Weir And Bella | [ Vietsub ] Phỏng Vấn Bella Và Weir Tại Sự Kiện Ra Mắt Mini Story Du Lịch | Beyond Subteam 상위 27개 답변

당신은 주제를 찾고 있습니까 “weir and bella – [ VIETSUB ] Phỏng vấn Bella và Weir tại sự kiện ra mắt mini story du lịch | BEYOND SUBTEAM“? 다음 카테고리의 웹사이트 Chewathai27.com/you 에서 귀하의 모든 질문에 답변해 드립니다: Chewathai27.com/you/blog. 바로 아래에서 답을 찾을 수 있습니다. 작성자 BEYOND SUBTEAM – Bella Campen VNFP 이(가) 작성한 기사에는 조회수 9,432회 및 좋아요 113개 개의 좋아요가 있습니다.

weir and bella 주제에 대한 동영상 보기

여기에서 이 주제에 대한 비디오를 시청하십시오. 주의 깊게 살펴보고 읽고 있는 내용에 대한 피드백을 제공하세요!

d여기에서 [ VIETSUB ] Phỏng vấn Bella và Weir tại sự kiện ra mắt mini story du lịch | BEYOND SUBTEAM – weir and bella 주제에 대한 세부정보를 참조하세요

Brought to you by: Bella Campen Vietnam Fanpage – Beyond Subteam.
Mọi người có thể liên hệ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/bellafcvn/
#bellaranee #bellacampen #เบลล่าราณีแคมเปน #BellaCampenVNFP

weir and bella 주제에 대한 자세한 내용은 여기를 참조하세요.

Bella Ranee – Weir Sukollawat và 4 cặp sao Thái Lan chia tay …

Đến giờ tôi vẫn chưa tin được Bella Ranee và Weir Sukollawat đã chính thức “đường ai nấy đi”, sau khoảng 10 năm mặn nồng bên nhau.

+ 더 읽기

Source: www.dienanh.net

Date Published: 8/28/2022

View: 3050

주제와 관련된 이미지 weir and bella

주제와 관련된 더 많은 사진을 참조하십시오 [ VIETSUB ] Phỏng vấn Bella và Weir tại sự kiện ra mắt mini story du lịch | BEYOND SUBTEAM. 댓글에서 더 많은 관련 이미지를 보거나 필요한 경우 더 많은 관련 기사를 볼 수 있습니다.

[ VIETSUB ] Phỏng vấn Bella và Weir tại sự kiện ra mắt mini story du lịch  | BEYOND SUBTEAM
[ VIETSUB ] Phỏng vấn Bella và Weir tại sự kiện ra mắt mini story du lịch | BEYOND SUBTEAM

주제에 대한 기사 평가 weir and bella

  • Author: BEYOND SUBTEAM – Bella Campen VNFP
  • Views: 조회수 9,432회
  • Likes: 좋아요 113개
  • Date Published: 2021. 1. 9.
  • Video Url link: https://www.youtube.com/watch?v=MDqR4judCd0

“Quốc bảo Thái Lan” Weir gây sốc khi cưới tình mới

Ngày 3/7, Weir chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram hình ảnh trao nhẫn cho một cô gái, kèm dòng trạng thái: “Tôi chỉ mới được làm điều này trên phim điện ảnh, phim truyền hình mà thôi! Cuối cùng, tôi cũng thực sự đeo một chiếc nhẫn. Tôi chân thành cảm ơn những lời chúc phúc, động viên, ủng hộ mà các bạn gửi đến chúng tôi. 5-4-3-2-1, hãy hành động đi thôi!”.

Trước đó, nam diễn viên nổi tiếng, vốn được mệnh danh là “Quốc bảo Thái Lan” từng thông tin sẽ tổ chức đám cưới với Vicky – một người ngoài ngành giải trí, vào ngày 17/7. Anh đã sẵn sàng cho vai trò làm chồng, làm cha và bày tỏ mong muốn sớm có con.

