Bin – Son Ye Jin gần …

Từ những bộ ảnh hẹn hò đầu tiên cho đến khi bị Dispatch “tóm gọn” thì Hyun Bin – Son Ye Jin vẫn luôn xuất hiện với bộ đồ golf. Và mới nhất là …

+ 여기에 보기

Source: nguoisaigon.tv

Date Published: 2/26/2022

View: 5244

Sắp cưới Hyun Bin, Son Ye Jin bị phát hiện đi chơi golf cùng …

Hình ảnh của Son Ye Jin trên sân đánh golf cùng với một ‘thiếu gia’ phần nào chứng minh được đẳng cấp minh tinh của nữ diễn viên.

+ 여기를 클릭

Source: tinmoi.vn

Date Published: 2/4/2021

View: 5917

주제와 관련된 이미지 hyun bin son ye jin golf

주제와 관련된 더 많은 사진을 참조하십시오 BINJIN GOLF VIDEO RELEASED BY DISPATCH?. 댓글에서 더 많은 관련 이미지를 보거나 필요한 경우 더 많은 관련 기사를 볼 수 있습니다.

BINJIN GOLF VIDEO RELEASED BY DISPATCH?
BINJIN GOLF VIDEO RELEASED BY DISPATCH?

주제에 대한 기사 평가 hyun bin son ye jin golf

  • Author: Korean Stars 한국 스타
  • Views: 조회수 110,544회
  • Likes: 좋아요 857개
  • Date Published: 2021. 1. 15.
  • Video Url link: https://www.youtube.com/watch?v=zlMEnCjKiY0

Câu chuyện Son Ye Jin mê chơi golf từ màn ảnh đến ngoài đời

Cặp sao xứ Hàn – Son Ye Jin và Hyun Bin tìm thấy điểm chung là tình yêu với bộ môn golf.

Đầu năm 2021, cặp tình nhân nổi tiếng xứ Hàn – Son Ye Jin và Hyun Bin bị hãng tin nổi tiếng Hàn Quốc – Dispatch “khui” chuyện hẹn hò. Cặp đôi của Hạ cánh nơi anh cũng không ngần ngại thừa nhận mối quan hệ và nhận lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác trong dự án Hạ cánh nơi anh. Trong phim, họ vào vai một cặp tình nhân phải vượt qua nhiều sóng gió, khó khăn mới có được cái kết hạnh phúc.

“Chị đẹp” của làng giải trí xứ Hàn cũng hé lộ, cô và chồng sắp cưới – Hyun Bin trở nên thân thiết, gắn bó vì có chung sở thích, đó là bộ môn golf. Điều này được cô tiết lộ trong một chương trình thực tế vào năm 2021.

Son Ye Jin cho hay, khi còn trẻ, cô không thích chơi golf. Tuy nhiên, từ năm 2018, nữ diễn viên bắt đầu nghiên cứu và tìm thấy cảm hứng bất tận với bộ môn này.

Chia sẻ của Son Ye Jin khiến nhiều khán giả cho rằng, Hyun Bin chính là lý do khiến cô yêu thích chơi golf trở lại.

Son Ye Jin thần thái và quyến rũ trên sân golf.

Trước khi công khai mối quan hệ, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng vài lần bị bắt gặp đi chơi bộ môn này cùng nhau dù lịch trình bận rộn.

Hồi tháng 2/2021, cặp sao lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi cùng đi đánh golf ở thành phố Gimpo, Hàn Quốc. Theo Naver, đây là điểm hẹn hò yêu thích của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Tháng 7/2021, cặp tình nhân hạng A xứ Hàn bị fan nhận ra khi cùng đi mua sắm đồ thể thao tại một cửa hàng ở Seoul, Hàn Quốc.

Hai nghệ sĩ diện đồ chơi golf màu trắng, trẻ trung và cùng bàn luận khi lựa chọn trang phục. Được biết, thầy dạy golf của Hyun Bin cũng là thầy dạy của chị đẹp.

Son Ye Jin và Hyun Bin cùng đi mua sắm chọn đồ chơi golf tại cửa hàng.

Năm 2021, Son Ye Jin tham gia chương trình Imjinhan Class và chia sẻ niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc. Nữ diễn viên nổi tiếng đã được tay golf chuyên nghiệp Im Jin Han chia sẻ những bài học đặc biệt với bộ môn này.

Nữ diễn viên thể hiện sự quyết tâm và sẵn sàng học hỏi kỹ thuật chơi mới.

