Z Force 2 Ld | Review Vợt Yonex Force Lindan 2019 | Công Mạnh Hơn Astrox 99??? 최근 답변 152개

당신은 주제를 찾고 있습니까 “z force 2 ld – REVIEW Vợt Yonex FORCE LINDAN 2019 | Công mạnh hơn ASTROX 99???“? 다음 카테고리의 웹사이트 https://chewathai27.com/you 에서 귀하의 모든 질문에 답변해 드립니다: https://chewathai27.com/you/blog/. 바로 아래에서 답을 찾을 수 있습니다. 작성자 Cộng đồng cầu lông Việt Nam – VN Badminton 이(가) 작성한 기사에는 조회수 31,606회 및 좋아요 300개 개의 좋아요가 있습니다.

z force 2 ld 주제에 대한 동영상 보기

여기에서 이 주제에 대한 비디오를 시청하십시오. 주의 깊게 살펴보고 읽고 있는 내용에 대한 피드백을 제공하세요!

d여기에서 REVIEW Vợt Yonex FORCE LINDAN 2019 | Công mạnh hơn ASTROX 99??? – z force 2 ld 주제에 대한 세부정보를 참조하세요

Một trong những cây vợt được thiết kế dành riêng cho tay vợt Lin Dan. Vợt Force Lindan là một cây vợt dành cho người chơi lối đánh tốc độ, mạnh mẽ.
Chúng ta cùng Review cây vợt này nhé !!!
🌟 Subscribe #kênh Youtube để xem ngay video mới nhất.
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrXy3yI0blu7JC5O84_eggg
Website: https://shopvnb.com
Diễn đàn cầu lông: http://www.vnbadminton.com/
Trang tin tức: https://badmintonw.com/
Facebook Tuấn Anh: https://www.facebook.com/anhvnbceo
Fanpage Vnbadminton: https://www.facebook.com/vnbadminton2020/
Group Chợ cầu lông Vnbadminton: https://www.facebook.com/groups/vnbadminton/

z force 2 ld 주제에 대한 자세한 내용은 여기를 참조하세요.

Vợt Cầu Lông Yonex VOLTRIC Z-FORCE 2 LD – Tiến Dinh Sport

I. Thông số sản phẩmMã sản phẩm: VTZF2LDĐộ cứng: Rất cứng (Extra Stiff)Khung vợt: H.M. Graphite, Sound Filter, NANOMETRIC, TungstenThân vợt: H.M. …

+ 여기를 클릭

Source: tiendinhsport.com

Date Published: 3/12/2022

View: 9123

Vợt cầu lông Yonex Voltric zforce II LD ( ZF2 LD) – FBshop

Kết luận: Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 LD. Là dòng vợt cao cấp thiên công nổi tiếng được sản xuất và thiết kế dành riêng cho vận động …

+ 여기에 표시

Source: fbshop.vn

Date Published: 7/19/2021

View: 206

Vợt cầu lông Yonex Z Force II Lindan (Đỏ) – Lượng Sport

VOLTRIC Z-FORCE II LIN DAN. Kết hợp cảm giác đánh mạnh và nhanh chóng. KHUYEN MAI HOT GIÁ KHUYẾN MÃI …

+ 자세한 내용은 여기를 클릭하십시오

Source: luongsport.com

Date Published: 7/28/2022

View: 4815

VOLTRIC Z-FORCE II LIN DAN (VÀNG) – Thể thao Tuấn Hạnh

Yonex Voltric Z-Force 2 Lin Dan là cây vợt dành cho những người chơi chuyên nghiệp. · NỔI BẬT · -Phiên bản giới hạn của Lin Dan · -Tri-Voltage System · -Bộ lọc âm …

+ 더 읽기

Source: tuanhanhsports.com

Date Published: 8/18/2021

View: 56

Vợt cầu lông yonex voltric z force ii ld đỏ – 181sport.vn

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD được đánh giá là dòng vợt có sức tấn công khủng, vợt sẽ cho bạn những cú Smash cực mạnh đến từ mọi hướng trên sân (kể …

+ 여기에 표시

Source: 181sport.vn

Date Published: 2/6/2022

View: 9894

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II LD vàng bh1 năm – Shopee

Mua Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force II LD vàng bh1 năm giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi. Shopee đảm bảo nhận hàng, hoặc được hoàn lại tiền …