Weir khoe ảnh đeo nhẫn kim cương cho người tình

Weir được mệnh danh là “Quốc bảo Thái Lan”

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng cho Weir. Tuy nhiên, một số từng ngưỡng mộ cặp đôi Weir và Bella Ranee lại tỏ vẻ bất bình. Họ tiếc nuối mối tình nhiều năm của cặp đôi đẹp làng giải trí Thái Lan.

Weir và nữ diễn viên đình đám Thái Lan Bella Ranee yêu nhau một thời gian dài nhưng mãi đến năm 2017 cả hai mới công khai. Tháng 11/2021, cả hai thông báo chính thức chia tay. Lý do chia tay là vì không thể hòa hợp. Cả hai quyết định dừng lại để giữ tình cảm tốt đẹp từng cho nhau.

Weir là diễn viên độc quyền của đài Channel 7 (CH7) Thái Lan. Anh được biết đến nhiều qua các bộ phim: Thủ Đoạn Mưu Mô, Âm Mưu Đen Tối, Cạm Bẫy Hào Quang, Bão Tố Cuộc Đời, Cặp Đôi Cay Như Ớt, Sự Thỏa Hiệp Con Tim,… Anh từng giành 21 giải thưởng trong sự nghiệp tính đến nay.

Ngoài nghệ thuật, Weir còn giỏi trong việc kinh doanh. Anh kinh doanh trên nhiều lĩnh vực từ thực phẩm, ăn uống cho đến cho thuê căn hộ…

Mẹ của Weir công khai ảnh con trai và con dâu sắp cưới trên trang cá nhân

Weir và nữ diễn viên Bella Ranee từng yêu nhau thời gian dài

Weir nổi tiếng khi thành công trong nhiều vai trò từ ca hát, diễn xuất đến kinh doanh

Anh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo

Theo Instagram, TNews, Trueid

Weir Sukullawat thông báo cưới vợ hậu chia tay tình yêu 10 năm Bella Ranee

Vừa qua, truyền thông Thái Lan đã đăng tải tin tức khiến công chúng trong và ngoài nước vô cùng ngỡ ngàng và bàng hoàng. Cụ thể, nam diễn viên Weir Sukullawat vốn nổi tiếng với chuyện tình 10 năm với mỹ nhân Bella Ranee sẽ kết hôn với “người mới” là một cô gái ngoài ngành giải trí vào 17/7.

Weir Sukullawat vừa qua đã tự thông báo tin tức này trước các phóng viên nước bạn. Nam diễn viên chia sẻ đã sẵn sàng cho trách nhiệm làm chồng, làm cha. Không chỉ có vậy, Weir còn bày tỏ mong muốn rất muốn có con ở độ tuổi này.

Weir Sukullawat tự tuyên bố tin tức này với cánh truyền thông báo chí

Thông tin này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội không chỉ Thái Lan mà còn có Việt Nam. Người hâm mộ đã và đang rất sốc vì Weir chỉ vừa xác nhận chia tay Bella Ranee vào đầu năm nay. Thế mà giờ đây anh chàng đã nên duyên vợ chồng với một cô gái khác sau 6 tháng. Câu hỏi được đặt ra là họ đã quen nhau thời điểm nào và đã hẹn hò được bao lâu?

Hình ảnh vợ tương lai nam diễn viên (bên trái, thứ 2) được mẹ Weir ôm eo cho thấy sự thân thiết

Mẹ Weir Sukullawat rất thường xuyên đăng tải hình ảnh về vợ tương lai của Weir

Weir Sukullawat và Bella Ranee từng là cặp đôi vạn người ngưỡng mộ khi được biết đến có câu chuyện tình “vượt nhà đài” khi chàng là “gà cưng” đài CH7 còn nàng là gương mặt chủ lực của đài CH3. Đây chính là đài truyền hình lớn nhất Thái Lan và luôn được biết đến là đối thủ ngang tài ngang sức với nhau.