Chị đẹp khiêm tốn tự nhận bản thân là một người mới bắt đầu với bộ môn này. “Tôi sẽ bắt đầu quay một bộ phim truyền hình mới sau khi mùa Hè kết thúc vào khoảng cuối tháng 8/2021.

Thật trùng hợp, vai diễn của tôi trong phim là một bác sĩ da liễu bị ám ảnh bởi bộ môn golf”, Son Ye Jin tiết lộ.

“Tôi nghĩ rằng mình đã bị cuốn hút vào kịch bản vì nhân vật đam mê môn thể thao golf giống tôi”, Son Ye Jin nói.

Được biết, bộ phim mà Son Ye Jin nhắc đến chính là phim truyền hình đang phát sóng Thirty Nine (Tuổi 39). Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cô sau Hạ cánh nơi anh rất thành công năm 2020.

Son Ye Jin hạnh phúc khi vào vai một bác sĩ có đam mê với bộ môn golf trong bộ phim Tuổi 39.

Trong phim, Son Ye Jin vào vai một bác sĩ da liễu xinh đẹp, thành đạt và có lối sống cởi mở cùng tình yêu với bộ môn golf.

Vai diễn này của “chị đẹp” được chính cô nhận định rất giống bản thân ngoài đời và cô hầu như không phải diễn xuất trước ống kính.

Tuổi 39 lên sóng từ tháng 3/2022 và cũng nhận được phản hồi tích cực từ fan. Phim không phải là một dự án quá đặc sắc của Son Ye Jin nhưng vẫn có tỷ suất người xem đài khá ổn định.

Vào ngày 31/3 tới đây, đám cưới được mong chờ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill, một trong những khách sạn đẹp nhất Hàn Quốc, nằm ở Seoul.

Đôi uyên ương chọn cử hành nghi thức đám cưới ngoài trời tại khu Aston House của khách sạn.

Nguồn tin cho biết, Son Ye Jin và Hyun Bin chọn Aston House vì khu vực này nổi tiếng kín đáo, an ninh tốt. Giá thuê mỗi ngày là 20 triệu Won (381 triệu đồng).

Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ về chung một nhà vào ngày 31/3 tới.

Hiện, cặp sao nổi tiếng xứ Hàn đã gửi thiếp cưới tới tay bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Theo Sports DongA, tài tử nổi tiếng xứ Hàn – Jang Dong Gun, người anh em thân thiết của chú rể Hyun Bin, sẽ đại diện mọi người đứng trên sân khấu để đọc lời chúc mừng trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Jang Dong Gun là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Anh cũng là một thành viên trong nhóm bạn toàn ngôi sao của Hyun Bin.

Hai người cách nhau 10 tuổi nhưng trở nên thân thiết gần 20 năm nay vì có chung sở thích là chơi golf, bóng chày.

Bên cạnh đó, cô dâu Son Ye Jin cũng rất quý mến đàn anh Jang Dong Gun nên cô cũng muốn được nhận lời chúc phúc từ anh trong hôn lễ thế kỷ.

Ngoài ra, biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ cánh nơi anh cũng là một trong những khách mời tại đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hôn lễ được mong chờ của làng giải trí xứ Hàn năm 2022 dự kiến chỉ có khoảng 200 người tham dự, gồm cả người thân hai bên gia đình.

Truyền thông sẽ không được tác nghiệp thoải mái tại sự kiện này vì cô dâu và chú rể đều muốn có một hôn lễ riêng tư, ấm cúng.

Sao phim Hạ cánh nơi anh chốt thời gian tổ chức lễ cưới Lễ cưới của cặp đôi phim Hạ cánh nơi anh – Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra ngày 30/3. Điều đáng nói, đám …

Hyun Bin – Son Ye Jin và những cặp sao Hàn bén duyên từ sân golf

Đầu tiên, Lee Byung Hun và Lee Min Jung được giới thiệu trong chương trình. Cả hai được tiết lộ đều có sử thích chơi golf. Họ đã gặp nhau và thường xuyên hẹn hò trên sân golf. Ngay cả hiện tại, cặp đôi vẫn không từ bỏ niềm đam mê với môn thể thao này. Vào tháng 4 vừa qua, cặp đôi đã thể hiện niềm đam mê của họ khi cùng đến Mỹ để tham dự giải đấu lớn về môn thể thao này.

Ngoài ra trong chương trình, loạt cặp đôi cũng được nhắc đến khi bén duyên từ sân golf như mỹ nhân ‘Gia đình đá quý’ So Ji Hyun và In Kyo Jin, cặp đôi Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk.