+ 여기에 자세히 보기

Source: shopee.vn

Date Published: 1/16/2022

View: 4920

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD – Websosanh

Xem ngay Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD giá rẻ nhất 1935000đ. So sánh giá từ 2 cửa hàng. Nơi mua Mẫu mới nhất ✓ Giảm giá nhiều nhất ✓ Cập nhật …

+ 더 읽기

Source: websosanh.vn

Date Published: 12/16/2022

View: 7363

주제와 관련된 이미지 z force 2 ld

주제와 관련된 더 많은 사진을 참조하십시오 REVIEW Vợt Yonex FORCE LINDAN 2019 | Công mạnh hơn ASTROX 99???. 댓글에서 더 많은 관련 이미지를 보거나 필요한 경우 더 많은 관련 기사를 볼 수 있습니다.

REVIEW Vợt Yonex FORCE LINDAN 2019 | Công mạnh hơn ASTROX 99???
REVIEW Vợt Yonex FORCE LINDAN 2019 | Công mạnh hơn ASTROX 99???

주제에 대한 기사 평가 z force 2 ld

  • Author: Cộng đồng cầu lông Việt Nam – VN Badminton
  • Views: 조회수 31,606회
  • Likes: 좋아요 300개
  • Date Published: 2019. 6. 16.
  • Video Url link: https://www.youtube.com/watch?v=RfAkbGk8VJA

Vợt Cầu Lông Yonex VOLTRIC Z FORCE 2 LD

I. Thông số sản phẩm

Mã sản phẩm: VTZF2LD

Độ cứng: Rất cứng (Extra Stiff)

Khung vợt: H.M. Graphite, Sound Filter, NANOMETRIC, Tungsten

Thân vợt: H.M. Graphite/NANOMETRIC/EX-HMG

Trọng lượng/Cán: 3U (TB 88g) G4,5; 4U (TB 83g) G4,5

Mức căng: 4U 20-27 lbs, 3U 20-28 lbs

Màu sắc: Đen

Sản xuất: Nhật Bản

II. Công nghệ tích hợp

Maximum Energy Transfer

Đũa vợt siêu mỏng nhưng cứng và có đầu khí động học cho phép quả cầu chạm lưới với sức mạnh lớn hơn, giảm đi sự giảm tốc của quả cầu và cho phép nó được trả lại với sức mạnh tối ưu nhất.

TRI-iBUMPER

Dải gen có chứa Tungsten (Volfram) tối đa hóa thời gian tiếp xúc giữa quả cầu và mặt cước. Điều này kết hợp với HỆ THỐNG TRI-VOLTAGE đảm bảo rằng khung uốn cong một cách có kiểm soát, giữ quả cầu trên mặt cước trong thời gian dài hơn để truyền năng lượng tối đa cho quả cầu.

Aerodynamic Frame Construction

Sức cản không khí được giảm thiểu bằng cách đưa đầu gen vào sâu bên trong khung, tạo ra một hình dạng giảm lực cản của không khí tốt hơn cùng với điểm cân bằng nặng đầu mang lại một cấu trúc khung mượt mà với sức mạnh tuyệt vời.

TRI-VOLTAGE SYSTEM

Theo cách truyền thống, trọng lượng tăng thêm ở đầu khung vợt sẽ tăng sức mạnh nhưng giảm tốc độ xử lý vợt. Ngược lại, điểm cân bằng nhẹ đầu hơn sẽ làm tăng tốc độ vợt nhưng gây ra mất sức mạnh.

Lần đầu tiên, HỆ THỐNG TRI-VOLTAGE mới kết hợp thành công các đặc điểm tương phản của sức mạnh và khả năng xử lý tuyệt vời. YONEX đã phát triển một cây vợt đạt được sự kết hợp giữa những cú đập mạnh và xử lý vợt nhanh.

Voltric là sức mạnh: Cấu trúc vợt cứng ở đỉnh khung cho phép đầu uốn cong một cách rất kiểm soát và giữ quả cầu trên mặt cước lâu hơn. Các cạnh khung mỏng sau đó cho phép khung uốn cong hơn và truyền nhiều năng lượng hơn cho quả cầu. Sự kết hợp này cho phép bạn đập cầu với sức mạnh ngay lập tức.