Cả hai từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì Tbiz với câu chuyện tình hy hữu

Tuy nhiên, cả hai đã xác nhận chia tay nhau vào đầu năm nay, trong sự ngỡ ngàng của các fan. Chuyện tình 10 năm chấm dứt với kết thúc không ai ngờ tới.

Bella đã chủ động xác nhận tin tức chia tay trước báo chí vào đầu năm nay

Đây chính là bức ảnh cuối cùng được anh chàng đăng tải lên Instagram cùng với Bella

Giờ đây, với tuyên bố kết hôn của Weir Sukullawat thì phần đông đều gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên. Mặt khác, vẫn còn có những ý kiến trái chiều và mong muốn anh chàng lên tiếng giải thích.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet

Cặp diễn viên hạng A của showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu nhau

Weir Sukollawat và Bella Ranee là cặp sao nổi tiếng bậc nhất tại giới giải trí Thái Lan. Họ kết thúc mối tình kéo dài 10 năm trong sự tiếc nuối của khán giả.

Ngày 26/11, trang Siamdara đưa tin cặp nghệ sĩ Weir Sukollawat và Bella Ranee thông báo chia tay sau 10 năm hẹn hò. Nguyên nhân là họ không thể vượt qua sự khác biệt trong cuộc sống, vì vậy đi đến quyết định không đồng hành cùng nhau.

Hai diễn viên phủ nhận việc có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ. Bella Ranee chia sẻ họ vẫn sẽ là bạn bè sau khi đường ai nấy đi.

Chuyện tình đẹp của Bella và Weir kết thúc sau 10 năm.

Theo trang Thaiupdate, việc Bella Ranee và bạn trai chia tay khi sắp kỷ niệm 10 năm bên nhau khiến khán giả Thái Lan bất ngờ. Hồi tháng 3, nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh còn tới sân bay đưa bạn trai sang Australia đóng phim.

Từ đó đến nay, họ không có thêm bức ảnh chụp chung nào. Trước đó, khi bị hỏi về việc trục trặc trong tình cảm, Weir Sukollawat đã lên tiếng phủ nhận, nhưng chia sẻ họ ít gặp nhau hơn do bận rộn với công việc.

Chuyện tình của Weir Sukollawat và Bella Ranee được ví là Romeo và Juliet thời hiện đại. Bella Ranee là diễn viên độc quyền của đài CH3, trong khi Weir Sukollawat làm việc cho CH7. Đây là hai đài truyền hình đối thủ tại Thái Lan. Vì vậy, khi mới hẹn hò, hai nghệ sĩ giấu kín chuyện tình cảm.

Sau đó, ngày càng có nhiều người ủng hộ Weir Sukollawat và Bella Ranee bên nhau. Hai nghệ sĩ đều là ngôi sao hạng A, có ngoại hình đẹp. Trên trang cá nhân, Weir thường đăng ảnh anh chụp cho bạn gái kèm bài viết ngọt ngào. Nhờ danh tiếng cao, Weir Sukollawat và Bella Ranee còn kiếm được 24.000 USD trong mỗi lần xuất hiện chung.

Bella Ranee Campen được đánh giá là nữ thần cổ trang của phim truyền hình Thái Lan. Khán giả Việt Nam yêu thích cô qua các bộ phim Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Đứa con của nô lệ, Hai thế giới, một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh…

Họ là ngôi sao hạng A của Thái Lan.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện là minh tinh hàng đầu tại xứ chùa vàng. Các tác phẩm của cô có mức rating cao và được yêu thích khắp châu Á. Năm 2018, cô tham gia bộ phim hài cổ trang xuyên không Nhân duyên tiền định với Thanawat Wattanaputi. Bộ phim tạo hiệu ứng rất mạnh mẽ, góp phần giúp quảng bá du lịch Thái Lan.