Tài tử Lee Seung Gi và bạn gái nữ diễn viên Lee Da In cũng được phát hiện thường chơi golf cùng nhau. Em trai của nam diễn viên Kim Tae Hee là Lee Wan và vận động viên golf Lee Bo Mi cũng là cặp đôi bén duyên nhờ có chung đam mê với golf.

Đặc biệt, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cũng được nhắc đến. Hai người phát triển thành người yêu của nhau thông qua sở thích chung của họ khi chơi golf. Vào thời điểm hẹn hò, Hyun Bin thậm chí còn dạy Son Ye Jin chơi golf.

Trước khi công khai mối quan hệ, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng vài lần bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau dù lịch trình bận rộn.

“Chị đẹp” của làng giải trí xứ Hàn cũng hé lộ, cô và Hyun Bin trở nên thân thiết, gắn bó vì có chung sở thích, đó là bộ môn golf. Điều này được cô tiết lộ trong một chương trình thực tế vào năm 2021.

Son Ye Jin và Hyun Bin cùng đi mua sắm chọn đồ chơi golf tại cửa hàng.

Son Ye Jin bị giới săn tin “tóm sống” khi đi tới sân golf cùng Hyun Bin.

Trước khi công khai mối quan hệ, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng vài lần bị bắt gặp đi chơi bộ môn này cùng nhau dù lịch trình bận rộn. Hồi tháng 2/2021, cặp sao lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi cùng đi đánh golf ở thành phố Gimpo, Hàn Quốc. Theo truyền thông, đây là điểm hẹn hò yêu thích của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Cặp tình nhân hạng A xứ Hàn cũng bị fan nhận ra khi cùng đi mua sắm chọn đồ chơi golf tại cửa hàng tại một cửa hàng ở Seoul, Hàn Quốc. Được biết, cả hai rất thích chơi golf, nên trong tuần trăng mật họ cũng không quên đam mê này khi tới Mỹ.

Son Ye Jin và Hyun Bin mang theo gậy đánh golf xuất hiện ở sân bay khi tới Mỹ hưởng tuần trăng mật.

Thời trang golf hack tuổi, ton-sur-ton của Hyun Bin – Son Ye Jin

Cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz Hyun Bin – Son Ye Jin mới đây lộ ảnh hẹn hò ở sân golf còn lên đồ đồng điệu.

Sáng nay (27/7), mạng xã hội xôn xao hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi mua sắm như vợ chồng son. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt vì cặp đôi dường như đã muốn công khai mối quan hệ ngày càng mặn nồng của mình. Trong bức ảnh, cả hai mặc trang phục thể thao, dường như vừa cùng đi đánh golf về.

Trước đó, Dispatch cũng chộp được khoảnh khắc tài tử Hyun Bin đến đón Son Ye Jin đi chơi golf. Cả hai cũng từng hé lộ tình cảm tiến triển nhờ cùng đam mê đánh golf.

Không chỉ xứng đôi về ngoại hình, cặp trai tài gái sắc còn khiến nhiều người u mê vì gu thời trang đồng điệu trên sân cỏ của bộ môn dành cho giới nhà giàu này.

Nữ diễn viên “Hạ Cánh Nơi Anh” thường ưu ái trang phục tông trắng hack tuổi. Người đẹp diện váy liền kín cổ, phần chân váy xòe dáng chữ A kết hợp giày thể thao, tất tuyền trắng, không quên chiếc mũ lưỡi trai nửa đầu.

Trông cô như một nữ sinh trên sân cỏ nhưng thực chất năm nay Son Ye Jin đã 39 tuổi.

Hyun Bin cũng rất khéo phối đồ với bạn gái. Anh chọn quần trắng dáng suông mix áo cổ polo đúng điệu dân chơi golf.

Một lần khác, Hyun Bin khoe ảnh ra sân cùng các golfer khác. Vẫn là trang phục chỉn chu và anh không quên đội mũ lưỡi trai và mang kính râm.

Cặp đôi được soi dáng đánh golf như đúc từ một khuôn. Sở thích chơi golf đã kết nối Hyun Bin và Son Ye Jin.

LIM

Theo Vietnamnet

Hội quý cô Hàn Quốc mê golf: Cầu nối của Son Ye Jin – Hyun Bin

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Bingsu 11:45 – 31/03/2022

Những năm gần đây, golf là bộ môn thể thao quý tộc được nhiều ngôi sao yêu thích. Ngoài rèn luyện thể thao, bộ môn này còn giúp người chơi nâng cao sức khỏe và có những trải nghiệm thú vị ngoài sân cỏ. Dưới đây là những cô nàng mê golf hàng đầu làng giải trí xứ Hàn.

