Son Naeun Leggings | [0419Subs] Idol Issue – Adidas Leggings Styling By Son Naeun 20262 좋은 평가 이 답변

당신은 주제를 찾고 있습니까 “son naeun leggings – [0419SUBS] Idol Issue – Adidas Leggings Styling by Son Naeun“? 다음 카테고리의 웹사이트 https://chewathai27.com/you 에서 귀하의 모든 질문에 답변해 드립니다: https://chewathai27.com/you/blog/. 바로 아래에서 답을 찾을 수 있습니다. 작성자 0419SUBS 이(가) 작성한 기사에는 조회수 50,335회 및 좋아요 1,125개 개의 좋아요가 있습니다.

son naeun leggings 주제에 대한 동영상 보기

여기에서 이 주제에 대한 비디오를 시청하십시오. 주의 깊게 살펴보고 읽고 있는 내용에 대한 피드백을 제공하세요!

d여기에서 [0419SUBS] Idol Issue – Adidas Leggings Styling by Son Naeun – son naeun leggings 주제에 대한 세부정보를 참조하세요

181023 Idol Issue – Adidas Leggings Styling by Son Naeun (Eng Sub)
Translator: 4yongrong
Spot-Translator: pink_panda419, hyeriim
Editor: pink_panda419, hyeriim
Timer: apinks_
Typesetter: apinks_
Encoder: apinks_
Please do not remove and redistribute without our permission.
Subscribe, like and leave a comment for more subbed Apink content!
🌸 0419SUBS Video Index: http://tinyurl.com/0419subtitles 🌸
Twitter: http://twitter.com/0419subs
YouTube: http://youtube.com/0419SUBS
Dailymotion: http://dailymotion.com/0419SUBS

son naeun leggings 주제에 대한 자세한 내용은 여기를 참조하세요.

From Son NaEun To Jennie Leggings Were Always In But …

Ever since Son NaEun wore the iconic Adas leggings with the three stripes, the entire nation basically bought out the leggings multiple …

+ 여기에 보기

Source: www.kpopmap.com

Date Published: 4/10/2022

View: 4332

주제와 관련된 이미지 son naeun leggings

주제와 관련된 더 많은 사진을 참조하십시오 [0419SUBS] Idol Issue – Adidas Leggings Styling by Son Naeun. 댓글에서 더 많은 관련 이미지를 보거나 필요한 경우 더 많은 관련 기사를 볼 수 있습니다.

[0419SUBS] Idol Issue - Adidas Leggings Styling by Son Naeun
[0419SUBS] Idol Issue – Adidas Leggings Styling by Son Naeun

주제에 대한 기사 평가 son naeun leggings

  • Author: 0419SUBS
  • Views: 조회수 50,335회
  • Likes: 좋아요 1,125개
  • Date Published: 2018. 10. 27.
  • Video Url link: https://www.youtube.com/watch?v=XFcb8M80qOo

Naeun (Apink) nổi tiếng nhờ mặc quần legging quá đẹp, bị “ném đá” cũng chỉ vì quần legging

HHT – Được gọi là “Nữ hoàng quần legging” nhưng Naeun (Apink) cũng gặp khá nhiều rắc rối với nó.

Hầu như cô gái nào cũng có tới vài chiếc quần legging, nhưng không phải ai cũng trở nên nổi tiếng nhờ mặc legging quá đẹp, giống như Naeun (Apink).

Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2015, khi một video quay cảnh Naeun tập nhảy được lan truyền trên mạng. Khán giả chẳng chú ý xem Naeun nhảy ra sao, mà chỉ khen Naeun mặc legging đẹp quá.

Ngay lập tức, mẫu quần legging của Adidas được các cô gái Hàn săn lùng mua hết sạch. Nhiều cửa hàng thậm chí còn gọi đây là “quần legging Naeun”.

Quả thực Naeun là cô nàng nghiện quần legging khi mặc chúng mọi lúc mọi nơi, không chỉ là khi tập nhảy. Như Naeun sẵn sàng diện legging ra sân bóng chày và lại khiến mọi người trầm trồ.

Naeun tỏa sáng ở sân bay với set đồ vô cùng đơn giản nhưng khỏe khoắn. Toàn bộ ưu điểm của Naeun như đôi chân thon dài cùng vòng eo nhỏ, hông lớn đều được khoe khéo nhờ quần legging.

Ngay cả chụp ảnh thời trang, Naeun cũng tự tin mặc legging đen kết hợp áo khoác rực rỡ.

Và sau hơn hai năm miệt mài làm “người mẫu không công” cho quần legging Adidas, giờ thì Naeun đã chính thức được nhãn hiệu đồ thể thao này mời làm đại sứ thương hiệu.

Nhưng không phải lúc nào Naeun cũng được khen khi mặc legging. Có lần, cô nàng đã bị chê là mặc không đúng chỗ, đúng thời điểm khi tham gia buổi tổng duyệt một show Music Bank.

Các fan phàn nàn là áo thun của Naeun quá ngắn, không nên đi cùng quần ôm sát như legging. Thêm nữa, kiểu quần này cũng chưa đủ lịch sự để xuất hiện ở một nơi có đông khán giả và phóng viên đứng chờ như thế này.