Weir Sukollawat sinh năm 1985, tham gia các phim như Cặp đôi cay như ớt, Thủ đoạn mưu mô, Sự thỏa hiệp của con tim, Sứ mệnh tình yêu, Cạm bẫy hào quang.

Weir Sukollawat và 4 cặp sao Thái Lan chia tay năm 2021

Rình Sao

Hồng Trà Sữa 15:30 – 28/11/2021

Trong khi làng giải trí Hàn Quốc và Nhật Bản thi nhau đón những tin mừng của các cặp đôi, làng giải trí Thái Lan lại trái ngược hoàn toàn khi năm 2021 chứng kiến sự chia ly của biết bao nhiêu cặp đôi trong mơ. Hết yêu thì chia tay cũng là lẽ thường tình nhưng không phải cặp đôi nào cũng “đường ai nấy đi” trong êm đẹp và hòa bình. Muốn biết thêm chi tiết ai chia tay ai và cách hành xử của họ ra làm sao trong làng giải trí Thái Lan năm nay thì kéo xuống dưới để khám phá cùng tôi nha.

Min Pechaya & Oat Pitak

Bắt đầu yêu nhau vào năm 2016, chuyện tình của mỹ nhân đình đám từng là ngôi sao chủ lực của đài CH7 – Min Pechaya và đại gia Oat Pitak nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng Thái Lan. Đàng gái thì xinh đẹp, thông minh, tài năng còn đàng trai lại giỏi giang và cũng sở hữu một ngoại hình vô cùng ưa nhìn. Cứ tưởng mối tình của Min Pechaya sẽ kéo dài lâu hơn nữa và tiến thêm một bước với đám cưới trong mơ, nhưng tiếc thay cả hai đã chia tay trong im lặng vào đầu tháng 8 năm 2021.

Người hâm mộ nhận ra Min Pechaya đã chia tay Oat Pitak sau khi cô đăng loạt ảnh trên Instagram cùng dòng trạng thái “Ai độc thân thì giơ tay”. Trước tin tức này, công chúng cảm thấy vô cùng đáng tiếc cho những kỷ niệm mà Min Pechaya và bạn trai đã có với nhau. Vì chia tay trong lặng im và cũng để tôn trọng hai người nên truyền thông Thái Lan không khai thác quá nhiều về lý do vì sao họ buông tay nhau.

>> Bạn có biết: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Pooklook Fonthip & Mike Pattaradet

Cựu Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2010 là Pooklook Fonthip cũng khiến công chúng buồn bã và tiếc nuối khi mối tình 7 năm của cô cùng nam diễn viên Mike Pattaradet đã kết thúc trong năm 2021. Cả hai quen biết và dần dần trở thành người yêu của nhau từ lúc Pooklook Fonthip còn hoạt động dưới trướng CH7.

Tuy không còn làm người yêu nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè như bình thường. Thậm chí Mike Pattaradet còn ở bên cạnh động viên và an ủi người yêu cũ vào ngày mất của cha cô. Chính lối hành xử văn minh sau khi chia tay này đã khiến công chúng xứ sở chùa vàng ngưỡng mộ và thêm phần tôn trọng đối với Pooklook cùng Mike.

Bella Ranee & Weir Sukollawat

Cả Bella Ranee và Weir Sukollawat đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Thái Lan, do đó thông tin họ chia tay nhau sau khoảng 10 năm yêu đương đã làm chấn động truyền thông. Khán giả quốc tế cũng cảm thấy khá sốc trước mối tình tan vỡ của cả hai và liên tục bày tỏ sự tiếc nuối dành cho họ trên mạng xã hội. Dù đã ngồi lại với nhau để nói chuyện, tuy nhiên Bella và Weir vẫn quyết định chấm dứt yêu đương vì không tìm được phương án giải quyết. Họ trở lại trạng thái quan hệ đồng nghiệp anh em tốt như trước kia.