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Gen4 với concept gây mê cực mạnh ngay từ lần nhìn đầu tiên

Park Shin Hye

Không ngoa khi nói Park Shin Hye là quý cô mê golf nhất của làng giải trí Hàn khi đang trong thời gian thai kỳ vẫn cùng chồng đánh golf. Vào ngày 22 tháng 3 vừa qua, hình ảnh Park Shin Hye – Choi Tae Joon tại đảo Hawaii trong chuyến trăng mật được lan truyền trên mạng xã hội. Dù bụng bầu đã khá to nhưng mỹ nhân họ Park và ông xã vẫn tận hưởng những phút giây thư giãn trên sân golf cùng nhau.

Đây cũng không phải lần đầu Park Shin Hye xuất hiện trên sân golf. Từ lâu Park Shin Hye đã thể hiện niềm đam mê môn thể thao quý tộc này và chứng tỏ khả năng chơi golf đỉnh chóp khi chia sẻ nhiều hình ảnh, clip đi chơi golf cùng bạn bè.

Park Min Young

Park Min Young cũng là sao nữ “ghiền” golf khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh chơi golf trên trang cá nhân.

Mặc dù chơi golf chưa lâu nhưng tôi thấy Park Min Young rất chú trọng và yêu thích bộ môn này. Bằng chứng là cách Min Young thực hiện các động tác đánh golf rất bài bản và thành thục.

Bên cạnh đó Park Min Young còn ghi điểm với gu thời trang sành điệu và những khoảnh khắc thả dáng phô diễn sắc vóc cực phẩm của mình trên sân golf.

Son Ye Jin

Nhắc đến các sao Hàn mê golf sẽ là một thiếu sót rất lớn của tôi nếu không nhắc đến chị đẹp Son Ye Jin. Theo thông tin tôi tìm hiểu, Son Ye Jin từng chia sẻ cô không thích chơi golf khi còn trẻ. Đến năm 2018, chị đẹp mới bắt đầu bén duyên với bộ môn quý tộc này.

Không chỉ là môn thể thao, golf còn là cầu nối giúp Son Ye Jin và Hyun Bin thêm gắn kết với nhau. Còn nhớ vào hồi tháng 2 năm 2021, cặp đôi bị bắt gặp khi cùng nhau đi đánh golf ở Gimpo hay tháng 7 năm 2021 cả hai lại bị bắt gặp khi cùng nhau đi mua đồ chơi golf ở một cửa hàng tại Seoul.

Không chỉ mê golf ngoài đời thôi đâu, ở trong phim Son Ye Jin cũng là một người “ghiền” golf đích thực. Bằng chứng là trong bộ phim Thirty Nine (Tuổi 39), nhân vật Cha Mi Jo do Son Ye Jin đảm nhận cũng rất yêu thích môn golf và còn có ý định ra nước ngoài để tìm hiểu thêm về bộ môn này.

>>> Xem thêm: Jisoo – Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Lee Sung Kyung

Bén duyên với golf khá muộn nhưng Lee Sung Kyung là mỹ nhân khiến tôi ấn tượng nhất về khả năng chơi golf. Cô nàng bắt đầu chơi bộ môn này thông qua chương trình của JTBC mang tên Serim Sam’s Club. Serimmon Sam’s Club được sản xuất với mục đích phổ biến môn thể thao đặc biệt này với nhiều người thay vì chỉ quen thuộc với giới quý tộc như trước đây.

Dù thời gian tiếp xúc với golf không lâu như bao sao nữ trên nhưng tôi thấy Lee Sung Kyung rất có năng khiếu chơi golf. Các cú đánh của cô nàng đa tài đều rất đẹp và hút mắt. Cô nàng chia sẻ: “Tôi thích Golf đến nỗi tôi có thể hồi phục sức khỏe trong suốt quá trình quay phim, đặc biệt là trước khi tôi xuất hiện”.