Voltric là nhanh nhẹn: Trong VOLTRIC, trọng lượng được cân bằng trên đỉnh của khung và tại khu vực khớp T cho phép xử lý tốt trong khi vẫn duy trì sức mạnh. Các cạnh mỏng của khung và trên đỉnh đầu làm giảm sức cản không khí và cải thiện khả năng xử lý hơn. Giờ đây, người chơi có thể thực hiện một cú vung vợt hoàn toàn ngay cả trong các cuộc đua cầu ngắn khi VOLTRIC phản ứng ngay lập tức với các chuyển động gần như là nhỏ nhất.

SOUND FILTER

Bộ lọc âm thanh sử dụng các vật liệu mới ở hai vị trí hai và mười giờ để giảm âm sóng cao và âm trầm. Điều này tạo ra âm thanh to hơn và sắc nét hơn khi chạm cầu, cung cấp một âm điệu mạnh mẽ hơn cho trận đấu của bạn cùng phong cách chơi tấn công không ngừng. Bộ lọc âm thanh cũng làm giảm cảm giác khó chịu từ cây vợt bằng cách loại bỏ nhanh chóng 31% rung động.

Extra Slim Shaft

Công nghệ carbon NANOMETRIC tiên tiến được sử dụng để tạo ra một đũa vợt mới siêu mỏng, siêu bền, mang tính khí động học cao, được tạo ra để có một cú đánh mạnh mẽ và dữ dội hơn.

NANOMETRIC

NANOMETRIC * cải thiện độ bền liên kết giữa các sợi carbon cho phép YONEX đưa cấu trúc trục vợt lên một cấp độ khác. Bằng cách giảm lượng carbon trong trục để làm cho nó mỏng hơn 60% * so với một cây vợt thông thường trong khi vẫn giữ được độ cứng, YONEX đã tạo ra một cây vợt nhẹ mang tính cách mạng với tốc độ và lực kiểm soát đầu nhẹ.

* NANOMETRIC là vật liệu mới áp dụng Công nghệ NANOALLOY *TM của Toray Industries, Inc.

SOLID FEEL CORE

Lõi giảm chấn được tích hợp để cắt giảm các chấn động có hại khi va chạm. Lõi giảm chấn có trong tất cả các cây vợt được sản xuất tại Nhật Bản.

Compact Frame

Kích thước khung nhỏ hơn làm giảm sức cản không khí không mong muốn và cải thiện cảm giác cầu.

Aero+Box Frame

Kết hợp cảm giác đánh chắc chắn và tốc độ vung vợt nhanh.

NEW Grommet Pattern

Hệ thống lỗ gen kiểu mới (76 lỗ), cung cấp nhiều lỗ gen đơn hơn giúp tăng hiệu suất so với cấu trúc lỗ gen thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các gen nhựa, tránh xoắn cước và giảm ma sát cho cước, giúp bảo vệ cước vợt hơn.

T-ANCHOR

Một vật liệu tổng hợp T-ANCHOR mới được sử dụng trong khớp T tại cổ vợt giúp giảm mô-men xoắn dư thừa khi có một cú đánh vào trung tâm.

NEW Build-In T-Joint

Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần nối chữ T của vợt giúp hỗ trợ ổn định vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

ISOMETRIC

Kỹ thuật chế tạo khung vợt độc quyền với đặc trưng đầu vợt hơi vuông giúp phối hợp các dây dọc và ngang để có thể tăng kích thước tối đa cho vùng “điểm ngọt”, giúp điểm chạm cầu chính xác và mạnh nhất có thể.

III. Bảo quản và sử dụng

– Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng.

– Để vợt ở riêng một ngăn, tránh va chạm với các vật cứng khác và có khoảng không. Tuyệt đối không để vợt bị đè nén căng chặt, lâu dần sẽ gây biến dạng vợt.

– Thường xuyên kiểm tra gen vợt trước khi căng, thay gen sau 2-3 lần căng vợt, tránh tình trạng lún gen.

– Chơi cầu ở sân thảm chuyên dụng cũng góp phần tăng độ bền cho vợt khi va quẹt xuống nền.

– Căng vợt đúng số cân quy định của nhà sản xuất đưa ra.

– Khi không sử dụng một thời gian dài, hãy cắt bỏ cước. Khi cắt cước, lưu ý cắt từ giữa dàn đều ra 4 phía, tuyệt đối không cắt từ trên, dưới hay từ trái, phải vào.