Mối tình của Bella Ranee và Weir Sukollawat được đánh giá là một trong những chuyện tình thú vị cũng như đẹp đôi nhất của Thái Lan, khi họ hoạt động dưới trướng hai nhà đài là đối thủ của nhau. Không tiết lộ quá chi tiết lý do chia tay, nhưng tôi nghĩ lịch trình bận rộn và niềm đam mê công việc của họ là một phần nguyên nhân dẫn đến cái kết này. Tiếc lắm nhưng Bella Ranee và Weir Sukollawat đã đưa ra quyết định rồi thì khán giả chúng ta phải tôn trọng thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Bow Maylada & Mik Thongraya

Từng là một cặp đôi đẹp tuyệt vời của đài CH7 nói riêng và làng giải trí Thái Lan nói chung, nhưng cuối cùng Bow Maylada cùng Mik Thongraya lại “đường ai nấy đi” khá là ồn ào. Thật ra những sự ồn ào sau khi chia tay của cả hai đều bắt đầu từ tính cách có phần thiếu chín chắn của Bow Maylada, khi cô có nhiều phát ngôn khá cay cú và gây hiểu nhầm cho người khác trên mạng xã hội. Thậm chí cô còn phải giải thích mọi chuyện trên sóng truyền hình để mọi việc không bị kéo đi quá xa.

Vì cách cư xử và những lần vạ miệng không đáng có của người yêu cũ mà Mik Thongraya cũng thường xuyên bị réo tên trên truyền thông, dù anh không có phản hồi gì quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân này. Từ một mỹ nhân tiềm năng được yêu thích, hình ảnh của Bow Maylada đã xuống dốc khá nhiều trong mắt của cả khán giả quê nhà lẫn quốc tế. Hiện nay cô đã chuyển qua nhà đài CH3 và dường như đã không còn muốn liên quan gì tới Mik Thongraya nữa.

Namwan Raknapak & Champion Chirat

“Yêu nhau lắm, cắn nhau đau” có lẽ là câu nói chính xác nhất để miêu tả về cặp đôi Namwan Raknapak & Champion Chirat. Chuyện tình giữa mỹ nhân chân dài của The Face và chàng đại gia này bắt đầu bằng những lời ngọt ngào rồi kết thúc bằng việc đấu tố lẫn nhau. Trong khi Namwan Raknapak chia sẻ rằng người yêu cũ nóng tính và hay ghen tuông thái quá, thì Champion Chirat cũng không vừa khi nói rằng Namwan là người có tính lăng nhăng.

Không ai chịu nhường ai và khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm khi nhìn những bài đăng “bóc phốt” nhau của cả hai trên mạng xã hội. Sau thời gian thì cả hai bên dường như cũng đã chịu im lặng và không còn làm um sùm mọi thứ lên nữa. Giờ đây nếu chẳng may gặp lại nhau trên đường thì Namwan Raknapak và Champion Chirat cũng chỉ là “người dưng ngược lối” mà thôi.

>> Xem thêm: Cuộc chiến thần sắc trên bìa VOGUE Thailand của dàn sao nữ 9x

Ngoại trừ trường hợp cuối cùng thì các cặp đôi chia tay còn lại đều ít nhiều có liên quan tới nhà đài CH7. Dường như năm 2021 không phải là năm thuận lợi về đường tình duyên của các ngôi sao thuộc nhà đài này rồi. Tôi nghĩ rằng chia tay trong êm đẹp, hòa bình như Bella Ranee, Weir Sukollawat hay Min Pechaya thì còn khiến công chúng tiếc nuối. Chứ mà ồn ào qua ồn ào lại như hai cặp đôi cuối thì có lẽ mọi người chỉ muốn “té chạy” thật nhanh cho xong chuyện.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bella Ranee, Min Pechaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Bella Ranee Nữ thần cổ trang đẹp nhất Thái Lan chia tay Weir Sukollawat sau 10 năm hẹn hò

Như Ý

Bị paparazzi Mỹ bắt trọn loạt ảnh flash rọi thẳng và chân cong queo, nữ chính Squid Game vẫn được Knet khen lên trời vì 1 điểm này

Mới đây, làng giải trí Thái lan xôn xao trước thông tin cặp đôi Bella Ranee và Weir Sukollawat đã xác nhận “đường ai nấy đi”.