Theo quan điểm cá nhân của tôi thì golf là một môn thể thao khó và đòi hỏi sự kiên trì cao, vì vậy không phải ai cũng có thể dễ dàng chinh phục được. Ngoài độ khó khi chơi thì chi phí dành cho bộ môn này cũng là yếu tố khiến golf khá “kén” người chơi. Trong 4 mỹ nhân trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ ý kiến cá nhân của mình ở phần bình luận phía dưới nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 idol “gây sốt” khi xuất hiện trong loạt phim đong đầy tình trai

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về các sao Hàn Quốc thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Nơi tình yêu bắt đầu của một “chị đẹp” nổi tiếng xứ Hàn là từ… sân golf

Đầu năm 2021, cặp tình nhân nổi tiếng xứ Hàn – Son Ye Jin và Hyun Bin bị hãng tin nổi tiếng Hàn Quốc – Dispatch “khui” chuyện hẹn hò. Cặp đôi của Hạ cánh nơi anh cũng không ngần ngại thừa nhận mối quan hệ và nhận lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác trong dự án Hạ cánh nơi anh. Trong phim, họ vào vai một cặp tình nhân phải vượt qua nhiều sóng gió, khó khăn mới có được cái kết hạnh phúc.

Cặp sao đình đám xứ Hàn – Son Ye Jin và Hyun Bin tìm thấy điểm chung là tình yêu với bộ môn golf (Ảnh: Sina).

“Chị đẹp” của làng giải trí xứ Hàn cũng hé lộ, cô và chồng sắp cưới – Hyun Bin trở nên thân thiết, gắn bó vì có chung sở thích, đó là bộ môn golf. Điều này được cô tiết lộ trong một chương trình thực tế vào năm 2021.

Son Ye Jin cho hay khi còn trẻ, cô không thích chơi golf. Tuy nhiên, từ năm 2018, chị đẹp của màn ảnh xứ Hàn bắt đầu nghiên cứu và tìm thấy cảm hứng bất tận với bộ môn này. Chia sẻ của Son Ye Jin khiến nhiều khán giả cho rằng, Hyun Bin chính là lý do khiến cô yêu thích chơi golf trở lại.

Trước khi công khai mối quan hệ, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng vài lần bị bắt gặp đi chơi bộ môn này cùng nhau dù lịch trình bận rộn. Hồi tháng 2/2021, cặp sao lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi cùng đi đánh golf ở thành phố Gimpo, Hàn Quốc. Theo Naver, đây là điểm hẹn hò yêu thích của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Son Ye Jin thú nhận, cô bắt đầu học tập nghiêm túc bộ môn golf từ năm 2018 (Ảnh: Naver).

Chị đẹp của màn ảnh xứ Hàn rất thần thái và quyến rũ trên sân golf (Ảnh: Naver).

Tháng 7/2021, cặp tình nhân hạng A xứ Hàn bị fan nhận ra khi cùng đi mua sắm đồ thể thao tại một cửa hàng ở Seoul, Hàn Quốc. Hai nghệ sĩ diện đồ chơi golf màu trắng, trẻ trung và cùng bàn luận khi lựa chọn trang phục. Được biết, thầy dạy golf của Hyun Bin cũng là thầy dạy của chị đẹp.

Năm 2021, Son Ye Jin tham gia chương trình Imjinhan Class và chia sẻ niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc. Nữ diễn viên nổi tiếng đã được tay golf chuyên nghiệp Im Jin Han chia sẻ những bài học đặc biệt với bộ môn này. Nữ diễn viên thể hiện sự quyết tâm và sẵn sàng học hỏi kỹ thuật chơi mới.

Chị đẹp khiêm tốn tự nhận bản thân là một người mới bắt đầu với bộ môn này. “Tôi sẽ bắt đầu quay một bộ phim truyền hình mới sau khi mùa hè kết thúc vào khoảng cuối tháng 8/2021. Thật trùng hợp, vai diễn của tôi trong phim là một bác sĩ da liễu bị ám ảnh bởi bộ môn golf”, Son Ye Jin tiết lộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin đều có đam mê mạnh mẽ với bộ môn thể thao quý tộc (Ảnh: Sina).

Son Ye Jin bị giới săn tin “tóm sống” khi đi tới sân golf cùng Hyun Bin (Ảnh: Dispatch).

Son Ye Jin và Hyun Bin cùng đi mua sắm chọn đồ chơi golf tại cửa hàng (Ảnh: Naver).

“Tôi nghĩ rằng mình đã bị cuốn hút vào kịch bản vì nhân vật đam mê môn thể thao golf giống tôi”, Son Ye Jin nói. Được biết, bộ phim mà Son Ye Jin nhắc đến chính là phim truyền hình đang phát sóng Thirty Nine (Tuổi 39). Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cô sau Hạ cánh nơi anh rất thành công năm 2020. Phim kể về cuộc đời của ba phụ nữ, vốn là ba người bạn thân khi đứng trước những ngã rẽ cuộc đời ở tuổi trung niên.