– Nếu tay bạn ra nhiều mồ hôi, nên dán một lớp băng dính ở trong phần cán gỗ để chống thấm (nếu phần cán gỗ bị ngấm mồ hôi lâu ngày sẽ bị mục và gãy); dùng thêm bột/gel khô tay và dùng quấn cán vải hỗ trợ thấm nhiều mồ hôi hơn.

Vợt cầu lông Yonex Voltric zforce II LD

Mô tả

Vợt cầu lông Yonex Voltric zforce II LD ( ZF2 LD) | Dành riêng cho Lindan

1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VỢT CẦU LÔNG YONEX VOLTRIC Z FORCE 2 LD

Vợt cầu lông Yonex Voltric zforce II LD phiên bản dành riêng cho Lindan thi đấu, bản thiên công nặng đầu, mặt vợt bé thiên công, phù hợp cho những bạn thích chơi tấn công, chơi đơn nhiều sẽ cảm nhận được độ đầm cũng như ổn định của cây vợt

Vợt cầu lông Yonex Voltric zforce II LD là một trong những dòng sản phẩm cầu lông đạt chất lượng cao đã được nhiều anh em tin dùng và sử dụng. Đặc biệt vợt được thiết kế với màu sắc riêng của Lin Dan mang phong cách mạnh mẽ, lối chơi tốc độ. Để hiểu rõ hơn chi tiết về dòng sản phẩm mời các bạn đến với FBSHOP.VN nhá.

2. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ dẻo: siêu cứng

Độ cân bằng: nặng đầu

Khung vợt: H.M Graphite, EX-HMG,Nanometric

Thân vợt: H.M Graphite,Nanometric,tungsten S

Mức căng vợt tối đa: 12kg

Màu sắc: đỏ

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 LD được sản xuất tại Nhật Bản

3. PHÂN TÍCH CHI TIẾT VỢT CẦU LÔNG YONEX VOLTRIC Z FORCE 2 LD

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 LD . Là phiên nổi tiếng của tay vợt xuất sắc hàng đầu thể giới LinDan.

. Là phiên nổi tiếng của tay vợt xuất sắc hàng đầu thể giới LinDan. Cây vợt này thuộc dòng cao cấp được sản xuất tại chính đất nước Nhật Bản.

Vợt có sức căng tối đa là 12kg. Với điểm cân bằng 308mm và điểm Swing 88,5kg/cm3. Với thông số này ta thấy đây là cây vợt thiên công mạnh mẽ. Đúng không hổ danh là cây vợt sản xuất riêng cho tay vợt Trung Quốc hàng đầu thế giới – LinDan.

Là dòng vợt cao cấp. Chính vì vậy vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 LD hẳn nhiên được xây dựng lên nhờ những công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Yonex nói riêng. Và trên toàn thế giới nói chung.

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 LD có phiên bản thiết kế với tông màu đỏ chủ đạo vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó còn có sự phối thêm màu đen vào một chút vàng. Đây đều là những màu sắc LinDan thích và thường mặc những trang phục màu này để tham gia thi đấu.

Kết luận: Vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 LD. Là dòng vợt cao cấp thiên công nổi tiếng được sản xuất và thiết kế dành riêng cho vận động viên số 1 thế giới – LinDan. Vợt phù hợp với người có cổ tay tốt, kĩ thuật khá. Người chơi theo lối chuyên công mạnh mẽ, chuyên đập cầu, tấn công áp đảo. Phù hợp với chơi phong trào trình độ khá, chơi bán chuyên hoặc chuyên nghiệp.

4. CÔNG NGHỆ ĐÁNG BÀN CỦA VỢT YONEX VOLTRIC Z FORCE 2 LD

Vợt được thiết kế theo công nghệ TRIVOLTAGE. Dòng vợt voltric chứa đựng sức mạnh và tốc độ được tạo ra từ công nghệ tân tiến. Đặc biệt hệ thống này được tạo lên từ hệ thống kết hợp giữa thiết kế đầu vợt nặng thông mình. Cùng với khung mềm dẻo và khí động lực học cho phép sản sinh ra sức mạnh tiềm ẩn. Không làm ảnh hưởng tới tốc độ và khả năng điều khiển của vợt.