Đáng nói, họ chia tay ngay trước thềm kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng nhau. Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối, thậm chí còn không tin đây là sự thật bởi chuyện tình của họ thậm chí còn được xem là cổ tích.

Cụ thể, nguồn tin ở Thái Lan cho biết hai ngôi sao đã quyết định kết thúc mối quan hệ của mình trong một bữa ăn khi Weir Sukollawat từ Úc trở về Thái Lan. Thời điểm nam diễn viên sang Úc đóng phim, Bella Ranee còn đi tiễn, cả hai vui vẻ chụp hình bên nhau. Đáng chú ý, đây cũng là tấm hình gần nhất mà cả hai chụp chung kể từ sau bức hình ngày 28/3.

Những ngày đầu khi Weir Sukollawat về nước sau chuyến công tác, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. Nhưng cuối cùng họ lại chia tay. Cũng vì quá bất ngờ mà netizen đồn đoán đã có người thứ ba xen vào mối quan hệ này, nhưng cả hai đã phủ nhận.

Nói về lý do chia tay, nguồn tin cho biết trong quá khứ, họ đã có những thay đổi để thích nghi với đối phương nhưng sau nhiều cố gắng họ vẫn không thể hòa hợp. Cặp đôi muốn dừng lại là để họ lưu giữ những cảm xúc tốt đẹp với đối phương. Tuy kết thúc mối quan hệ yêu đương, nhưng hai ngôi sao vẫn là anh em, vẫn có những cuộc trò chuyện, thảo luận chia sẻ với nhau.

Tuy thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, nhưng với những fan hâm mộ đã theo dõi cặp đôi lâu năm thì lại có linh cảm từ trước. Bởi thời gian gần đây, nhiều người cũng phát hiện được sự xa cách của cả hai khi họ không còn đăng ảnh chung hay tương tác qua lại như trước.

Chuyện tình của hai diễn viên từng được ca ngợi đẹp tựa cổ tích khi cả hai đã vượt qua rất nhiều khó khăn. Sinh năm 1989, Bella Ranee mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh. Cũng vì là con lai nên các nét trên gương mặt cô đều rất ấn tượng. Bella sở hữu đôi mắt to, gương mặt thanh thoát, sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Có thể nói dù trong showbiz Thái có rất nhiều người đẹp lai nhưng Bella có một nét đẹp rất riêng, khó lòng nhầm lẫn với các mỹ nhân khác.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc trời cho, Bella còn là một nữ diễn viên tài năng với trình độ học vấn Thạc sĩ khoa Báo chí và Truyền thông đại chúng. Cô là diễn viên độc quyền của đài Channel 3 (CH3) Thái Lan. Khán giả biết đến Bella trong các tác phẩm đình đám như Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Hai thế giới một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh…

Tuy nhiên, “Ngược dòng thời gian để yêu anh” mới là bộ phim nổi tiếng nhất của Bella. Phim đạt mức rating kỉ lục (trung bình là 18,6%), thậm chí báo chí Thái Lan còn cho rằng Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã giúp Bangkok bớt tắc đường vào giờ cao điểm bởi một bộ phận khán giả đã tranh thủ về nhà sớm cho kịp giờ phim. Không chỉ người dân bình thường mà ngay cả một vị quan chức cấp cao như Thủ tướng Thái Lan cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt do bộ phim tạo ra. Đích thân ông Prayut Chan-o-cha đã mời ekip của phim đến để gặp gỡ. Bộ phim cũng mang về cho Bella vô số giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc, Nữ chính xuất sắc nhất…

Năm 2019, Bella lại tiếp tục gây sốt khi có loạt ảnh đẹp như nữ thần trong buổi diễu hành mừng 24 năm dựng lên tháp kính Ho Kaeo Mukdahan. Kể từ sau đó, cô được coi là nữ thần cổ trang đẹp nhất Thái Lan.

