Zoeva Pink Spectrum Blush Palette | Zoeva Spectrum Blush Collection | Lorraine 답을 믿으세요

당신은 주제를 찾고 있습니까 “zoeva pink spectrum blush palette – ZOEVA Spectrum Blush Collection | Lorraine“? 다음 카테고리의 웹사이트 https://chewathai27.com/you 에서 귀하의 모든 질문에 답변해 드립니다: https://chewathai27.com/you/blog. 바로 아래에서 답을 찾을 수 있습니다. 작성자 Lorraine 이(가) 작성한 기사에는 조회수 11,388회 및 좋아요 126개 개의 좋아요가 있습니다.

zoeva pink spectrum blush palette 주제에 대한 동영상 보기

여기에서 이 주제에 대한 비디오를 시청하십시오. 주의 깊게 살펴보고 읽고 있는 내용에 대한 피드백을 제공하세요!

d여기에서 ZOEVA Spectrum Blush Collection | Lorraine – zoeva pink spectrum blush palette 주제에 대한 세부정보를 참조하세요

These palettes is a mixed to a very pigmented to sheer color pay off, it is also buildable according to your liking. It also has one shimmery blush included to each and every palette.
PRODUCTS:
Coral Spectrum
Pink Spectrum
Nude Spectrum
Bought online at Sephora Philiipines for P1,084 /each
Links:
https://www.sephora.ph/products/zoeva-blush-palette/v/coral-spectrum
https://www.sephora.ph/products/zoeva-blush-palette/v/pink-spectrum
https://www.sephora.ph/products/zoeva-blush-palette/v/nude-spectrum

zoeva pink spectrum blush palette 주제에 대한 자세한 내용은 여기를 참조하세요.

GIẢM CâN: Zoeva Pink Spectrum Blush Palette Xem lại – Bc-makeup

Zoeva Pink Spectrum Blush Palette Review. Các công thức bột mờ và shimmery mềm mại pha trộn thuận lợi và thêm một màu sắc rực rỡ của màu sắc cho má.

+ 여기에 자세히 보기

Source: vie.bc-makeup.com

Date Published: 5/27/2021

View: 5870

ZOEVA – Pink Spectrum Blush Palette | Selfridges.com

Capturing the alluring beauty of fresh, dewy cheeks, ZOEVA’s Pink Spectrum Blush Palette reveals an array of four fresh nuances from light to rich pink.

+ 여기에 표시

Source: www.selfridges.com

Date Published: 12/22/2022

View: 951

ZOEVA Pink Spectrum Blush Palette – Beauty – Pinterest

Oct 13, 2016 – Capturing the alluring beauty of fresh, dewy cheeks, ZOEVA’s Pink Spectrum Blush Palette reveals an array of four fresh nuances from light to …

+ 여기에 자세히 보기

Source: www.pinterest.com

Date Published: 4/17/2021

View: 598

Zoeva – Pink Spectrum Blush Palette – The Blonde Salad

Zoeva – Pink Spectrum Blush Palette · Marvel Avengers Campus: a new experience at Disneyland Paris · We’re obsessed about Kristen Stewart in Chanel at Cannes Film …

+ 더 읽기

Source: theblondesalad.com

Date Published: 6/19/2022

View: 7362

주제와 관련된 이미지 zoeva pink spectrum blush palette

주제와 관련된 더 많은 사진을 참조하십시오 ZOEVA Spectrum Blush Collection | Lorraine. 댓글에서 더 많은 관련 이미지를 보거나 필요한 경우 더 많은 관련 기사를 볼 수 있습니다.

ZOEVA Spectrum Blush Collection | Lorraine
ZOEVA Spectrum Blush Collection | Lorraine

주제에 대한 기사 평가 zoeva pink spectrum blush palette

  • Author: Lorraine
  • Views: 조회수 11,388회
  • Likes: 좋아요 126개
  • Date Published: 2018. 3. 7.
  • Video Url link: https://www.youtube.com/watch?v=EYiH7ZovaaA

💄💋👄 GIẢM CâN: Zoeva Pink Spectrum Blush Palette Xem lại

Sản phẩm được mua bởi IMBB

Loại da: Loại da kết hợp Da: Dusky

Hali halo tất cả mọi người! Bài đánh giá hôm nay là về Zoeva Pink Spectrum Blush Palette. Tôi xin cảm ơn IMBB đã tài trợ cho sản phẩm này như là một phần của 30 chương trình đánh giá. Đây là một bảng màu mới, được phát hành vào giữa tháng Giêng năm nay. Có 3 bảng màu khác nhau có sẵn trong phạm vi này. Tôi đang xem xét Bảng màu phổ hồng “Ngày hôm nay”. Bây giờ là mùa xuân là quanh góc, tôi đã rất vui mừng để mua bảng màu hồng má hồng này. Tôi sử dụng đỏ mặt mỗi ngày để mặc văn phòng và cũng trong những ngày cuối tuần. Thực tế là nó có 4 sắc thái làm cho nó phù hợp cho tất cả các dịp. Hãy bắt đầu xem xét.