Trong phim, Son Ye Jin vào vai một bác sĩ da liễu xinh đẹp, thành đạt và có lối sống cởi mở cùng tình yêu với bộ môn golf. Vai diễn này của “chị đẹp” được chính cô nhận định rất giống bản thân ngoài đời và cô hầu như không phải diễn xuất trước ống kính.

Tuổi 39 lên sóng từ tháng 3/2022 và cũng nhận được phản hồi tích cực từ fan. Phim không phải là một dự án quá đặc sắc của “chị đẹp” Son Ye Jin nhưng vẫn có tỉ suất bạn xem đài khá ổn định.

Son Ye Jin hạnh phúc khi vào vai một bác sĩ có đam mê với bộ môn golf trong bộ phim “Tuổi 39” (Ảnh: JTBC).

Ngôi sao 40 tuổi khoe khả năng chơi golf trong một cảnh phim “Tuổi 39” (Ảnh: JTBC).

Vào ngày 31/3 tới đây, đám cưới được mong chờ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill, một trong những khách sạn đẹp nhất Hàn Quốc, nằm ở Seoul. Đôi uyên ương chọn cử hành nghi thức đám cưới ngoài trời tại khu Aston House của khách sạn.

Nguồn tin cho biết, Son Ye Jin và Hyun Bin chọn Aston House vì khu vực này nổi tiếng kín đáo, an ninh tốt. Giá thuê mỗi ngày là 20 triệu won (381 triệu đồng). Trước Son Ye Jin và Hyun Bin, nhiều cặp sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc như vợ chồng Bae Yong Joon – Park Soo Jin, vợ chồng Ji Sung – Lee Bo Young hay Kim Hee Sun và chồng doanh nhân từng tổ chức đám cưới tại đây.

Hiện, cặp sao nổi tiếng xứ Hàn đã gửi thiếp cưới tới tay bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Theo tờ Sports DongA, tài tử nổi tiếng xứ Hàn – Jang Dong Gun, người anh em thân thiết của chú rể Hyun Bin, sẽ đại diện mọi người đứng trên sân khấu để đọc lời chúc mừng trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ về chung một nhà vào ngày 31/3 tới (Ảnh: Sohu).

Jang Dong Gun là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Anh cũng là một thành viên trong nhóm bạn toàn ngôi sao của Hyun Bin. Hai người cách nhau 10 tuổi nhưng trở nên thân thiết gần 20 năm nay vì có chung sở thích là chơi golf, bóng chày. Bên cạnh đó, cô dâu Son Ye Jin cũng rất quý mến “đàn anh” Jang Dong Gun nên cô cũng muốn được nhận lời chúc phúc từ “đàn anh” trong hôn lễ thế kỷ.

Ngoài ra, biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ cánh nơi anh cũng là một trong những khách mời tại đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Hôn lễ được mong chờ của làng giải trí xứ Hàn năm 2022 dự kiến chỉ có khoảng 200 người tham dự, gồm cả người thân hai bên gia đình. Truyền thông sẽ không được tác nghiệp thoải mái tại sự kiện này vì cô dâu và chú rể đều muốn có một hôn lễ riêng tư, ấm cúng.

Jang Dong Gun sẽ là khách mời đặc biệt trong hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra vào ngày 31/3 tới (Ảnh: DongA).

Bộ môn golf – ‘ông mai bà mối’ đưa Hyun Bin – Son Ye Jin gần nhau hơn: Hẹn hò hay đi trăng mật đều không quên đam mê này!

Trong hành trình yêu thương của Hyun Bin – Son Ye Jin, bộ môn golf có thể được xem là ‘ông mai bà mối’ đỉnh của chóp đưa cặp đôi đến gần nhau hơn.

Chuyện “khởi nghiệp” tại sân golf để tìm cho mình một “chỗ dựa” vững chãi hay để tìm tình yêu đích thực đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, mê golf chính hiệu, mê golf mà không có chút tâm cơ nào, mê đến mức dù đã về chung một nhà với nhau rồi nhưng vẫn cùng nhau viết tiếp đam mê với bộ môn này thì phải kể đến vợ chồng son Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trải qua 2 năm hẹn hò kín tiếng, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 3/2022 vừa qua. Cặp đôi nên duyên qua siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh, và hiển nhiên, ông mai bà mối quan trọng để tạo nên mối lương duyên này đó chính là bộ môn golf.