Weir Sukollawat sinh năm 1985, là một trong những nam diễn viên hàng đầu Thái Lan. Anh được xem là lớp anh cả của đài CH7. Weir sở hữu chiều cao 1m85, body gợi cảm với gương mặt vô cùng nam tính. Cũng vì vẻ ngoài của mình mà anh nhiều lần được bình chọn là tài tử sexy nhất Tbiz. Sẽ là không ngoa nếu nói rằng chàng tài tử này có rất nhiều bóng hồng vây quanh trước khi chính thức trở thành “hoa có chủ”.

Được biết, Weir là nam nghệ sĩ Thái đầu tiên được nhận giải Asian Star Prize của Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2017. Anh thậm chí còn được báo Hàn ví như Jung Woo Sung của Thái Lan. Ngoài ra, Weir còn đoạt giải Gương mặt Châu Á tại Liên hoan phim Busan Hàn Quốc.

Có thể nói tình yêu của Bella – Weir được ví như chuyện tình của Romeo và Juliet. Bởi lẽ, Bella làm cho đài CH3 còn Weir lại là “công thần” của nhà đài CH7. CH3 và CH7 là 2 đài truyền hình quyền lực của Thái Lan và cũng là đối thủ “không đội trời chung” của nhau.

Năm 2014, Weir – Bella dính tin đồn hẹn hò khi loạt ảnh đi chơi chung của cả hai tràn lan trên các mặt báo Thái. Tuy nhiên, cũng vì làm việc ở hai nơi khác nhau nên cuộc tình của họ không được nhà đài và người hâm mộ ủng hộ. Do đó, cả hai phải yêu trong thầm lặng một thời gian dài.

Tại thời điểm cặp đôi nảy sinh tình cảm, Bella đang được các fan “đẩy thuyền” nhiệt tình với “hoàng tử nụ cười” James Jirayu vì màn tương tác quá ngọt ngào của họ trên màn ảnh. Còn nhà trai lúc này lại được gán ghép với người đẹp Min Pechaya. Có thể nói người hâm mộ hoàn toàn không ủng hộ cho mối lương duyên của 2 người.

Năm 2017, trong ngày sinh nhật mình, Weir đã đăng trên trang cá nhân một khung cảnh sinh nhật có bong bóng, hoa… lãng mạn cùng dòng trạng thái “Yêu em” như lời tỏ tình dành cho bạn gái. Đến cuối năm 2018, sau 4 năm giấu kín, Weir bất ngờ xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của Bella cũng như là lời tuyên bố chính thức tình yêu của anh dành cho “nữ chính” của cuộc đời mình. Thế nhưng sau 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi quyết định chia tay khiến ai nấy vô cùng tiếc nuối.