Mô tả Sản phẩm: · Phấn má hồng phấn với công thức mịn mượt · Flattering cho tất cả các tông màu da trung bình đến ấm · Dành cho đôi má táo hồng tán tỉnh

Một bài thánh ca cho đôi má hồng, ZOEVA Pink Spectrum Blush Palette là thứ cần thiết cho làn da rạng rỡ, tự nhiên. Tươi như sương buổi sáng, nó cung cấp một loạt các hoa hồng và màu hồng cho một hình dạng sắc nét. Các công thức bột mờ và shimmery mềm mại pha trộn thuận lợi và thêm một cửa sổ pop sôi động của màu sắc để má có thể được xếp lớp từ trung bình đến cao bảo hiểm cho ngây thơ ngọt ngào đến vẻ tán tỉnh.

Việc xây dựng các mặt đỏ được làm giàu với vitamin E và 100% miễn phí paraben, dầu khoáng, nước hoa và phthalates. Sản xuất tại Ý.

Kết thúc: Matte // Satin

Giá bán: € 18 cho 3.8gms * 4 màu (khoảng 1260 INR cho 3.8gms * 4 màu)

Nội dung: 1 Blush palette với 4 màu phấn má

Kích thước bảng màu: 11,5 x 11,6 x 1,0 cm Kích thước pan: 4,2 cm

Trải nghiệm của tôi với Bảng màu hồng hồng Zoeva Pink Spectrum:

Bảng màu ZOEVA này, bộ sưu tập Spectrum Collection, có trong một tay áo giấy với các hoa văn giống hệt như bản thân bảng màu. Nắp hoặc nắp có một đóng cửa từ tính. Không có gương có trong bao bì. Điều này làm cho nó rất nhẹ và kiểu dáng đẹp. Hơn hết, bao bì rất phong cách.

Tôi thường xoay bàn chải đỏ mặt trên má hồng và vòi nước ra khỏi sản phẩm dư thừa và sau đó đi vòng và tròn trên những quả táo của má tôi. Bảng màu hồng phổ hồng ngoại gồm 4 màu. Ba trong số đó là mờ và một là với ánh sáng lung linh. Tất cả đều dựa trên sức mạnh. Tất cả bốn sắc thái đều cực kỳ sắc tố. Vì nó có sắc tố cao nên một lượng nhỏ là đủ. Họ cũng có thể được áp dụng với ít nỗ lực và họ kéo dài cả ngày. Trong suốt thời gian trong ngày, chúng không bị xáo trộn. Họ làm mờ dần, nhưng rất ít.

Các màu sắc rất hoàn hảo cho tông màu da ấm áp. Chúng có màu hồng phù hợp với tông màu da của Ấn Độ. Màu sắc có số, nhưng không có tên. Tôi đã có thể ưa thích các tên để làm cho nó thú vị hơn. Dù sao, “Cái gì trong một cái tên!” 😉

PK010: Đây là một màu hồng hồng với kết thúc satin. Nó có vẻ tốt vào những ngày nắng do kết thúc satin. PK020: Đây là màu hồng mờ. Đây là tinh tế nhất của lô đất và phù hợp hơn với tông màu da sáng hơn. PK030: Đây là ít màu hồng tươi sáng và mát hơn săn chắc. Tôi thích mặc nó vào những ngày mùa đông lạnh giá lạnh. Rất sắc tố và mờ trong kết thúc. Nó rất phù hợp với tông màu da sáng hơn. PK040: Đây là màu sắc nhiều nhất trong bảng màu. Đó là một màu hồng rất sáng. Đây là người duy nhất tôi đạt được. Chỉ có bóng râm này phù hợp với tông màu tối hơn. Đây cũng là mờ trong kết thúc.

Nhìn chung: Toàn bộ bảng màu chỉ hữu ích cho tông màu da sáng.

Ưu điểm của Zoeva Pink Spectrum Blush Palette:

• Kiểu dáng đẹp và phong cách • giàu vitamin E • 100% paraben miễn phí, dầu khoáng, nước hoa và phthalate • Sản xuất tại Ý • hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày, bên và văn phòng mặc bởi ánh sáng tông màu da • Ứng dụng dễ dàng • Sức sống rất dài

Nhược điểm của Zoeva Pink Spectrum Blush Palette:

• 3 trong số bốn sắc thái dành cho tông màu da sáng • chảo cố định • Sẽ chiếm nhiều không gian hơn trong túi khi di chuyển ngắn • Shades không có tên

Xếp hạng IMBB: 4/5

Tôi có mua lại Zoeva Pink Spectrum Blush Palette không? Tôi sẽ không đi cho bảng màu này một lần nữa. Nó chắc chắn không có nghĩa là tông màu da tối hơn. Chỉ có một bóng râm phù hợp với tông màu tối hơn và phần còn lại hầu như không xuất hiện.