Và khi nhìn lại, xuyên suốt hành trình tìm hiểu, yêu nhau và về chung một nhà thì bộ môn golf luôn là người bạn đồng hành cùng cặp đôi. Từ những bộ ảnh hẹn hò đầu tiên cho đến khi bị Dispatch “tóm gọn” thì Hyun Bin – Son Ye Jin vẫn luôn xuất hiện với bộ đồ golf. Và mới nhất là thời gian đi trăng mật, cặp vợ chồng son này cũng vẫn không quên mang theo “đam mê” của mình.

Ảnh hẹn hò đầu tiên bị Dispatch “tóm gọn”

Nói không ngoa thì sở thích chơi golf của cặp đôi đã trở thành mối liên kết giúp tình cảm của họ ngày càng mặn nồng hơn. Tuy lịch trình có phần bận rộn, thế nhưng Bin – Jin vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đi hẹn hò, chơi golf. Ngày 1/1/2021, cặp đôi quyền lực bị Dispatch “khui” hẹn hò bằng ảnh Hyun Bin đến đón Son Ye Jin, và không lệch đi đâu được, cặp đôi lúc này đang cùng nhau… đi chơi golf.

Dispatch đã “tóm sống” được cảnh chàng đến đón nàng đi chơi golf. Môn thể thao quý tộc này chính là sở thích kết nối 2 người. Họ thường xuyên hẹn hò tại khắp các sân golf ở Hàn

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những tay golf có nghề, liên tục để lại “hint” tình cảm ở sân golf. Cũng chính từ đây, chuyện hẹn hò của họ bắt đầu đến tai người hâm mộ. Xem tiếp là biết tại sao liền nè

Bị HLV golf làm lộ chuyện hẹn hò

Tuy không đăng ảnh hẹn hò bên nhau, thế nhưng cặp đôi này đã bị huấn luyện viên golf vô tình để lộ hint hẹn hò. Cụ thể, tấm ảnh check-in của cả 2 đã được vị huấn luyện viên này đăng tải lên trang cá nhân. Nhiều fan cho rằng chính vì Hyun Bin nên Son Ye Jin đã học chơi golf.

Nữ diễn viên học golf vào những năm 20 tuổi nhưng không quá thích bộ môn này. Phải đến năm 2018, “chị đẹp” mới hứng thú với golf. Đây cũng chính là thời điểm lần đầu Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin đồn hẹn hò. Điều này khiến dân tình càng thêm chắc mẩm cặp đôi đã hẹn hò sau khi đóng chung phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử chứ không phải Hạ Cánh Nơi Anh như đã công bố. Sau này chuyện Son Ye Jin chơi golf trở nên viral đến mức cô được mời tham gia hẳn chương trình về bộ môn này.

Không hẹn mà gặp, huấn luyện viên môn golf cùng check-in với cặp đôi đình đám

Son Ye Jin từng xuất hiện trong chương trình về golf và khiến dân tình phát sốt với visual đẹp long lanh

Bị bắt gặp hẹn hò lần nào là đi chơi golf lần đó

Ngay từ đầu năm 2019, đã có fan trông thấy cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đi đánh golf cùng bố mẹ. Nhiều người cũng xác nhận vẫn thường xuyên gặp Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò tại sân golf. Thời điểm hẹn hò kín tiếng, cặp đôi từng mặc nguyên đồ chơi golf và cùng đi mua sắm ở cửa hàng đồ thể thao. Thế mới thấy rằng cặp đôi vàng của Kbiz quá ư là đam mê môn thể thao này và nhờ golf mới trở thành vợ chồng.

Hyun Bin và Son Ye Jin mặc nguyên trang phục chơi golf đi mua sắm

Son Ye Jin đánh golf từ ngoài đời cho đến vào phim ảnh

Chính vì quá đam mê môn golf ngoài đời nên Son Ye Jin đã cực kỳ phấn khích khi vào vai Cha Mi Jo trong phim Thirty Nine (Tuổi 39). Nhân vật của Son Ye Jin là 1 nữ bác sĩ da liễu bị ám ảnh bởi bộ môn thể thao quý tộc này. Đặc biệt, “chị đẹp” còn đi đánh golf với “thiếu gia” Yeon Woo Jin trên màn ảnh ngay trước thềm đám cưới thế kỷ. Netizen không ngừng băn khoăn liệu rằng ông xã Hyun Bin có ghen hay không đây.