HOÀI NAM – Ảnh tổng hợp từ Internet

10+ Times Apink’s Son Naeun Proved She’s The Queen Of Leggings

Naeun looks great in anything she wears but she’s often known as the “Queen Of Leggings” because of how stunning she is in them! The comfortable bottoms often highlight her long legs and overall gorgeous figure!

Here are 10+ times Naeun proved she truly is the “Queen of Leggings”

1. She’s also an Adidas queen!

Your browser does not support video.

2. Not everyone can look this stunning in leggings

3. No one dances better in leggings than Naeun

Your browser does not support video.

4. Her physique is amazing

5. She’s breathtaking

6. We love a matching set!

7. They add a little extra something to her dancing!

Your browser does not support video.

8. She also wears them to workout

9. They’re not just for dance or exercise, but a good pair of leggings also make a cute outfit

10. She’s fierce even in some simple leggings

Your browser does not support video.

11. All eyes are on her!

12. Long-legged queen!

13. Sometimes she steps away from her signature black Adidas leggings and goes for a more bold pattern

14. She knows how to dress up leggings well!

15. Who says you can’t be comfy and stylish at the same time?

16. She makes activewear look soo good!

17. Even in leggings she looks like a rockstar

Báo khen Jennie đe dọa ngôi vị “nữ hoàng legging” của Naeun, netizen Hàn lại phản đối vì nhược điểm này

Ngày 3/2, Black Pink trở về Hàn sau lịch trình tại Philippines và Jennie lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi diện legging khoe đôi chân thon thả. Đáng nói, dù được báo chí khen ngợi vì đôi chân thon đến mức có thể đe dọa đến ngôi vị “nữ hoàng legging” của Son Naeun, song Jennie lại bị netizen Hàn chê bai vì nhược điểm chân ngắn.

Cao 1m63, Jennie trước giờ không bị lộ nhược điểm này nhờ tỉ lệ cơ thể cân đối. Tuy nhiên sau khi diện legging bó sát, đặc điểm này của nữ idol đã vô tình lọt vào tầm nhìn “cú vọ” của netizen. Không ít người cho rằng, dù được tung hô nhiều hơn nhưng Jennie lại kém cạnh hơn hẳn Naeun nếu xét về đôi chân thon thả.

Naeun khoe đôi chân thon gọn nhưng lại bị netizen chê vì không đủ dài, kém xa so với Naeun: [+1,293, -69] “Cô ấy lùn quá”, [+1,244, -73] Theo tôi, Naeun cao 1m67 và Jennie cao tầm 1m6, sao lại so sánh ở đây làm gì?”, [+945, -59] “Không đâu (không thể vượt qua Naeun)”, [+48, -4] “Son Naeun thắng”, [+46, -1] “Ôi cô ấy thật sự thấp thật đấy. Tôi đoán rằng Naeun nổi tiếng là có lý do cả”…

Đôi chân nổi tiếng thon thả, tỉ lệ hoàn hảo giúp Naeun nổi tiếng

Đặt cạnh nhau so sánh, Naeun có đôi chân thon hơn nhưng vẫn tạo nên đường cong nuột nà trên cơ thể, trong khi đó Jennie lại có phần đùi to hơn

Đôi chân của 2 nữ idol ngoài đời qua ảnh chụp vội

Đôi chân của Naeun…

Lý do quần leggings trở thành vật bất ly thân của Nữ hoàng phòng gym Son Naeun

Nổi lên với danh hiệu “nữ hoàng quần legging” sau video luyện vũ đạo cho MV Luv, Son Na Eun từng khiến chị em hào hứng đi tập gym để có vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Thậm chí, hình ảnh của Son Na Eun với chiếc quần legging của Adidas còn hot đến mức mang đến cho cô nàng một hợp đồng người mẫu với thương hiệu hàng đầu thế giới này.

Không chỉ Adidas mà những hãng legging khác cũng gọi mời thành viên Apink về đại diện nhãn hàng liên tục.

Mới đây nhất, Son Na Eun đã chia sẻ rằng, lý do quần legging trở thành vật bất ly thân của cô nàng là bởi nhược điểm cơ địa dễ bị phù nề, mặc quần jeans bó nhiều thì chân bị sưng nên mới chuyển sang legging.

Tuy có nhiều bình luận trái chiều về độ thiếu lịch sự của chiếc quần siêu bó này của Son Na Eun với các sự kiện, tuy nhiên, không thể phủ nhận, mẫu quần này đã làm nên tên tuổi cho Son Na Eun suốt một thời gian dài không có hoạt động cá nhân hay chung với cả nhóm.

Hiện tại, dù vướng nhiều tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Son Na Eun và vóc dáng hoàn hảo với chiếc quần legging vẫn là hình ảnh hoàn hảo không tỳ vết.

Naeun (Apink) khiến fan xôn xao bàn tán vì lại mặc quần leggings

Sau scandal phẫu thuật thẩm mĩ, có vẻ cộng đồng fan đã sẵn sàng tha thứ cho Naeun vì lý do: Cô nàng mặc quần leggings quá đẹp.