Dòng vợt voltric chứa đựng sức mạnh và tốc độ được tạo ra từ công nghệ tân tiến. Đặc biệt hệ thống này được tạo lên từ hệ thống kết hợp giữa thiết kế đầu vợt nặng thông mình. Cùng với khung mềm dẻo và khí động lực học cho phép sản sinh ra sức mạnh tiềm ẩn. Không làm ảnh hưởng tới tốc độ và khả năng điều khiển của vợt. Hơn thế nữa thiết kế hình dạng khung ISOMETRIC hình vuông giữa các dây dọc có chiều dài tương tự. Cũng như dây ngang để tạo ra điểm mở rộng ngọt ở mọi hướng.

hình vuông giữa các dây dọc có chiều dài tương tự. Cũng như dây ngang để tạo ra điểm mở rộng ngọt ở mọi hướng. Vật liệu HM Graphite với nhựa đổi mới được sử dụng cho cây vợt này. Tạo độ bền tuyệt vời cho khung. Công nghệ mới này làm cho trọng lượng vợt được phân bổ đều trên khung. Mang đến cảm giác cân bằng cho người cầm. Cây vợt đem lại sự chính xác khi phát cầu. Và nhanh chóng ổn định lại vị trí ban đầu hơn.

Công nghệ sử dụng hợp kim titan SONIC METAL kết hợp với keo X-FULLRENE mang đến những cú đánh tốc độ, Có độ kiểm soát vô cùng tốt.

kết hợp với keo mang đến những cú đánh tốc độ, Có độ kiểm soát vô cùng tốt. Đồng thời với công nghệ CONTROL SUPPORT CAP. Giúp cổ vợt được hỗ trợ kiểm soát lực trên bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với các loại vợt thông thường. Tạo cảm giác dễ cầm nắm hơn, điều khiển vợt nhanh hơn, sắc bén hơn.

5. ĐÁNH GIÁ VÀ CẢM NHẬN THỰC TẾ

Vợt cầu lông Voltric Z Force II với thiết kế mạnh mẽ cùng những thông số kỹ thuật nổi bật giúp phát huy tối đa sức mạnh trong từng đường cầu, là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn đam mê cầu lông.

Kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc và khả năng xử lý vợt nhanh lần đầu tiên. Đây là cây vợt hoàn hảo phù hợp cho những người chơi tìm kiếm hiệu suất toàn diện.

Có thể đánh giá đây là một trong những cây vợt xuất sắc nhất thời đại. Đã có nhiều cải tiến đáng kế đồng thời dựa trên những ưu điểm của cây vợt Voltric z force II.

Phù hợp với người có lối chơi thiên công, chuyên đập cầu mạnh mẽ, tấn công áp đảo.

6. SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

FBshop – Dụng cụ thể thao cầu lông xin giới thiệu đến quý khách hàng thêm một vài lựa chọn tương tự cây vợt cầu lông Yonex Voltric Z Force 2 LD. Hy vọng một chút thông tin nhỏ này. Sẽ giúp ích được cho bạn chọn được cây vợt phù hợp nhất với mình.

Vợt cầu lông Yonex Z Force II Lindan (Đỏ)

Bảo hành 3 tháng

Giao hàng tại nhà siêu nhanh và miễn phí tại TP.HCM

Thanh toán sau khi nhận hàng, Kiểm tra và hài lòng với chất lượng sản phẩm.

VOLTRIC Z-FORCE II LIN DAN (VÀNG)

Mô tả sản phẩm Yonex Voltric Z-Force 2 Lin Dan là cây vợt dành cho những người chơi chuyên nghiệp. Được thiết kế với màu sắc riêng của Lin Dan và logo Yonex mới; VTZF2LD chính là hiện thân của Lin Dan với phong cách chơi tốc độ, mạnh mẽ và kiểm soát hoàn hảo. Phát hành với số lượng hạn chế, đây là một cây vợt không thể bỏ qua. NỔI BẬT -Phiên bản giới hạn của Lin Dan -Tri-Voltage System -Bộ lọc âm tối đa hóa âm thanh đánh và giảm rung động -Khung nhỏ gọn làm giảm sức cản không khí cho phép di chuyển vợt linh hoạt hơn -Công Nghệ Isometric cho điểm ngọt lớn hơn -Nanometric: sợi carbon bị ràng buộc chặt chẽ để tăng cường sức mạnh -Solid feel core: hấp thụ rung động tốt -New T-joint: giúp dây cước ổn định hơn. -Sản xuất tại Nhật Bản