Tôi có nên giới thiệu Zoeva Pink Spectrum Blush Palette? Nếu bạn có tông màu da sáng và thường xuyên sử dụng màu đỏ, hãy chuyển sang bảng màu này. Tôi sẽ không giới thiệu nó cho người đẹp với tông màu da đậm hơn / đậm hơn.

Zoeva Rose vàng sang trọng Brush Set có thể là món quà Giáng sinh tốt nhất của bạn Zoeva 228 nhăn, 225 mắt máy xay sinh tố bàn chải Zoeva 128 Cream Cheek Brush Zoeva 224 Luxe Defined nhăn bàn chải Zoeva 226 Smudger Cọ mắt Make Up cho Ever Step 1 Skin Equalizer Radiant Primer trong màu hồng Cuộc cách mạng trang điểm London Đèn hồng Vivid Nướng Highlighter bareMinerals Sẵn sàng Touch Up Veil Broad Spectrum Kem chống nắng SPF 50 Kem chống nắng phổ rộng Clinique Broad Spectrum Kiểu dáng đẹp trang điểm khuôn mặt đường viền và Blush Palette – Fair Cuộc cách mạng trang điểm Đường và gia vị Ultra Blush và Palette đường viền

ZOEVA Pink Spectrum Blush Palette

Pick up a small amount of your favourite color from the ZOEVA Pink Spectrum Blush Palette with a ZOEVA blush brush and remove access powder by lightly snapping the brush with your finger.

With closed lips smile into the mirror and dap and tap the desired color onto the outer cheek bones. Blend softly.

Zoeva Pink Spectrum Spectrum Blush Palette Review & Swatches

Intoxicated by color, the ZOEVA Coral Spectrum Blush Palette captures the alluring beauty of lush, tropical reefs and reveals a fantastic array of four fresh nuances from light peach to coral pink. With its luminous matte and shimmery finishes, the easily buildable blush shades provide a flattering radiance and joyful burst of color to the cheeks – from soft and natural to intense and sophisticated looks.

Review and Swatches: Zoeva Pink Spectrum Blush Palette

Zoeva’s Pink Spectrum Palette comes as a slim square palette with black soft-touch packaging, and a magnetic closure. The formulation of the blushes is enriched with vitamin E and is 100% free of parabens, mineral oils, perfume, and phthalates. As with other Zoeva products, this palette is made in Italy.

The inside of the palette contains 4 shades of pink blushes with matte and satin finishes.

The first shade (PK010) is the only satin blush of the bunch, and is, unsurprisingly, my fave of the four. It is a rosy pink not dissimilar to NARS orgasm, but toned down with less gold sparkles. I have been wearing this one a lot, as it matches most of my makeup looks.

PK020 is the second shade and is a matte pastel blossoming pink. This is probably the best for my fellow pale ladies out there due to its ‘classic’ pink shade, and being the most subtle out of the bunch, this is great for those scared of looking like a clown.

PK030 is a matte pink that carries a cooler tone compared to the others in the palette. It gives a gorgeous flush to the cheeks, and one of my favourites.

PK040 is definitely the boldest of the bunch! This matte hot pink shade would be best for those with deeper skin tones, or those that can exercise control with how much they apply! I find that if I go in with the lightest of hands, I can make this work, however I have to be careful.

As with all Zoeva products, these blushes have amazing pigmentation and are great quality. Each of the four shades is highly blendable, and only a tiny bit is needed, making the palette a great investment.

Another home run, Zoeva!

===

Zoeva products are available from Zoeva’s website, here

*Product provided for consideration, opinions as always my own.

is a brand that I have been featuring a lot around these parts lately, for good reason. I just can’t get over the quality of their products, and how affordable they are; a combination that is rare to find! To continue my gushing of Zoeva products, I bring you my review on Zoeva’s Pink Spectrum Blush Palette.

키워드에 대한 정보 zoeva pink spectrum blush palette

다음은 Bing에서 zoeva pink spectrum blush palette 주제에 대한 검색 결과입니다. 필요한 경우 더 읽을 수 있습니다.

이 기사는 인터넷의 다양한 출처에서 편집되었습니다. 이 기사가 유용했기를 바랍니다. 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오. 매우 감사합니다!

사람들이 주제에 대해 자주 검색하는 키워드 ZOEVA Spectrum Blush Collection | Lorraine

  • zoeva
  • spectrum
  • palette
  • blush palette
  • zoeva blush
  • spectrum blush
  • zoeva spectrum blush
  • pink blush
  • coral blush
  • nude blush
  • sephora

ZOEVA #Spectrum #Blush #Collection #| #Lorraine


YouTube에서 zoeva pink spectrum blush palette 주제의 다른 동영상 보기

주제에 대한 기사를 시청해 주셔서 감사합니다 ZOEVA Spectrum Blush Collection | Lorraine | zoeva pink spectrum blush palette, 이 기사가 유용하다고 생각되면 공유하십시오, 매우 감사합니다.

Leave a Comment