Sau lần xuất hiện tại sự kiện của Shu Uemura với chiếc mũi nhọn hoắt, fan vô cùng thất vọng về Naeun.

Trong video tập nhảy cho ca khúc comeback, Naeun mặc leggings màu xám có sọc kẻ, chỉ vậy thôi nhưng người xem không thể rời mắt. Nhờ chiếc quần bó sát, đôi chân dài và vòng 3 của cô nàng được khoe triệt để.

A Pink vừa trở lại cuộc đua mùa hè của Kpop với ca khúc I’m So Sick. Naeun mặc quần leggings màu ghi tập nhảy thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc quần đơn giản nhưng giúp cô nàng khoe trọn thân hình sexy.

Khi nhắc đến quần leggings và Naeun, chắc chắn fan sẽ thốt lên 2 chữ ‘huyền thoại’. Không chỉ mặc để tập luyện, cô còn tự tin diện leggings để ra sân bay. Tham gia sự kiện thể thao đối với Naeun không khác gì ‘cá gặp nước’.

Còn nhớ khi cô nàng là người ném bóng mở màn cho một trận đấu bóng chày, thành viên A Pink gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc quần leggings thể thao, item thời trang vốn chỉ dành cho những lúc tập luyện.

Thay vì bàn tán về trận đấu, Naeun mặc quần leggings lại trở thành chủ đề nóng.

Chiếc quần yêu thích được Naeun mặc ra sân bay.

Mặc đến đài truyền hình…

…và tất nhiên cô mặc thường xuyên khi tập nhảy.

Dù A Pink đi theo phong cách ngây thơ, Naeun vẫn thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng sao nữ có thân hình nóng bỏng nhất Kpop.

Body của cô nàng chuẩn từng cm.

Vốn dĩ leggings là item cơ bản cho người tập thể thao, nhưng những chiếc quần cô nàng chọn mặc luôn rơi vào tình trạng ‘cháy hàng’. Có lẽ các hãng thời trang này nên mời Naeun về làm đại diện ngay lập tức.

From Son NaEun To Jennie Leggings Were Always In But How Did The Popularity Really Start?

We all know that leggings being popularized in the K-Pop scene had a lot of contributions from two highly popular K-Pop idols, Jennie (BLACKPINK) and Son NaEun (Apink), who repped the clothing item really well.

Ever since Son NaEun wore the iconic Adidas leggings with the three stripes, the entire nation basically bought out the leggings multiple times.

Adidas probably made bank off of this craze in South Korea, and it’s not hard to see why. Leggings are perfect for pretty much any occasion except formal ones. You can go work out in them, go for a stroll, go shopping, drop the kids off, wear them at home, and the list can go on and on.

So how did this particular piece of clothing first come to life?

Well, back in the olden days, women used to play tennis in corsets. No really, not skirts, but corsets. Just how on earth does one play tennis in a corset? It’s a mystery to us too.

And then, when the famous French tennis star Suzanne Lenglen started to wear a much more practical and comfortable attire when playing matches, all of a sudden, people started to realize how ridiculous it was to wear corsets while playing tennis.

Seriously, must the French do everything when it comes to improving fashion?

And slowly, attires that were usually worn for sports began to become clothing that could be worn for daily looks.

And combine that with how spandex revolutionized clothing, everything started to fall in to place for leggings to become one of the hottest trend in fashion, even back in those earlier days.

However, there was a slight problem. It stuck a little too well to the body, often causing embarrassing moments for the people who wore them.

Hopefully. we’re all quite familiar with what happens when the wrong type of leggings has been worn.

But fortunately, apparel company Lululemon Athletica found a solution by introducing leggings that weren’t so embarrassing to wear in public, while maintaining the integrity of its function and design.

And pretty soon, there was an explosion in the popularity of this piece of clothing, especially for women. They could work out in them, go out for errands, drop the kids off at school, and etc. A go-to attire that set the trends was finally born.

Forget the jeans, because they’re not exactly ideal to wear during a workout session.

There you have it folks.

키워드에 대한 정보 son naeun leggings

다음은 Bing에서 son naeun leggings 주제에 대한 검색 결과입니다. 필요한 경우 더 읽을 수 있습니다.

이 기사는 인터넷의 다양한 출처에서 편집되었습니다. 이 기사가 유용했기를 바랍니다. 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오. 매우 감사합니다!

사람들이 주제에 대해 자주 검색하는 키워드 [0419SUBS] Idol Issue – Adidas Leggings Styling by Son Naeun

  • apink
  • chorong
  • bomi
  • eunji
  • naeun
  • namjoo
  • hayoung
  • 0419subs
[0419SUBS] #Idol #Issue #- #Adidas #Leggings #Styling #by #Son #Naeun


YouTube에서 son naeun leggings 주제의 다른 동영상 보기

주제에 대한 기사를 시청해 주셔서 감사합니다 [0419SUBS] Idol Issue – Adidas Leggings Styling by Son Naeun | son naeun leggings, 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오, 매우 감사합니다.

Leave a Comment