Vợt Cầu Lông Yonex Voltric Z Force II LD Đỏ 181sport.vn

✅ ƯU ĐÃI KHI MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI 181SPORT

✅Bảo hành 03 tháng lỗi 1 đổi 1

✅Cam kết gửi hàng đảm bảo chất lượng, nhanh chóng,đúng mẫu mã quy cách nếu sai chúng tôi sẽ hoàn trả tiền 100%

1. Giới thiệu sản phẩm vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD Đỏ.

Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD được đánh giá là dòng vợt có sức tấn công khủng, vợt sẽ cho bạn những cú Smash cực mạnh đến từ mọi hướng trên sân (kể cả cuối sân).

Là một phiên bản khác dành cho Lin Dan nhưng là phiên bản mào đỏ,

2. Thông số vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD Đỏ.

– Độ Cứng: Siêu Cứng.

– Chất Liệu: H.M. Graphite, bộ lọc âm, Nanometric, Volfram.

– Khung: Graphite, Ex-HMG, Nanometric.

– Trọng lượng: 4U (Ave.83g)

3U (Ave.88g)

– Grip Size: 4U G4, G5.

3U G4, G5

– Mức độ căng dây tối đa : 4U 19-26 LBS

– Màu: Trắng, Đỏ Hồng Tươi.

– Sảm xuất: Nhật Bản.

3. Công nghệ áp dụng trên vợt cầu lông vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD

Là siêu phẩm dành riêng cho huyền thoại nên Yonex đã áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến nhất, giúp mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Cùng điểm qua những công nghệ được áp dụng trên cây vợt siêu phẩm này.

– MAXIMUM ENERGY TRANSFER: Trục siêu mỏng, nhưng cứng và hình dạng đầu khí động học cho phép cầu được tăng sức mạnh, cho phép nó được trả lại với sức mạnh tối ưu và duy trì sức mạnh đó. Khiến đường cầu đi dứt khoát, mạnh mẽ hơn.

– EXTRA SLIM SHAFT: Sản phẩm tuyệt vời hấp dẫn nhất từ Yonex, công nghệ carbon tiên tiến của NANOMETRIC được sử dụng để tạo ra một trục siêu mỏng, siêu bền, khí động học, được tạo ra để có một cú đánh mạnh mẽ và dữ dội hơn.

– TRI-IBUMPER: Vonfram truyền vào tối đa hóa thời gian tiếp xúc giữa cầu và vợt. Điều này đảm bảo rằng khung uốn cong một cách có kiểm soát, giữ cho cầu trên mặt vợt trong thời gian dài hơn để truyền năng lượng tối đa cho cầu

– AERODYNAMIC FRAME CONSTRUCTION: Sức cản không khí được giảm thiểu bằng cách bao gồm đầu của lỗ vợt bên trong khung, để tạo ra một hình dạng siêu mịn, chịu được không khí cùng với đầu nặng mang lại một khung xoay mượt mà với sức mạnh tuyệt vời.

-TRI-VOLTAGE SYSTEM: Theo truyền thống, trọng lượng tăng thêm ở đầu khung vợt đã tăng sức đánh nhưng giảm tốc độ xử lý vợt. Ngược lại, một đỉnh nhẹ hơn vào khung làm tăng tốc độ nhưng gây ra mất sức mạnh.

Lần đầu tiên, công nghệ mới TRI-VOLTAGE kết hợp thành công các đặc điểm tương phản của sức mạnh đặc biệt và khả năng xử lý tuyệt vời. YONEX đã phát triển một cây vợt đạt được sự kết hợp giữa những cú đập mạnh và xử lý vợt nhanh.

Voltric là sức mạnh: Cấu trúc vợt cứng ở đỉnh khung cho phép đầu uốn cong một cách rất kiểm soát và giữ các con thoi trên giường dây dài hơn. Các cạnh khung mỏng sau đó cho phép khung uốn cong hơn và truyền nhiều năng lượng hơn cho tàu con thoi. Sự kết hợp này cho phép bạn đập vỡ với sức mạnh ngay lập tức.