Cặp diễn viên hạng A của showbiz Thái Lan chia tay sau 10 năm yêu nhau Weir Sukollawat và Bella Ranee là cặp sao nổi tiếng bậc nhất tại giới giải trí Thái Lan. Họ kết thúc mối tình kéo dài 10 năm trong sự tiếc nuối của khán giả. Ngày 26/11, trang Siamdara đưa tin cặp nghệ sĩ Weir Sukollawat và Bella Ranee thông báo chia tay sau 10 năm hẹn hò. Nguyên nhân là họ không thể vượt qua sự khác biệt trong cuộc sống, vì vậy đi đến quyết định không đồng hành cùng nhau. Hai diễn viên phủ nhận việc có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ. Bella Ranee chia sẻ họ vẫn sẽ là bạn bè sau khi đường ai nấy đi. Chuyện tình đẹp của Bella và Weir kết thúc sau 10 năm. Theo trang Thaiupdate, việc Bella Ranee và bạn trai chia tay khi sắp kỷ niệm 10 năm bên nhau khiến khán giả Thái Lan bất ngờ. Hồi tháng 3, nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh còn tới sân bay đưa bạn trai sang Australia đóng phim. Từ đó đến nay, họ không có thêm bức ảnh chụp chung nào. Trước đó, khi bị hỏi về việc trục trặc trong tình cảm, Weir Sukollawat đã lên tiếng phủ nhận, nhưng chia sẻ họ ít gặp nhau hơn do bận rộn với công việc. Chuyện tình của Weir Sukollawat và Bella Ranee được ví là Romeo và Juliet thời hiện đại. Bella Ranee là diễn viên độc quyền của đài CH3, trong khi Weir Sukollawat làm việc cho CH7. Đây là hai đài truyền hình đối thủ tại Thái Lan. Vì vậy, khi mới hẹn hò, hai nghệ sĩ giấu kín chuyện tình cảm. Sau đó, ngày càng có nhiều người ủng hộ Weir Sukollawat và Bella Ranee bên nhau. Hai nghệ sĩ đều là ngôi sao hạng A, có ngoại hình đẹp. Trên trang cá nhân, Weir thường đăng ảnh anh chụp cho bạn gái kèm bài viết ngọt ngào. Nhờ danh tiếng cao, Weir Sukollawat và Bella Ranee còn kiếm được 24.000 USD trong mỗi lần xuất hiện chung. Bella Ranee Campen được đánh giá là nữ thần cổ trang của phim truyền hình Thái Lan. Khán giả Việt Nam yêu thích cô qua các bộ phim Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Đứa con của nô lệ, Hai thế giới, một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh… Họ là ngôi sao hạng A của Thái Lan. Nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện là minh tinh hàng đầu tại xứ chùa vàng. Các tác phẩm của cô có mức rating cao và được yêu thích khắp châu Á. Năm 2018, cô tham gia bộ phim hài cổ trang xuyên không Nhân duyên tiền định với Thanawat Wattanaputi. Bộ phim tạo hiệu ứng rất mạnh mẽ, góp phần giúp quảng bá du lịch Thái Lan. Weir Sukollawat sinh năm 1985, tham gia các phim như C ặp đôi cay như ớt, Thủ đoạn mưu mô, Sự thỏa hiệp của con tim, Sứ mệnh tình yêu, Cạm bẫy hào quang.

Baifern Pimchanok “Chiếc lá cuốn bay” hẹn hò với mỹ nam kém 4 tuổi? Cư dân mạng đang đứng ngồi không yên trước thông tin mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” – nữ diễn viên Baifern Pimchanok và nam tài tử Nine Naphat đang bí mật hẹn hò. Nếu là “mọt phim” Thái, có lẽ cặp đôi màn ảnh Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ không còn quá xa lạ với khán giả. Cả hai từng đóng…

키워드에 대한 정보 weir and bella

다음은 Bing에서 weir and bella 주제에 대한 검색 결과입니다. 필요한 경우 더 읽을 수 있습니다.

이 기사는 인터넷의 다양한 출처에서 편집되었습니다. 이 기사가 유용했기를 바랍니다. 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오. 매우 감사합니다!

사람들이 주제에 대해 자주 검색하는 키워드 [ VIETSUB ] Phỏng vấn Bella và Weir tại sự kiện ra mắt mini story du lịch | BEYOND SUBTEAM

  • 동영상
  • 공유
  • 카메라폰
  • 동영상폰
  • 무료
  • 올리기
[ #VIETSUB #] #Phỏng #vấn #Bella #và #Weir #tại #sự #kiện #ra #mắt #mini #story #du #lịch # #| #BEYOND #SUBTEAM


YouTube에서 weir and bella 주제의 다른 동영상 보기

주제에 대한 기사를 시청해 주셔서 감사합니다 [ VIETSUB ] Phỏng vấn Bella và Weir tại sự kiện ra mắt mini story du lịch | BEYOND SUBTEAM | weir and bella, 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오, 매우 감사합니다.

Leave a Comment