Ngay trước thềm siêu đám cưới, Son Ye Jin đã có cảnh đi chơi golf…

Đi tuần trăng mật vẫn không quên niềm đam mê mặc kệ hành lý cồng kềnh

Vào ngày 11/4 vừa qua, cặp vợ chồng quyền lực của showbiz đã đến sân bay Incheon để khởi hành sang Los Angeles, Mỹ hưởng tuần trăng mật. Sau chuyến bay dài, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin đã hạ cánh ở bờ bên kia đại dương. Người hâm mộ đã nhanh mắt nhìn ra cặp vợ chồng mới cưới mang theo bộ đồ chơi golf. Đi nghỉ xa đến vậy nhưng cặp đôi vẫn không quên mang theo đồ chuyên dụng mặc kệ hành lý cồng kềnh để có thể chơi được môn thể thao yêu thích.

Bộ đồ đánh golf là thứ không thể thiếu trong hành lý đi hưởng tuần trăng mật của 2 vợ chồng

Bạn nghĩ như thế nào về cặp vợ chồng son Hyun Bin và Son Ye Jin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!

Sắp cưới Hyun Bin, Son Ye Jin bị phát hiện đi chơi golf cùng ‘thiếu gia’, màn lên đồ ấn tượng đúng chuẩn minh tinh

Cận kề hôn lễ với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn vô cùng chuyên nghiệp khi dồn tâm sức hoàn thành bộ phim Thirty Nine.

Mới đây nhất, những hình ảnh hậu trường của Thirty Nine tiếp tục được chia sẻ với những khoảnh khắc vô cùng chuyên nghiệp của Son Ye Jin được hé lộ.

Hình ảnh Son Ye Jin chuyên nghiệp và xinh đẹp trong bộ đồ tập golf. Ảnh: Internet

Trong những diễn biến của tuần trước, nhân vật do Son Ye Jin đảm nhiệm – Mi Jo và bạn trai thiếu gia Seon Woo (Yeon Woo Jin đóng) đã có dịp hẹn hò riêng ở sân golf. Vốn dĩ Mi Jo rất mê bộ môn này, cô thậm chí còn định gác lại công việc của một viện trưởng để sang Mỹ học chơi golf một năm. Cảnh đánh golf được cặp đôi thực hiện rất đơn giản khi cả hai dường như đều đã quá quen với bộ môn quý tộc.

Son Ye Jin và bạn diễn ở hậu trường phim. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Son Ye Jin cũng chọn cho mình một bộ đồ khỏe khoắn nhưng khá kín đáo và vẫn sang chảnh để thực hiện cảnh quay này.

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình và Hyun Bin nhưng vì là một diễn viên chuyên nghiệp nên Son Ye Jin luôn sẵn sàng làm việc theo sự sắp xếp của đoàn làm phim. Điều này cũng tiết lộ con người chu toàn, tận tâm với công việc của son Ye Jin dù rằng đây là thời điểm cô đang cực kỳ bận để chuẩn bị cho đám cưới.

Son Ye Jin không ít lần hiện diện xinh đẹp với đồ golf. Ảnh: Internet

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đưa ra ngày kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

키워드에 대한 정보 hyun bin son ye jin golf

다음은 Bing에서 hyun bin son ye jin golf 주제에 대한 검색 결과입니다. 필요한 경우 더 읽을 수 있습니다.

이 기사는 인터넷의 다양한 출처에서 편집되었습니다. 이 기사가 유용했기를 바랍니다. 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오. 매우 감사합니다!

사람들이 주제에 대해 자주 검색하는 키워드 BINJIN GOLF VIDEO RELEASED BY DISPATCH?

  • Son Ye Jin
  • 현빈
  • 손예진
  • korean
  • movies
  • k-pop
  • kpop
  • korean drama
  • CRASH LANDING ON YOU
  • THE CLASSIC KOREAN MOVIE
  • JO IN SUNG
  • 클래식
  • korean movie
  • kdrama
  • kmovies
  • south korea
  • hyun bin
  • april snow
  • a moment to remember
  • white night
  • the classic
  • the tower
  • crazy first love
  • my wife got married
  • the pirates
  • the negotiation
  • be with you
  • the last princess
  • bad guys always die
  • the art of seduction
  • spellbound
  • open city
  • blood and ties
  • jung hae in
  • something in the rain
  • binjin
  • cloy

BINJIN #GOLF #VIDEO #RELEASED #BY #DISPATCH?


YouTube에서 hyun bin son ye jin golf 주제의 다른 동영상 보기

주제에 대한 기사를 시청해 주셔서 감사합니다 BINJIN GOLF VIDEO RELEASED BY DISPATCH? | hyun bin son ye jin golf, 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오, 매우 감사합니다.

Leave a Comment