Voltric là sự nhanh nhẹn : Trong VOLTRIC, trọng lượng được cân bằng trên đỉnh của khung và tại khu vực khớp chứ T cho phép xử lý tốt trong khi vẫn duy trì sức mạnh. Các cạnh mỏng của khung và trên đỉnh đầu làm giảm sức cản không khí và cải thiện khả năng xử lý hơn nữa. Giờ đây, người chơi có thể thực hiện một cú swing hoàn toàn ngay cả trong các cuộc biểu tình tầm ngắn khi VOLTRIC phản ứng ngay lập tức với các chuyển động thậm chí tinh tế.

– COMPACT FRAME: Xây dựng khung cung cấp nhanh chóng và cân bằng nặng đầu

Để cân bằng đầu vợt nặng, khung đã được làm nhỏ hơn để duy trì cú swing nhanh theo yêu cầu của những người chơi tiên tiến. Bằng cách giảm lực cản gây ra bởi sức cản của không khí, cảm giác nặng đầu bị giảm và tốc độ xử lý vợt được tăng lên.

– NANOMETRIC: Cải thiện độ bền liên kết giữ các sợi carbon cho phép đưa cấu trúc vợt lên một đẳng cấp khác. Bằng cách giảm lượng carbon trong trục hơn 60% so với một cây vợt thông thường trong khi vẫn giữ được độ cứng giúp vung vợt nhanh hơn thêm 30km/h. Ngoài ra còn có có một số đặc tính khác hỗ trợ người chơi như độ uốn của vợt được tăng lên, khả năng hấp thụ chấn được tăng lên thêm 40%, Yonex đã tạo ra một cây vợt mang tính cách mạng về tốc độ, sự kiểm soát cầu và khả năng giảm chấn của vợt.

-Thiết kế khung vợt ISOMETRIC hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

– NEW GROMMET PATTERN: Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn.

– SOLID FEEL CORE: Công nghệ được áp dụng bên trong lõi của khung, bên trong lõi có lớp xốp. Lớp xốp này có vai trò cắt giảm những rung động có hại, mục địch chính là giúp hấp thụ chấn, chống sốc lên tay khi tay phải chịu áp lực từ thân vợt cứng. SOLIC FEEL CORE được áp dụng trong tất cả các cây vợt được sản xuất tại Nhật Bản.

Khung vợt được thiết kể theo công nghệ AERO-BOX FRAME. Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

– NEW BIULT-IN T-JOINT: Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần chữ T của vợt giúp hỗ trợ vợt tránh xoắn vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

– CONTROL SUPER CAP: Nắp hỗ trợ điều khiển cung cấp bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với một cây vợt thông thường để dễ cầm hơn, theo dõi nhanh và khả năng cơ động sắc nét nhất.

✅ TIÊU CHÍ CỦA 181SPORT.VN

Luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất. Vì thế chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng với chi phí thấp nhất. Chúng tôi làm việc theo tiêu chí chữ “TÂM” và ” TÍN” với phương châm phục vụ quý khách hàng là trên hết: ” Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.” Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng, để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

✅ THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0976461881

Nơi bán Vợt cầu lông Yonex Voltric Z-Force II LD giá rẻ nhất tháng 08/2022

Cám ơn bạn đã phản ánh về nhà cung cấp

Ý kiến phản hồi của bạn rất quan trọng để chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và đối tác trên Websosanh.vn

키워드에 대한 정보 z force 2 ld

다음은 Bing에서 z force 2 ld 주제에 대한 검색 결과입니다. 필요한 경우 더 읽을 수 있습니다.

이 기사는 인터넷의 다양한 출처에서 편집되었습니다. 이 기사가 유용했기를 바랍니다. 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오. 매우 감사합니다!

사람들이 주제에 대해 자주 검색하는 키워드 REVIEW Vợt Yonex FORCE LINDAN 2019 | Công mạnh hơn ASTROX 99???

  • review ld force
  • vợt force lindan 2019
  • vợt cầu lông 2019
  • test vợt lindan force 2019
  • Lindan Force 2019

REVIEW #Vợt #Yonex #FORCE #LINDAN #2019 #| #Công #mạnh #hơn #ASTROX #99???


YouTube에서 z force 2 ld 주제의 다른 동영상 보기

주제에 대한 기사를 시청해 주셔서 감사합니다 REVIEW Vợt Yonex FORCE LINDAN 2019 | Công mạnh hơn ASTROX 99??? | z force 2 ld, 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오, 매우 감사합니다.

Leave a Comment